Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 08-09-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 08-09-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (8/9/2018)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08092018 cung bach duong
 
Hôm nay mặt trăng trùng với sao Thủy, mật ngữ 12 chòm sao nhắc nhở rằng Bạch Dương cần phải bình tĩnh và suy xét kĩ mọi điều. Đừng lúc nào cũng tin vào những lời chót lưỡi đầu môi, bởi bạn không thể biết được lòng người khó đoán thế nào đâu.
 
Đôi khi chúng ta yêu mà quên cả đường đi lối về, vì yêu mà che mờ lý trí, tự lừa mình dối người chứ không chịu chấp nhận thực tại, chỉ đến khi nào tổn thương nặng nề, không còn gì có thể ngụy biện nữa mới thôi.
 
Dương Dương mạnh mẽ đến mấy thì trước cửa ải ái tình cũng trở nên mềm yếu, thật sự không thể nói trước được điều gì. Chỉ nhắc chòm sao này rằng dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng coi rẻ bản thân.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (8/9/2018)

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08092018 cung kim nguu
 

Mặt trăng và sao Kim hợp với nhau góc 60 độ, Kim Ngưu có 1 ngày thứ 7 tràn đầy niềm vui cùng những nụ cười. Công việc hoàn thành suôn sẻ, bạn được mọi người giúp đỡ rất nhiều nên chẳng có gì là khó khăn không thể vượt qua.

 

Bản thân Ngưu Ngưu hôm nay cũng tự nhắc nhở bản thân về những điều tốt đẹp đang chờ đón mình. Người mỉm cười với cuộc đời thì mới mong cuộc đời mỉm cười với mình, mặt ủ mày chau cũng đâu có giải quyết được việc gì.

 

Người ấy dần dần cũng cảm nhận được tình cảm mà bạn dành cho người ấy rồi đó. Mưa dầm thấm lâu, tình yêu nếu không đến từ cái nhìn đầu tiên thì có thể đến từ nhiều cái nhìn sau đó mà. Tham khảo Thấu hiểu để hẹn hò cung Kim Ngưu nam dễ dàng hơn.

 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (8/9/2018)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08092018 cung song tu
 

Trong ngày mặt trăng nằm ở góc lệch 150 độ so với sao Hỏa, theo tử vi hàng ngày, Song Tử cần phải tiết chế bớt cảm xúc của mình trong công việc. Đôi khi các ý kiến bất đồng khiến bạn thấy sôi máu, nhưng dù gì đây cũng là nơi làm việc chứ không phải nơi tỏ thái độ đâu.

 

Trong chuyện tình cảm cũng thế, càng vội vàng càng dễ đưa ra quyết định sai lầm. Có thể ban đầu có cảm tình với nhau, nhưng chưa hẳn đã đủ để tạo thành tình yêu. Bạn vội vã gây dựng 1 mối quan hệ không bền chặt thì tương lai khó đoán lắm.

 

Hãy tập trung giải quyết vấn đề của mình trước khi góp ý cho người khác. Bạn đừng trốn tránh mãi nữa, bởi điều đó chẳng thể nào giải quyết được những vấn đề còn đang tồn đọng đâu.

 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (8/9/2018)

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08092018 cung cu giai
 

Thứ 7 này là ngày mà mặt trăng và sao Thiên Vương nằm cách nhau góc 120 độ, Cự Giải đã có kế hoạch của riêng mình, bạn sẵn sàng đón nhận những thử thách sắp tới với mình, nhưng cũng tự tin sẽ giành được thành công.

 

Giải Giải không muốn mãi đi theo lối mòn. Bạn thích an toàn thật, nhưng cũng có lúc bạn cảm thấy nhàm chán với sự an toàn đó. Hôm nay, chòm sao này quyết định bước chân ra khỏi vòng an toàn của mình, tự thử thách bản thân.

 

Người ấy cũng ủng hộ những suy nghĩ của bạn, dù điều đó có phần hơi phiêu lưu thì cũng đâu có sao, trời sập xuống thì người ấy cũng vẫn sẽ đứng ra lo lắng, che chở cho Cự Giải mà thôi.

