Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 8/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử điệu đà

Tử vi thứ 2 ngày 8/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử điệu đà

Ngày mới góc 160 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim giúp Sư Tử điệu đà và ăn mặc xinh đẹp hơn mọi ngày, ra đường lúc nào cũng cứ phải tự tin.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (8/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/8/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/8/2022, hôm nay Mặt Trăng đi vào cung Ma Kết là ngày mà Bạch Dương khá cứng đầu và nguyên tắc, không thích bị áp đặt.
 
- Sự nghiệp: Bất kể là đi học hay đi làm, chòm sao này luôn được xem là người quy củ, năng nổ và tháo vát. Bạn không có tính đùn đẩy hay tị nạnh công việc với bất cứ ai, việc mình thì mình làm không phải nói nhiều.
 
- Tình cảm: Có lẽ bạn và người thân đang có một chương trình cần phải giải quyết. Thay vì hành động, bạn đang chuẩn bị cho những điều nhỏ nhặt hơn trong cuộc sống. Hội độc thân thích ở một mình trong phòng hơn là bước ra ngoài.
 
- Sức khỏe: Điều quan trọng là phải tập trung vào bản thân trong thời gian mở rộng tâm hồn này. Cơ thể của bạn, sức khỏe của bạn và các mối quan hệ của bạn đáng được bạn tập trung chú ý thay vì suy nghĩ quá nhiều cho chuyện khác.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (8/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/8/2022 - Kim Nguu
 
Hôm nay Mặt Trăng lục hợp với sao Thổ giúp Kim Ngưu biến thành ông cụ non khó tính và trầm ổn trong mắt mọi người.
 
- Sự nghiệp: Một thời điểm tốt cho bất kỳ dự án nào đòi hỏi sự bền bỉ hoặc khả năng chịu đựng. Cũng tốt cho việc thiết lập các thói quen và nghi thức mới trong công việc cũng như học tập.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ khá thận trọng trong suốt cả ngày. Tinh thần của bạn sẽ tăng cao vì bạn sẽ được mời tham gia các bữa tiệc và giao lưu với bạn bè trong ngày đầu tuần. Bạn sẽ tìm thấy sự cân bằng chính xác giữa công việc và niềm vui.
 
- Sức khỏe: Năng lượng của bạn khá tốt, Ngưu cố gắng lan tỏa niềm vui đến mọi người xung quanh dù đôi khi hơi cau có và khó tính một chút, dù sao thì cơ thể vẫn khỏe mạnh là may mắn lắm rồi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (8/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/8/2022 - Song Tu
 
Ngày thứ 2 của Song Tử có chút căng thẳng và cảm giác bồn chồn hoặc thiếu kiên nhẫn do góc 160 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa.
 
- Sự nghiệp: Bạn khá năng động trong ngày hôm nay. Các hoạt động của bạn sẽ đạt được tiến bộ và thành công. Tuy nhiên, vào buổi tối, bạn sẽ cảm thấy cần một chút sự cô đơn, không bị ai làm phiền. 
 
- Tình cảm: Bạn có thể tâm sự những vấn đề của mình với thú cưng mà bạn đang nuôi sẽ thoải mái hơn đó, thử xem sao. Những ai đang có gia đình nên nói chuyện và chơi với con nhiều hơn một chút.
 
- Sức khỏe: Khi bạn tràn đầy năng lượng trong ngày hôm nay, bạn có thể sẽ đưa ra những quyết định bốc đồng. Nhiều người cảm thấy người mình như bốc hỏa và thích ăn đồ ăn lạnh liên tục.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (8/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/8/2022 - Cu Giai
 
Có thể có sự nhầm lẫn, hiểu nhầm diễn ra trong cuộc sống của Cự Giải do ảnh hưởng của góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Những cảm giác khó khăn sẽ sớm biến mất khi cung hoàng đạo này biết nuôi dưỡng sự sáng tạo và dịu dàng với đồng nghiệp. Cứ bình tĩnh, chuyện đâu còn có đó bạn không phải vội vàng làm gì cả!
 
- Tình cảm: Tránh gặp người yêu cũ hoặc người mà bạn ghét trong ngày hôm nay vì khả năng gây ra ức chế rất cao. Những cặp đôi đang chiến tranh lạnh thì nên nhượng bộ nửa kia một chút.
 
