Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 8/8/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 8/8/2021 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng trùng vị trí với Mặt Trời khiến Cự Giải cảm thấy khá nặng nề và áp lực, vì thế mà bạn thường có những phản ứng thái quá mỗi khi có ai đó phản đối quyết định của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (8/8/2021)


Tử vi hàng ngày 8/8/2021 Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/8/2021, Mặt Trời 144 độ sao Hải Vương cho thấy, Bạch Dương rất mạnh mẽ và quyết đoán. Ngày hôm nay, bạn có thể bắt tay vào làm việc một mình mà chẳng cần đến sự ủng hộ hay trợ giúp của ai.
 
- Công việc: Dù hôm nay là chủ nhật nhưng bạn vẫn giữ tinh thần làm việc rất chăm chỉ. Bạn sâu sắc ý thức được rằng muốn tiến bộ thì chỉ có cách hết mình trong công việc thôi.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn khá bình ổn trong ngày hôm nay. Nếu muốn tìm được nửa kia, bạn cần phải mạnh dạn thể hiện điểm mạnh của mình, có như vậy thì mới thu hút được ánh mắt của những người khác giới chứ.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc của bạn đang ở trong tình trạng khá dư dả, vì dù sao hôm nay cũng là đầu tháng mà. Có điều bạn đừng có chi tiêu bừa bãi đấy nhé, nếu không chưa đến nửa tháng bạn đã cháy túi rồi thì không hay chút nào.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (8/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 8/8/2021 Kim Ngưu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 120 độ tiểu hành tinh khiến Kim Ngưu bỗng trở nên khoa trương hơn, làm gì cũng khá ồn ào. Chính vì vậy mà thỉnh thoảng, người ta cho rằng bạn khá huênh hoang và màu mè.
 
- Công việc: Bạn cũng hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao trong ngày hôm nay dù có là cuối tuần đi chăng nữa. Đây là thời điểm bạn đang làm việc vô cùng hiệu quả. 
 
- Tình cảm: Bạn có nhiều cơ hội để tạo ấn tượng cho người khác phái. Nếu chịu mở lòng, chắc chắn bạn sẽ nhận ra ai là người thực sự phù hợp với mình. Hãy trò chuyện với người ta nhiều hơn để đôi bên hiểu rõ hơn về nhau nhé.
 
- Tiền bạc: Tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định trong ngày hôm nay, tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn có thể tiêu xài hoang phí đâu nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (8/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 8/8/2021 Song Tử
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương, Song Tử trở nên khá nóng nảy. Bạn thể hiện cảm xúc rõ ràng với những người khiến bạn cảm thấy khó chịu. Thậm chí bạn còn thường nói lời tổn thương người khác nữa.
 
- Công việc: Bạn luôn muốn mọi người phải nghe theo ý kiến của mình, cho rằng chỉ có cách ấy thì công việc mới tiến hành hoàn hảo được. Không phải bao giờ quan điểm của bạn cũng là đúng đắn nhất đâu, hãy dành thời gian lắng nghe mọi người nữa nhé.
 
- Tình cảm: Chòm sao này và người ấy dễ xảy ra xích mích trong ngày hôm nay, một phần là vì sự nóng nảy và bốc đồng của mình. Có việc gì thì hai người hãy bình tĩnh trò chuyện với nhau, đừng có làm lớn mọi chuyện lên như vậy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn dù không đến nỗi túng thiếu nhưng cũng chẳng phải là dư dả, vì thế hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (8/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 8/8/2021 Cự Giải
 
Mặt Trăng trùng vị trí với Mặt Trời khiến Cự Giải cảm thấy khá nặng nề và áp lực, vì thế mà bạn thường có những phản ứng thái quá mỗi khi có ai đó phản đối quyết định của mình.
 
- Công việc: Dù sao thì hôm nay cũng là cuối tuần, bạn không cần phải ép mình làm những việc mình không muốn đâu. Hãy nghỉ ngơi để sang tuần mới, bạn sẽ lại có một tinh thần lạc quan và tích cực, sẵn sàng đối diện với mọi khó khăn.
 
- Tình cảm: Những chú Cua vẫn còn độc thân cần phải mở rộng trái tim của mình hơn nữa. Đừng quá kén cá chọn canh, bởi trên đời này làm gì có ai được 100% như mong muốn của bạn chứ?
 
