Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 8/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hấp tấp

Tử vi Thứ 7 ngày 8/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hấp tấp

Xử Nữ không nên hành động vội vàng, hấp tấp trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo 1 góc 150 độ với sao Hỏa, nếu không bạn sẽ dễ mắc lỗi sai.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (8/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/7/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương muốn thể hiện bản thân và trở nên nổi bật trong mắt mọi người vào ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn thử sức trong những công việc mới xem sao, bạn không chỉ khiến mọi người ấn tượng mà còn phát hiện thêm tiềm năng của bản thân.
 
- Tình cảm: Những thành tích nổi bật giúp bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Chỉ cần bạn mở lòng thì việc có người yêu chẳng hề khó khăn.
 
- Tiền bạc: Kế hoạch làm ăn đúng đắn giúp bạn kiếm về một khoản tiền rủng rỉnh. Bạn có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng trong hôm nay.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (8/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/7/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu đưa ra được những giải pháp rất thông minh trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Thủy như hôm nay. Bạn có thể khiến mọi người ngạc nhiên.
 
- Công việc: Mọi việc sẽ đạt được hiệu quả cao trong ngày hôm nay. Bạn chinh phục được lòng tin của lãnh đạo, thậm chí được đối phương cất nhắc.
 
- Tình cảm: Xung đột nảy sinh giữa bạn và người ấy. Khi nóng nảy, hai người không nên tiếp tục tranh luận với nhau. Những lời nói vô ý có thể gây tổn thương cho nửa kia đấy.

Xem thêm: Mong ước thầm kín của 12 chòm sao nữ.
 
- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn nhận được một khoản tiền thưởng nóng rủng rỉnh. Bạn có thể thoải mái chi tiêu.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (8/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/7/2023 - Song Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Kim, Song Tử không nên nuông chiều mình quá mức. Đôi khi bạn nên ép mình vào khuôn khổ.
 
- Công việc: Nếu có việc gì cần hoàn thành thì bạn nên tiến hành luôn trong ngày hôm nay. Kéo dài thời gian sẽ khiến bạn càng ngày càng ngại bắt tay vào công việc đấy.
 
- Tình cảm: Nếu đã đến với ai, bạn nên chân thành với người ấy. Tránh giữ những mối quan hệ mập mờ với người khác bởi điều đó sẽ khiến nửa kia tổn thương.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên tốn tiền vào những mục đích không chính đáng. Hãy tập chi tiêu có kế hoạch và để dành tiền cho những sự cố bất ngờ.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (8/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/7/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải rất dễ tổn thương trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Kim. Tuy nhiên, bạn luôn tìm cách che giấu cảm xúc của mình.
 
- Công việc: Bạn nên học cách chia sẻ với mọi người nhiều hơn để không rơi vào cảnh căng thẳng, áp lực. Nhất là với những việc bạn chưa hiểu rõ thì đừng ngại hỏi nhé.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn và người ấy vẫn thường xuyên trò chuyện với nhau mỗi khi rảnh rỗi.
 
- Tiền bạc: Nhờ học được cách chi tiêu lý trí mà bạn khá rủng rỉnh. Bạn không dành tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết với mình.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (8/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/7/2023 - Su Tu
 
Sư Tử không nên làm quá mọi việc lên vào ngày hôm nay. Khi sao Thủy tạo ra góc 30 độ với sao Kim, bạn cần bình tĩnh để tìm cách giải quyết cho mọi việc.
 
- Công việc: Hãy hạ cái tôi của mình xuống để học hỏi mọi người xung quanh. Chỉ cần bạn khiêm tốn thì ai cũng sẵn lòng giúp bạn vượt khó khăn.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này và nửa kia có thể xung đột với nhau vì một lý do nào đó. Hai người cần bình tĩnh trao đổi, chớ to tiếng làm mọi việc phức tạp thêm.
 
- Tiền bạc: Dù có tham vọng làm giàu đến mấy, bạn cũng không thể vội vàng. Hãy dành thời gian để bổ sung kiến thức cho mình đã nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (8/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/7/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ không nên hành động vội vàng, hấp tấp trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo 1 góc 150 độ với sao Hỏa, nếu không bạn sẽ dễ mắc lỗi sai.
 
- Công việc: Hãy thử lắng nghe lời gợi ý của mọi người xung quanh xem sao. Bạn sẽ tìm ra những hướng thích hợp hơn với bản thân mình.
 