- Sức khỏe: Cảm thấy rất khó chịu và không biết tại sao đúng không Cua nhỏ? Hãy thư giãn và nghe một vài bản nhạc đầy cảm hứng để nạp lại năng lượng đầu tuần nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (8/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/8/2022 - Su Tu
 
Ngày mới góc 160 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim giúp Sư Tử điệu đà và ăn mặc xinh đẹp hơn mọi ngày, ra đường lúc nào cũng cứ phải tự tin.
 
- Sự nghiệp: Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp khá ổn đó chứ. Leo luôn là người nhiệt huyết và tiên phong trong công việc, vì thế nên khi đi làm bạn được sếp giao phó cho những việc quan trọng và được đồng nghiệp yêu quý.
 
- Tình cảm: Có thể có xung đột xảy ra giữa gia đình và bạn bè / người yêu, hoặc giữa sự thoải mái và việc theo đuổi niềm vui. Hôm nay là sinh nhật của một vài bạn cung này nhưng có vẻ như không vui lắm thì phải.
 
- Sức khỏe: Cố gắng thư giãn và không để bản thân rơi vào tình trạng nóng nảy nhé. Hôm nay hãy kiểm soát cảm xúc thật tốt thì những điều may mắn mới dám đến với bạn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (8/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/8/2022 - Xu Nu
 
Có thể có sự bất mãn hoặc thiếu quyết đoán xuất hiện trong đầu Xử Nữ do phải chịu ảnh hưởng từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và Mặt Trời.
 
- Sự nghiệp: Bạn nên xem xét kỹ lưỡng trước khi ký vào bất kỳ tài liệu nào. Hôm nay cũng có khá nhiều lời đề nghị hợp tác làm ăn hấp dẫn nhưng chiêm tinh nghi ngờ đó là cạm bẫy, đừng có chủ quan nhé.
 
- Tình cảm: Những gì bạn cảm thấy và những gì bạn nghĩ có thể tạm thời mâu thuẫn với nhau nên yêu đương không mấy thuận lợi. Một số người suýt xảy ra bất đồng hoặc mâu thuẫn với bạn bè hoặc con cái.
 
- Sức khỏe: Bạn sẽ không bị cảm xúc hướng dẫn và sự thay đổi tâm trạng của bạn cũng sẽ được kiểm soát. Cách tiếp cận mọi thứ một cách thực dụng sẽ giúp bạn có một ngày bình yên trôi qua.

Xem thêm: Biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 8/2022
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (8/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/8/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình là con người nhân ái, biết nghĩ cho tất cả mọi người xung quanh nhờ vào góc lục hợp giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Có vẻ như đây là một ngày bình thường. Không có nhiều thăng trầm trong ngày này xảy ra với bạn. Đi làm bình yên không có sóng gió, hết giờ thì gói đồ đi về chứ đừng ở lại buôn dưa nha.
 
- Tình cảm: Bạn muốn kết thúc công việc sớm và dành thời gian cho một người đặc biệt. Cuộc gặp gỡ với người đặc biệt sẽ khiến bạn hạnh phúc và vui vẻ trước khi đi ngủ, hình như bạn đang tương tư có đúng không.
 
- Sức khỏe: Hôm nay có sức khỏe tốt và tính hài hước, bạn có thể giải quyết được nhiều việc nhờ vào năng lượng dồi dào, chúc mừng Bình Nhi nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (8/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/8/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp nhờ vào góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương nên có thể dễ dàng nhận ra mình đang bị thương và lo lắng
 
- Sự nghiệp: Hãy làm nhiệm vụ của bạn mà không mong đợi thành quả. Hãy nhớ bài học quan trọng này và cố gắng nỗ lực hơn nữa để hoàn thành bất cứ điều gì bạn muốn làm. Lo lắng về kết quả sẽ chỉ cản trở sự tiến bộ của bạn.
 
- Tình cảm: Mỗi ngày nên có một cái gì đó đặc biệt để giữ cho cuộc sống vận động một cách thú vị. Kỹ năng trò chuyện của bạn chắc chắn sẽ làm tăng thêm chút gia vị ngọt ngào trong mối quan hệ của bạn với người yêu. 
 
