Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 08-07-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 08-07-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ Nhật của Bạch Dương (8/7/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08072018 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc cho thấy hôm nay là ngày may mắn của Bạch Dương. Lúc này bạn cảm nhận sự thành công, tận hưởng cuộc sống thú vị.
 
Theo Xem bói tình yêu, nếu bạn là phụ nữ và có thu nhập cao hơn chồng thì đừng nên tỏ ra lấn át đối phương. Hãy tin rằng bây giờ, vợ đang gánh vác công việc giúp gia đình tồn tại. Khi khác, chồng sẽ làm việc đó. Vợ chồng sẽ tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau.
 
Để có được thành công bạn phải nhận ra vai trò của việc giữ gìn sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Hãy dậy sớm tập thể dục và ăn sáng đầy đủ. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (8/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08072018 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bằng sự trải nghiệm bạn tin tưởng vào giá trí bản thân. Với bản tính kiên nhẫn, điềm tĩnh và vững vàng, bạn không dễ dàng bị tác động. 
 
Nếu đối mặt với thất bại, bạn đừng vội nản lòng mà hãy suy nghĩ đơn giản: chúng ta thử làm một điều mới mẻ với toàn bộ khả năng của mình nhưng chỉ là kết quả không như mình mong đợi mà thôi. 

Với thời tiết nắng nóng như hiện nay, bạn nên hạn chế các thực phẩm cay nóng, đồ uống có cồn, ngoài ra, cơ thể cũng rất cần bổ sung các thực phẩm thải độc, làm mát.

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (8/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08072018 - Song Tu
 
Mặt Trời 120 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử hôm nay rất biết nhìn xa trông rộng, giàu trí tưởng tượng và sáng tạo. Nhờ đó bạn rất được đánh giá cao trong công việc, đường công danh của bạn đang rộng mở. 
 
Để vun vén gia đình, đừng quên dành cho nhau điều bất ngờ bé nhỏ. Những cử chỉ nhỏ thể hiện sự quan tâm có thể gợi mở niềm hạnh phúc giản đơn, giúp các thành viên thêm gắn bó, yêu thương. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nữ ai chia tay vẫn không bỏ follow người yêu cũ?

Bạn nên ưu tiên chọn cam cho hoa quả mùa này vì đây là loại trái cây phổ biến vào hè chứa lượng kali dồi dào cho cơ thể, cam cũng chứa 80% nước, giúp hydrat hoá cơ thể trong những ngày hè nóng bức.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (8/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08072018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc cho thấy lúc này  cung hoàng đạo Cự Giải trở nên tham vọng hơn. Bạn rất thích được công nhận nên mong muốn được nỗ lực hết mình trong công việc.
 
Chính sự khác biệt mới là thuộc tính căn bản của con người, làm cho cuộc sống trở nên thú vị và đa dạng hơn. Hãy mở lòng mình ra để học cách chấp nhận sự đa dạng đó. Thay vì mong muốn thay đổi ai đó trước hết bạn hãy thay đổi chính mình.

Hãy tập dậy sớm, khi ngủ dậy với một tâm trí tỉnh táo, một cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ và có thể tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng, đặt mục tiêu cho ngày mới ngay lập tức. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (8/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08072018 - Su Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 7/7/2018, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy lòng ham mê nghệ thuật, âm nhạc, ca hát của bạn trỗi dậy. Để khám phá bản thân, bạn có thể đăng ký học một môn nghệ thuật tổ chức vào cuối tuần.  
 
Gặp trở ngại phản ứng đầu tiên của bạn là đổ lỗi nhưng điều sẽ không thể giải quyết được chuyện gì. Vì thế, hãy học cách chịu trách nhiệm. Bằng cách này, bạn có thể cải thiện bản thân, học hỏi và xây dựng một tương lai tươi đẹp hơn.

Nếu bỏ qua bữa sáng, chúng ta thường cảm thấy đói cồn cào trước bữa trưa và có thể không kiểm soát được lượng đồ ăn cũng như tính chất lành mạnh của thực phẩm nạp vào. Vì thế, nhất định đừng bỏ qua bữa sáng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (8/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08072018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy bạn không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác chính vì thế mà bạn trở nên xa cách, hay khó chịu với những việc người khác đang làm.
 
Nếu bạn không thể hòa hợp với một ai đó trong cuộc đời thực, đừng theo dõi hay kết bạn với họ trên mạng xã hội. Đừng để những người mà bạn không ưa làm cho cuộc sống của bạn trở nên căng thẳng và mệt mỏi hơn. Bạn có biết mình chung đôi với cung hoàng đạo nào sẽ có chuyện tình đẹp như mơ chưa?

