Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 8/8/2019 của 12 cung hoàng đạo:Bảo Bình nồng nàn

Tử vi Thứ 5 ngày 8/8/2019 của 12 cung hoàng đạo:Bảo Bình nồng nàn

Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy chuyện tình cảm của Bảo Bình lúc này rất tốt đẹp. Bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hôn hiện tại và luôn tìm cách để cuộc hôn nhân này luôn nồng nàn như thuở mới yêu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (8/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay882019-BachDuong
 
Theo tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy Bạch Dương hôm nay suy tính mọi vấn đề khá sâu sắc. Dương Dương trở nên nhanh nhẹn và quyết đoán hơn hẳn mọi ngày. Điều đó giúp bạn tận hưởng một ngày trọn vẹn niềm vui và ý nghĩa.
 
Tuy nhiên, cuộc sống không dễ dàng như Bạch Dương tưởng đâu. Mỗi đồng tiền bạn làm ra đều do sự nỗ lực và chăm chỉ làm việc. Chỉ có lao động mới thể hiện giá trị của đồng tiền. Vì thế, khi còn trẻ, hãy nỗ lực làm việc, tích lũy cho tương lai.
 
Khi giao tiếp với mọi người, nếu cảm thấy tự ti, những chú dê nên tìm đến sách. Đọc sách mỗi ngày không chỉ giúp bạn có nguồn tri thức phong phú về thế giới mà còn cải thiện khả năng ngôn ngữ rất tốt, giúp bạn tự tin hơn vào vốn từ của mình.  

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (8/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay882019-KimNguu
 
Sao Kim hợp với sao Mộc góc 120 độ dự báo Kim Ngưu nên đặc biệt chú ý đến sức khoẻ của mình. Dạo này có vẻ Ngưu Nhi không quan tâm và chú ý nhiều tới chế độ dinh dưỡng của bản thân. Đừng chỉ ăn những thứ nhanh chóng tiện lợi mà hãy dành thời gian nấu nướng ăn uống chỉn chu hơn nhé.
 
Kim Ngưu không hẳn là người có ngoại hình nổi bật nhưng khí chất của bạn thì không ai có thể phủ nhận. Thế nên vận đào hoa thịnh vượng, những người đã từng tiếp xúc sẽ có ấn tượng rất tốt và không ngại ngần theo đuổi, bày tỏ tình cảm với chòm sao này. Tiết lộ cách “hạ gục” từng cung hoàng đạo bằng buổi hẹn hò lý tưởng
 
Ra ngoài tụ tập bạn bè thoải mái hơn là ở nhà một xó nhiều, những chú trâu rất thích trò chuyện, cười nói vui vẻ. Thế nên buổi tối chẳng thể tìm thấy bạn ở nhà, nhất định là đang đi chơi, nhớ về sớm một chút, dành thời gian xem qua kế hoạch công việc của tuần mới và đi ngủ sớm nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (8/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay882019-SongTu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa nhắc nhở Song Tử nên kiểm soát sự nóng nảy cùng những lời nói thiếu suy nghĩ của bạn. Không nên thích gì nói nấy vì có người đang cảm thấy khó chịu và không thể chấp nhận sự mỉa mai của bạn. 
 
Học cách tĩnh lặng, lắng nghe nhiều hơn vì từ trong tiếng nói của người khác, Song Song có thể sẽ nhìn thấy con người thật của chính mình. Duy trì thói quen lắng nghe để giúp bạn trở thành một người có khả năng hiểu biết và lý giải mọi thứ hơn.
 
Thời tiết đang bước vào mùa mưa bão với nhiều diễn biến thất thường, vì thế, hãy thường xuyên theo dõi bản tin dự báo thời tiết trên Lịch Ngày Tốt để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (8/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay882019-CuGiai
 
Xem tử vi ngày 8/8/2019, Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy những suy nghĩ diễn ra trong đầu Cự Giải khá chín chắn và thông suốt. Điều này mang lại cho những chú cua sự bình an giữa cuộc sống xô bồ, nhiễu loạn. 
 
Luôn tự nhắc nhở mình rằng có thể thức dậy mỗi sáng là một món quà quý giá không phải ai cũng có được, chính vì thế Giải Giải luôn có ý thức nỗ lực hết mình để sống thật ý nghĩa với một tâm hồn tươi mới.
 