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (8/9/2018)

 

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08092018 cung su tu
 

Mặt trăng nằm ở khu vực của Sư Tử, chòm sao này chẳng muốn mình trở thành kẻ đáng thương trong mắt mọi người 1 chút nào. Nhưng sự thật vẫn là sự thật, thất bại của bạn đã rõ ràng, những điều bạn cho là đúng cuối cùng không phải thế.

 

Sư Tử cố chấp, không muốn phải chịu thua mà vẫn cố gắng hết sức để xoay chuyển tình thế. Song chuyện đâu có đơn giản như thế, ai cũng phải chấp nhận rằng mình có thể sai, chỉ là nếu sai, liệu bạn có đủ kiên trì để cố gắng làm đúng hay không?

 

Thay vì cứ day dứt vì những hơn thua trong công việc, sao bạn không dành thời gian đó cho chuyện yêu đương nhỉ. Xem bói tình duyên, tử vi hôm nay cho thấy đường tình duyên của chòm sao này đang rất tốt, dễ gặp được người như ý đó.      

 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (8/9/2018)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08092018 cung xu nu
 

Khi mặt trăng dần tiến vào khu vực của Xử Nữ, chòm sao này đón nhận nhiều tin vui lắm nhé. Những nỗ lực trước giờ của bạn trong công việc đã có chuyển biến tốt, dù bạn đôi khi bảo thủ nhưng thực sự là người có năng lực.

 

Hôm nay Xử Nữ cũng đã dẹp bớt những ngại ngùng của mình để bày tỏ tình cảm với người ấy. Thấy không nào, cứ thẳng thắn 1 lần có khi lại tốt hơn cho tất cả mọi người ấy chứ. Bạn có biết 3 tháng tới, những cung hoàng đạo này mà tỏ tình sẽ "chắc cú" thành công.

 

Có thể người ấy nhận lời, có thể người ấy sẽ từ chối, nhưng cũng đâu có sao. Bạn đã sống hết mình vì tình yêu, hết lòng trao đi tình cảm của mình, sẽ chẳng có điều gì khiến bạn phải hối tiếc cả, vậy thì tất cả đều xứng đáng, phải không nào?

 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (8/9/2018)

 

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08092018 cung thien binh
 

Mặt trăng nằm ở góc lệch 120 độ với sao Thổ, Thiên Bình hôm nay rất nghiêm túc với công việc của mình. Nhiều người có thể làm quấy quá cho xong để nghỉ cuối tuần nhưng Bình Nhi không phải người như thế.

 

Bạn vẫn làm tốt việc của mình, cẩn trọng trong từng chi tiết, tỉ mỉ không để lọt bất cứ sai sót nào. Đừng vội than vãn, đó là điều cung hoàng đạo này vẫn hay nói với mọi người, bởi những cống hiến, những nỗ lực rồi sẽ được đền đáp cả thôi.

 

Về chuyện tiền bạc thì Thiên Bình khỏi phải lo nhé, tiền hết rồi lại có thôi. Thực ra thì cũng là nhờ chòm sao này đã học được cách quản lý tài chính nên không có vung tay tiêu tiền phung phí, tiền tất nhiên là càng ngày càng nhiều rồi.

 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (8/9/2018)

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08092018 cung ho cap
 

Mặt trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thủy, Hổ Cáp có nhiều kế hoạch muốn được thực hiện. Bạn có linh cảm rằng mình sẽ thành công ở lần này, khi đã biết kết hợp sự sáng tạo với tri thức để tạo ra một kế hoạch khả thi.

 

Chỉ có điều, bạn cần phải tự xem lại bản thân mình trước khi trách cứ người khác nhé. Dường như Cáp Cáp đang nhạy cảm thái quá, người ta nói vốn chẳng có ý gì nhưng mình lại cho là vô duyên, bất lịch sự.

 

Chuyện tình yêu cũng thế. Đâu phải lúc nào những điều bạn nghĩ cũng sẽ đúng đâu. Xong lại còn cái thói hay suy diễn nữa, lắm lúc chuyện bé xé ra to, vốn chẳng có vấn đề gì tự nhiên lại thành ra cãi nhau to.

