Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 8/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình hay lo

Tử vi thứ 6 ngày 8/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình hay lo

Sao Thủy đi vào cung Cự Giải tăng độ nhạy cảm cho Bảo Bình lên gấp 10 lần, bạn hay lo lắng và hơi thiếu thực tế, thích làm quá mọi chuyện lên.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (8/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/7/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương hãy chiêm nghiệm những điều sâu sắc hơn trong cuộc sống ngày hôm nay do Mặt Trăng quá cảnh ở cung Hổ Cáp.
 
- Sự nghiệp: Đây là thời điểm thích hợp để điều tra, xem xét các vấn đề xa hơn, nghiên cứu, kết nối với những người khác có chung niềm đam mê, giải đáp bí ẩn và đưa ra chiến lược. Cố gắng đừng để bản thân lười biếng kẻo bị đi lùi đó nha Cừu.
 
- Tình cảm: Bỗng dưng chòm sao này muốn chắc chắc và an toàn hơn trong tình yêu. Bạn không cho phép bất cứ người nào vào trêu đùa hay lừa lọc mình trong chuyện yêu đương, bạn bè.

- Tiền bạc: Chiêm tinh khuyên bạn bớt mơ mộng và nói những chuyện vu vơ, làm như vậy chỉ khiến bạn chểnh mảng trong việc kiếm tiền hơn mà thôi.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (8/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/7/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/7/2022, nay Mặt Trăng đối góc với sao Hỏa là ngày mà Kim Ngưu hơi cáu, dễ bất mãn với những người làm trái ý mình.
 
- Sự nghiệp: Bạn hành động theo sự bốc đồng, đi làm nhớ cẩn thận ăn nói kẻo làm đồng nghiệp phật ý. Đôi khi cũng nên nói chuyện, buông lỏng cơ mặt với mọi người xung quanh để đến lúc khó khăn người ta còn giúp đỡ nhé.
 
- Tình cảm: Chiêm tinh nói rằng ngày này có thể khiến người thân hoặc người yêu của bạn bị sốc. Ngưu Chan trông bề ngoài thì có vẻ hiền lành, nhu mì nhưng bên trong lại rất cố chấp, thích làm mọi thứ theo ý mình và đôi khi khá nổi loạn.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn là người thực dụng số 1, bạn sẽ trả tiền khi đi hẹn hò hoặc trả nợ một cách dứt khoát. Bạn không thích dây dưa vào nợ nần vì như thế rất khó chịu.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (8/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/7/2022 - Song Tu
 
Song Tử cảm thấy bản thân mình có chút khác lạ, hay nghĩ ngợi linh tinh, cuồng chân cuồng tay hơn mọi ngày do Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Bạn rất quyết đoán và tự tin trong ngày hôm nay. Điều này sẽ tăng tốc độ làm việc của bạn lên một tầm cao mới. Chòm sao này làm việc năng suất hơn những người khác, tắt máy về nhà khá sớm.
 
- Tình cảm: Người đang yêu có vẻ như vừa mới đi du lịch hoặc sắp đi du lịch cùng nửa kia. Những bạn vừa thi xong nên sắp xếp thời gian hẹn hò cùng bạn thân hoặc đi chơi cùng anh chị em trong nhà nhé.
 
- Tiền bạc: Nếu bạn vẫn chưa đầu tư vào thị trường chứng khoán, đây là ngày thích hợp để làm điều đó. Vì vận may đang có lợi cho bạn, bạn sẽ có thể thêm một số tiền vào tài khoản của mình trong ngày hôm nay.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (8/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/7/2022 - Cu Giai
 
Thứ 6 của Cự Giải khá viên mãn, bạn có được cảm giác hài lòng và vui sướng khi được giúp đỡ những người xung quanh do Mặt Trăng tam hợp với tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Cua nhỏ sẽ hy sinh thời gian cá nhân để hoàn thành nốt những việc quan trọng. Công việc ngập đầu nhưng bạn vẫn bình tĩnh giải quyết mọi việc ổn thỏa, không ai có thể chê trách bạn hôm nay.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn cho người mình yêu. Sự gần gũi này có thể mang lại cho bạn nhiều hạnh phúc hơn. Nếu bạn đã yêu lâu, bạn sẽ muốn kết hôn hoặc đính hôn cùng nửa kia.
 
- Tiền bạc: Hôm nay tình hình tài chính của bạn có vẻ khả quan. Tương lai của bạn có vẻ tươi sáng hơn nhờ vào khoản đầu tư mà bạn quyết định bỏ ra hôm nay. Hy vọng Cua không phải đi vay tiền bạn thân nữa.

