Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 08-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 08-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (08/07/2016)
 
Với người ấy thì tình cảm không có gì đáng lo ngại, nhưng hình như dạo gần đây Bạch Dương đã quên mất rằng mình còn có những người bạn thân thì phải. Chuyện các bạn xảy ra mâu thuẫn, hiểu lầm là không thể tránh khỏi. Bạn cần đặt mình vào vị trí của mọi người thì mới hiểu được.
 
Buổi sáng, bạn sẽ làm việc rất hiệu quả, đặc biệt là những công việc có phần nhạy cảm, đòi hỏi bạn phải quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của người khác. Hãy tin tưởng vào đồng nghiệp và đối tác của bạn nhưng phải thật rõ ràng trong mọi công việc dù nhỏ nhất nhé!
 
Đến buổi tối, Bạch Dương nên dành thời gian cho gia đình. Nếu lựa chọn ra ngoài đi dạo hay ăn tối với người thân, bạn sẽ có một buổi tối rất tình cảm, lãng mạn, nhẹ nhàng và cuối cùng là một giấc ngủ ngon.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (08/07/2016)
 
Cho dù tiến độ công việc diễn ra hơi chậm một chút tuy nhiên, bạn không được nóng vội mà tự ý quyết định mọi chuyện. Bạn cần phải phối hợp hành động cũng đồng nghiệp thì mới có thể hoàn thành công việc và công việc sẽ đạt hiểu qua tốt hơn, thời gian còn nhiều mà, đừng nóng ruột nhé.
 
Buổi sáng hôm nay sẽ mang đến cho bạn những tin vui và sự hy vọng, giúp bạn củng cố những niềm tin tốt đẹp trong cuộc sống. Tuy nhiên, đi kèm với đó sẽ là những ảo tưởng, những thông điệp đa nghĩa có thể khiến bạn trở nên bối rối. Đừng khiến bản thân mệt mỏi vì những hồ nghi không đáng có nhé!
 
Hôm nay Kim Ngưu chi khá nhiều tiền đó. Mặc dù tài chính chẳng rủng rỉnh là bao nhưng bạn vẫn có nhiều thứ muốn mua, không cần lo lắng đâu, tiền mất đi rồi sẽ lại có, chỉ cần bạn vui vẻ là được rồi.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (08/07/2016)
 
Song Tử không phải là người lười biếng, bạn luôn đặt ra cho mình những yêu cầu cao trong công việc. Tuy nhiên, không cần phải vậy đâu, ham làm việc là tốt nhưng bạn cần phải lượng sức mình, nếu đề ra mục tiêu quá cao mà không thể hoàn thành thì sẽ phải đối mặt với sự thất bại đó.
 
Chuyện tiền bạc có thể sẽ khiến bạn vô cùng đau đầu trong hôm nay. Sự hạn chế về khả năng chi trả sẽ làm khổ bạn, khiến những ý tưởng của bạn phải chết yểu. Tuy nhiên, bạn bè sẽ nổi lên như một điểm sáng, một cánh cửa cơ hội vừa hé mở mà bạn có thể cân nhắc để tìm sự giúp đỡ.
 
Hôm nay sẽ là ngày may mắn dành cho bạn và sẽ còn đặc biệt hơn nữa nếu bạn được sinh vào giữa tháng Bảy. Những cuộc thương lượng hay những chuyến đi ngắn sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn cả dự kiến. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (08/07/2016)
 
Chuyện tình cảm của Cự Giải khá tốt đẹp. Khi công việc áp lực khiến cho bạn phiền não thì người ấy luôn ở bên ai ủi, khuyến khích và động viên bạn, có thể giúp được bạn nữa đó, nên nếu cho chuyện buồn hãy chia sẻ và cố gắng giữ gìn tình cảm đẹp đẽ này nhé! 
 
Những nỗ lực nhằm mở rộng các nguồn lực như nghiên cứu kiến thức mới, làm mới các phương pháp làm việc, xây dựng những mối quan hệ mới sẽ là những hành động được khuyến khích hơn cả. Tuy nhiên, bạn cần hành động nhanh và dứt khoát, tránh việc bỏ lỡ thời cơ tốt.
 
Hôm nay cũng sẽ mang đến cho bạn cơ hội để ở bên, tâm tình với cha mẹ và người thân. Nhờ đó, những rắc rối nhỏ nhặt sẽ dễ dàng được giải quyết. Ngược lại, trong công việc, bạn cần cẩn thận tối đa kẻo những vấn đề lặt vặt có thể khơi mào cho một rắc rối lớn đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (08/07/2016)
 
Công việc hôm nay hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều điều thú vị, bạn có cơ hội tiếp xúc với lĩnh vực mới, có khả năng phát huy năng lực. Tuy nhiên, không hẳn là mọi việc sẽ trơn tru như ý muốn, bất cứ khi nào gặp phải rắc rối khiến cho bạn buồn bực thì hãy chia sẻ với bạn thân nha, bạn sẽ nhận được sự trợ giúp.
 