- Tình cảm: Bạn nên đặt mình vào hoàn cảnh của người khác trước khi nói một điều gì đó. Càng là những lời nặng nề, bạn càng cần phải cân nhắc nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Nếu việc làm ăn kinh doanh không được như ý, bạn cần dừng lại xem vấn đề của mình nằm ở đâu. Chỉ khi khắc phục được, bạn mới có túi tiền rủng rỉnh.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (8/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/7/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Thiên Vương, Thiên Bình dành thời gian để nhìn nhận bản thân.
 
- Công việc: Nhận ra điểm yếu của bản thân và có ý thức sửa đổi sẽ giúp bạn phát triển nhanh chóng. Hãy duy trì tinh thần đáng khen ngợi này nhé.
 
- Tình cảm: Dường như bạn vẫn chưa quên được những tổn thương mà mình phải chịu đựng trong khoảng thời gian trước đó. Bạn chưa muốn mở lòng cho người khác.
 
- Tiền bạc: Nếu có ý định đầu tư, bạn có thể học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước. Chắc chắn mọi người sẽ truyền dạy cho bạn nhiều phương pháp hữu ích.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (8/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/7/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp làm việc gì cũng hết sức cẩn thận trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Cấp trên có thể tin tưởng và giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng. Đây chính là lúc bạn nắm chắc cơ hội thể hiện bản thân đấy.
 
- Tình cảm: Bạn không nên quá khắt khe với nửa kia của mình. Ai cũng có khuyết điểm riêng, bạn nên bao dung với đối phương nếu muốn tình cảm lâu dài.
 
- Tiền bạc: Việc buôn bán diễn ra cực kì suôn sẻ trong ngày hôm nay. Lượng khách hàng đổ tới dồn dập khiến bạn lúc nào cũng bận rộn luôn chân luôn tay.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (8/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/7/2023 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/7/2023, Nhân Mã không cần phải nhún nhường người khác quá mức trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Kim như hôm nay.
 
- Công việc: Dù làm việc gì đi nữa, bạn cũng cần giữ chính kiến của mình. Nếu có quan điểm gì bất đồng thì bạn nên trao đổi với mọi người.
 
- Tình cảm: Khi chưa xác định rõ cảm xúc của mình, bạn không nên vội vàng đến với ai. Quá vội vàng có thể dẫn tới nhiều tổn thương và hiểu lầm trong tương lai.
 
- Tiền bạc: Bạn đang tiêu tốn khá nhiều tiền cho các thú vui của mình đấy. Nếu không chú ý, bạn có thể đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (8/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/7/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết dường như đang thận trọng quá mức trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Kim như hôm nay. Thậm chí bạn không dám thử sức trong những việc mới mẻ.
 
- Công việc: Hãy học cách chấp nhận và tiếp thu những điều mới mẻ, có như vậy thì bạn mới không trở thành người tụt hậu so với bạn bè, đồng nghiệp.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu diễn ra êm đềm. Bạn và người ấy có thể tìm cách hâm nóng cảm xúc cho đôi bên, cùng tạo thêm những kỉ niệm đẹp.
 
- Tiền bạc: Những phương pháp làm ăn đã cũ sẽ không thể giúp bạn kiếm về một khoản dư dả như dự tính. Có lẽ bạn nên tìm cách đổi mới bản thân.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (8/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/7/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình có thể gặt hái nhiều thành công nhờ trí thông minh của mình trong thời điểm sao Thủy tạo ra góc 30 độ với sao Kim như hôm nay.
 
- Công việc: Dù phải tiếp xúc với công việc gì đi nữa, bạn cũng không hoang mang, bối rối. Bạn rất tin tưởng vào năng lực của mình.
 
- Tình cảm: Thái độ nghiêm túc trong tình cảm sẽ giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ ổn định. Bạn nhận ra được ai là người chân thành đáng để trao gửi trái tim.
 
- Tiền bạc: Những ý tưởng mới mẻ giúp đồng tiền chảy ào ào vào trong túi bạn. Hơn nữa, bạn còn là người không ngại vất vả, không ngại xông pha.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (8/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/7/2023 - Song Ngu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Hỏa như hôm nay, Song Ngư thành ra khá mâu thuẫn. Bạn không muốn mình thực sự mong muốn điều gì.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào các nhiệm vụ của bản thân, bạn không nên lo những chuyện bao đồng. Bạn cũng không muốn mình vướng vào rắc rối đâu nhỉ?
 
- Tình cảm: Bạn mong muốn tìm kiếm nửa kia nhưng lại chưa thực sự chủ động trong chuyện tình cảm. Hãy mở rộng lòng mình hơn và tích cực cho chuyện với mọi người.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có nhu cầu mua sắm gì nhiều nên quyết định sẽ tiết kiệm.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/7/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X