Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 8/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tự ái

Tử vi Thứ 5 ngày 8/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tự ái

Thời điểm sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương, Song Ngư bỗng trở nên rất dễ tự ái. Chỉ cần ai đó nói điều gì không đúng như ý của bạn thôi là bạn có thể giận dỗi ngay được. Cách cư xử này có thể gây nên những tác động không tốt cho mối quan hệ của bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (8/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 8/7/2021 - Bạch Dương
 
Trong ngày Mặt Trăng trùng với sao Thủy, Bạch Dương chẳng còn là một người vô âu vô lo nữa. Bạn rất nhạy cảm và dần quan tâm đến những đánh giá của người khác về mình.
 
- Công việc: Bạn có khả năng giao tiếp khéo léo nên có thể dễ dàng làm thân với mọi người. Khi gặp vấn đề gì khó khăn, bạn cũng không ngại ngùng xin ý kiến của người khác, nhờ vậy mà công việc của bạn tiến triển rất tốt.
 
- Tình cảm: Bạn quan tâm hơn đến người ấy chứ không dành nhiều thời gian cho sở thích nữa. Tình cảm của đôi bên cũng dần dần được hâm nóng lại. Bạn nhớ ra nguyên nhân trước đây mình đã động lòng với người ấy.
 
- Tiền bạc: Bạn cần phải hạn chế chi tiêu trong ngày hôm nay, không phải cứ thích cái gì là mua cái đó. Có những thứ bạn mua về mà không dùng là rất lãng phí đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (8/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 8/7/2021 - Kim Ngưu
 
Kim Ngưu chẳng được tự tin trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thổ. Bạn cho rằng những cố gắng, nỗ lực của mình là chưa đủ và chỉ cần lơ là một chút thôi là sẽ bị người khác vượt qua ngay.
 
- Công việc: Cung hoàng đạo này nên tự tin hơn vào khả năng của mình bởi bạn vốn là một người rất chăm chỉ. Điều bạn cần có bây giờ là một cơ hội để thể hiện giá trị của bản thân. 
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy thất vọng vì nửa kia không thường xuyên trò chuyện, chia sẻ mọi chuyện với mình. Có thể người ấy đang có điều gì khó nói. Bạn không nên nài ép người ta mà hãy hỏi han thật nhẹ nhàng và khéo léo nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà bạn cũng tiết kiệm được chút đỉnh dự phòng cho những tình huống bất ngờ.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (8/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 8/7/2021 - Song Tử
 
Song Tử trở nên khá nhạy cảm trong ngày Mặt Trời tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn dễ mất kiểm soát khi nói năng, giao tiếp với người khác, thậm chí khiến đối phương khó xử vì sự gai góc trong lời nói của mình.
 
- Công việc: Bạn cần phải rèn luyện tính kiên trì cho mình, nếu không, tính bồn chồn bất an sẽ khiến bạn thường xuyên mắc lỗi, khó có thể đạt được kết quả như ý muốn.
 
- Tình cảm: Bạn thích dành thời gian cho riêng mình hơn là cho một người nào đó khác. Các bạn độc thân vẫn đang rất hài lòng với hoàn cảnh hiện tại của mình.
 
- Tiền bạc: Hãy rõ ràng hơn trong vay mượn và chi tiêu, nếu không bạn sẽ luôn gặp khúc mắc trong chuyện tiền bạc đấy. Điều đó còn rất dễ phá hủy các mối quan hệ nữa.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (8/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 8/7/2021 - Cự Giải
 
Cự Giải có nhận ra rằng mình đang khá nóng nảy trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 45 độ không? Bạn sẵn sàng to tiếng với những người cố tình làm trái lời mình.
 
- Công việc: Mọi việc diễn ra chẳng được suôn sẻ lắm do bạn cứ cáu gắt như vậy đấy. Bạn không nên ép buộc người khác phải nghe theo mình mà ngược lại, nên dành thời gian để cân nhắc xem cách giải quyết của ai thì hợp lý hơn. Xem thêm: Mục tiêu của 12 chòm sao là gì?
 