Xem thêm: Hành tinh chủ quản của 12 cung hoàng đạo
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (8/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/7/2022 - Su Tu
 
Sư Tử thẳng tính, ghét giấu giếm, thể hiện cảm xúc rõ ràng và suy nghĩ với sự nhạy cảm khi Mặt Trăng tam hợp với sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Một thời điểm tuyệt vời cho các dự án hợp tác. Một thời điểm tốt để thực hiện các bài kiểm tra, viết, quảng cáo, nói trước đám đông và học tập. Bạn siêu tỉnh táo và có trí nhớ rất tốt, tốt hơn mọi ngày.
 
- Tình cảm: Bạn phải cẩn thận về việc chỉ trích người khác quá nhiều để không làm tổn thương người yêu hoặc bạn bè của mình. Ai rồi cũng có lúc sai trái cả, điều quan trọng là họ có nhận ra hay không, đừng khắt khe với nhau quá nha.
 
- Tiền bạc: Leo khá mạnh miệng khi nói đến chuyện tiền bạc nên đòi nợ cực kỳ giỏi. Chỉ cần bạn dám đòi thì người khác sẽ phải trả. Tuy không giàu nhưng được cái chẳng thích quỵt tiền ai bao giờ, rất thẳng thắn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (8/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/7/2022 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ngũ chiếu sao Mộc là ngày mà tâm trạng của Xử Nữ hơi thất thường, suy nghĩ có phần tiêu cực hơn những người khác.
 
- Sự nghiệp: Hãy ngừng lo lắng về những gì đã xảy ra ngày hôm qua và những gì có thể xảy ra vào ngày mai, nên tập trung hoàn toàn vào hiện tại. Công việc và học tập đang thuận lợi nên bớt lo xa đi nhé Xử ơi!
 
- Tình cảm: Cảm xúc tiêu cực sẽ ở lại với bạn trong 24 giờ tới, vì vậy hãy tự hứa với bản thân rằng sẽ không để bất cứ điều gì ảnh hưởng đến mình. Một thái độ tích cực là chìa khóa giúp cung hoàng đạo này mở cửa trái tim mọi người xung quanh.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một món quà giá trị. Của cải sẽ tăng lên đồng nghĩa với việc cơ hội làm ăn sẽ tăng lên, uy tín của bạn được khẳng định nên những ai kinh doanh cực kỳ lộc lá.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (8/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/7/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình cảm thấy đầu óc mình như một mớ hỗn độn, sợ bị người khác chỉ trích hoặc từ chối khi Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay nhiều người sắp phải chuyển việc, đi công tác ở một nơi khác hoặc bị điều chuyển sang bộ phận khác. Bình Nhi thấy hơi phiền và ghét người quản lý của mình trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Gia đình là cả thế giới đối với bạn và bạn sẽ thể hiện rõ hơn về điều này ngày hôm nay so với những năm trước đây. Bạn sẽ dịu dàng với người thân hơn, thương cha thương mẹ và ghét người ngoài xen vào chuyện gia đình mình.
 
- Tiền bạc: Hôm nay đừng dại mà cho bạn bè vay tiền nhé kẻo không đòi lại được đâu. Đi ra ngoài thì nên khóa cửa, khóa xe cẩn thận coi chừng mất trộm, đừng xem thường lời cảnh báo này.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (8/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/7/2022 - Ho Cap
 
Mặt Trời bán vuông góc với tiểu hành tinh Pallas khiến Hổ Cáp mất tự tin hơn mọi ngày, đôi khi còn tự suy tư và làm khổ bản thân vì những chuyện không đâu.
 
- Sự nghiệp: Tại văn phòng, bạn có thể tương tác với những người khác để tìm giải pháp cho một số vấn đề tồn đọng lâu nay. Còn những bạn đang đi học thêm thì nên tham khảo ý kiến bạn bè để có thể giải được bài tập khó.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn sẽ không có nhiều tiến triển trong ngày hôm nay. Đấy sẽ là một ngày bình thường và tầm thường và bạn cũng không cần phải làm nhiều điều để làm cho nó khác biệt hoặc đặc biệt so với những ngày khác
 
- Tiền bạc: Nếu bạn xây dựng nền tảng vững chắc trong công việc hoặc trong kinh doanh thì tài chính của bạn sắp tới đây sẽ tăng vọt. Cố gắng thêm một chút nữa thôi, Cáp Nhi sẽ sớm nhìn thấy được quả ngọt.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (8/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/7/2022 - Nhan Ma
 
Thứ 6 này Nhân Mã gặp sao Thủy tam hợp với tiểu hành tinh Vesta nên khá may mắn, hài lòng với những gì mình đã làm, đêm về vô tư vô lo, đi ngủ sớm.
 
