Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 8/6/2024 của cung hoàng đạo: Kim Ngưu may mắn

Tử vi thứ 7 ngày 8/6/2024 của cung hoàng đạo: Kim Ngưu may mắn

Tử vi thứ 7 ngày 8/6/2024 sẽ là ngày may mắn trong phương diện công việc của Kim Ngưu. Nếu làm văn phòng, bạn sẽ gặt hái nhiều thành công.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (8/6/2024)


Tu vi hang ngay 8/6/2024 cua 12 cung hoang dao - bach Duong
 
Sao Hỏa 150 độ sao Hải Vương cho thấy một số khó khăn bạn gặp phải trong thời gian này nguyên nhân là từ bạn mà ra. Do đó, bạn cần nghiêm túc xem xét lại bản thân.

- Sự nghiệp: Bạn nên chuẩn bị cho những thay đổi lớn sẽ diễn ra trong công việc lẫn trong cuộc sống cá nhân ngay từ lúc này.

- Tình cảm: Bản tính bạn hiền lành và rất trọng tình cảm. Bạn khá mong manh, yếu đuối nên dễ bị tổn thương bởi những lời nói vô tâm và ác ý.

- Sức khỏe: Thời tiết nắng nóng nhưng không nên ở trong phòng điều hòa quá lâu. Hãy đi ra ngoài vận động ngay khi thời tiết đã giảm nhiệt để tăng cường sức đề kháng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (8/6/2024)


Tu vi hang ngay 8/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy sự thông minh của bạn trong cách xử lý các tình huống xảy ra trong ngày hôm nay. Khó khăn vẫn còn nhưng không thực sự đáng kể.

- Sự nghiệp: Đây sẽ là một thời gian may mắn trong phương diện công việc của bạn. Nếu làm văn phòng, bạn sẽ gặt hái nhiều thành công.

- Tiền bạc: Dự báo bạn sẽ thoát khỏi các rắc rối tiền bạc đang vướng mắc. Thu nhập của bạn cũng sẽ tăng cao, hoặc bạn kiếm được khoản tiền đáng kể.

- Sức khỏe: Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ được đi ngủ sớm vì điều này sẽ cải thiện rất nhiều cho làn da và sức khỏe của bạn đấy.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (8/6/2024)


Tu vi hang ngay 8/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy bạn có thể sẽ gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề vì cảm xúc và tư duy của bạn không cùng một hướng. Bạn cần chút thời gian tĩnh lặng để xem xét lại mọi việc.

- Sự nghiệp: Bạn khá bận rộn và nhiều người có thể phải đi công tác hoặc thường xuyên di chuyển, đi lại vì công việc. Có những người đang bận đi mở rộng thị trường, nhìn chung thời gian này khá vất vả.

- Tình cảm: Bạn cũng dễ bị ảnh hưởng bởi tâm trạng và năng lượng của người khác. Do đó, bạn cần hết sức thận trọng trong việc tương tác và chọn người để giao thiệp. 

- Tiền bạc: Bạn sẽ có cơ hội kiếm thêm thu nhập từ những sự kiện tình cờ và bất ngờ. Nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn sẽ gặt được quả ngọt trong tương lai gần. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (8/6/2024)


Tu vi hang ngay 8/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/6/2024, hôm nay Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy bạn đang có xu hướng quan tâm thái quá về chuyện của người khác. Bạn nên điều chỉnh một chút để người ta không cảm thấy đang bị làm phiền.

- Sự nghiệp: Dự báo có những thay đổi, bạn có thể có được sự thăng tiến trong sự nghiệp hoặc tìm được công việc mới ổn hơn trước rất nhiều.

- Tình cảm: Bạn đang trở nên cuốn hút về cả mặt ngoại hình lẫn tính cách, nhờ đó mà tình cảm của cả hai sẽ vô cùng sâu đậm và vững bền.

- Sức khỏe: Hãy lắng nghe rõ lời khuyên của bác sĩ và làm theo một cách cẩn thận, việc đó cũng giúp bạn đảm bảo tuân thủ đúng lịch trình chữa bệnh và cải thiện sức khỏe.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (8/6/2024)


Tu vi hang ngay 8/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Sao Kim vuông góc với sao Thổ cho thấy bạn đang bị sao nhãng mục tiêu của mình vì đang bận giúp đỡ người khác. Bạn cần cân đối lại thời gian để biết nên làm gì phù hợp.

