Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 08-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 08-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (8/6/2017)

tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0806
 
Túi tiền của Bạch Dương hôm nay không được đầy đặn cho lắm. Vốn dĩ bạn định tiết kiệm rồi nhưng đặng chẳng đừng vẫn phải rút ví ra. Biết sao được, việc gì cần thì vẫn cứ phải tiêu thôi, đừng tiêu xài hoang phí là được mà.
 
Tình cảm của bạn và người ấy tựa như mặt hồ phẳng lặng không gợn sóng. Chẳng có gì sôi sục, cũng chẳng có gì cuộn trào, mặt hồ yên ả vô cùng đẹp đẽ, mang lại cho người ta cảm giác bình an nhưng không hiểu sao, bạn vẫn có cảm giác một điều gì đó mà bạn không mong đợi sắp xảy ra.
 
Có lẽ hai bạn đã quá quen với sự có mặt của nhau nên quên dần những tuyệt chiêu hẹn hò ngày trước. Hè nóng nực chẳng muốn ra ngoài ư, có hề gì, thi thoảng hãy đi đâu đó xa xa thành phố, về nơi thôn quê mát mẻ tận hưởng chút gió trời, nhân tiện khiến cho tình cảm thêm khăng khít nào.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (8/6/2017)

 
tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0806
 
Thứ 5 này Kim Ngưu không gặp nhiều may mắn về tiền bạc cho lắm. Quà đã đến tận nơi rồi mà cuối cùng vẫn tuột khỏi tay. Nuối tiếc cũng chẳng để làm gì, hãy cố gắng hơn cho những lần sau.
 
Chuyện công việc cũng không được thuận lợi lắm. Bạn chẳng tập trung nổi mà cứ suy nghĩ đâu đâu nên chẳng việc gì đến nơi đến chốn. Tốn bao nhiêu thời gian ở công ty mà cuối cùng mọi việc vẫn bề bộn, cấp trên phải nhắc nhở, đồng nghiệp thì bớt thời gian rảnh để xúm vào làm cho kịp tiến độ.

Mời bạn đọc thêm: Thấu hiểu 3 nguyên tắc sống đảm bảo thành công nắm chắc trong tay.
 
Hãy rút kinh nghiệm cho mình nhé. May là lần này hậu quả không nghiêm trọng mà vẫn có thể xử lý được kịp thời. Chuyện tình cảm cá nhân không tốt không phải là lý do để mọi người thông cảm cho việc làm vô trách nhiệm của bạn đâu.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (8/6/2017)

tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0806
 
Thứ 5 này, có thể Song Tử và người ấy có một số vấn đề cần trao đổi thẳng thắn với nhau. Ai yêu nhau cũng chẳng tránh khỏi những lúc bất đồng hay cãi vã, nhưng với hai bạn, có lẽ việc lựa chọn bỏ qua khi không rõ đúng sai chưa phải là lựa chọn đúng đắn nhất. Chúng ta nên thông cảm và thấu hiểu cho nhau, nhưng cũng cần nói rõ điểm nên hay không nên của mỗi người.
 
Nhiều điều không vừa lòng tích tụ dồn nén trong lòng mà không được hóa giải nên khi gặp phải chuyện tương tự, các bạn tự động mặc định sẽ chẳng thể giải quyết và bỏ qua để tránh cãi vã. Đã đến lúc nói cho người kia biết những suy nghĩ thực sự của mình rồi đó.
 
Đừng mang chuyện riêng tư vào công việc, dù bạn có đang chán nản đến đâu thì cũng hãy cố gắng vui tươi và làm hết trách nhiệm của mình nhé. Công việc là công việc, nó là thứ nuôi sống chúng ta, đừng tự tay đập vỡ bát cơm của mình.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (8/6/2017)

 
tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0806
 
Cự Giải có một ngày thứ 5 thăng hoa, tử vi hàng ngày cho thấy bạn xử lý công việc linh hoạt. Đầu óc tư duy minh mẫn và khả năng sáng tạo bất ngờ tỏa sáng khiến bạn trở thành ngôi sao nơi văn phòng ngày hôm nay đó.
 
Có thể mọi người thấy ngạc nhiên vì bình thường bạn khá khiêm nhường và không mấy thể hiện bản thân mình. Nhưng hôm nay mọi chuyện hoàn toàn thay đổi, bạn bỗng tự tin vô cùng và thoải mái trình bày quan điểm của mình. Cứ tiếp tục phát huy tinh thần đó nhé, thể hiện năng lực không có nghĩa là bạn kiêu căng ngạo mạn gì cả, tiết chế vừa phải là được.
 