Hãy ngủ sớm để có được sự tỉnh táo trong ngày mai. Một lịch trình ngủ lành mạnh sẽ cải thiện chất lượng giấc ngủ và cho bạn một sức khỏe tốt hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (8/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08072018 - Thien Binh
 
Mặt Trời 120 độ sao Hải Vương cho thấy nét lãng mạn và dịu dàng bên trong con người Thiên Bình. Bạn có xu hướng thường cống hiến cho tổ ấm, người bạn đời và gia đình mình.

Nếu công việc nào còn dang dở bạn hãy viết chúng ra vào một cuốn sổ để tuần mới lần lượt giải quyết. Việc này tránh việc quên mất một số nhiệm vụ nhỏ.
 
Cuối ngày, để giảm bớt cảm xúc tiêu cực, bạn có thể cùng con vận động cùng trái bóng, thư giãn đầu óc với các trò chơi… Lắng nghe câu chuyện của con để học cách tư duy đơn giản của bé sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (8/7/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08072018 - Ho Cap
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy những ham muốn bất thường của Hổ Cáp và đó là lý do khi sở thích của mình không được thỏa mãn bạn dễ cáu giận hơn. 
 
Bạn luôn biết thành công phụ thuộc vào nỗ lực, sự kiên trì và mục tiêu của bản thân. Vì thế, bạn không ngại những gì mang tính rủi ro vì đối với bạn, thất bại chính là động lực giúp mình vươn tới thành công.

Càng ít vận động, cơ thể càng nhanh lão hóa, bạn sẽ già đi nhanh chóng. Vì thế, ngay khi có thể thì tìm cách vận động ví dụ như văn phòng ở tầng 2-5 bạn có thể đi bộ thay vì đi thang máy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (8/7/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08072018 - Nhan Ma
 
Theo Tử vi năm 2018, Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy sự thoải mái vô tư của bạn thu hút nhiều người và đó là lúc nào bạn cũng vui tươi, được nhiều người yêu mến.
 
Tự phê bình có thể mang lại lợi ích to lớn nhưng nếu ở mức độ thái quá, nó sẽ khiến bạn nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực. Vì thế, bạn cần phải biết dùng lý trí để tiếp cận và kiểm soát nó. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo kiếm được nhiều tiền nhất tháng 7/2018?
 
Bằng cách này, bạn có thể thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực và sáng suốt đánh giá đúng những tình huống bạn phải đối mặt để đạt được thành công trong tương lai.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (8/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08072018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy bạn thông minh chăm chỉ nhưng ngại tiếp nhận những điều mới. Hãy thử thách bản thân hơn bạn sẽ cơ cơ hội mở ra những chân trời mới thú vị.
 
Một trong những bí quyết để thành công là sự hỗ trợ, ủng hộ từ những người thân, người chúng ta yêu quý. Vì thế, khi nghe ai đó động viên đừng cố gắng gạt đi mà nên vui vẻ đón nhận.

Bạn không nhất thiết phải bỏ riêng một khoảng thời gian nào đó dành cho việc tập thể dục, bạn hoàn toàn có thể vận động theo một cách đơn giản và nhanh gọn hơn. Đó có thể là đi tưới cây, dắt chó đi dạo, đi bộ gần nhà,...

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (8/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08072018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn là người rất sâu sắc trong tình cảm, nhưng đừng tỏ ra quan tâm thái quá khiến người khác khó chịu vì có cảm giác bạn tò mò.
 
Ai trong số chúng ta đều có ước mơ nhưng đôi khi chúng ta lại mơ những giấc mơ quá xa vời hoặc mong đợi có thể đạt được thành công nhanh chóng. Đây là những việc không tưởng. Hãy từng bước thực hiện và tận hưởng niềm vui trong hành trình của mình.
 
Chúng ta không thể chỉ tập trung vào một việc mà thường bị cuốn hút bởi nhiều thứ khác. Vì thế, tốt hơn hết hãy tắt hết mạng xã hội đi bạn mới tập trung làm việc được. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (8/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08072018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Có đôi khi bạn mơ về cuộc sống dễ dàng sống trong nhung lụa nhưng bạn phải hiểu rằng niềm vui là những điều vô cùng nhỏ nhoi trong cuộc sống. Xem thêm: Khi bị sai làm việc nhà, 12 cung hoàng đạo sẽ phản ứng bá đạo thế nào?
 
Nếu cứ sống mãi trong thế giới tưởng tượng của bản thân, chờ đợi một phép màu xảy đến và không làm bất cứ điều gì để đạt được ước mơ của mình thì chỉ thực tế sẽ chẳng bao giờ đó. Hãy thôi quá mơ mộng như thế đi nhé.

Ngày cuối tuần là thời gian bạn có thể dành riêng cho mình, đi ra ngoài ăn uống hoặc đi ăn đâu đó để thay đổi không khí, tạo sự hứng khởi cho bạn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/7/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
Lichngaytot.com 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X