- Sự nghiệp: Hôm nay khuyên bạn muốn mọi người nghe theo thì trước hết bạn phải là một tấm gương tốt trước đã. Việc bạn ép ai đó làm là rất khó khăn.

- Tình cảm: Vì sợ làm mọi người buồn nên bạn đôi khi không dám nói thẳng nói thật. Tuy nhiên, đó là những lời nói dối vô hại, nhằm thúc đẩy và an ủi, khích lệ ai đó đang bế tắc thôi.

- Tiền bạc: Bạn có những quyết định khá khôn ngoan về chuyện tiền nong, nhờ đó mà tránh được khá nhiều rắc rối trong thời gian này.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (8/6/2024)

Tu vi hang ngay 8/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Sao Hỏa 150 độ sao Hải Vương chỉ ra rằng bạn dễ có những mong đợi không thực tế dù khó nhận ra. Bạn khá chủ quan và đó là lý do bạn khó đạt được mục tiêu của mình trong thời gian này.

- Sự nghiệp: Hãy hiểu rõ các quy định để làm mọi việc một cách cẩn thận, chu đáo. Khi đó mọi việc sẽ diễn ra dễ dàng và suôn sẻ hơn.

- Tình cảm: Người độc thân cũng nên cởi mở hơn trong giao tiếp khi có ai đó cố gắng làm quen với bạn. Bạn đang có cơ hội thoát đời độc thân thời gian tới.

- Sức khỏe: Ngồi trong phòng điều hòa quá lâu có thể làm khô không khí, dẫn đến cơ thể dễ mất nước. Hãy đảm bảo uống đủ nước để giữ cho cơ thể luôn ẩm và khỏe mạnh.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (8/6/2024)


Tu vi hang ngay 8/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc dự báo những rắc rối mà cung hoàng đạo Thiên Bình có thể gặp phải khi bạn quá hào phóng và không đề phòng những kẻ đang muốn lợi dụng mình.

- Sự nghiệp: Khi nhận thấy rằng hành trình phía trước còn rất dài. Tốt hơn hết, bạn cần tập trung cho hiện tại với thái độ chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng.

- Tình cảm: Lời khuyên cho bạn thời gian này đó là hãy cẩn thận trong mối quan hệ cá nhân, bạn và đồng nghiệp hoặc bạn bè sẽ có mâu thuẫn lớn đấy.

- Tiền bạc: Bạn vẫn sẽ có cơ hội kiếm được khá nhiều tiền nếu chịu khó tập trung vào công việc chính của mình. Nếu đang gặp rắc rối về tài chính, bạn có cơ hội xử lý triệt để vấn đề này.
Vũ trụ gửi gắm lời khuyên nửa cuối năm 2024 cho 12 chòm sao để gặt hái thành công, biến ước mơ thành hiện thực
Cùng tham khảo những lời khuyên nửa cuối năm 2024 cho 12 chòm sao để biến những tháng sắp tới trở thành khoảng thời gian suôn sẻ và thuận lợi hơn, hoàn thành

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (8/6/2024)

Tu vi hang ngay 8/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Kim vuông góc với sao Thổ dự báo bạn có thể gặp rắc rối với gia đình và dễ có mâu thuẫn khi bạn đang cố gắng ra sức bảo vệ ý kiến của mình.

- Sự nghiệp: Điều gì có thể buông bỏ thì hãy buông bỏ để cuộc sống của mình bớt đi sự nặng nề bạn nhé. Tranh đua lợi ích chưa hẳn là tốt khi mà các mối quan hệ nơi công sở ngày càng căng thẳng.

- Tình cảm: Sức hấp dẫn của bạn lúc này vô cùng mạnh mẽ và lôi cuốn, nhiều người đang cố gắng tiếp cận bạn. Hãy tận dụng lợi thế và bật đèn xanh cho người bạn đã chọn.