- Tình cảm: Cảm xúc của bạn khá hỗn độn nên có thể, bạn còn mắng mỏ cả người ấy nữa. Điều này có thể khiến cho nửa kia của bạn bị tổn thương. Hãy chủ động làm hòa với người ta nhé, chứ cứ chiến tranh lạnh suốt thì không hay đâu.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể chi tiêu khá thoải mái trong ngày hôm nay nhưng tốt nhất vẫn có một giới hạn nào đó. Đừng để tiền bạc không cánh mà bay.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (8/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 8/7/2021 - Sư Tử
 
Sư Tử cảm thấy khá buồn bã trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Kim. Bạn cảm thấy không có ai thực sự hiểu mình nên cũng chẳng muốn mở lòng tâm sự với ai.
 
- Công việc: Bạn muốn thể hiện điểm mạnh của mình để nhận được sự khâm phục của người khác, chính vì vậy mà bạn luôn cố gắng làm việc. Bạn có thể lựa chọn những công việc mà mình thực sự đam mê.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy mối quan hệ giữa mình và người ấy đang ngày càng xa cách. Bạn không nên để tình trạng này tiếp tục kéo dài. Hãy chủ động trò chuyện với người ấy để tìm ra vấn đề giữa đôi bên.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ tốn tiền bạc vì vấn đề sức khỏe trong ngày hôm nay. Hãy sống khoa học hơn để đỡ phải tốn tiền vì những việc như thế này nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (8/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 8/7/2021 - Xử Nữ
 
Xử Nữ rất muốn chứng minh giá trị của bản thân mình vào ngày Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn chẳng muốn mình là một người lặng lẽ, chẳng hề nổi bật trong tập thể như từ trước tới nay nữa.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn đứng ra nhận những nhiệm vụ quan trọng, căn cứ theo khả năng của mình. Chỉ cần bạn nghiêm túc thực hiện thì bạn sẽ đạt được thành công thôi.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khá cô đơn trong tình cảm, nhưng bạn lại chẳng dám cho ai bước tới gần mình. Bạn sợ những tổn thương sẽ đến với mình trong tương lai vì không tin tưởng bất cứ người nào.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư khá đáng thử sức trong ngày hôm nay. Bạn sẽ nhận thấy lợi nhuận nhanh chóng đổ vào túi mình thôi. Xem thêm: Ngày may mắn tháng 7/2021 của 12 cung hoàng đạo.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (8/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 8/7/2021 - Thiên Bình
 
Thiên Bình ngạo mạn, tự cao tự đại trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo thành một góc 135 độ với sao Mộc. Bạn rất tự hào về những gì mình đã làm được và tỏ ra coi thường bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Cẩn thận bạn sẽ gây ấn tượng xấu cho mọi người đấy nhé.
 
- Công việc: Trên cơ bản thì bạn vẫn có thể hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, bạn chớ nên coi thường các nhiệm vụ đơn giản kẻo mắc phải những lỗi sai cơ bản nhé.
 
- Tình cảm: Bạn có cái nhìn khá lạc quan về chuyện tình yêu của mình. Dù còn độc thân, bạn vẫn nghĩ rằng chẳng bao lâu nữa, nửa kia sẽ bất ngờ xuất hiện trước mặt mình.
 
- Tiền bạc: Nhờ khả năng kinh doanh xuất sắc mà túi tiền của bạn trở nên rất rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn có thể chi tiêu khá thoải mái mà không cần lo cháy túi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (8/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 8/7/2021 - Hổ Cáp
 
Hổ Cáp luôn nghiêm túc với những gì mình đang làm, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trời tạo một góc 30 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn chẳng bắt tay vào làm việc gì nếu như chưa thật chắc chắn.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành tốt công việc được giao và đạt được những thành tích rất đáng ngưỡng mộ. Bạn có thể xây dựng niềm tin trong lòng mọi người và có bước tiến xa hơn nữa trong tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn không nên quá độc đoán, áp đặt suy nghĩ của mình cho nửa kia. Chắc hẳn người ấy cũng không muốn chỉ có thể “vâng vâng dạ dạ” với bạn mãi đâu. Hãy tạo điều kiện để người ấy nói lên cảm xúc của mình.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không muốn vội vàng đầu tư mà bình tĩnh quan sát tình hình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (8/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 8/7/2021 - Nhân Mã
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/7/2021, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 45 độ với sao Thiên Vương, Nhân Mã là một người rất cứng đầu. Bạn tin rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nhận sự giúp đỡ hoặc góp ý của bất cứ ai.
 