- Tiền bạc: Góc chiếu hôm nay báo hiệu tình hình tài chính có phần bất ổn, bạn nên tiết kiệm để đề phòng trường hợp rủi ro có khoản để chi tiêu. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (8/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 8/8/2021 Sư Tử
 
Mặt Trăng 144 độ sao Hải Vương cho thấy, chủ nhật này Sư Tử có một cái đầu nhanh nhạy và khả năng ứng biến khéo léo. Sự cởi mở, hòa đồng, thánh thiện, luôn tích cực giúp đỡ người khác khiến bạn chiếm được cái nhìn đầy thiện cảm của mọi người.
 
- Công việc: Đôi khi Sư Tử lại không được kiên trì cho lắm, vừa mới gặp phải khó khăn là bạn đã nghĩ đến việc từ bỏ rồi. Điều này khiến cho hiệu quả công việc của bạn trở nên không mấy khả quan. Hãy cố gắng khắc phục điểm yếu này nhé.
 
- Tình cảm: Sự chân thành và ấm áp nơi bạn khiến cho người ấy muốn trao gửi tình cảm lâu dài. Tình yêu giữa chòm sao này và người ấy sẽ còn kéo dài mãi nếu như đôi bên biết cách gìn giữ ngọn lửa tình trước giông bão cuộc đời.
 
- Tiền bạc: Bạn cần có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hợp lý và tránh đầu tư một cách vội vàng, thiếu cân nhắc. Nếu quá vội vã kiếm tiền, có khi bạn còn phải chịu lỗ đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (8/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 8/8/2021 Xử Nữ
 
Ngày Mặt Trăng nằm ở góc 30 độ với sao Kim, Xử Nữ nên suy nghĩ kỹ về mọi việc. Có những vấn đề bản chất nó sẽ không giống như nó đang thể hiện ra ngoài đâu.
 
- Công việc: Nếu bạn muốn đạt được những mục tiêu lớn thì không thể để những thứ nhỏ nhặt cản trở. Hãy chú ý thời điểm bạn cần nhiều thời gian hoặc sự tập trung, và hãy tận dụng tối đa khả năng của bạn nhé!
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy cần trò chuyện và tâm sự với nhau nhiều hơn, chứ không phải nghe lời người khác bàn ra tán vào rồi nghi bóng nghi gió như vậy. 
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn dễ để xảy ra sai sót về tiền bạc vì tính chủ quan, tuy nhiên, may mắn là số tiền khá nhỏ nên không ảnh hưởng tới kế hoạch chi tiêu của bạn lắm.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (8/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 8/8/2021 Thiên Bình
 
Góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Hải Vương cho thấy, Thiên Bình đang cố tỏ ra rằng mình ổn nhưng thực sự bạn không ổn, đang có nhiều nỗi lo lắng chồng chéo mà bạn không tự giải quyết được.
 
- Công việc: Mỗi khi bạn cảm thấy mình bị kiệt sức, như bị thời gian truy đuổi, hãy cho bản thân nghỉ ngơi một chút, nếu không bạn chẳng thể cảm nhận được vẻ đẹp của cuộc sống.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn và người ấy tiến triển rất bình ổn. Có thể hôm nay đôi bên đều bận rộn nên không nói chuyện với nhau nhiều lắm, thế nhưng bạn tin rằng hai người vẫn luôn nhớ đến nhau trong vô thức.
 
- Tiền bạc: Bạn không có khoản thu vào nào trong hôm nay nên hãy cố gắng tiết kiệm nhiều hơn nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (8/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 8/8/2021 Hổ Cáp
 
Mặt Trời 144 độ sao Hải Vương mang tới cho Hổ Cáp được rất nhiều người yêu mến trong ngày hôm nay. Bạn luôn quan tâm đến mọi người và mọi người cũng đáp lại bạn bằng một tình cảm chân thành như vậy.
 