Ăn nhiều rau, trái cây là tốt, tuy nhiên nhưng nên hạn chế ăn các trái cây ngọt như hồng xiêm, mít, nhãn, vải, xoài, nho… Bạn nên ăn lượng nhỏ những loại quả ngọt này thôi nhé. Thừa đường sẽ gây nên tình trạng béo phì, khiến vóc dáng cơ thể bạn mất cân đối.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (8/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay882019-SuTu
 
Sư Tử nên tránh xa người tiêu cực trong ngày Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương. Bởi trong ngày hôm nay, bạn rất dễ bị ảnh hưởng từ người khác và những người này sẽ khiến tinh thần bạn xuống dốc.
 
Cuộc sống luôn có lối thoát, dù khó khăn thế nào cũng hãy giữ niềm tin hướng tới tương lai. Hãy để cho tâm hồn của mình được rộng mở để đón những điều mới, chỉ khi đó bạn mới sẵn sàng tiến bước.
 
Dù bận bịu đến đâu, bạn cũng đừng quên quan tâm đến sức khỏe của mình, nên tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe. Thực ra thời gian này không nhiều, chủ yếu là do chúng ta chưa thực sự bắt đầu việc tập luyện mà thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (8/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay882019-XuNu


Trong ngày Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa, Lịch vạn niên khuyên rằng, Xử Nữ cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa nhé. Chuyện gì cũng phải tìm hiểu rõ ràng ngọn ngành rồi mới kết luận, đừng nóng vội mà đưa ra những quyết định sai lầm, để phải hối hận về sau.
 
Những điều bạn tai nghe mắt thấy cũng chưa chắc đã là toàn bộ sự thực mà có khi nó chỉ là bề nổi của tảng băng chìm mà thôi. Hãy lắng nghe ý kiến từ cả 2 phía để không đổ oan cho bất cứ ai. Xem thêm: Top chòm sao sống khép kín, thường thích gặm nhấm nỗi buồn một mình
 
Xử Nhi nên đi theo con đường mình đã chọn và cố gắng phát huy hết sức mình. Người chọn nghề mà nghề cũng chọn người, đừng quá để tâm đến những chuyện lặt vặt mà hãy tập trung làm cho tốt.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (8/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay882019-ThienBinh
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/8/2019, Sao Kim hợp với sao Mộc góc 120 độ báo hiệu tất cả các phương diện của Thiên Bình đều thoải mái và hanh thông. Bình Nhi duy trì khí thế làm việc tốt, tinh thần hưng phấn, hiệu suất cao hơn hẳn, làm gì cũng nhanh nhẹn và đạt kết quả khá tốt.
 
Đối với tình yêu, sự chân thành và quan tâm của Thiên Bình chính là vũ khí lợi hại nhất. Bạn không biết ăn nói ngọt ngào, không bày trò lãng mạn hay hứa hẹn nhiều mà chỉ lặng lẽ hành động, yêu giản dị mà khiến đối phương cảm động. 
 
Ngày hôm nay, khả năng bạn còn gặp may mắn về tiền bạc nữa đấy. Quý nhân vận đang lên, bất ngờ được người khác giúp đỡ, tài vận khởi sắc trông thấy. Vì vậy đừng chỉ quanh quẩn ở nhà, nơi làm việc, trường học mà khi rảnh rỗi hãy đi dạo phố, tham gia các buổi gặp gỡ tụ tập.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (8/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay882019-HoCap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy nếu có tình cảm với ai bạn khá sâu sắc. Thế nhưng đừng đặt cảm xúc, hi vọng của mình quá nhiều vào một ai đó, trước hết bạn nên tự biết làm mình vui đã nhé. 
 
Tập làm quen với việc lắng nghe nhiều ý kiến trái chiều, nhất là khi chúng ta bắt tay vào làm việc gì đó mởi mẻ hay khác lạ đối với số đông. Đó là lúc bạn tìm hiểu sâu một vấn đề và khám phá dần những việc bản thân đang thực sự tiến hành. 12 cung hoàng đạo 6 tháng cuối năm biến động thăng trầm ra sao?
   
