Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 8/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khiêm tốn

Tử vi Thứ 6 ngày 8/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khiêm tốn

Xử Nữ hành xử khiêm tốn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với Mặt Trời. Bạn chẳng khoe mẽ bản thân bao giờ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (8/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/9/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương tỏ ra khá lười biếng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 120 độ với sao Mộc. Bạn chẳng muốn bắt tay làm việc gì.
 
- Công việc: Nếu không làm việc thì bạn sẽ mãi chẳng thể hoàn thành nhiệm vụ được đâu. Hãy nhắc nhở mình cố gắng hơn nhé.
 
- Tình cảm: Hãy quan tâm đến nửa kia của mình hơn một chút, đừng thờ ơ với những hi sinh của người ấy dành cho mình, đối phương sẽ cảm thấy tổn thương đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ tốn một khoản kha khá cho hoạt động mua sắm trong ngày hôm nay. Hãy nhắc nhở bản thân lý trí hơn khi mở hầu bao nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Thứ 6 của Kim Ngưu (8/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/9/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu không nên đưa ra những quyết định quá liều lĩnh trong thời điểm sao Hỏa hợp thành góc 135 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy cân nhắc kĩ càng trước khi đưa ra các quyết định. Nếu bạn làm việc theo cảm hứng nhất thời thì rất dễ tạo ra sai lầm cho chính mình đấy.
 
- Tình cảm: Trước khi đến với một người nào đó, bạn cũng nên cân nhắc nhiều hơn để tránh lầm tưởng cảm xúc của mình, gây tổn thương cho cả 2 người trong tương lai.
 
- Tiền bạc: Nếu quá cả tin, bạn sẽ rơi vào bẫy của kẻ xấu đấy. Có tiền, bạn nên giữ chắc trong tay và chỉ dành cho những hoạt động cần thiết mà thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (8/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/9/2023 - Song Tu
 
Song Tử nhìn nhận mọi việc một cách khách quan và công bằng trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Thủy như hôm nay.
 
- Công việc: Nhờ cách phân tích vấn đề tỉnh táo và chính xác mà bạn được nhiều người tin tưởng. Bạn có thể giúp nhiều người vượt qua được khó khăn.
 
- Tình cảm: Khả năng giao tiếp tuyệt vời giúp bạn thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh. Việc thoát cảnh độc thân nằm trong tầm tay, quan trọng là bạn có muốn hay không.
 
- Tiền bạc: Việc kinh doanh buôn bán diễn ra khá thuận lợi trong hôm nay. Bạn nắm bắt được xu thế thị trường nên các đơn hàng lúc nào cũng tấp nập.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (8/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/9/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải quá ngây thơ nên có thể rơi vào bẫy của kẻ xấu trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Trước khi tin vào một điều gì đó, bạn cần phải kiểm chứng thông tin kĩ càng. Với người bạn không hiểu rõ thì chớ vội nghe theo.

Xem thêm: Bí quyết tối đa hiệu suất công việc cho 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang hiểu lầm nửa kia của mình trong một vấn đề nào đó thì phải. Đừng vội kết tội đối phương, hãy nghe người ấy giải thích đã nhé.
 
- Tiền bạc: Hãy cảnh giác trước những lời mời mọc đầu tư trong ngày hôm nay. Nếu bạn không cẩn thận, bạn có thể bị lừa gạt mất tiền bạc đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (8/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/9/2023 - Su Tu
 
Sư Tử rất nghiêm túc trong mọi việc, nhất là trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Thổ, nhờ thế mà bạn sẽ gặt hái được thành công.
 
- Công việc: Những đóng góp của bạn cho tập thể được đánh giá cao, một số người may mắn còn chạm tay tới cơ hội thăng chức, tăng lương trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Nhờ những thành tích nổi bật trong tập thể mà bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Vận đào hoa của bạn đang nở rộ đấy.
 
- Tiền bạc: Điều bạn cần làm bây giờ là mở rộng các đối tượng khách hàng của mình, có như vậy thì khoản tiền lời lãi của bạn mới tăng lên nhanh chóng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (8/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/9/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ hành xử khiêm tốn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với Mặt Trời. Bạn chẳng khoe mẽ bản thân bao giờ.
 
- Công việc: Tính cách cẩn thận và tỉ mỉ giúp bạn rất ít khi gặp phải lỗi sai trong công việc. Bạn có thể là chỗ dựa đáng tin cậy cho nhiều người khác.
 
- Tình cảm: Muốn quan hệ giữa hai người hòa hợp hơn, có lẽ bạn nên bao dung hơn cho nửa kia của mình, đừng quá xét nét những điểm chưa tốt của người ấy.
 