Trái ngược lại vận may trong công việc, bạn vẫn chưa tìm được một nửa cho mình. Chỉ thiếu một chút nữa là hai con tim cùng chung nhịp đập, nhưng tới cuối cùng thì bạn đành ngậm ngùi lùi lại, an phận trong “friend zone” cay đắng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (8/6/2017)
tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0806
 

Sư Tử à, không phải cứ nắm chặt trong tay là sẽ giữ được cát đâu nhé. Chuyện tình cảm cũng vậy. Bạn kiểm soát mọi lúc mọi nơi, bắt người yêu báo cáo hành tung thường xuyên không phải là cách hay. Chúng ta đều là người lớn, đều có quyền lợi ngang nhau.
 
Bạn kiểm soát quá mức chỉ khiến người ấy càng ngày càng thấy ngột ngạt trong trái bong bóng tình yêu của mình mà thôi. Hãy cho người ấy không gian riêng, có thời gian cho bạn bè và sở thích cá nhân. Để người ấy dù đi đâu làm gì vẫn biết rằng có bạn ở bên ủng hộ sẽ tốt hơn nhiều đó.
 
Hôm nay bạn phải mua sắm khá nhiều thứ. Có thể người trẻ hay tiện đâu mua đó, ngại mặc cả nhưng đôi khi cũng phải biết cách mua sắm sao cho tiết kiệm nhé. Tiền mà chúng ta kiếm được đâu có dễ dàng gì, đừng tiêu pha lãng phí bạn nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (8/6/2017)

tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0806
 
Chuyện buồn từ tử vi ngày 7/6/2017 vẫn tiếp diễn. Từ bỏ một thói quen chắc không dễ dàng, từ bỏ một tình yêu lại càng khó khăn hơn. Có lẽ tình yêu tan vỡ là điều chẳng ai mong muốn, nhưng khi tình cảm đã hết, níu kéo chỉ càng khiến chúng ta thêm tổn thương thì lúc này, điều tốt nhất cuối cùng mà ta có thể dành cho nhau chắc chỉ là buông tay.
 
Bạn buông tay không có nghĩa là vô trách nhiệm với tình cảm, bạc tình bạc nghĩa. Nếu tình cảm vẫn còn thì chắc người yêu nhau chẳng ai có thể xa cách đối phương. Chúng ta phải học cách chấp nhận sự thật là cuộc đời sẽ có rất nhiều cuộc chia ly. Hãy sống thật tốt để sau này gặp lại, chúng ta có thể mỉm cười và hỏi thăm nhau nhé.
 
Công việc và tiền bạc phần nào bù đắp lại cho Xử Nữ khi đều thuận buồm xuôi gió, mang lại cho bạn nhiều khoản thu nhập tốt hơn. Nếu buồn, hãy thoải mái gặp gỡ bạn bè hay tự thưởng cho mình một chuyến du lịch đổi gió cuối tuần nha.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (8/6/2017) 

tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0806
 
Thiên Bình đang mải mê phấn đấu cho sự nghiệp. Dù ban đầu không có kinh nghiệm gì nhưng nhờ bản lĩnh của mình, bạn nhanh chóng học hỏi và thành thạo nhiều thứ, thoải mái xử lý công việc, thậm chí còn nhận được nhiều lời khen thưởng nữa.
 
Bạn dần thấy yêu thích công việc và gắn bó với nó hơn, đầu tư thời gian để phát triển, giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất. Nghề chọn người có lẽ là nói bạn lúc này đó. Khi chúng ta yêu công việc và đam mê với nó thì chẳng có ngọn núi nào là không thể vượt qua.
 
Song cũng đừng quá đắm chìm trong công việc mà bỏ lỡ nhân duyên đến với mình nhé. Bạn thông minh tài giỏi, không ít người ngưỡng mộ nhưng chỉ dám đứng từ xa nhìn lại, bởi bạn có phần xa cách với mọi người, họ e ngại bạn sẽ chỉ cười nhạo mà không bao giờ đáp lại tình cảm. Nếu có người phù hợp thì hãy thoải mái thân thiện hơn nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (8/6/2017)

 
tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0806
tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0806
Hôm nay không phải là ngày may mắn về tiền bạc của Hổ Cáp. Bạn lơ đễnh và dễ bỏ quên đồ đạc lắm đó. Đi đâu thì dắt não theo dùm với, đừng để nó ở nhà một mình hoài tội nghiệp nha. Đùa chút thôi, nhưng cái chính là vẫn nên tập trung hơn nhé, đừng mãi ngẩn ngơ để người khác phải đi theo sau giải quyết hậu quả cho mình. 
 
Trong công việc cũng vậy thôi, bạn cần tập trung tinh thần hơn để học hỏi những kiến thức mới nhé. Mặc dù công việc chưa có nhiều thay đổi nhưng nghiệp vụ thì không thể nào để tụt hậu được. Bạn cũng muốn thăng tiến và có vị trí tốt hơn đúng không nào?
 