- Sự nghiệp: Mã Nhi khá may trong công việc, học tập, xin việc hoặc tăng lương. Một ngày mà bạn có thể làm việc miệt mài cho đến khi hết giờ làm, xách cặp ra khỏi công ty với tâm trạng thỏa mãn, vui sướng.
 
- Tình cảm: Có lẽ gần đây bạn hơi ít chia sẻ nên giờ gặp vấn đề lại khó mở lời cũng như biển đạt cảm xúc của mình. Đừng quá lo lắng vì mọi chuyện vẫn diễn ra theo tự nhiên và chẳng có gì đang lo ngại cả. Có lẽ bạn hơi quan trọng hóa vấn đề hơn một chút thôi.
 
- Tiền bạc: Tài chính có phần may mắn khi bạn giữ được sự ổn định và có phần tích lũy phòng thân. Cuối ngày dễ mà tiêu tiền cho tiệc tùng, đám cưới, ăn uống cùng bạn bè hoặc hẹn hò.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (8/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/7/2022 - Ma Ket
 
Mặt Trăng đi vào nhà Hổ Cáp là thời gian mà Ma Kết khá bất an, bên ngoài có vẻ vô tư, vui vẻ nhưng bên trong thì lo xa, hay suy nghĩ vớ vẩn.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẵn sàng nỗ lực cho một mối quan tâm hoặc dự án của bản thân. Những người làm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, ngoại giao sẽ có lợi hơn những người khác nhờ có chiêm tinh phù trợ.
 
- Tình cảm: Nếu bạn đã kết hôn, đây là thời điểm thích hợp để tặng quà gì đó cho vợ/chồng hoặc đưa anh ấy/cô ấy đi ăn tối bên ngoài. Những bạn còn độc thân thì cứ thoải mái lên kế hoạch đi chơi trong thời gian tới nhé.
 
- Tiền bạc: Mặc dù sự tập trung của bạn hôm nay sẽ là tiêu tiền, nhưng dòng thu nhập có thể không nhiều. Thời gian này tiền bạc chỉ ở mức gọi là chấp nhận được chứ để nói giàu có, ăn nên làm ra thì không có đâu!

Xem thêm: Cung hoàng đạo nữ giàu tình cảm nhất
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (8/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/7/2022 - Bao Binh
 
Sao Thủy đi vào cung Cự Giải tăng độ nhạy cảm cho Bảo Bình lên gấp 10 lần, bạn hay lo lắng và hơi thiếu thực tế, thích làm quá mọi chuyện lên.
 
- Sự nghiệp: Áp lực và trách nhiệm khiến bạn cảm thấy mình đang gồng gánh quá sức và muốn được nghỉ ngơi. Nhưng có lẽ những gì bạn nghĩ vẫn không thể trở thành hiện thực bởi bạn là người có trách nhiệm với công việc số 1.
 
- Tình cảm: Khuyên bạn nên để người yêu của mình quyết định các sự kiện cho buổi tối hôm nay. Điều này sẽ làm cho cả hai bạn hạnh phúc gấp vạn lần. Ngày này nên tránh các xung đột hết mức có thể nhé. 
 
- Tiền bạc: Ngày mới của bạn có thể gặp chút vấn đề về tài chính và một khoản tiền bạn chờ đợi chưa về nó có thể khiến bạn phải lo lắng và xoay đủ hướng để bù vào khoản tiền theo dự định đó.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (8/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/7/2022 - Song Ngu
 
Ngày mới của Song Ngư chịu tác động từ đoạn quá cảnh của sao Mộc ở Bạch Dương nên thiếu kiên nhẫn và hay thay đổi tâm trạng.
 
- Sự nghiệp: Bạn có thể hoàn thành công việc của mình rất nhanh trong ngày hôm nay. Người kinh doanh phải chuẩn bị một chiến lược thông minh trước khi thực hiện bất kỳ ý tưởng mới nào.
 
- Tình cảm: Hôm nay hội FA cũng có thể giúp mình quyến rũ hơn bằng một sự chăm chút diện mạo nho nhỏ nó sẽ giúp bạn đạt được những hiệu ứng bất ngờ đấy. Trong họ hàng hoặc gia đình có vẻ như sắp đón tin vui, cùng chờ xem đó là gì nhé. 
 
- Tiền bạc: Có những dấu hiệu cho thấy có sự cải thiện tiền bạc và dòng thu nhập tốt.  Tuy nhiên, đừng mong đợi những lợi ích tài chính khổng lồ vì nó không đến đâu.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/7/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X