- Công việc: Bạn cần phải học cách trao đổi, thảo luận và thậm chí là thỏa hiệp với mọi người. Trong một tập thể, người ta không thể làm việc theo ý của riêng mình được, mọi người đều phải hạ thấp cái tôi cá nhân để đem lại lợi ích lớn nhất cho cả nhóm.
 
- Tình cảm: Bạn gặp khó khăn trong vấn đề chia sẻ cảm xúc của mình với nửa kia. Dù có nghi ngờ nửa kia không chung thủy, bạn cũng không biết làm sao để nói chuyện thẳng thắn với người ấy. Chuyện tình cảm của bạn đang khá căng thẳng.
 
- Tiền bạc: Bạn chưa nhận được khoản lương hay khoản thưởng nào trong ngày hôm nay, vì thế hãy chú ý hơn trong chuyện chi tiêu, đừng chạy theo người này người khác.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (8/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 8/7/2021 - Ma Kết
 
Hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết sẽ phải trải qua một ngày khá vất vả. Bạn có ý thức trách nhiệm lớn lao và đôi khi điều đó khiến cho bạn phải gánh vác một khối lượng công việc quá lớn.
 
- Công việc: Hãy học cách san sẻ công việc với mọi người xung quanh, đừng ôm tất cả mọi chuyện vào người. Bạn nên tin tưởng bạn bè, đồng nghiệp quanh mình nhiều hơn.
 
- Tình cảm: Sự nhạy cảm có thể khiến bạn có những phán đoán không chính xác trong chuyện tình yêu. Hãy tìm hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào.
 
- Tiền bạc: Bạn bận rộn đến nỗi chẳng còn thời gian mà tiêu pha cho riêng mình. Trong ngày hôm nay, tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Có lẽ đã đến lúc bạn tự thưởng cho mình một món quà khích lệ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (8/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 8/7/2021 - Bảo Bình
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thổ, Bảo Bình là một người rất có kỷ luật. Bạn tự đặt ra những nguyên tắc cho riêng mình và chẳng bao giờ vi phạm những điều ấy.
 
- Công việc: Bạn dần học được cách thông cảm và tha thứ cho người khác nhiều hơn. Bạn cũng biết chấp nhận sự khác biệt chứ không còn giữ khư khư cái tôi nữa. Sự thỏa hiệp cũng giúp bạn giải quyết công việc dễ dàng hơn.
 
- Tình cảm: Bạn là một người rất sáng tạo, vì thế mà bạn có nhiều cách khác nhau để hâm nóng tình cảm lứa đôi. Tình yêu của bạn và người ấy luôn tươi mới, dù cả hai càng lúc càng thấu hiểu nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có thể tìm được những hướng đầu tư mới mẻ nhờ có tầm nhìn xa trông rộng. Bạn có thể rủ bạn bè hoặc một người đáng tin cậy nào đó cùng hùn vốn với mình và trở thành chòm sao vượng tài nửa cuối năm 2021.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (8/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 8/7/2021 - Song Ngư
 
Thời điểm sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương, Song Ngư bỗng trở nên rất dễ tự ái. Chỉ cần ai đó nói điều gì không đúng như ý của bạn thôi là bạn có thể giận dỗi ngay được. Cách cư xử này có thể gây nên những tác động không tốt cho mối quan hệ của bạn.
 
- Công việc: Khi ý kiến của bạn mâu thuẫn với mọi người thì điều cần làm là trao đổi để đi đến thống nhất chung. Bạn chớ nên tỏ thái độ bất hợp tác với tập thể, khiến công việc lâm vào bế tắc.
 
- Tình cảm: Bạn muốn nhận được sự quan tâm và chiều chuộng của người ấy. Tuy nhiên, nếu mong muốn người ấy làm điều gì cho mình, bạn nên bày tỏ rõ ràng hơn bằng lời nói.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ nên dành tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết. Mua đồ theo hứng thú nhất thời về nhà, bạn cũng sẽ chẳng nghĩ ra mình nên sử dụng vào mục đích gì đâu.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X