Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 8/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử chủ quan

Tử vi thứ 4 ngày 8/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử chủ quan

Tử vi thứ 4 ngày 8/9/2021, Mặt Trăng 120 độ sao Thổ khuyên Sư Tử hãy xem xét kỹ những thông tin bạn nhận được trong ngày này. Bạn đang có vẻ đánh giá quá chủ quan với tình hình hiện tại rồi đấy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (8/9/2021)

 
tử vi ngày 8/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - bạch dương
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ giúp Bạch Dương hôm nay kiểm soát cảm xúc tốt hơn, vì thế mà bạn cũng không vồ vập hay nóng vội khi bất cứ chuyện gì xảy ra.

- Công việc: Một số khuyết điểm của bản thân bị chỉ ra và bạn cần ghi nhận trong ngày hôm nay để sửa sai. Hãy đối mặt với vấn đề của mình, đừng ngại ngùng.

- Tình cảm: Bạn có nhiều thời gian ở bên gia đình, nhờ thế mà cùng chia sẻ vui buồn, tình cảm giữa hai người vì thế mà cũng trở nên tốt đẹp hơn.

- Sức khỏe: Dù thích ăn bơ nhưng hạn chế ăn buổi tối sau bữa cơm vì bơ có hàm lượng chất béo cao, sẽ dẫn đến dư thừa calo, tăng lipid máu và khiến công sức giảm cân của bạn trở nên vô ích.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (8/9/2021)

 
tử vi ngày 8/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Kim Ngưu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc khiến Kim Ngưu không thể dễ dàng phân xử mọi việc một cách rõ ràng, cụ thể. Không phải ai cũng hiểu nỗi khó khăn này của bạn.

- Công việc: Sự nhiệt tình của bạn không phải lúc nào cũng được ghi nhận vì thế điều bạn cần lúc này đó là tự tìm niềm vui trong việc mình làm là đủ rồi nhé.

- Tình cảm: Việc dùng các ứng dụng mai mối làm quen người khác phái mà trước đó chưa hề quen biết nhau không có gì xấu. Nhưng những mối quan hệ này cần thời gian, bạn nên từ tốn, tìm hiểu kỹ mới quyết định nhé.

- Tiền bạc: Bạn có ý thức cao trong thời điểm dịch bệnh này nên không dám chi tiêu nhiều. Khi nào cần mua sắm, bạn chỉ tiêu tiền cho những món đồ thật sự cần thiết mà thôi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (8/9/2021)

 
tử vi ngày 8/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Song Tử
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy Song Tử hôm nay không thích đóng vai trò chủ động, bạn muốn cho người khác cơ hội dẫn dắt.

- Công việc: Biết lùi một bước để tiến hai bước có thể là phương thức khá khôn ngoan của bạn trong thời điểm này. Bạn cũng đã biết học hỏi nhiều hơn để tránh sai lầm đáng tiếc.

- Tình cảm: Va chạm nhiều giữa hai người cũng vì không được thỏa mãn cái tôi của bản thân. Mâu thuẫn sẽ dần lớn lên và ngày càng khó hóa giải.

- Tiền bạc: Bạn là chòm sao dễ bị đồng tiền sai khiến. Có thể bạn đang để bản thân rơi vào tình trạng khốn đốn, khóc dở mếu dở vì thời gian qua, phần lớn tiền lương tháng bạn dùng để mua trang phục, trang sức, mỹ phẩm, nước hoa…
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (8/9/2021)

 
tử vi ngày 8/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Cự Giải
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thủy hỗ trợ cho trực giác của Cự Giải trở nên nhạy bén hơn. Bạn có thể đánh giá chính xác một số vấn đề khi người khác còn chưa nhận ra.

- Công việc: Bạn cần học cách thu thập và chọn lựa thông tin một cách khôn ngoan. Việc này ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp, tương lai của bạn đấy.

- Sức khỏe: Bạn vui vẻ và giữ được tinh thần lạc quan, đó là liều thuốc tuyệt vời cho tình hình sức khỏe của bạn ở hiện tại rồi đấy.

