Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 8/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tự ti

Tử vi Thứ 5 ngày 8/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tự ti

Song Tử bỗng cảm thấy tự ti trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thổ. Dù có chăm chỉ đến mấy, bạn cũng lo rằng mình sẽ bị người khác vượt qua.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (8/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/9/2022 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với Mặt Trời, Bạch Dương cần hiểu rõ điều mình muốn là gì, chớ nên hành động theo cảm xúc nhất thời.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển không mấy thuận lợi. Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn nên hỏi ý kiến của người có kinh nghiệm thay vì quyết định theo cảm tính.
 
- Tình cảm: Có thể hành động bạn cho là đúng lại đang khiến người ấy buồn lòng đấy. Bạn nên hiểu rõ bản chất của vấn đề trước khi đưa ra bất cứ phán xét gì.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tiêu tốn khá nhiều tiền bạc vào sở thích nhất thời của mình. Hãy nhắc bản thân tiết kiệm hơn, nếu không chẳng mấy mà bạn cháy túi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (8/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/9/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/9/2022, Kim Ngưu có thể đưa ra được những ý kiến rất thông minh trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn khiến mọi người ngạc nhiên.
 
- Công việc: Những cách nghĩ, cách làm mới mẻ của bạn có thể giúp cho những việc tưởng chừng bế tắc được giải quyết gọn gàng. Bạn có cơ hội ghi điểm trong mắt lãnh đạo.
 
- Tình cảm: Bạn có thể đem lại nhiều niềm vui cho nửa kia của mình. Cả hai luôn cảm thấy tràn đầy hi vọng và động lực khi nghĩ về tương lai.
 
- Tiền bạc: Việc hợp tác làm ăn với mọi người diễn ra khá thuận lợi. Bạn biết cách thỏa hiệp để đôi bên cùng có lợi, khiến tiền chảy về đầy túi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (8/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/9/2022 - Song Tu
 
Song Tử bỗng cảm thấy tự ti trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thổ. Dù có chăm chỉ đến mấy, bạn cũng lo rằng mình sẽ bị người khác vượt qua.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn nêu lên những quan điểm cá nhân, rất có thể bạn sẽ là người tìm ra hướng đi mới cho cả tập thể. Đừng đánh giá quá thấp bản thân mình.
 
- Tình cảm: Bạn thường xuyên suy nghĩ về lời nói và hành động của người ấy, cuối cùng thành ra lo lắng vu vơ. Bạn nên tâm sự với người ấy thì hơn là tự biên tự diễn.
 
- Tiền bạc: Nếu cứ chần chừ, do dự, bạn sẽ khiến cơ hội kiếm tiền trôi tuột khỏi tay đấy. Bạn nên quyết đoán hơn trong việc nắm bắt thời cơ, bởi thời cơ chẳng chờ đợi ai bao giờ.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (8/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/9/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải chớ nên hành xử thiếu suy nghĩ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với Mặt Trời. Hãy cân nhắc kĩ mọi vấn đề trước khi nói hoặc làm điều gì.
 
- Công việc: Hãy học cách lắng nghe ý kiến của người khác và nhìn nhận vấn đề dưới những góc độ khác nhau, có thể bạn sẽ tìm ra cách giải quyết công việc hợp lý hơn đấy.
 
- Tình cảm: Bạn không nên ích kỷ chỉ nghĩ tới cảm xúc của bản thân mình như hiện tại. Hãy học cách lắng nghe những suy nghĩ của người ấy và đặt mình vào vị trí của đối phương.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn nên tìm ra hướng đi mới cho các công việc làm ăn của mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (8/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/9/2022 - Su Tu
 
Sư Tử đừng nên ngây thơ để bị lừa trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp nên góc 45 độ với sao Mộc. Trước khi làm việc gì, bạn cũng nên cân nhắc kĩ càng.
 
- Công việc: Không phải ai niềm nở với bạn cũng thực sự muốn tốt cho bạn. Hãy nhìn người chính xác hơn để không kết giao nhầm với kẻ xấu.
 
- Tình cảm: Bạn luôn mong muốn xây dựng một gia đình nhỏ của riêng mình. Vì thế, nếu còn độc thân, hôm nay bạn không ngại mở rộng mối quan hệ với người khác.
 
- Tiền bạc: Bạn thích dành tiền mua sắm, chính vì thế mà túi tiền của bạn chẳng mấy khi được dư dả. Bạn cần học cách chi tiêu có kế hoạch hơn rồi đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (8/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/9/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ nhận ra được điểm mạnh của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Thổ nằm ở vị trí trùng nhau. Bạn muốn khẳng định bản thân nên làm gì cũng rất tâm huyết.
 
- Công việc: Sự quyết tâm và chăm chỉ giúp bạn được lãnh đạo đánh giá rất cao. Hãy tự tin nhận nhiệm vụ khó, bạn sẽ khẳng định được vị thế của mình.

Xem thêm: Cách đánh bại 12 cung hoàng đạo.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy hãy tâm sự với nhau nhiều hơn để khắc phục những điểm bất đồng còn tồn tại. Đừng để những điều ấy khiến mối quan hệ đôi bên dần xa cách.
 
- Tiền bạc: Hãy thử sức mình trong lĩnh vực đầu tư, bạn có cơ hội kiếm về một khoản khá triển vọng đấy. Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn có thể hỏi người giàu kinh nghiệm hơn mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (8/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/9/2022 - Thien Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương như hôm nay, Thiên Bình hành xử khá bốc đồng. Bạn không thích thỏa hiệp với người khác.
 
