Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 8/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ rắc rối

Tử vi Thứ 3 ngày 8/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ rắc rối

Mặt Trăng nằm ở 45 độ với tiểu hành tinh mang đến một ngày không mấy suôn sẻ với Xử Nữ khi mà mọi thứ cứ rối tinh rối mù lên. Những điều mà bạn tưởng rằng mình đã làm đúng và tràn đầy tự tin với chúng thì lại đang dần bộc lộ những vấn đề khiến bạn hoang mang và lo lắng vô cùng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (8/10/2019)

Slide1-810
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/10/2019, thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 180 độ với tiểu hành tinh như hôm nay, Bạch Dương có xu hướng xử lý mọi việc theo cảm tính hơn là lý trí sáng suốt. Bạn trở nên bốc đồng và làm việc thiếu suy nghĩ cẩn thận.
 
Luôn có ham muốn được là người cầm đầu nên việc phải thỏa hiệp theo ý kiến của người khác thật sự làm khó Dương Dương. Chính bản thân bạn cũng không muốn điều đó.
 
Đây chính là nguyên nhân khiến bạn có thể xảy ra một vài xung đột với người khác vì bất đồng quan điểm. Lời khuyên cho bạn là hãy tránh tối đa những tranh cãi và kiểm soát lời nói cũng như hành động của mình trước khi khiến mọi chuyện trở nên rắc rối hơn.
 
Căng thẳng trong công việc khiến Dương Dương trở nên mệt mỏi, dễ giận dữ và không kiềm chế được cảm xúc nóng nảy. Nhưng đừng bao giờ vì vậy mà trút giận lên những người thương yêu của mình nhé. Bạn đang vô tình làm tổn thương những người quan trọng bên cạnh đấy.

Xem thêm: Bó tay với cung hoàng đạo thất tình là thích trút giận sang người khác
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (8/10/2019)

Slide2-810
 
Là chòm sao luôn có mục tiêu rõ ràng và sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện cho bằng được, Kim Ngưu sẽ phát huy được ưu điểm chăm chỉ của mình trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở 30 độ với sao Thổ như hôm nay.
 
Khi được giao cho một công việc gì, bạn luôn dành tối đa sự tập trung tinh thần cao độ, rất ít khi xao nhãng. Bạn cũng chủ động tìm tòi để khám phá ra những cách làm việc hiệu quả nhằm đẩy nhanh tiến độ chứ hiếm khi để ai đó phải nhắc nhở.
 
Chính nhờ vậy mà hôm nay Ngưu Nhi sẽ đạt được những kết quả vô cùng khả quan, xứng đáng với công sức bạn đã nỗ lực bấy lâu. Liệu bạn có nằm trong top chòm sao có tiềm năng trở thành ông chủ trong tương lai?
 
Trong tình yêu, bạn đề cao sự chung thủy và coi đó là nền tảng căn bản để duy trì một mối quan hệ. Bạn cũng yêu cầu nửa kia của mình phải làm được như vậy, vậy nên đôi khi bạn trở nên đa nghi khi thấy một số biểu hiện khác thường của đối phương. Mọi thứ vẫn chỉ là suy đoán, đừng vội kết luận điều gì khi chưa có bằng chứng cụ thể nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (8/10/2019)

Slide3-810
 
Thứ 3 này, Mặt Trăng nằm ở 120 độ với Mặt Trời cho thấy năng lượng tràn trề của Song Tử giúp bạn sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn để đạt được những gì mình mong muốn.
 
Bạn biết thế mạnh của mình nằm ở đâu và sẽ phát huy hết những ưu điểm đó để giải quyết mọi việc. Đầu óc nhanh nhạy lại thêm sự sáng tạo không ngừng chính là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công đầy mong đợi trên con đường mà Song Song đã lựa chọn.
 
Bận rộn là thế nhưng cũng đừng quên mất những buổi hẹn và lời hứa với người ấy nhé. Một khi đã quan tâm thật sự, không khó để cân bằng giữa công việc và chuyện tình cảm để hai bên đều được chu toàn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (8/10/2019)

Slide4-810
 
Khi Mặt Trăng tạo với sao Hải Vương góc 30 độ, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Cự Giải rất thích che chở cho những người thân yêu của mình và luôn nỗ lực để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho họ.
 
Trong cuộc sống, Giải Giải được đánh giá là người đáng tin, khách quan và có quan điểm rõ ràng. Bạn đưa ra những ý kiến góp ý rất uyển chuyển, nhẹ nhàng vậy nên chẳng làm mất lòng ai bao giờ. Chính vì thế mà đi đến đâu bạn cũng luôn là trung tâm được mọi người yêu quý.
 
Còn trong tình yêu, bạn thích thể hiện tình cảm bằng hành động hơn là những lời nói đường mật. Thực tế, bạn cũng không giỏi ăn nói ngọt ngào, lãng mạn cho lắm nhưng những hành động quan tâm của bạn thì không hề khô khan chút nào. 
 