Những biểu hiện đầy nhạy cảm, những lời chia sẻ và sự cảm thống sẽ giúp bạn thu phục nhân tâm, khiến đồng nghiệp hay nhân viên cảm nhận được tính nhân bản trong bạn và giúp phần nào gắn kết bạn với những cá nhân và tập thể. Tuy nhiên, việc để cảm xúc lấn lướt quá nhiều cũng sẽ dễ dàng khiến bạn bộc lộ điểm yếu. 
 
Bạn nên dành chút thời gian trong ngày để nghiêm túc xem xét những khoản tài chính liên quan đến Ngân hàng hay Bảo hiểm. Hôm nay, với sự tinh tường của mình, bạn sẽ có thể rút ra được những đánh giá chính xác hơn về những dịch vụ mà mình nhận được.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (08/07/2016)
 
Câu chuyện tình lãng mạn giữa Xử Nữ và người ấy càng ngày càng diễn biến tốt đẹp. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn tự tạo ra kỷ niệm đẹp cho nhau đó. Thay vì ra ngoài ăn một bữa tối lãng mạn thì bạn có thể về nhà sớm, tự tay chuẩn bị bữa tối và mời người ấy tới ăn.
 
Hôm nay, bạn có thể sẽ hơi bị thiếu cảnh giác mà mua sắm một cách bốc đồng, thiếu kiểm soát. Tuy nhiên, việc tiêu tiền có thể sẽ không quá tệ bởi sự có mặt của Mặt Trăng. Biết đâu, bạn có thể mua được một món hời.
 
Để tiết kiệm những khoản phải chi, hãy chuẩn bị trước bữa trưa của bạn từ buổi sáng, nếu bạn có thể. Nhưng đừng cắt giảm những khoản chi thiết yếu như chi phí đi lại hay bữa ăn của bạn. Thay vào đó, bạn có thể giảm bớt những khoản không cần thiết như cà phê sau bữa trưa hay lập một cam kết với bản thân sẽ không kích vào nút mua hàng quá ba lần khi lướt qua những trang mua sắm online. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (08/07/2016)
 
Hôm nay Thiên Bình chớ nên đầu tư vào bất cứ dự án nào nhé, cho dù theo bạn ý tưởng đó rất tuyệt vời. Bạn cũng nên kiểm kê lại tài khoản của mình đi, nó không còn nhiều như bạn nghĩ đâu. Trong công việc bạn cũng cần nhiệt tình hơn nữa và chủ động hơn nữa thì mới mong có sự đột phá.
 
Chuyện tình cảm có chút bất ổn, bạn nên tìm một tiếng nói chung thay vì để hai cái “tôi” cá nhân phát triển quá xa nhau. Lúc này, chuyện trò mặt đối mặt có thể hơi căng thẳng. Sao bạn không thử mở lời bằng những phương pháp gián tiếp như một lá thư, một email hay hiện đại hơn là một đoạn video gửi tới người bạn đặc biệt này.
 
Bạn sẽ là vì sao đang lên của ngày hôm nay nếu biết cách nắm bắt cơ hội. Buổi sớm mai sẽ mang đến cho bạn sự năng động, tinh thần lạc quan, nhiệt tình và sự nhạy bén cần thiết. Trong khi đó, công việc sẽ đòi hỏi ở bạn những quyết định nhanh chóng đi kèm với sự chắc chắn và có tính lâu dài.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (08/07/2016)
 
Chuyện tình cảm có chút tốt đẹp, những Hổ Cáp còn độc thân sẽ có dũng khí và có cơ hội để thổ lộ tình cảm của mình với người mà bạn đã thầm thương trộm nhớ bấy lây nay. Đừng ngại nhé, nếu không trở thành người yêu thì các bạn cũng có thể trở thành một cặp đôi vô cùng ăn ý đó.
 
Hãy tận hưởng cảm giác thân quen, dễ chịu khi bạn biết chắc chắn những việc cần làm, những phương pháp để giải quyết công việc và dự đoán một cách dễ dàng cả những điều đang chờ đón. Bạn sẽ không gặp phải một rắc rối lớn hay một thử thách khác thường nào trong ngày hôm nay. Ngược lại, những công việc thường lệ, có tính lặp lại với quy tắc, trình tự rõ ràng sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái, an toàn mà không nhàm chán.
 
Đến tối, bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên những người bạn thân. Một bữa trà chanh chém gió với bạn bè hợp cạ sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, tuy nhiên, đừng nên trở về nhà quá muộn kẻo bố mẹ lo lắng đó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (08/07/2016)
 
Vận may tình cảm của Nhân Mã hôm nay khá nở rộ. Bạn sẽ có cơ hội cùng “người trong mộng” tiến thêm bước nữa, cũng xác định mối quan hệ rõ ràng. Từ nay bạn không cần phải thương thầm trộm nhớ nữa mà bạn sẽ trở thành đối tượng khiến người ra phải “mất ăn mất ngủ” đó.
 