- Sức khỏe: Hôm nay, bạn vẫn rất tràn đầy năng lượng để giải quyết mọi chuyện quan trọng đang diễn ra. Dù đôi khi có hơi mệt nhưng Cáp Nhi vẫn tươi cười và giúp đỡ mọi người xung quanh.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (8/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/8/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã dễ dàng đón nhận cảm giác bị chỉ trích, bị từ chối hoặc cảm giác bất an đến bên mình nhờ góc tam hợp giữa Mặt Trời và tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Niềm kiêu hãnh và sự tự tin của bạn sẽ giúp bạn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà bạn đảm nhận hôm nay. Người khác cũng sẽ khen ngợi bạn hết lời, Mã Nhi xứng đáng với điều đó.
 
- Tình cảm: Mã Nhi cực kỳ cởi mở và nhiệt tình với bạn bè nhưng cẩn thận với những người bạn xã giao nhé. Những ai đang có ý định kết hôn hoặc sinh em bé thì đây là thời điểm vô cùng thuận lợi đó nha.
 
- Sức khỏe: Nhờ tâm trạng tốt và năng lượng cao, bạn có thể hoàn thành các công việc thường ngày một cách nhanh chóng.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (8/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/8/2022 - Ma Ket
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng đi vào nhà Ma Kết khiến chòm sao này nhạy cảm và hơi lo lắng về những chuyện không đâu.
 
- Sự nghiệp: Một ngày của bạn dường như đã quá đủ bận rộn để thực hiện tất cả các nhiệm vụ đang chờ xử lý. Chiêm tinh khuyên Kết nên cố gắng ngủ sớm để có đủ năng lượng để hoàn thành công việc của mình trước thời hạn. 
 
- Tình cảm: Chuyện yêu đương gần đây không được tốt cho lắm, có vẻ như 2 bạn khá là dễ cãi nhau vì những chuyện không đâu. Nguyên nhân một phần cũng là do chòm sao này khá kỹ tính và hay cáu gắt khiến nửa kia cũng khó chịu theo.
 
- Sức khỏe: Nên ăn uống điều độ và hạn chế rượu bia để dạ dày không bị tổn thương. Tốt nhất là tập thể dụng thường xuyên và thay trà sữa bằng nước lọc hoặc nước ép trái cây đi nhé.

Xem thêm: Lưu ý cho sức khỏe 12 cung hoàng đạo tháng 8
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (8/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/8/2022 - Bao Binh
 
Đoạn quá cảnh của sao Thủy ở cung Xử Nữ giúp Bảo Bình lưu loát, nhanh miệng và hay nói nhiều hơn mọi ngày.
 
- Sự nghiệp: Đầu tuần của bạn có vẻ khá bận rộn. Theo chiêm tinh, các cuộc họp có thể khiến bạn bận rộn suốt cả ngày. Chỉ bằng những nỗ lực mạnh mẽ, bạn mới có thể chuyển ngày xui xẻo thành thành thuận lợi cho mình.
 
- Tình cảm: Một vài chuyện xảy ra trong gia đình hoặc tình yêu đôi lứa giúp bạn phấn chấn hơn mọi ngày. Chòm sao này cũng khá khéo léo, biết cân bằng giữa bạn bè và người yêu nên không bị trách móc.
 
- Sức khỏe: Bữa sáng vừa đủ, dinh dưỡng hợp lý sẽ cung cấp năng lượng cho cả ngày hoạt động, không nên bỏ qua bữa sáng mà chỉ tập trung vào bữa tối nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (8/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/8/2022 - Song Ngu
 
Đoạn quá cảnh của sao Mộc tại Bạch Dương giúp Song Ngư có một ngày tràn đầy nhiệt huyết và vô cùng năng nổ.
 
- Sự nghiệp: Bạn cảm thấy mình vô cùng may mắn trong ngày hôm nay. Ngoài việc mua vé số, bạn có thể thử bất cứ thứ gì mình muốn. Về mặt công việc, bạn có thể không cần phải nỗ lực nhiều trong ngày hôm nay mà vẫn có kết quả như ý.
 
- Tình cảm: Bạn là người tự tin, khéo léo và biết rất rõ điểm mạnh của mình nên khá được lòng người khác giới. Một số bạn cung này sẽ được mời đi ăn hoặc có buổi hẹn trong ngày thứ 2 đầu tuần.
 
- Sức khỏe: Buổi trưa Ngư không có đủ thời gian để ngủ một giấc thì cũng nên nghỉ ngơi một chút. Thư giãn cơ thể bằng cách vươn vai, kiễng chân hoặc làm vài động tác hít thở sâu cũng giúp tinh thần tỉnh táo hơn nhiều.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/8/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X