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (8/9/2018)

  

9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08092018 cung nhan ma
 

Mặt trăng và sao Kim hợp với nhau thành góc 60 độ, tiếp nối tử vi ngày 7/9/2018, chuyện tình cảm đang tiến triển vô cùng tốt đẹp. Ngày cuối tuần mà ở bên người mình yêu thì chẳng mấy mà thấy thời gian qua nhanh như chớp mắt ấy chứ.

 

Người ấy càng ngày càng thấy bạn thú vị, những trải nghiệm của Nhân Mã mang 1 màu sắc đặc biệt khiến cho người ấy chẳng thể nào rời mắt khỏi bạn. Sức hút từ chòm sao này là không thể chối cãi được.

 

Nếu bạn còn độc thân thì cũng đừng buồn phiền, chắc chắn là sẽ có người phù hợp với bạn thôi. Cứ vui vẻ như bạn vốn là, hòa đồng với mọi người, tình yêu đâu có ngại gì, sớm gõ cửa trái tim Mã Mã cũng nên. 

 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (8/9/2018)

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08092018 cung ma ket
 

Mặt trăng và sao Hỏa nằm cách nhau góc 150 độ, Ma Kết đang đi quá nhanh nên không hề để tâm gì đến những mối nguy mà mình có thể gặp phải. Đâu phải lúc nào tốc độ cũng sẽ chiến thắng tất cả đâu cơ chứ. Cùng Điểm danh 4 cung hoàng đạo nữ “chân tay nhanh hơn não” nào.

 

Có những việc bạn cần làm tỉ mỉ, cẩn thận, càng gấp gáp thì càng dễ thất bại mà thôi. Vẫn biết là ai cũng muốn nhanh chóng hoàn thành công việc của mình nhưng nếu điều đó có nghĩa với chất lượng giảm sút thì đâu có được.

 

Bạn hãy bình tĩnh lại nhé. Chuyện đâu còn có đó. Nếu bạn có quyết tâm thì lo gì không có được những gì mình muốn. Không thể đốt cháy giai đoạn được, hãy đi từng bước chậm rãi nhưng vững chắc nhé.

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (8/9/2018)

 

11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08092018 cung bao binh
 

Bảo Bình hôm nay có những quyết định khá lớn. Bạn đã chấp nhận bước ra khỏi vỏ bọc của mình, thay đổi để có được kết quả tốt hơn. Đó quả thực là 1 sự biến chuyển lớn đó, nhưng đừng lo lắng quá nhé, mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn cả thôi.

 

Con đường người khác chưa đi không phải là nó sai, có thể đơn giản là vì nó khó đi, hay thậm chí là vì mọi người không nghĩ rằng nó có thể dẫn mình đến thành công nên chỉ muốn đạp lên dấu chân của người đi trước mà thôi.

 

Giờ mình là con người thế hệ mới rồi, tất nhiên phải thay đổi suy nghĩ, thay đổi tư duy. Biết đâu bạn sẽ là người khởi đầu trào lưu, đạt được những thành công khiến ai nấy chỉ cần nhắc đến tên là đã trầm trồ ngưỡng mộ.

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (8/9/2018)

 

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08092018 cung song ngu
 

Mặt trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 120 độ, chòm sao này đang có những dự định cho công việc của mình. Song Ngư quyết phải bật lên thành người nổi bật chứ không thể cứ lo lắng nọ kia rồi bỏ lỡ cơ hội được.

 

Ngư Nhi có những cơ hội tốt để thăng tiến, thế nên đừng có bỏ lỡ dù chỉ 1 phút nhé. Bạn hoàn toàn có thể xử lý được những vấn đề đang tồn tại kia, chỉ cần bạn kiên trì và có quyết tâm thì không gì là không thể cả.

 

Hôm nay những thành công của Song Ngư sẽ giúp cho chòm sao này kiếm được số tiền khá lớn đó. Vui quá phải không nào, nhưng hãy nghĩ thật kĩ trước khi tiêu tiền nhé, ít nhất thì cũng phải để dành lại chút chứ. Mà có đi quẩy cũng đừng quên xem Dự báo thời tiết nhé.

 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/9/2018 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X