- Sức khỏe: Suy nghĩ tích cực có thể đem đến nhiều ích lợi về sức khỏe cũng như giúp giảm căng thẳng và nguy cơ mắc bệnh tim cùng nhiều bệnh tật khác. Từ nay hãy quyết tâm suy nghĩ tích cực mỗi ngày bạn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (8/6/2024)

Tu vi hang ngay 8/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương mang tới những cơ hội để bạn có thể thay đổi cuộc sống của mình. Bạn nên tận dụng tốt những gì đang có, đừng bỏ lỡ vì quá chủ quan.

- Sự nghiệp: Khi bạn càng có ý thức chống đối, không chấp nhận hiện tại thì bạn càng cảm thấy khó khăn nhiều hơn nữa xuất hiện trong cuộc sống của mình.

- Tình cảm: Người độc thân có thể sẽ làm quen được với ai đó khá phù hợp với mình qua mai mối gia đình hoặc tại các buổi liên hoan, hội nghị. Hãy tận dụng khoảng thời gian này tham gia các hoạt động tập thể nhiều hơn.

- Tiền bạc: Bạn nên thận trọng, đừng tham lam mù quáng mà lao vào kiếm tiền bởi bạn có thể phạm phải lỗi lầm không mong muốn, hoặc thậm chí bị lừa đó. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (8/6/2024)

Tu vi hang ngay 8/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc giúp bạn thoải mái hơn, sẵn sàng mở rộng cảm xúc và đón nhận những thông tin mới đang đến với bản thân và gia đình trong thời điểm này.

- Sự nghiệp: Bạn khá chủ động và có dư năng lượng để hoàn thành mọi chỉ tiêu đề ra ở nơi làm việc, giành được sự tôn trọng của đồng nghiệp, cấp trên.

- Tình cảm: Những lời khen ngợi và động viên của người ấy khiến trái tim bạn cảm thấy ấm áp, hài hòa trở lại, bạn cảm nhận được hạnh phúc trọn vẹn hơn.

- Sức khỏe: Tránh xa những thói quen không lành mạnh, chớ nên tìm cách giải trí bằng uống rượu, cờ bạc… chúng chỉ gây căng thẳng trí não thêm mà thôi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (8/6/2024)

Tu vi hang ngay 8/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời nhắc nhở bạn cần phải điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Có như vậy mới giữ được sự tôn trọng của mọi người dành cho mình.

- Sự nghiệp: Bạn khá kiên nhẫn khi thực hiện mục tiêu của mình, hứa hẹn lúc này sẽ có những cơ hội mới tốt hơn đến với bạn.

- Tình cảm: Thay vì tỏ thái độ thách thức, bạn nên hiền hòa, vui vẻ và tỏ thái độ dễ gần với mọi người. Bạn tích cực thì mới thu hút những mối quan hệ tốt đẹp đến với mình.

- Tiền bạc: Việc gì đáng bỏ tiền mua thì mới chi tiền bạn nhé, tránh tình trạng lãng phí khiến bạn thiếu tiền cho những mục đích lớn hơn ở tương lai.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (8/6/2024)

Tu vi hang ngay 8/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thủy chỉ ra những mối quan tâm phù hợp để bạn có thể tiếp tục phát triển bản thân trong tương lai.

- Sự nghiệp: Tuy có gặp chút bất trắc trong công việc, ở bên bạn vẫn luôn có các đồng minh sẵn sàng hỗ trợ và ủng hộ bạn hết mình. Mọi thứ đều sẽ được giải quyết ổn thỏa.

- Tình cảm: Bạn có cảm giác bế tắc, thấy mối quan hệ này sẽ chẳng đi đến đâu cả, trái ngược hoàn toàn với điều mà bạn luôn mong muốn. Hãy làm rõ ràng mọi chuyện trước khi quá muộn nhé!

- Sức khỏe: Đừng quên bảo dưỡng điều hòa định kỳ, làm sạch bộ lọc và hệ thống điều hòa thường xuyên để tránh sự tích tụ của bụi bẩn và vi khuẩn. Có như thế mới đảm bảo việc sử dụng điều hòa trong mùa Hè này không gây thêm tác hại nào tới sức khỏe của gia đình bạn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/6/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X