Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 8/9/2024 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 8/9/2024 của 12 cung hoàng đạo

Mặt trăng 60 độ Mặt trời, Nhân Mã thể hiện được trí tuệ và sự lanh lợi để thoát khỏi những tình huống khó xử.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (8/9/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 8-9-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 7/9/2024, Mặt trời 180 độ sao Thổ nhắc nhở Bạch Dương hãy cố gắng dẹp quá khứ sang một bên vì chúng chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn.
 
- Công việc: Ngày này bạn có thể có chút cảm giác bất an nhưng điều này không hẳn là tiêu cực vì nó sẽ trở thành động lực để bạn làm việc chăm chỉ hơn, để chứng minh khả năng của bản thân mình.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của Cừu Trắng trong ngày này có phần ảm đạm. Tâm trạng bất ổn và không giỏi kiểm soát tiêu cực của bạn vô tình đẩy bầu không khí luôn ở tình trạng căng thẳng.
 
- Tiền bạc: Sẽ không có có quá nhiều biến động về mặt tài chính. Dù vậy bạn vẫn nên nhớ tìm hiểu thật kỹ lưỡng những cơ hội đầu tư trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (8/9/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 8-9-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Thủy 150 độ sao Hải Vương, Kim Ngưu hãy biến suy nghĩ thành hành động, gặp cơ hội tốt thì hãy nắm bắt ngay lập tức.
 
Công việc: Công việc diễn ra khó khăn. Bạn khó tránh khỏi cảm giác thất vọng ê chề vì những nỗ lực mình bỏ ra không đổi được kết quả xứng đáng.
 
- Tình cảm: Sự mạnh mẽ và đôi chút độc đoán của bạn sẽ khiến cho mối quan hệ lạc nhịp. Bạn nên cố gắng kiềm chế bản thân, và lắng nghe, thấu hiểu đối phương nhiều hơn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính khá tốt. Bạn biết cách phát triển các khía cạnh của bản thân nhưng vẫn giữ được tài chính của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (8/9/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 8-9-2024 - Song Tu
 
Sao Kim 135 độ sao Thiên Vương, Song Tử vốn là người hiền lành hòa nhã nhưng hôm nay hơi mất kiểm soát.
 
- Công việc: Chòm sao này nên chọn việc phù hợp với mình, làm việc phù hợp với năng lực, đừng cố gồng mình lên, rất mệt lại không hiệu quả.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Mâu thuẫn lớn đều xuất phát từ những hiểu lầm nhỏ nhặt không được giải quyết kịp thời.
 
- Tiền bạc: Bạn đang có tình hình tài chính tương đối khá, tuy nhiên bạn cần thanh toán cho nhiều khoản chi phí khác nhau.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (8/9/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 8-9-2024 - Cu Giai
 
Mặt trời 144 độ tiểu hành tinh cho thấy Cự Giải cảm thấy vô cùng phấn khích ngày hôm nay.
 
- Công việc: Bạn cẩn thận làm mọi thứ thật chi tiết và giờ chỉ cần thực hiện theo đúng kế hoạch đó thôi là đã nắm được một nửa thành công trong tay rồi.
 
- Tình cảm: Hôm nay là ngày cuối tuần rồi, tạm gác lại mọi việc mà thư giãn, nghỉ ngơi đi nhé. Bạn có thể dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, bạn bè hay nửa kia của mình nữa.
 
- Tiền bạc: Hãy thử lên kế hoạch và bắt tay vào thực hiện đầu tư kinh doanh ngay khi có thể, biết đâu bạn sẽ tự đem về một mối hời lớn cho bản thân.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (8/9/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 8-9-2024 - Su Tu
 
Mặt trăng 30 độ sao Kim, Sư Tử đang quan tâm thái quá việc nổi bật mà quên mất mục đích chính của mình.
 
Công việc: Bạn khó hoàn thành tốt nhiệm vụ theo đúng tiến độ đề ra vì tính cách bất cẩn, cẩu thả của mình.
 
- Tình cảm: Có vẻ như khi bạn có tâm tư gì cũng chỉ muốn ôm giữ cho riêng mình, điều này vô tình tạo ra khoảng cách giữa những người yêu nhau.
 
Tiền bạc: Bạn cần cẩn thận chi tiêu, không được dễ dàng nghe lời xu nịnh của người khác mà dốc tiền vào việc không đáng nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (8/9/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 8-9-2024 - Xu Nu
 
Mặt trăng 144 độ sao Mộc, Xử Nữ thận trọng hơn khi hành động nên không còn vướng mắc vì tính bốc đồng nữa.
 
Công việc: Chủ nhật này sẽ là một ngày thoải mái của chòm sao này, bạn nên đi dạo phố, mua sách, vừa gia tăng kiến thức, vừa làm phong phú thêm tâm hồn.
 
Tình cảm: Người độc thân như thấy tim mình rung động vì sự xuất hiện của một người nào đó. Chính chòm sao này cũng muốn là người chủ động trong việc tỏ bày tình cảm với nửa kia.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính sẽ có dấu hiệu chuyển biến rất tích cực, bạn có thu nhập ổn định và hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (8/9/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 8-9-2024 - Thien Binh
 
Mặt trăng 135 độ sao Hải Vương, Thiên Bình có thể đưa ra quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kỹ càng.
 
