Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 8/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nổi

Tử vi Chủ Nhật ngày 8/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nổi

Mặt Trăng quá cảnh ở Sư Tử soi sáng mọi thứ trong đêm tối, bạn nổi bật và thích làm trung tâm của sự chú ý.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (8/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/10/2023 - Bach Duong
 
Tiếp bước tử vi ngày 7/10/2023, nay Bạch Dương tự hào và hành xử phù hợp với giá trị của bản thân khi Mặt Trăng quá cảnh Sư Tử.
 
- Sự nghiệp: Chòm sao khôn khéo này biết mình nên làm gì để suôn sẻ trong công việc cũng như học tập nên rất ít sóng gió, gần như là bình yên trong ngày cuối tuần này.
 
- Tình cảm: Sự vui vẻ, lạc quan chính là điểm cộng lớn nhất giúp Cừu có được tình cảm của người khác giới. Nhiều người có vẻ như đang ghen tị với năng lượng mà bạn đang sở hữu.
 
- Sức khỏe: Nếu muốn có một làn da bớt mụn thì hãy hạn chế uống đồ uống có đường và ăn thêm rau xanh nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (8/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/10/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu bày tỏ cảm xúc một cách rõ ràng và suy nghĩ một cách nhạy cảm khi Mặt Trăng lục hợp sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Hãy tận hưởng không khí dễ chịu và thoải mái mà ngày cuối tuần mang lại. Nếu đang muốn học thêm ngoại ngữ thì hôm nay là ngày tuyệt vời để bắt đầu.
 
- Tình cảm: Hội độc thân sẽ có một ngày tuyệt vời. Hãy mặc thứ gì đó khiến bạn cảm thấy tự tin và sẵn sàng bắt đầu ngày mới bằng sự tự tin và vui vẻ cùng những người mình yêu thương nhé.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn tốt nhưng bạn cần bắt đầu chú ý hơn đến thực phẩm mình đang ăn. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (8/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/10/2023 - Song Tu
 
Mọi người có thể tỏ ra vô cảm hoặc thờ ơ trước thái độ của Song Tử trong ngày có Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Với việc sao Mộc mang đến cho bạn nguồn năng lượng tốt, bạn đang cảm thấy khá may mắn, giống như vũ trụ đang bảo vệ mình. Tuy nhiên đừng thực hiện kế hoạch lớn nào trong ngày này nhé.
 
- Tình cảm: Chòm sao này cảm thấy khá mệt mỏi và cô lập với những người xung quanh và cũng chẳng ai nói chuyện với bạn. Hôm nay bạn cần không gian riêng thực sự.
 
- Sức khỏe: Hãy cẩn thận khi tham gia giao thông và nếu hôm nay bạn đã uống rượu, đừng lái xe.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (8/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/10/2023 - Cu Giai
 
Mặt Trăng bán vuông góc với sao Hải Vương khiến Cự Giải khó yêu khó chiều và không thích bị hỏi han quá nhiều.
 
- Sự nghiệp: Bạn không nên quá lo lắng về những tình huống mà bạn không thể kiểm soát được. Một số sự việc bất ngờ phát sinh trong công việc khiến Cua nhỏ choáng ngợp.
 
- Tình cảm: Những người độc thân có thể nhận được một tin nhắn rất lạ từ người yêu cũ của họ. Bên cạnh đó, những người có gia đình cảm thấy cô đơn trong chính ngôi nhà của mình.
 
- Sức khỏe: Tránh đồ uống quá lạnh và thay vào đó hãy uống trà. Đừng xem phim cho đến tận đêm khuya.

Xem thêm: Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2024
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (8/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/10/2023 - Su Tu
 
Mặt Trăng quá cảnh ở Sư Tử soi sáng mọi thứ trong đêm tối, bạn nổi bật và thích làm trung tâm của sự chú ý.
 
- Sự nghiệp: Bạn bè và đồng nghiệp ngưỡng mộ sự kiên trì và động lực của bạn. Nhiều người sẽ tự thưởng cho mình một món quà để tiếp sức cho tuần mới.
 
- Tình cảm: Leo đang tỏa ra sự tích cực và mọi người đang chú ý đến bạn. Dù bạn còn độc thân hay đã có người yêu, hôm nay sẽ là một ngày tốt lành để nói về chuyện tình cảm.
 
- Sức khỏe: Nay là ngày đẹp để chòm sao này học một bộ môn mới như yoga, thiền hoặc chạy bộ đường dài.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (8/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/10/2023 - Xu Nu
 
Ra quyết định hiệu quả, thông thái, nhanh nhẹn là điểm nổi bật nhất ở Xử Nữ trong ngày Mặt Trăng lục hợp tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Sự siêng năng của bạn sẽ mang lại nhiều may mắn hơn bạn tưởng tượng. Nếu bạn cảm thấy mình có thể cho đi nhiều hơn, đừng ngại lên tiếng nếu có bất công trong công việc nhé.
 
- Tình cảm: Đừng biến cuộc đời của mình trở thành sự lựa chọn của ai đó để họ thích thì đến, không thích thì đi. Đừng chủ động quá nhiều trong một mối quan hệ để người khác nghĩ rằng mình cần họ. 
 
