Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 08-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 08-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (08/08/2016)
 
Hôm nay, cơ hội may mắn có thể tới nhiều với Bạch Dương nhưng do bạn quá nóng vội mà không chớp được thời cơ. Mối quan hệ với mọi người bạn cũng nên thận trọng một chút, mình làm mình chịu, đừng làm liên lụy tới người khác. Bạch Dương cũng tốn một khoản kha khá cho việc mua quần áo đó nhé, bạn nên tiết kiệm một chút nhé.
 
Trước khi ra khỏi nhà đi làm, Bạch Dương cần soi gương kỹ một chút, đừng vội vàng tới công ty rồi trở thành tâm điểm bàn tán của mọi người chỉ vì bạn quên… kéo khóa quần nhé.
 
Nếu bạn không muốn phải đối mặt với các câu hỏi như “Bao giờ đưa người yêu về?” hay “Có bạn gái chưa?” thì chớ nên gọi điện cho bố mẹ vào hôm nay nhé, để một vài hôm nữa thì hay hơn đó.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (08/08/2016)
 
Hôm nay tâm tình Kim Ngưu vô cùng tốt, bạn nên tìm cách mà hưởng thụ đi nhé. Bạn cũng nên thả lỏng đầu óc một chút nếu không bạn sẽ có những phán đoán sai lệch, những hành động không đúng đắn khiến bạn tự đẩy mình vào vòng xoáy của những rắc rối đó. 
 
Nếu có việc gì quan trọng hoặc có dự án mới thì bạn cũng không nên tiền hành thực hiện vào hôm nay nhé, bởi suy nghĩ không tập trung và chín chắn dễ dẫn tới những sai lầm, không chỉ gây hậu quả nghiêm trọng và còn ảnh hưởng tới cả uy tín của bạn nữa.
 
Tháng cô hồn, nên bạn vẫn nên đề phòng chút tâm linh, buổi tối có thể ra ngoài tụ tập bạn bè vui chơi nhưng nhớ về nhà sớm nhé, đề phòng rủi ro, an toàn vẫn hơn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (08/08/2016)
 
Hôm nay, Song Tử khá hứng thú với việc khám phá, tìm kiếm và học hỏi tiếp xúc với những điều bí ẩn hay với những lĩnh vực mới. Bạn cũng có rất nhiều ý tưởng sáng tạo, bạn nên trình bày ngay với đồng nghiệp và lãnh đạo, đừng giữ nó cho riêng mình, vì bạn sẽ không có cơ hội để tự thực hiện đâu.
 
Đôi khi Song Tử không để ý nhưng luôn có một người âm thầm bên cạnh bạn, cùng bạn vượt qua mọi khó khăn, là chỗ dựa vững chắc mỗi khi bạn mềm yếu, còn suy nghĩ gì nữa? Bạn cần nhanh chóng nắm lấy nếu không muốn người ta đi mất nhé.
 
Hôm nay Song Tử cũng nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn nhé, sau khi kết thúc giờ tan sở, bạn nên về nhà sớm, đừng quên ghé qua chợ mua một vài món đồ và cùng mẹ vào bếp. Gia đình bạn sẽ có những giây phút vô cùng hạnh phúc đó.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (08/08/2016)
 
Ở nhiều tình huống, Cự Giải cần có chính kiến hơn nhé, nhất là trong công việc. Chỉ cần bạn mềm yếu một chút thôi, đồng nghiệp sẽ nhân cơ hội đó mà vượt bạn, tất nhiên, cuối tháng người lĩnh thưởng, được cấp trên khen ngợi chắc chắn không phải là bạn rồi, bạn có năng lực mà, chỉ cần bạn giữ vững lập trường một chút là ok rồi.
 
Cự Giải bắt đầu tuần mới bằng tinh thần khá tốt, bạn tới công sở với nụ cười thường trực trên môi. Niềm vui của bạn có khả năng lan tỏa và ảnh hưởng tới bầu không khí xung quanh, bạn nên tận dụng thời cơ này để kết thân với đồng nghiệp hơn nhé.
 
