Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 8/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu lơ đãng

Tử vi Thứ 2 ngày 8/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu lơ đãng

Trong ngày Sao Kim 60 độ sao Diêm Vương, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bạch Dương rất tích cực, chủ động làm việc mà không cần phải yêu cầu. Do đó, hiệu suất công việc được cải thiện đáng kể và bạn liên tục nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (8/7/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay08072019-BachDuong
 
Trong ngày Sao Kim 60 độ sao Diêm Vương, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bạch Dương rất tích cực, chủ động làm việc mà không cần phải yêu cầu. Do đó, hiệu suất công việc được cải thiện đáng kể và bạn liên tục nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên.
 
Cuộc sống luôn không bằng phẳng và nó yêu cầu con người phải biết kiên trì, chịu đựng, vượt lên nghịch cảnh. Kiên trì là tính cách vô cùng quan trọng, nếu không kiên trì bạn dễ dàng bỏ cuộc với thứ đặt ra khi gặp khó khăn. 
 
Đôi khi công việc quá nhiều khiến bạn phải “cày đêm”. Tuy nhiên, làm việc về đêm như sử dụng điện thoại, máy tính sẽ làm não bộ không thể thư giãn.Vì thế, hãy hạn chế dùng đồ công nghệ khi về nhà đi nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (8/7/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay08072019-KimNguu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc nhắc nhở cung hoàng đạo Kim Ngưu hôm nay đừng vì lơ đãng mà bỏ qua những chi tiết nhỏ. Có những điều bạn tưởng như là không quan trọng nhưng chúng đang ảnh hưởng tới kết quả tổng thể.
 
Thành công không phải một sớm một chiều màg là quá trình đầy trông gai, thử thách. Muốn thành công, bạn phải chuẩn bị kỹ lưỡng, làm việc hết sức mình và rút ra kinh nghiệm từ sự thất bại, đứng lên và sửa sai. Bởi thế mới nói, con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng. Xem thêm: Cung hoàng đạo mệnh danh là Đệ nhất con ong chăm chỉ
 
Nhiều bạn trẻ yêu thích những món chiên rán và thường xuyên ăn chúng. Tuy nhiên, những loại thực phẩm này thường được chế biến với những loại dầu mỡ đã qua sử dụng nhiều lần, không hề tốt cho cơ thể của bạn. Vì thế, để đảm bảo sức khỏe, bạn nên hạn chế sử dụng.

 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (8/7/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay08072019-SongTu
 
Xem tử vi ngày 8/7/2019, Song Tử luôn giữ niềm tin vững chắc vào những việc mình đang làm, nhất là trong những ngày Mặt Trăng hợp thành một góc 72 độ với sao Mộc. Bạn luôn tin rằng chỉ cần luôn giữ vững niềm tin và các nguyên tắc thì chẳng bao giờ thất bại cả.
 
Bạn có niềm yêu thích với những thứ truyền thống của dân tộc, chính vì thế mà hôm nay bạn sẽ dành một phần thời gian rảnh rỗi để nghiên cứu về những vấn đề như vậy. Sau khi tìm hiểu, hãy chia sẻ với mọi người để cùng nhau lưu giữ những trải nghiệm thú vị nhé!
 
Bạn quyết định sẽ tiết kiệm trong ngày hôm nay. Đầu tháng dù kinh phí tương đối dư dả cũng không nên tiêu xài hoang phí, có như vậy thì mới có một mức sống ổn định suốt cả tháng trời.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (8/7/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay08072019-CuGiai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc nhắc nhở Cự Giải hôm nay nhớ bình tĩnh, bạn hãy học cách kiên nhẫn hơn thì sẽ giúp bạn nhìn nhận vấn đề một cách rõ ràng hơn, lúc đó đưa ra quyết định dễ dàng hơn.
 
Nếu bạn chờ thời điểm hoàn hảo để bắt đầu điều gì đó thì có nghĩa là: Không bao giờ. Thực tế là chẳng bao giờ có cái gọi là thời điểm thích hợp đâu. Thực tế là chúng ta vẫn phải làm và dần hoàn thiện mọi thứ mà thôi. 
 