- Sức khỏe: Chòm sao này càng năng động và chăm tập thể dục thì sức bền càng tốt, đừng ngại ngần với việc được bạn bè rủ đi leo núi, đạp xe nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (8/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/10/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình thông minh, bạn có thể biết được điều gì thực sự khiến mình hạnh phúc do ảnh hưởng từ góc 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Sẽ sớm có một cơ hội lớn trong sự nghiệp của bạn trong thời gian tới đây. Hãy tận dụng cơ hội này để thể hiện cách bạn làm việc và suy nghĩ. 
 
- Tình cảm: Cố gắng đừng để tâm trạng tồi tệ phá hỏng một ngày của bạn. Tập trung vào những cảm xúc tốt sẽ giúp bạn và người ấy bớt cãi nhau, nói chuyện nhẹ nhàng với nhau hơn.
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến sức khỏe, vì vậy hãy cố gắng hết sức để duy trì điều này, sức khỏe của bạn rất quan trọng.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (8/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/10/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp lãng mạn, bạn thể hiện tình yêu của mình thông qua những hành động tinh tế khi sao Kim đi vào nhà Xử Nữ.
 
- Sự nghiệp: Những xung đột chắc chắn sẽ xảy ra, đặc biệt là trong công việc, vì thế nên Cáp Nhi phải thật cẩn thận. Việc buôn bán hơi trì trệ, không được khách hàng ủng hộ nhiều.
 
- Tình cảm: Bạn có gia đình và bạn bè yêu thương bạn rất nhiều. Hãy dành chút thời gian để nói chuyện với họ. Nếu có thắc mắc nào chưa được giải đáp, bạn nên hỏi thẳng người tạo ra vấn đề.
 
- Sức khỏe: Những người mới khỏi bệnh cần chú ý hơn đến các chất dinh dưỡng mà cơ thể đang cần. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (8/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/10/2023 - Nhan Ma
 
Sao hỏa ở góc 45 độ sao Diêm Vương khiến Nhân Mã máu chiến, bạn đang tìm kiếm thế thượng phong và chống lại sự kiểm soát của người khác.
 
- Sự nghiệp: Rất có thể hôm nay bạn sẽ cảm thấy hơi lo lắng và khó chịu trong công việc cũng như học tập. Sự kiên trì và im lặng sẽ giúp bạn bình yên, càng nóng tính càng bất lợi.
 
- Tình cảm: Đừng lầm tưởng giữa quên và tha thứ. Bạn sẽ tha thứ cho người đã làm đau mình, nhưng chưa bao giờ quên đi nó nhưng vẫn luôn tự dối lòng nghĩ rằng mình vị tha.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này nên hạn chế đụng đến các vật sắc nhọn kẻo bị thương đó nha.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (8/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/10/2023 - Ma Ket
 
Mặt Trăng bán vuông góc với sao Hải Vương nói rằng Ma Kết rất thông minh nhưng lại cực kỳ cứng đầu và không thích thay đổi.
 
- Sự nghiệp: Có thể hôm nay bạn sẽ cần tiêu một số tiền lớn hoặc làm một việc gì đó cực kỳ quan trọng. Các bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường cần quan tâm hơn đến điểm số của mình.
 
- Tình cảm: Có những mối quan hệ trong đời, đôi khi khiến bạn lầm tưởng trong ngọt ngào rằng đó sẽ là tình yêu. Khuyên Kết hãy tỉnh táo hơn và đừng vì một vài giây phút cô đơn mà yêu nhầm người.
 
- Sức khỏe: Nếu hôm nay bạn thấy đau răng thì hãy đặt lịch hẹn đi khám càng sớm càng tốt.

Xem thêm: Top 5 cung hoàng đạo dễ bị lợi dụng khi yêu
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (8/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/10/2023 - Bao Binh
 
Mặt Trăng lục hợp sao Thủy giúp Bảo Bình dễ dàng truyền đạt những ý tưởng mang tính cộng đồng cao cho mọi người xung quanh.
 
- Sự nghiệp: Thay vì săn lùng những người mới hơn để hợp tác thì những đồng nghiệp, đối tác hiện tại mới là người đem lại nhiều lợi ích nhất cho bạn, cứ thoải mái bày tỏ ý tưởng, họ sẽ hiểu bạn.
 
- Tình cảm: Những người bạn thân nhất của bạn đang nhớ bạn. Đã đến lúc tất cả các bạn tụ tập cùng nhau, mặc thứ gì đó lạ mắt và có khoảng thời gian vui chơi tuyệt vời.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này có một cơ thể khỏe mạnh nhưng hình như bạn hơi thiếu ngủ thì phải.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (8/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/10/2023 - Song Ngu
 
Khi sao Kim đi vào nhà Xử Nữ, Song Ngư rất lý trí, ít khi nào sa đà vào những thói quen xấu.
 
- Sự nghiệp: Hãy đầu tư vào bất động sản ngay hôm nay nếu có tiền dư. Những bạn muốn thay đổi công việc thì phải cân nhắc thật kỹ, đôi khi có những chỗ lương cao hơn nhưng chưa chắc đó là nơi phù hợp với bạn.
 
- Tình cảm: Đừng để sự ghen tuông phá hỏng cuộc hẹn hò. Nhiều cô nàng rõ là trong lòng còn yêu, trái tim còn nhiều nặng nợ nhưng lại quyết định buông xuôi trước. 
 
- Sức khỏe: Hãy cho bản thân được ngủ nướng và lười biếng một ngày nhé Ngư.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/10/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X