Đừng giữ im lặng mãi khi cãi nhau nhé. Im lặng không giải quyết được vấn đề giữa bạn và người ấy đâu. Nếu quá nóng giận thì có thể ngưng lại một chút để bình tĩnh hơn, còn thì đừng chiến tranh lạnh để rồi mãi cô đơn trong cuộc tình.

Mời bạn đọc thêm: Cung Hổ Cáp hợp với cung nào?
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (8/6/2017)

tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0806
 
Tiền bạc không có nhiều cũng chẳng thể làm khó được Nhân Mã. Bạn tin rằng ngày mai trời lại sáng, với năng lực và sự cố gắng của mình thì sao có thể nghèo khó mãi được. Quá chuẩn luôn, một like cho Nhân Mã nào, tinh thần lạc quan như vậy thì ngại gì khó khăn.
 
Chuyển sang công việc mới không khỏi có những bỡ ngỡ ban đầu, chắc phải mất một thời gian mới có thể quen được, đó là chuyện bình thường mà. Hãy cứ học hỏi nhiều hơn nữa kinh nghiệm từ những người đi trước, chắc chắn bạn tự tin vào mình và có thể làm tốt được thôi.
 
Bạn không có nhiều thời gian cho người ấy như trước nữa bởi công việc bận rộn thời gian này. Nói cho người ấy hiểu chứ đừng quên tới nửa đêm mới nhớ ra chưa rep tin nhắn của người ta nha. Thiếu gì một phút để nhắn tin nào, cố gắng đừng để người ấy thấy cô đơn nhé.
  

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (8/6/2017)

 
tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0806
 
Ma Kết có một ngày rực rỡ, ánh sáng tình yêu rạng ngời trên khuôn mặt bạn khiến mọi người ai cũng không khỏi ghen tị. Phút mới yêu có lẽ đều nhiệm màu như vậy, nhưng ai cũng thích cảm giác được trải qua tình yêu như vậy.
 
Bạn cứ vui tươi như bạn vốn có, cứ sống như cá tính của mình bấy lâu nay. Đừng ép mình theo khuôn khổ, đừng gò mình theo khuôn mẫu, bởi chẳng ai đứng nhón chân mãi được, chiếc giày của Lọ Lem dù có gọt chân đi thì cũng phải chịu nỗi đau máu chảy đầm đìa.
 
Bạn được nhiều người yêu quý và được giúp đỡ nhiều trong công việc. Tất nhiên không thể phủ nhận năng lực của bản thân bạn được. Sự giúp đỡ của người khác chỉ khiến công việc của bạn trôi chảy hơn thôi, đừng tự ti nữa nhé.

Mời bạn đọc thêm: Loài cây phong thủy tăng may tăng phúc cho 12 chòm sao.
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (8/6/2017)

 
tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0806
 
Một ngày phát tài phát lộc của Bảo Bình đây rồi. Tiền bạc đổ về như nước, khiến ví tiền của bạn sắp căng bục đến nơi ấy chứ. Người đâu mà may thế, đi ăn cũng có người mời, ra đường lại nhặt được tiền nữa, cướp hết may mắn của người ta rồi ấy.
 
Có điều dường như bạn đang vui quá độ rồi thì phải. Trên mây quá cơ, xuống đất thôi nào, tới giờ làm việc rồi đó. Bạn không muốn bị cấp trên nhắc nhở hay cảnh cáo đâu nhỉ! Đừng để vận may đi mất rồi ngồi khóc thì công việc thất bát nhé.
 
Chuyện tình cảm không được như ý lắm, người ấy vẫn chưa chấp nhận tình cảm của bạn. Nhưng có sao đâu, có công mài sắt có ngày nên kim nữa là, người ấy sẵn có cảm tình với bạn rồi, chỉ là thời gian quá nhanh khiến họ chưa kịp thích ứng mà thôi. Chờ thêm một chút nữa đi.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (8/6/2017)

tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0806
 
Sức khỏe dồi dào, Song Ngư làm gì cũng như nước chảy mây trôi, thuận lợi vô cùng. Dường như chẳng điều gì có thể cản bước chân bạn trên con đường sự nghiệp. Tuy mới chỉ là khởi nghiệp thôi nhưng những thành công bước đầu này cũng đủ để tạo thêm động lực rồi.
 
Tình yêu nồng cháy khiến bạn chẳng còn thấy điều gì đen tối nữa, mọi thứ đều tốt đẹp trong mắt bạn, chuyện không tốt thì cũng có cách giải quyết. Người ấy cho bạn cảm giác an toàn và có một nơi để đi về, một bến cảng trước cơn giông tố.
 
Thật may mắn vì bạn đã tìm được cho mình một người như vậy. Hãy trân trọng hiện tại và những gì mình đang có, đừng suy nghĩ viển vông không đâu. Mơ mộng cho ta nhiều hi vọng, nhưng đừng quá xa rời hiện thực là được. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/6/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt nhé!

 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X