Công việc: Góc chiếu hôm nay nhắc nhở chòm sao này để tránh bỏ sót những điểm quan trọng, bạn cần học cách tập trung vào những chi tiết trước khi đánh giá tổng thể.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia khi yêu nhau đã có rất ít điểm chung, nếu không học cách chấp nhận những khác biệt này thì sẽ không duy trì tình cảm được bền lâu.
 
Tiền bạc: Tiết kiệm là đức tính cần thiết và đáng quý của con người nhưng nếu lúc nào cũng chỉ chăm chăm tiết kiệm bạn sẽ vô tình bỏ qua những cơ hội lớn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (8/9/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 8-9-2024 - Ho Cap
 
Mặt trăng 120 độ sao Thổ, mọi chuyện trong ngày cuối tuần này diễn ra khá tốt đẹp, Hổ Cáp cảm thấy phấn chấn hơn hẳn.
 
- Công việc: Bạn cần dành thời gian để nghỉ ngơi, khôi phục lại nguồn năng lượng để đưa ra được những ý tưởng mới. Hôm nay là cuối tuần nên hãy để đầu óc được thả lỏng.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm vô cùng êm đẹp. Bạn và nửa kia đang bước vào giai đoạn mặn nồng, mãnh liệt nhất của tình yêu.
 
- Tiền bạc: Bạn hiếm khi để mình rơi vào cảnh túng thiếu. Dù việc chi tiêu mua sắm tốn kém, bạn vẫn biết cân đo đong đếm cho hợp với túi tiền của mình.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (8/9/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 8-9-2024 - Nhan Ma
 
Mặt trăng 60 độ Mặt trời, Nhân Mã thể hiện được trí tuệ và sự lanh lợi để thoát khỏi những tình huống khó xử.
 
Công việc: Bạn có thể mạnh dạn thử sức mình ở các lĩnh vực khác nhau. Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn bước ra khỏi vùng an toàn.
 
Tình cảm: Ngày này bạn có vẻ bề ngoài rất cuốn hút nên nhân duyên rất vượng. Nếu còn độc thân thì đây là dịp tốt để tìm cho mình một người bạn tâm đầu ý hợp.
 
Tiền bạc: Chòm sao này có khả năng tuyệt vời trong đầu tư cũng như định hướng tiền bạc nên thu nhập rất tốt, thậm chí có nhiều người còn tìm đến bạn để xin ý kiến.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (8/9/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 8-9-2024 - Ma Ket
 
Mặt trăng 135 độ sao Hỏa, Ma Kết nên học cách đối phó với những lời chỉ trích, phê bình và luôn luôn có sự bình tĩnh về những lời chỉ trích đó.
 
- Công việc: Bạn gây ấn tượng mạnh bởi cách làm việc không ngại khó ngại khổ. Tuy nhiên, nhiều khi việc lảng tránh vấn đề có thể đẩy bạn vào thế tiến thoái lưỡng nan.
 
- Tình cảm: Những điều bạn phiền muộn về người ấy chủ yếu là vì tính suy diễn của bạn mà thôi. Hãy bao dung hơn một chút để hai người bớt những căng thẳng và yêu thương nhau nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn luôn biết cách cân đối chi tiêu. Các khoản đầu tư trước đó cũng bắt đầu sinh lời, mang về nguồn thu nhập khá dồi dào.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (8/9/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 8-9-2024 - Bao Binh
 
Mặt trăng 72 độ sao Diêm Vương giúp Bảo Bình có cơ hội thể hiện cá tính của mình một cách nổi trội nhất.
 
Công việc: Sự quyết tâm tâm của bạn sẽ khiến cho mọi người xung quanh phải thán phục. Cung hoàng đạo này tin tưởng vào bản thân sẽ sớm có thể thực hiện được mục tiêu của mình.
 
Tình cảm: Bạn nên thực tế một chút trong tình yêu, đừng quá mơ mộng tới những thứ viển vông. Chúng ta rồi sẽ được ghép đôi với người phù hợp nhất với mình mà thôi.
 
- Tiền bạc: Tài chính dồi dào, cung hoàng đạo này là người vừa biết kiếm tiền vừa biết quản lý tiền bạc.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (8/9/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 8-9-2024 - Song Ngu
 
Mặt trăng 150 độ sao Mộc, Song Ngư thích tự do theo đuổi những điều mình muốn nhưng lại bị gắn cho cái tiếng là vô trách nhiệm.
 
Công việc: Bạn sẽ cần kiên trì và có lòng say mê trong công việc. Nếu bạn không yêu thích công việc thì rất khó dồn tâm sức vào nó và có thể dao động trước khó khăn.

- Tình cảm: Thực tế là chòm sao này có khá nhiều hoài nghi đối với chuyện tình cảm của mình, sự tin tưởng bạn dành cho đối phương luôn luôn có giới hạn, dẫn tới việc bạn khó yêu toàn tâm toàn ý.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên tiêu xài quá phung phí trong ngày hôm nay. Hãy để cho mình một khoản tiết kiệm.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/9/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X