Đồ uống chứa cồn nên không tốt cho sức khỏe khi tiêu thụ quá mức cho phép trong ngày. Về lâu dài, nó còn khiến não bộ của bạn suy giảm và mất khả năng nhận thức hay ghi nhớ mọi việc xảy ra trong ngày. Hãy hạn chế những loại đồ uống vừa tốn tiến vừa tổn hại sức khỏe của bạn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (8/7/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay08072019-SuTu
 
Mặt trăng và sao Hỏa nằm cách nhau góc 60 độ, tiếp nối tử vi ngày 7/7/2019, Sư Tử thấy rằng mình đang đi đúng hướng, lựa chọn đúng con đường cần phải đi. Chòm sao này mạnh dạn làm theo điều mình muốn, có thế mới đạt được ước vọng.
 
Bạn hãy làm việc chăm chỉ hơn nữa nhé. Vẫn biết sự nỗ lực mà Sư Tử bỏ ra rất nhiều nhưng có thể sẽ không đạt kết quả nếu bạn đi sai đường. Có những lúc chúng ta cần sự tỉnh táo để không phạm sai lầm.
 
Chuyện tình yêu không phải nói bỏ là bỏ được, hãy suy nghĩ cho kĩ trước khi quyết định. Bạn có thể sẽ phải hối tiếc vì không chịu lắng nghe trái tim mình, lắng nghe lời cầu xin của người ấy.12 cung hoàng đạo cần làm gì để tình yêu mãi mãi bền chặt keo sơn?
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (8/7/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay08072019-XuNu
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Xử Nữ, chòm sao này có thể sẽ gặp phải những khó khăn trong công việc của mình. Tuy nhiên, nhờ khả năng ứng biến linh hoạt cùng năng lực làm việc tốt, Xử Nhi có thể dễ dàng hóa giải khó khăn, còn thành công rực rỡ hơn nữa.
 
Cung hoàng đạo này khá nghiêm túc trong công việc và không để cho mình bị phân tâm bởi nhiều chuyện ngoài lề. Giờ làm việc bao giờ cũng chỉ làm việc mà thôi, bạn còn rất thận trọng và tỉ mỉ nữa nên cũng hạn chế được nhiều sai sót không đáng có.
 
Với tình yêu, những bạn còn đang độc thân có vẻ đang khắt khe với bản thân quá mức. Hãy thả lỏng mình và sống thoải mái hơn, bao dung hơn, tình yêu rồi sẽ tự tới, không có gì phải lo lắng cả.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (8/7/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay08072019-ThienBinh
 
Mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của cung hoàng đạo Thiên Bình mang đến cho bạn nhiều suy nghĩ tiêu cực.  Bình Nhi cảm thấy mình đang không phù hợp lắm với công việc hiện tại vì không tìm thấy điểm gì chung giữa công việc với con người mình.
 
Bạn chỉ thấy thoải mái khi chuyện trò tán gẫu với đồng nghiệp mà thôi. Nhưng công việc thì vẫn ở đó chờ đợi, đâu thể chuyện trò cho qua chuyện được. Đó là vấn đề mà Bình Nhi cần nhanh chóng giải quyết.
 
Tình yêu 12 cung hoàng đạo bật mí, chuyện tình cảm của Thiên Bình đang tiến triển khá tốt. Bạn biết cách chăm sóc và vun vén cho tình yêu của mình. Bạn thả lỏng bản thân khi ở bên người ấy và không để mình phải chịu thiệt thòi gì.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (8/7/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay08072019-HoCap
 
 Mặt trăng 150 độ sao Thiên Vương mang đến cho Hổ Cáp nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình,  khiến mọi người phải ngạc nhiên về những cố gắng và thành tích xuất sắc bạn đã làm được.
 
Cáp Cáp thường hauy có những suy nghĩ khác biệt nhưng chưa thực sự có cơ hội để biến những suy nghĩ đó trở thành ý tưởng độc đáo và mới lạ. Có thể bạn sẽ thấy lạ lùng khi bản thân suy nghĩ khác người nhưng đó là điều khiến bạn trở nên khác biệt. Có những điều giản đơn cũng đủ làm 12 chòm sao hạnh phúc, đó là gì?
 