Nhờ vậy mà tình cảm của hai bên cứ càng ngày càng sâu sắc hơn, người ấy luôn quý trọng bạn. Đâu là: Những cặp đôi hoàng đạo hút nhau, giang sơn đổi dời cũng không thể chia cắt tình yêu lứa đôi?
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (8/10/2019)

Slide5-810
 
Xem tử vi hàng ngày, trong ngày Mặt Trăng 135 độ với sao Hỏa như hôm nay, Sư Tử có thể sẽ gặp phải những căng thẳng do phải đối mặt với một loạt vấn đề xảy ra không được như ý.
 
Khi đó, sự kiêu ngạo, không chịu thỏa hiệp vốn là bản tính trời sinh có thể khiến Sư Tử có xu hướng hành động thiếu cân nhắc kĩ càng và dễ phản ứng quá lên để bảo vệ quan điểm của bản thân. Bạn nên giữ được cái đầu lạnh trước khi đưa ra quyết định quan trọng để tránh hối tiếc về sau.
 
Nếu cần, hãy bàn bạc, thảo luận với mọi người để tìm ra phương án thích hợp nhất. Nhưng đừng biến cuộc thảo luận đó thành tranh cãi chỉ vì không giữ được bình tĩnh. Ai cũng có ý kiến riêng của mình, nhưng hãy nghĩ đến lợi ích chung, có như vậy chúng ta mới tìm được cách để hài hòa tất cả. Đọc thêm: Phong cách làm việc của 12 chòm sao quyết định thành bại
 
Ngày hôm nay, Sư Tử cũng nên tự mình cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Đừng chủ quan cho rằng mình có thể làm mọi việc chỉ vì vẫn còn đang trẻ khỏe.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (8/10/2019)

Slide6-810
 
Mặt Trăng nằm ở 45 độ với tiểu hành tinh mang đến một ngày không mấy suôn sẻ với Xử Nữ khi mà mọi thứ cứ rối tinh rối mù lên. 
 
Những điều mà bạn tưởng rằng mình đã làm đúng và tràn đầy tự tin với chúng thì lại đang dần bộc lộ những vấn đề khiến bạn hoang mang và lo lắng vô cùng. Xử Nhi cần nhớ rằng, tự tin là tốt nhưng tự tin quá lại có thể biến bạn trở thành kẻ tự cao tự đại trong mắt người khác đấy.
 
Lời khuyên cho chòm sao này là hãy giải quyết từ tốn từng bước một những rắc rối đang phát sinh. Bạn nên nhớ rằng chuyện gì rồi cũng sẽ có cách để vượt qua. Dũng cảm đối mặt, tạo dựng cho mình bản lĩnh đương đầu mọi thách thức sẽ giúp bạn trưởng thành hơn.
 
Cảm xúc bất ổn khiến bạn cũng có xu hướng tiêu xài quá thoáng trong ngày hôm nay. Cứ “chẹp miệng” một cái là lại một khoản tiền rời khỏi ví của bạn. Đó chính là nguy cơ khiến bạn sớm rơi vào cảnh nợ nần khi không có kế hoạch chi tiêu hợp lý.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (8/10/2019)

Slide7-810
 
Góc 60 độ của Mặt Trăng và sao Mộc báo hiệu Thiên Bình sẽ trải qua một ngày thứ 3 ngày 8/10/2019 với đầy ắp những ý tưởng và cơ hội tốt đẹp. Đó không phải là may mắn từ trên trời rơi xuống đâu, mà hoàn toàn là bù đắp xứng đáng cho nỗ lực của bạn suốt thời gian qua.
 
Đây cũng là thời điểm để Thiên Thiên thoải mái thể hiện những ý tưởng mà mình đã ấp ủ bấy lâu, đừng ngần ngại nói ra hay gò ép bản thân chỉ vì lo sợ thất bại. Không thử thì làm sao bạn biết được chúng có khả thi và thành công hay không.
 
Vận trình tình cảm trong hôm nay của chòm sao này không có nhiều biến động. Với riêng các bạn vẫn còn độc thân, dù đang có cơ hội tìm hiểu một mối quan hệ mới nhưng dường như bạn chưa mấy mặn mà thì phải. Đừng gượng ép bản thân quá mà bỏ qua điều trái tim thật sự mong muốn nhé.
 
Tình hình tài chính của bạn vẫn khá dư dả trong ngày hôm nay vì vẫn còn là đầu tháng. Nhưng bạn cũng nên lập sẵn kế hoạch chi tiêu khoa học để có thể “cầm cự” đến cuối tháng và nên có khoản dự phòng những lúc cần thiết. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (8/10/2019)

Slide8-810
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Diêm Vương, là người luôn nghiêm túc, độc lập và mạnh mẽ cho nên Hổ Cáp chẳng hề ngạc nhiên hay nao núng trước những khó khăn mới xảy ra. 
 
Trong khi mọi người xung quanh đang quýnh quáng, lo sốt vó thì bạn vẫn có thể giữ được sự bình tĩnh đến bất ngờ để tìm ra cách giải quyết hợp lý và hiệu quả. Bật mí top chòm sao bản lĩnh bậc nhất, thắng không kiêu, bại không nản
 
Chính nhờ bản lĩnh vững vàng này mà bạn có thể về đích sớm hơn mọi người cũng như nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Điều này giúp ích rất nhiều cho con đường thăng tiến trong tương lai của Cáp Nhi.
 