- Tiền bạc: Quản lý tài chính là một kỹ năng đặc biệt quan trọng đảm bảo cho việc bạn tồn tại được bao lâu. Phải luôn nhắc mình sống hôm nay phải lo cho ngày mai. Sống trọn vẹn khác với sống hưởng thụ. 
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (8/9/2021)

 
tử vi ngày 8/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Sư Tử
 
Tiếp nối Tử vi ngày 7/9/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 120 độ sao Thổ khuyên Sư Tử hãy xem xét kỹ những thông tin bạn nhận được trong ngày này. Bạn đang có vẻ đánh giá quá chủ quan với tình hình hiện tại rồi đấy.

- Công việc: Hôm nay bạn có vẻ thiếu tập trung chỉ vì có vấn đề cũ còn tồn đọng chưa xử lý được khiến bạn không an tâm. Giờ nào việc nấy để tránh lãng phí thời gian của mình và mọi người bạn nhé.

- Sức khỏe: Dù thường xuyên phải ở nhà bạn cũng có thể đi bộ trong nhà vì đó là cách để cải thiện khả năng miễn dịch và giảm một nửa nguy cơ ung thư đại trực tràng.

- Tiền bạc: Một cơ hội đầu tư xuất hiện ngay trước mắt bạn, nhưng không phải khi nào bạn cũng đủ thông thái để nhận ra. Hãy tập nắm bắt những vận may cải thiện tài chính của mình đi nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (8/9/2021)

 
tử vi ngày 8/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Xử Nữ
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc cho thấy Xử Nữ đang học cách kiên nhẫn, bình tĩnh hơn và nhờ đó mà mọi việc hôm nay diễn ra suôn sẻ hơn.

- Công việc: Đừng vội vàng chỉ ra lỗi của ai đó ngày hôm nay, bạn nên khéo léo ngầm báo hiệu nếu không người ta rất khó chịu với cách bạn “vạch lỗi” của họ trước mọi người.

- Sức khỏe: Bạn nên cân nhắc lại thời gian nào được ngồi điện thoại hay xem tivi. Việc sử dụng mắt thường xuyên sẽ gây mỏi mắt, khô và nhức mắt. Nếu tình trạng này không thuyên giảm có thể dẫn tới một số bệnh nghiêm trọng hơn.

- Tiền bạc: Dù từng đồng lẻ thôi thời gian này bạn mới thấy nó quý giá tới mức nào. Để có thể duy trì nguồn tài chính đảm bảo, bạn phải quý trọng tiền bạc của mình.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (8/9/2021)

 
tử vi ngày 8/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Thiên Bình
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy mọi người quý mến vì cách hành xử dịu dàng, thấu hiểu của bạn. Tuy nhiên, đôi khi bạn đang nhận phần thiệt thòi về mình rồi.

- Công việc: Hôm nay để tránh hiểu nhầm thì thông tin cần phải thông suốt từ trên xuống dưới. Bạn cần đề cao sự rõ ràng, minh bạch trong ngày hôm nay.

- Tình cảm: Mối quan hệ hai người hôm nay khá hài hòa khi bạn biết nhún nhường với những đòi hỏi của đối phương. Không những vậy mà bạn cũng biết nói những lời động viên khi cần thiết.

- Tiền bạc: Bạn cần tuân thủ kỷ luật chi tiêu, mới có tiền để tập trung đầu tư trong thời gian dài. Bạn có thể tin tưởng lãi suất kép là yếu tố then chốt tạo ra sự tăng trưởng tài sản vượt trội trong tương lai.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (8/9/2021)

 
tử vi ngày 8/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Hổ Cáp
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thủy cho thấy Hổ Cáp rất nhạy cảm với phản ứng của người khác. Nhờ đó mà bạn biết tiến lui an toàn trong ngày này.

- Công việc: Nhờ thái độ biết lắng nghe mà bạn hạn chế được một số sai sót có thể xảy ra. Nếu không hiểu điều gì bạn cứ chủ động hỏi thêm, đừng ngại nhé.

- Tình cảm: Bạn cũng trở nên nhạy cảm hơn hẳn bình thường và rất dễ buồn, dễ vui. Điều bạn cần đó là lời động viên từ người ấy ngay lúc này.