- Tiền bạc: Bạn giữ được chữ tín của mình nên có thể thu hút đông đảo khách hàng đến mua sắm. Túi tiền của bạn đang ngày càng rủng rỉnh hơn đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (8/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/9/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo ra góc 120 độ với sao Mộc, Thiên Bình nên nghiêm túc hơn với mọi việc chứ đừng thờ ơ, mặc kệ mọi việc đến đâu thì đến.
 
- Công việc: Có vẻ như chẳng có việc gì có thể làm khó được bạn trong ngày này. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tập trung vào nhiệm vụ, đừng làm việc với tinh thần đối phó.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy phát triển ổn định. Bạn là người rộng lượng và sẵn sàng bao dung cho những điều chưa tốt của đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn không quá quan tâm đến việc kiếm tiền trong ngày hôm nay. Bạn thích dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (8/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/9/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có ý chí mạnh mẽ trong ngày hôm nay, khi sao Hỏa tạo nên góc 135 độ với sao Thiên Vương. Bạn sẽ không lùi bước trước khó khăn.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tích cực của bạn có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Thậm chí bạn có thể dẫn dắt mọi người đi đến thành công.
 
- Tình cảm: Hãy chú ý hơn trong việc lắng nghe nửa kia của mình, đừng đưa ra những quyết định quá độc đoán. Việc thấu hiểu cảm xúc của nửa kia là vô cùng quan trọng.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này nhanh chóng nhận ra những cơ hội đầu tư phù hợp, vì thế mà bạn luôn đi trước đối thủ một bước, đem tiền về đầy túi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (8/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/9/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã thẳng thắn luôn nói thẳng mọi điều mình nghĩ ra mà chẳng cân nhắc gì, nhất là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Hãy cân nhắc kĩ càng hơn trước khi nói hoặc làm việc gì, nếu không bạn có thể vô tình gây tổn thương hoặc mất lòng người khác đấy.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy vô cùng hòa hợp. Vì hai người có chung nhiều suy nghĩ và quan điểm nên có thể nói chuyện hàng giờ không thấy chán.
 
- Tiền bạc: Bạn không ngại mở lối đi riêng, nhờ thế mà bạn kiếm tiền nhanh chóng hơn hẳn đối thủ. Dù hơi vất vả một chút song những gì bạn nhận lại hoàn toàn xứng đáng.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (8/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/9/2023 - Ma Ket
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Mộc như hôm nay, Ma Kết thiếu quyết tâm trong mọi việc và dễ bỏ dở giữa chừng.
 
- Công việc: Nếu không cố gắng làm việc, bạn sẽ dần bị mọi người xung quanh bỏ xa đấy. Hãy coi khó khăn hiện tại là cơ hội để rèn luyện bản thân.
 
- Tình cảm: Được nửa kia chiều chuộng nên bạn luôn làm mọi việc theo ý mình, chẳng quan tâm đến cảm xúc của đối phương. Bạn có thể khiến người ấy tổn thương lúc nào không biết.
 
- Tiền bạc: Vận may kiếm tiền không đứng về phía bạn. Vì không dám nắm bắt thời cơ nên bạn để tuột cơ hội kiếm tiền vào tay đối thủ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (8/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/9/2023 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/9/2023, Bảo Bình bắt tay vào công việc gì cũng rất nghiêm túc và thận trọng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Bạn có thể nhận được sự tin tưởng của nhiều người trong ngày hôm nay. Cấp trên sẵn sàng giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng.
 
- Tình cảm: Dường như bạn thích dành thời gian cho sự nghiệp và sở thích cá nhân hơn là chuyện yêu đương. Bạn hài lòng với tình trạng hiện giờ của mình.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn sẽ khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay đấy. Thêm vào đó, bạn chi tiêu khoa học nên dù lương ít hay nhiều, bạn cũng không lo túng thiếu.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (8/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/9/2023 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với Mặt Trời, Song Ngư dành nhiều thời gian để mơ mộng. Bạn luôn nghĩ mọi thứ theo chiều hướng tiêu cực.
 
- Công việc: Một khi đã được phân công nhiệm vụ gì, bạn nên tập trung hết sức để hoàn thành. Còn nếu để tâm hồn treo ngược cành cây, bạn sẽ rất dễ mắc lỗi sai đấy.
 
- Tình cảm: Bạn dễ dàng bị ảnh hưởng bởi lời nói hay cảm xúc của nửa kia. Tuy nhiên, có những lúc bạn nên độc lập hơn, không nên dựa dẫm vào ai đó quá nhiều.
 
- Tiền bạc: Dù có ham muốn làm giàu thế nào đi nữa, bạn cũng cần bình tĩnh hơn khi quan sát và đánh giá vấn đề, đưa ra quyết định vội vàng chỉ khiến bạn hao tài tốn của.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/9/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X