Việc bạn vừa ăn vừa xem phim sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn bình thường do không kiểm soát được lượng thức ăn tiêu thụ. Vì thế, nếu không muốn tăng cân chóng mặt thì nên tập trung vào việc ăn thôi nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (8/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay882019-NhanMa
 
Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Nhân Mã, tử vi 2019 nhận thấy bạn có một ước mơ không dứt là tìm hiểu càng nhiều vùng đất mới càng tốt. Có thể nói, nhiều cá nhân đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và hành động điên rồ.    
 
Thời gian còn quý hơn tiền bạc thế nhưng bạn vẫn đang phí hoài nó mỗi ngày. Ngay lúc này hãy học cách quản lý thời gian hiệu quả giúp bạn tự do ở mức cao nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả công việc.
 
Hãy giữ thói quen ăn uống lành mạnh vì là điều quan trọng để cơ thể hoạt động đúng chức năng. Điều đó đồng nghĩa với việc nạp vào cơ thể chất khoáng và nước, hạn chế đồ ăn đã qua chế biến, chất béo bão hòa và chất cồn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (8/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay882019-MaKet
 
Ma Kết tỏ ra mình là một người rất hào phóng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 45 độ. Bạn sẵn sàng giúp đỡ hoặc bỏ qua cho người khác mà chẳng hề so đo tính toán bất cứ điều gì.
 
Tuy nhiên, Kết Kết cần phải tỉnh táo hơn trong chi tiêu, đừng để những kẻ âm mưu tìm được sơ hở để đánh lừa bạn. Không phải cứ lúc nào bạn dang tay giúp đỡ người khác là cũng nhận được sự đáp trả xứng đáng đâu.
 
Tình hình tài chính của bạn đang ở mức khá lý tưởng. Với những bạn học sinh, năm học mới đã sắp đến rồi, hãy tranh thủ những ngày nghỉ ngơi cuối cùng để tham gia những hoạt động tụ tập bạn bè lành mạnh nhé!
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (8/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay882019-BaoBinh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy chuyện tình cảm của Bảo Bình lúc này rất tốt đẹp. Bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hiện tại và luôn tìm cách để cuộc hôn nhân này luôn nồng nàn như thuở mới yêu. Những ai còn độc thân cũng không nên lo lắng quá, duyên đến rồi bạn sẽ tìm được một nửa yêu thương.
 
Tiền có thể mua được nhiều thứ nhưng rất khó có thể mua được một tình yêu chân thành. Và cách duy nhất để được yêu quý là hãy trao đi sự yêu thương. Vì thế, dù thế nào cũng đừng nên đánh đổi những thứ bạn đang có trong tay. 
 
Tiếp xúc trực tiếp với tia UV khiến da bị lão hóa sớm với nếp nhăn, đốm đen và thậm chí dẫn đến nguy cơ ung thư da. Vì thế, để giữ cho làn da khỏe mạnh và đàn hồi dù thời tiết râm mát bạn cũng không được quên sử dụng kem chống nắng đâu đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (8/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay882019-SongNgu
 
Sao Kim hợp với sao Mộc góc 120 độ, dự báo tài vận của Song Ngư có điểm không tốt, làm ăn thua thiệt lại bị người khác lừa gạt mất tiền của. Chòm sao này tính vội vàng hấp tấp, không suy nghĩ tính toán kĩ càng lại không nghe lời khuyên bảo của người khác, tự làm theo ý mình ắt phải gánh lấy hậu quả.
 
Ngư Nhi làm việc không tệ, bạn thực sự có năng lực và sự nhiệt tình, tinh thần cống hiến rất hăng hái nhưng do chưa gặp may và khá tuỳ hứng nên mới thất bại về tài lộc. Sự nghiệp vẫn ổn, cứu vãn phần nào vận trình, giúp bạn có khoản thu nhập ổn định đủ sống, không tới mức túng thiếu.
 
Tình cảm tốt, bạn biết cách lấy lòng đối phương nên tạo ra bầu không khí vui vẻ, cả hai đều rất vui khi ở bên nhau. Chú ý sức khoẻ nhiều hơn, có hẹn hò ra ngoài thì chọn nơi tránh gió, địa điểm lý tưởng là quán cà phê trong nhà hoặc rạp chiếu phim.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/8/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X