Thế nhưng, trong chuyện tình cảm, bạn lại khá mâu thuẫn, bạn cần rõ ràng hơn, đừng nên có thái độ lập lờ nước hến khiến người ấy hiểu lầm mà làm sứt mẻ tình cảm nhé. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (08/08/2016)
 
Tử vi hôm nay của Sư Tử khá tốt, thế nhưng để có một ngày hoàn hảo trọn vẹn thì Sư Tử không cần phải chú ý nhiều tới những lời đồn thổi của dư luận nhé, hãy giữ cho mình một tinh thần thép và một cái đầu lạnh. Bạn cũng có hứng thú với một vài lĩnh vực mới, đừng ngại mình không thể, bạn chỉ biết được khả năng của mình khi bạn thực sự bắt tay vào làm mà thôi.
 
Nếu gặp khó khăn trong công việc thì bạn có thể tìm tới những người có kinh nghiệm như những đồng nghiệp lâu năm hoặc cấp trên để xin ý kiến nhé. Đừng ngại giấu dốt nếu không muốn hiệu quả công việc bị giảm xuống nhé.
 
Ai cũng biết là thuốc đắng thì dã tật, sự thật thì mất lòng nên biết là sự thật cần được nói lên nhưng Sư Tử không cần quá thẳng thắn nhé, bởi có những người khá mềm yếu, bạn không thể làm tổn thương họ đâu.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (08/08/2016)
 
Nếu bất chợt có ý tưởng nào thì bạn cần bắt tay vào thực hiện luôn, đừng phân vân do dự vì bạn sẽ chẳng có cơ hội thực hiện sau này đâu. Xử Nữ cũng cần dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé. Chỉ cần những tin nhắn nhớ nhung hoặc những cử chỉ chăm sóc nhẹ nhàng của bạn cũng khiến cho đối phương cảm động hơn đó. 
 
Hào phóng là việc tốt, nhưng bạn cũng cần liệu cơm gắp mắm, xem xét kỹ càng tình hình tài chính của mình nhé, không phải việc gì cũng lãng phí được đâu. Tình hình tài chính của bạn hôm nay cũng không có dấu hiệu tăng lên nên bạn cần nghĩ tới cả kế hoạch tích lũy cho cuối tháng nữa nhé.
 
Nếu giữa bạn và người ấy có sự hiểu lầm thì bạn cũng không cần phải nóng vội giải thích trong hôm nay. Hãy im lặng, sau một khoảng lặng, khi hai người bình tĩnh lại thì lúc ấy bạn giải thích vẫn chưa muộn đâu.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (08/08/2016)
 
Đồng nghiệp hay bạn bè có thể đề xuất với bạn một ý tưởng mới lạ nào đó, nhưng bạn lại không thích điều này cho lắm. Dù vậy, bạn hãy lắng nghe họ nói một cách trân trọng và đầy quan tâm, nhẹ nhàng phân tích cho họ hiểu trong ý tưởng của bạn điều gì là được, điều gì là chưa được, như vậy họ mới kính nể bạn.
 
Hôm nay, Thiên Bình cũng nên nhiệt tình tham gia vào các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội bởi bạn sẽ có cơ hội làm quen với những người bạn mới, cơ hội thể hiện khả năng hoạt ngôn, tình duyên mới lạ sẽ tự nhiên tới đó.
 
Rút tiền là hành động có thể bạn sẽ phải thực hiện nhiều lần trong hôm nay đó, bạn nên đọc kỹ hóa đơn hoặc cân nhắc thật kỹ trước khi trả tiền nhé, nếu không, vào cuối tháng, bạn chỉ còn vài xu lẻ thôi đó.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (08/08/2016)
 
Hổ Cáp kiềm chế cảm xúc khá tốt trong hôm nay, bên ngoài bạn vẫn rất nhẹ nhàng, nhưng ít ai biết được nội tâm bạn đang vô cùng bối rối, bạn cũng muốn thể hiện ra ngoài một chút, nhưng không thể bởi bạn biết rõ điều đó sẽ càng làm mọi việc trở nên rối ren thêm. Bạn cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, để đầu óc quá căng thẳng cũng không hay đâu.
 
Nếu Hổ Cáp muốn một mình để tĩnh tâm thì bạn có thể chọn một không gian yên tĩnh và lắng nghe vài bản ballad ngọt ngào, nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm thấy tinh thần khá hơn rất nhiều đó.
 