Vấn đề tài chính cũng khá tốt, cơ hội đầu tư cứ tới dồn dập. Tuy nhiên, không phải cơ hội nào cũng tốt đâu. Bạn cần xem xét thật kỹ và nhanh chóng đưa qua quyết định để kịp chớp lấy thời cơ. Một điều nữa là cơ hội không ở trong văn phòng đâu, bạn cần tích cực ra ngoài giao lưu nhé.
 
Bạn cũng nên  tìm cho mình những người đồng đội, không chỉ trong công việc mà còn trong những lĩnh vực khác của cuộc sống, điều này hứa hẹn bạn sẽ có nhiều niềm vui, vận may và cả những tình cảm trìu mến khi bạn chịu mở lòng với tập thể quanh mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (08/07/2016)
 
Đừng quá lo lắng về vấn đề độc thân của mình nhé Ma Kết. Khi bạn cuống lên thì đầu óc bạn sẽ dễ dàng bị chi phối bởi chuyện tình cảm. Đừng nhanh chóng nhận lời tỏ tình của một ai đó, bạn cần thời gian để kiểm tra thật kỹ tình cảm của người ấy có thực sự hay không?
 
Buổi sáng sẽ bắt đầu một cách rất hứa hẹn với bạn. Hãy nhanh chóng tận dụng khoảng thời gian đó và đừng ngủ nướng nữa! Bởi lẽ sự may mắn sẽ ra đi khi buổi trưa đến. Một vài sự thay đổi tuy nhỏ nhưng sẽ buộc bạn phải điều chỉnh hàng loạt vấn đề có liên quan đấy.
 
Nếu bạn đang ôm trong lòng một mối băn khoăn trước những hành động, thái độ có phần khó hiểu của các thành viên gia đình thì hôm nay, bạn hãy cố gắng làm rõ những mối hiểu lầm bằng cách trò chuyện sao cho tình cảm. Hãy cố gắng đừng làm quá những sự suy diễn của bạn hay trầm trọng hóa các dấu hiệu mà bạn quan sát được, cũng đừng buộc tội bất cứ ai! 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (08/07/2016)
 
Hôm nay mặc dù thời tiết dễ chịu nhưng Bảo Bình lại rất dễ nổi nóng. Những cơn giận vô cớ của mình sẽ ảnh hưởng tới môi trường, không khí xung quanh, Bảo Bình nên kiềm chế nhé. Những Bảo Bình đã có đôi có cặp thì nên chú ý phát ngôn, đề phòng hiểu lầm, mâu thuẫn mà chiến tranh lạnh tới mấy ngày.
 
Nếu công việc của bạn yêu cầu lý trí lô-gic và sự tổ chức, sắp đặt hoàn hảo thì bạn cần hoãn lại những quyết định quan trọng trong hôm nay. Bám sát kế hoạch đã định có thể là một giải pháp an toàn song bạn sẽ phải đấu tranh tư tưởng quyết liệt với những ham muốn bốc đồng có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Trên hết, bạn cần ngay một người đồng đội, người sẽ nhắc nhở bạn về sự tập trung và tác phong chuyên nghiệp bất cứ khi nào bạn sẵn sàng thả hồn theo mây gió.
 
Hôm nay, công việc của bạn sẽ bao gồm rất nhiều sự giao tiếp. Bạn có thể sẽ phải gặp gỡ trao đổi với đối tác, với sếp của mình, với khách hàng, với đồng nghiệp và với bất kỳ ai có thể cung cấp cho bạn những gì cần thiết. Vậy hãy chuẩn bị cho mình ngoại hình và phong thái thật tích cực nhé!

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (08/07/2016)
 
Song Ngư hôm nay dường như được thần Tình Yêu ban tặng cho một sức hấp dẫn đặc biệt. Bạn có khả năng sẽ nhận được vài lời mời đi ăn tối vào hôm nay đó, hãy sắp xếp thời gian và khéo léo từ chối những lời mời mà bạn không thích. Đừng quên tô chút son hồng để tăng thêm may mắn nha.
 
Bạn sẽ có một ngày khá dễ chịu phía trước. Công việc diễn ra tương đối xuôi chèo mát mái với sự tỉnh táo và thông minh, không có bất kỳ khó khăn hay áp lực nào vượt quá khả năng của bạn. Hết giờ làm việc, bạn không nên ngồi lại công ty chơi game hay la cà quán xá mà nên về nhà sớm hơn một chút với gia đình của mình. 
 
Hôm nay, bạn nên dành đất cho đối tác của mình thể hiện. Hãy ủng hộ để họ được tự do sáng tạo theo cách riêng và tranh luận bằng tinh thần đóng góp tích cực! Bởi hơn ai hết, bạn biết rõ một tâm hồn cá tính sẽ phản ứng thế nào trước sự phủ định và xem thường rồi đấy!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X