Hôm nay sức khỏe của Cáp Nhi không được tốt lắm đâu, chính vì thế nếu muốn khỏe mạnh thì hãy làm việc vừa phải và dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân nữa nhé. Ai cũng có nhiều việc cần phải làm mà.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (8/7/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay08072019-NhanMa
 
Lịch vạn niên cho hay, Mặt Trăng vuông góc sao Kim cho thấy Nhân Mã đang trải qua nỗi buồn liên quan tới tình cảm, mối quan hệ. “Tiên trách kỷ, hậu trách nhân”, trước khi trách móc hay đổ lỗi cho ai đó, bạn nên xem xét lại hành vi của chính mình xem đã đúng chuẩn mực chưa.
 
Mọi việc lớn lao đều bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất. Do đó, hãy học cách cẩn thận, tỉ mỉ từ những thứ nhỏ bé, nó sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm hữu ích cho tương lai.
 
Các nhà khoa học đã chứng minh não của con người có tiềm năng vô hạn, nhưng chúng lại thường xuyên hoạt động quá tải, điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến swúc khỏe. Vì thế, lúc căng thẳng là lúc bạn cần nghỉ ngơi nhất, đừng tạo thêm áp lực cho cơ thể của mình.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (8/7/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay08072019-MaKet
 
Sao Kim 60 độ sao Thiên Vương, Ma Kết thể hiện sự nhạy cảm, khéo léo cùng khả năng cảm thụ màu sắc tốt. Với khả năng kiểm soát tài chính cũng như khả năng lãnh đạo của mình, bạn có tương lai sẽ trở thành cá nhân tuyệt vời, hãy giúp đỡ nhiều người hơn nữa.
 
Chớ nên bất chấp để kiếm được càng nhiều tiền càng tốt. Nên nhớ, khi đã đưa ra cam kết thì chúng ta có trách nhiệm phải thực hiện. Khi bạn xem thường các lời hứa là biểu hiện cho thấy bạn đang dần thất bại. 
 
Nhiều người có thói quen nấu sẵn ăn vài ngày nhưng thực ra bạn nên sử dụng thức ăn đã nấu trong ngày để vi khuẩn không xâm nhập vào được và không ăn những thức ăn bị ôi thiu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (8/7/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay08072019-BaoBinh
 
Mặt trăng 60 độ sao Hỏa, xem tử vi 2019, Bảo Bình có nhiều ý tưởng muốn được thực hiện nhưng bạn vẫn chưa tìm được cơ hội. Hôm nay sẽ là thời điểm thích hợp đó, đừng bỏ lỡ nhé. Không thử sao biết kết quả, hãy cứ tự ti vào bản thân mình, rồi may mắn sẽ mỉm cười với bạn.
 
Sống là cần biết nhìn thẳng vào thực tế, không phải cứ cố công cố sức làm là sẽ được mà cần phải có sự tìm tòi, phân tích tình hình nữa nhé. Hãy nhớ rằng “sai một ly, đi một dặm”, đi nhanh không bằng đi từng bước chậm mà chắc.
 
Xem bói tình duyên, những Bình Nhi đã có đôi đang chìm đắm trong lưới tình lãng mạn. Trái tim nóng bỏng khiến bạn chẳng thể tự điều khiển nổi cảm xúc, yêu thì nói thành lời yêu thôi. Những ai còn độc thân cũng đừng nên lo lắng quá, ắt duyên sẽ tới thôi.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (8/7/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay08072019-SongNgu
 
Mặt trăng 150 độ sao Thiên Vương, Song Ngư đang có những dự định khá lớn để khẳng định năng lực của mình. Bạn cần phải nắm bắt cơ hội này bởi có thể đó sẽ là cơ hội duy nhất của bạn.
 
Đừng để những ý tưởng của mình trôi đi quá nhanh mà hãy hệ thống nó lại. Giờ chưa thực hiện được thì chờ tới sau này, khi thời cơ tới. Hãy tin rằng nếu ý tưởng của bạn đủ hay, đủ độc đáo thì không sợ không thực hiện được.
 
Hôm nay hãy chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt nhé. Mùa hè thời tiết oi bức, nóng lực, rất dễ đổ mồ hôi và mất nước. Hãy chăm chỉ uống 1,5-2 lít nước mỗi ngày để sức khỏe được duy trì.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/7/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X