Bản tính của Hổ Cáp rất tò mò, nhưng trong ngày hôm nay, bạn không nên tới gần những đám đông nhé, xui xẻo tiềm tàng ở đó rất nhiều, nếu không muốn mình lại trở thành tâm điểm của dư luận thì tốt nhất là hạn chế sự tò mò lại.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (08/08/2016)
 
Tử vi hôm nay của Nhân Mã vô cùng tốt, trong mọi trò cá cược, bạn là người chiến thắng, trong những ván bài vui vẻ cùng bạn thân, bạn cũng vẫn là người chiến thắng. Người ta thường nói, đen bạc thì đỏ tình nhưng Nhân Mã vừa đỏ bạc lại vừa đỏ cả tình. Bạn sẽ có cơ hội một nhận một tình yêu mới, điều này có chút vội vàng nhưng cũng khá tốt, bạn sẽ có thể quên đi người cũ.
 
Nếu muốn mua món gì, bạn hay tranh thủ mua luôn nhé. Tuy nhiên, đừng quá chuyên tâm với việc mua gì bán gì mà bạn bỏ bê, không chuyên tâm tới chuyện học hành, cẩn thận nếu không kết quả lẹt đẹt thì lúc đó đừng kêu oan ức nhé.
 
Nhân Mã cũng nên dành thời gian dọn dẹp lại căn phòng của mình đi nhé, quá bừa bộn rồi đó, bạn không thể ném sách trên giường và để quần áo bẩn tích trữ cả đống trên móc áo được. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (08/08/2016)
 
Ma Kết đừng nghĩ rằng leader của bạn là người khô cứng, chỉ cần bạn đề xuất kế hoạch vui chơi rõ ràng thì sếp sẽ gật đầu ngay thôi, miễn là kế hoạch của bạn thực hiện ngoài thời gian làm việc. Bất luận là bận đến đâu, thì bạn cũng nên nhiệt tình tham gia vào các hoạt động tập thể nhé, bạn sẽ có cơ hội ghi điểm trong mắt lãnh đạo đó.
 
Nhiều khả năng là những nữ Ma Kết duyên dáng sẽ lọt vào tầm ngắm của một người đồng nghiệp. Nếu không thích người ta thì bạn cũng không cần trả lời thẳng thắn ngay đâu, xin hẹn một ngày khác để đưa ra câu trả lời sẽ khiến người ta đỡ tổn thương hơn đó.
 
Nếu cảm thấy bí bách và căng thẳng thì buổi tối bạn có thể ra ngoài một chút để hít thở không khí, tuy nhiên, hãy về nhà sớm nhé, trong tháng tâm linh, tháng cô hồn bạn nên kiêng cữ một chút thì sẽ tốt hơn đó.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (08/08/2016)
 
Đừng có tỏ ra cau có khi người khác hỏi thăm khi bạn đang mệt mỏi đến đâu nhé. Nếu bạn muốn vận may của mình tăng lên, mối quan hệ với mọi người cũng tốt đẹp hơn thì bạn cần nở nụ cười thân thiện hơn nữa nhé. Bảo Bình cũng cần tin vào linh cảm của mình, có thể là bất chợt nhưng rất chuẩn xác, nếu còn nghi hoặc thì bạn có thể tìm tư liệu tham khảo hoặc hỏi ý kiến mọi người nhé.
 
Bảo Bình cũng cần chú ý hơn tới sức khỏe của mình, đặc biệt là chuyện ăn uống, bạn không thể gặm bánh mỳ hay úp mỳ gói mãi được đâu. Với những Bảo Bình nam tốt nhất là bạn nên tìm bạn gái thích nấu ăn để việc ăn uống được đảm bảo nhé. Nếu có ý định làm đẹp với mái tóc của mình trong hôm nay thì bạn nên tạm hoãn kế hoạch lại nếu không muốn hôm sau đi làm trở thành trò cười của mọi người nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (08/08/2016)
 
Tập trung công việc là tốt nhưng Song Ngư đừng đam mê quá vào công việc mà bỏ bê mọi thứ xung quanh, kể cả sức khỏe của mình. Hôm nay, dù công việc có bận tới đâu thì bạn cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi nhé, cơ thể phải có thời gian tái tạo năng lượng thì mới có thể tiếp tục hoạt động được.
 
Tình hình tài chính của bạn đang ở mức báo động, bạn cần cẩn thận, bảo quản kỹ càng, nhất ra khi đi ra ngoài đường, đừng có chủ quan mà mất đồ lúc nào không hay nhé. 
 
Nếu muốn tạo điểm nhấn trong mắt người ấy hoặc thúc đẩy chuyện tình cảm thì các bánh bèo Song Ngư có thể chọn cho mình một bộ cánh màu hồng hoặc màu son hồng khi đi hẹn hò người ấy nhé. 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X