- Công việc: Vào ngày chủ nhật, bạn có thể làm bất cứ điều gì mình mong muốn và sẽ chẳng có ai nhắc nhở bạn hay ép buộc bạn phải làm gì. Hãy thoải mái tận hưởng ngày nghỉ để tuần sau lại làm việc thật là hiệu quả nhé!
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn và nửa kia tiến triển rất tốt đẹp. Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng dành thời gian cho người ấy. Bạn muốn người ấy luôn luôn cảm nhận được tình cảm chân thành và nồng nàn của mình.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn đang rất dư dả trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu rất tiết kiệm và có kế hoạch rõ ràng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (8/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 8/8/2021 Nhân Mã
 
Mặt Trăng 120 độ tiểu hành tinh, Nhân Mã thích dành thời gian ở nhà thư giãn một mình trong ngày cuối tuần này. Dù gì cũng đang trong thời gian giãn cách, bạn có thể thoải mái đắm mình trong những bản nhạc hoặc phim truyện.
 
- Công việc: Nếu có ý định lập kế hoạch phát triển, bạn cần phải căn cứ vào năng lực thực tế của mình. Đừng đưa ra những đích đến xa ngoài tầm với, nếu không bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy nhụt chí và bỏ cuộc thôi.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn tiến triển rất tốt đẹp vì đôi bên luôn tin tưởng vào nhau. Bạn chẳng bao giờ lo lắng việc người ấy sẽ phản bội mình.
 
- Tiền bạc: Vẫn đang là đầu tháng nên tình hình tài chính của chòm sao này vẫn khá khả quan, một phần là do bạn không chi tiêu gì nhiều trong thời điểm này.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (8/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 8/8/2021 Ma Kết
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương có thể là nguyên nhân phóng đại những cảm xúc cực đoan bên trong Ma Kết. Bạn rất dễ xúc động, những việc nhỏ bạn cũng để tâm và hay suy diễn.
 
- Công việc: Bạn thường tự đặt ra những yêu cầu rất cao cho bản thân. Khi không đạt được những mục tiêu ấy, bạn thường cảm thấy mình kém cỏi và càng lúc càng tự ti. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không như ý bởi có thể người ấy đã làm một điều gì đó khiến bạn phật ý. Nếu không hài lòng việc gì, bạn nên nói thẳng ra để đôi bên cùng biết và sửa chữa, chứ cứ giữ trong lòng thì chỉ có bạn khó chịu thôi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Nếu có thể duy trì mức này đến cuối tháng thì bạn sẽ chẳng có gì phải lo cả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (8/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 8/8/2021 Bảo Bình
 
Mặt Trăng trùng vị trí với Mặt Trời, Bảo Bình hôm nay suy tính mọi vấn đề khá sâu sắc. Tuy nhiên, mặt khác bạn cũng nên nhanh nhẹn hơn, nên quyết định mọi thứ càng sớm càng tốt, chớ bỏ lỡ cơ hội.
 
- Công việc: Nếu có ý tưởng gì trong ngày hôm nay thì hãy mạnh dạn bắt tay vào thực hiện nhé. Hãy tự tin vào bản thân mình, bạn chẳng hề kém cạnh bất cứ ai cả, vì thế đừng có lo trước lo sau.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy không được như ý muốn trong ngày hôm nay. Bạn thường cảm thấy căng thẳng và hay trút giận lên người ấy. Mà người ấy đâu có đáng phải chịu những cơn giận hờn vô cớ của bạn cơ chứ?
 
- Tiền bạc: Tiền bạc của cung hoàng đạo này lên xuống khá thất thường, tất cả là vì bạn tiêu xài theo hứng thú cá nhân chứ chẳng hề có kế hoạch gì cả.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (8/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 8/8/2021 Song Ngư
 
Mặt Trăng 144 độ sao Hải Vương, Song Ngư có những tư tưởng rất cởi mở về mọi vấn đề và sẵn sàng tiếp thu những cái mới để hoàn thiện bản thân.
 
- Công việc: Vì là cuối tuần nên Ngư Nhi thích nằm dài thư giãn một mình với những cuốn sách mà bạn còn dang dở chứ chẳng muốn làm gì. 
 
- Tình cảm: Bạn muốn dành ngày cuối tuần này cho những người thân yêu nhất của mình. Bạn cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên, yêu thương và chăm sóc gia đình nhỏ của mình. 
 
- Tiền bạc: Đừng quá thất vọng nếu túi tiền của bạn mãi chẳng đầy lên. Không chỉ mình bạn gặp khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp này đâu, hãy biết hài lòng với những gì mình đang có nhé.  
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/8/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X