Sự sắc sảo của bạn cũng được phát huy trọng vẹn trong chuyện tình cảm. Bạn có sự tinh tế và khôn ngoan mà ít người có được khi đã sa vào lưới tình. Vậy nhưng bạn lại khá tính toán được mất trong tình yêu và điều này nếu quá cực đoan sẽ ảnh hưởng xấu đến tình cảm của hai người.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (8/10/2019)

Slide9-810
 
Nhân Mã sẽ có một ngày thứ 3 khá bình yên và tốt lành khi Mặt Trăng nằm ở 72 độ với sao Thiên Vương. Ngày mới tràn đầy hứng khởi cũng khiến tâm trạng của Mã Nhi khá thoải mái. 
 
Bằng chứng là nụ cười luôn trên nở trên môi bạn. Lại thêm những câu nói hài hước vô cùng thông minh càng khiến mọi người dành khá nhiều thiện cảm cho bạn.
 
Chính trạng thái tinh thần lạc quan này càng thúc đẩy năng lực sáng tạo trong công việc của bạn khiến tiến độ được đẩy nhanh thấy rõ. 
 
Người ta vẫn thường nói, sức hút của một người được thể hiện rõ nhất khi người ấy tập trung hoàn toàn vào công việc. Điều này quả thực rất đúng với Nhân Mã. Sự say sưa của bạn đã vô tình làm không ít trái tim người khác giới “rung rinh” mà không hề hay biết đâu. Có vẻ vận đào hoa của bạn đang bắt đầu nở rộ rồi.

Khám phá ngay: Bí quyết 12 chòm sao mê hoặc người khác giới để được yêu vô điều kiện
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (8/10/2019)

Slide10-810
 
Khi Mặt Trăng 30 độ với sao Thổ, Ma Kết giữ được đầu óc cực kỳ minh mẫn và thái độ nghiêm túc cho công việc. Cứ mỗi khi bạn muốn tập trung cho việc gì thì rất hiếm khi bị phân tâm vì ngoại cảnh. Đây là ưu điểm và cũng là nhược điểm nho nhỏ với chòm sao này.
 
Ưu điểm là việc tập trung tâm trí sẽ giúp bạn đạt được những kết quả khả quan. Nhưng cũng chính vì quá tập trung mà Kết Kết có xu hướng bỏ ngoài tai mọi lời nói hay không quan tâm những gì đang diễn ra xung quanh mình. 
 
Chính điều này khiến bạn thường hay bị hiểu lầm là người lạc lõng, lầm lì và không hòa đồng với mọi người. Quả là tình ngay lý gian mà. 
 
Với chuyện tình cảm, Kết Kết nên lắng nghe con tim mình thường xuyên hơn nữa, vấn đề tình yêu tình báo không chỉ dùng đầu óc suy nghĩ đúng sai là được đâu.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (8/10/2019)

Slide11-810
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Hỏa nhắc nhở Bảo Bình nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Đừng cậy mình còn trẻ khỏe mà chủ quan với bản thân.
 
Đã đến lúc Bảo Bảo cần có một chế độ nghỉ ngơi, thư giãn và ăn uống để có đủ sức khỏe chiến đấu với những sóng gió trước mắt, nhất là trong thời điểm thời tiết cứ thay đổi thất thường và ô nhiễm không khí cao như những ngày qua. 
 
Sức khỏe không ổn định ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần làm việc của chòm sao này. Vì vậy mà tiến độ bị giảm sút thấy rõ. 
 
May sao đường tình duyên của bạn vẫn ổn, người ấy tỏ rõ sự lo lắng cho sức khỏe của bạn và dành những quan tâm kịp thời khiến bạn vô cùng cảm động.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (8/10/2019)

Slide12-810
 
Mặt Trăng 45 độ với tiểu hành tinh cho thấy Song Ngư hôm nay rất dễ xúc động và tổn thương vì lời nói của người khác. Đôi khi đó chỉ là những lời nói đùa trong lúc vô tình của người ta nhưng cũng khiến Ngư Nhi mất ăn mất ngủ vì suy nghĩ. Bạn có biết: Suy nghĩ tiêu cực của 12 chòm sao khiến họ chuốc khổ vào thân
 
Dường như bạn đang phóng đại sự đa sầu đa cảm trong mình. Vậy nên, hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của bản thân, đừng tự suy đoán rồi lại ôm nỗi buồn vào lòng, biết đâu người ta chỉ đang đùa giỡn thật sự mà thôi chứ không hề nghiêm trọng như bạn nghĩ.
 
Những chú Cá cũng nên rèn luyện thêm cho mình sự cứng cỏi và một tâm lý vững vàng để đương đầu với những thử thách và khó khăn. Đừng chỉ trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác, chỉ có bản thân mình mới thực sự giúp được mình mà thôi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/10/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X