- Tiền bạc: Việc bạn mua sắm đã được hạn chế rất nhiều trong thời gian gần đây, nhờ đó mà bạn tránh rơi vào tình trạng khó khăn như một số người xung quanh mình với tình hình hiện tại.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (8/9/2021)

 
tử vi ngày 8/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Nhân Mã
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thủy tạo vị thế cân bằng hơn cho Nhân Mã để bạn có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh sống trong lúc này.

- Công việc: Bằng một cách tài tình nào đấy mà bạn đã có thể tự tạo không khí năng động cho buổi làm việc của mình dù là nơi công sở hay ở nhà.

- Tình cảm: Mọi thứ không nồng nhiệt như lúc ban đầu nhưng bạn đủ biết rõ hoàn cảnh hiện tại, việc làm mới cảm xúc rất khó nhưng không vì thế mà bạn “đứng núi này trông núi nọ”.

- Tiền bạc: Chỉ có mua sắm mới giải tỏa sự bức bối trong lòng bạn. Hãy nhớ rằng, hãy làm việc và chi tiêu cho những gì mình cần chứ không phải mù quáng chạy theo những gì mình muốn. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (8/9/2021)

 
tử vi ngày 8/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Ma Kết
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy càng lo lắng thì Ma Kết càng thận trọng, bạn không muốn vì sai sót mà lãnh hậu quả về sau.

- Công việc: Bạn có xu hướng lười hơn, thiếu động lực hơn khi mục tiêu phía trước có vẻ đang mơ hồ. Bạn rất mong ai đó cho mình một lời khuyên trong hôm nay.

- Tình cảm: Bạn và người ấy tìm được tiếng nói chung nhưng vẫn tôn trọng sự riêng tư của nhau, nhờ thế mà thời gian bên nhau càng lâu hai người càng cảm thấy gắn kết.

- Tiền bạc: Để tránh lãng phí tiền bạc, bạn cũng cần phải khỏe mạnh. Hãy tận dụng tối đa thời gian để rèn luyện sức khỏe, bổ sung kiến thức, làm việc chăm chỉ.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (8/9/2021)

 
tử vi ngày 8/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - bảo Bình
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thủy hỗ trợ cho niềm tin của Bảo Bình được củng cố, bạn có cảm giác an tâm hơn, bớt đi những lo lắng không đâu.

- Công việc: Dù không phải lúc nào lựa chọn của bạn cũng đúng cả nhưng một khi cần quyết định hãy cân nhắc kỹ càng và sau đó biết chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm.

- Tình cảm: Đôi khi bạn thích dùng lời nói để trêu chọc hay khiêu khích người ấy cho vui nhưng cẩn thận điều bạn nhận được lại không như ý. Nhất là thái độ muốn thử lòng đối phương.

- Sức khỏe: Bạn nên thay mới bọt biển dùng để rửa bát thường xuyên, đảm bảo sự an toàn cho cả gia đình. Nó là nơi sản sinh ra nhiều loại vi khuẩn có hại, cho dù chúng ta cố gắng giặt và phơi khô thì cũng không thật sự hiệu quả.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (8/9/2021)

 
tử vi ngày 8/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Song Ngư
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo Song Ngư vô tư trao đi sự tin yêu nhưng bạn cũng không quá kỳ vọng nhiều. Đơn giản là việc này khiến họ cảm thấy thoải mái là được.

- Công việc: Kết quả không thực sự rực rỡ nhưng đủ khiến bạn cảm thấy an tâm. Bạn thực hiện được một số việc trong thời gian ngắn và thấy hiệu quả công việc cải thiện đáng kể.

- Sức khỏe: Bạn nên hạn chế sử dụng điện thoại, thường xuyên cúi đầu nhìn xuống điện thoại trong thời gian dài sẽ gây tổn thương cột sống cổ đấy nhé.

- Tiền bạc: Vì có mục tiêu lớn nên bạn không muốn lãng phí hay chi tiêu quá nhiều mà tập trung để dành cho những mục đích cao cả hơn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/9/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X