- Công việc: Nếu không biết hợp tác với mọi người, các công việc nhóm sẽ chẳng thể nào tiến hành suôn sẻ được. Bạn đừng trở thành người đẩy mọi việc vào bế tắc.
 
- Tình cảm: Bạn dường như đang quá nhạy cảm với những lời góp ý đến từ nửa kia của mình. Hãy suy nghĩ thoáng hơn, bởi những gì người ấy nói chỉ vì muốn tốt cho bạn thôi.
 
- Tiền bạc: Những mâu thuẫn, tranh chấp với khách hàng có thể nổ ra vào ngày hôm nay. Bạn cần chú ý cách hành xử kẻo vừa bị ảnh hưởng tiền bạc vừa ảnh hưởng danh tiếng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (8/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/9/2022 - Ho Cap
 
Ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thủy, Hổ Cáp hành xử khá vô lý. Bạn nghĩ gì làm nấy mà chẳng quan tâm đến tình hình thực tế trước mắt.
 
- Công việc: Đừng để lối cư xử tùy hứng của bạn khiến mọi người xung quanh khó chịu. Sự ích kỷ có thể khiến các mối quan hệ của bạn dần rạn nứt đấy.
 
- Tình cảm: Bạn nên học cách thông cảm với nửa kia của mình nhiều hơn, đừng bắt người ấy mãi nghe theo ý kiến của mình. Nếu có gì không hài lòng, bạn cũng nên chia sẻ thẳng thắn.
 
- Tiền bạc: Những quyết định quá nhanh chóng có thể đẩy bạn rơi vào cảnh hao tài tốn của. Nắm bắt cơ hội thì cần thiết thật, song bạn cần phán đoán xem cơ hội đó có phù hợp với mình không.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (8/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/9/2022 - Nhan Ma
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Nhân Mã nhận được sự yêu mến của rất nhiều người xung quanh. Bạn biết điểm mạnh của mình nằm ở đâu và có cách phát huy thích hợp.
 
- Công việc: Về cơ bản thì hôm nay là một ngày làm việc rất thuận lợi của bạn. Những việc cần giải quyết đều là những việc đã quá quen thuộc, vì vậy bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin.
 
- Tình cảm: Sự nổi bật giúp bạn nhanh chóng thu hút được sự chú ý của bạn bè khác giới. Bạn có thể nhanh chóng tìm được người mà mình ưng ý.
 
- Tiền bạc: Tuy nhiên, bạn có thể rơi vào tình trạng chi tiêu tốn kém quá mức trong ngày hôm nay. Đó có thể mất tiền vào các khoản tiền ăn uống, tụ tập với bạn bè, đối tác.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (8/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/9/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết có thể sẽ đưa ra những quyết định thiếu chính xác trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Thủy như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn đang quá tin tưởng vào bản thân nên mới không nhận ra những biến động xung quanh mình. Sự cố lần này nhắc nhở bạn cần cẩn thận hơn, chớ nên chủ quan.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này không nên đổ mọi tội lỗi lên đầu nửa kia của mình. Một khi khúc mắc xảy ra, cả hai người đều phải có thiện chí cùng giải quyết vấn đề.
 
- Tiền bạc: Bạn cần dừng lại một chút để quan sát xem những việc mình đang làm có chính xác không. Nếu cứ cứng đầu đâm vào ngõ cụt thì bạn sẽ rất dễ chịu tổn thất.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (8/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/9/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình không mấy nhiệt tình với mọi người trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn đối phó cốt chỉ để không bị người khác nhắc nhở.
 
- Công việc: Nếu cứ tiếp tục lơ là, bạn sẽ mắc phải lỗi sai không đáng có đấy. Hãy tự khích lệ bản thân cố gắng nghiêm túc hơn, dù là trong công việc quen thuộc đi nữa.
 
- Tình cảm: Đã đến lúc bạn nhìn nhận lại bản chất mối quan hệ giữa mình và mọi người xung quanh. Bạn hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim để biết mình thật sự dành tình cảm cho ai.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên đầu tư trong hôm nay nếu không muốn rơi vào cái bẫy của kẻ xấu. Tốt nhất, hãy nắm bắt tinh hình thực tế thật rõ ràng trước khi quyết định.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (8/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/9/2022 - Song Ngu
 
Ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Diêm Vương, Song Ngư có thể nhanh chóng nhận ra nhiều mặt của vấn đề nhờ đầu óc nhanh nhẹn và trí tuệ sắc bén.
 
- Công việc: Bạn ham học hỏi, tìm tòi nghiên cứu, vì vậy mà bạn chẳng hề ngại ngần khi tiếp xúc với những nội dung công việc mới. Chắc hẳn cấp trên sẽ rất hài lòng với một nhân viên như bạn.
 
- Tình cảm: Việc thể hiện cảm xúc, suy nghĩ trở nên rất đơn giản đối với bạn trong ngày hôm nay. Nếu tìm được thời điểm thích hợp, bạn có thể bày tỏ tình cảm với người mà mình thầm mến.
 
- Tiền bạc: Hãy học thêm các kiến thức về đầu tư, kinh doanh trước khi thực sự bắt tay làm giàu. Vốn kiến thức vững vàng sẽ giúp bạn tránh được nhiều nguy cơ.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X