Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Tư ngày 08/06/2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Tư ngày 08/06/2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (08/06/2016)
 
Bạn nên dành buổi sáng để rà soát, xem xét lại những vốn liếng mình có trong tay. Tuy công việc khá khó khăn, đặc biệt là khi phải cân đo đong đếm những tài sản tinh thần. Nhưng đây sẽ là bước đi quan trọng để bạn quản lý tốt hơn tài sản của mình.
 
Sao Thủy từ ngày hôm nay sẽ bước ra khỏi vùng tối để tiến bước trở lại, gợi ý bạn hãy dành nhiều thời gian hơn cho công việc xem xét, rà soát, đánh giá và điều chỉnh. Bạn hãy thử viết kế hoạch làm việc ngày hôm nay lên giấy và cố gắng để xử lý từng phần xem sao nhé!
 
Bạn không chỉ cần xem xét hiệu quả của các khoản đầu tư tài sản, Mặt Trăng và sao Kim sẽ khuyên bạn để ý tới cả những tài sản tinh thần quan trọng mà mình đang nắm giữ, đặc biệt là gia đình. Bên cạnh đó, Mặt Trời và sao Kim cũng có thể đóng vai trò như chất xúc tác trong công cuộc làm giàu của bạn. Hãy thân thiện và duyên dáng trong tất cả những lần tiếp xúc và gặp gỡ với mọi người hôm nay nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu nâu đỏ nhạt
Tiền bạc: 
$$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (08/06/2016)
 
Sự thông minh và suy nghĩ lô-gic sẽ là vũ khí để bạn gây những ấn tượng tốt đẹp trong ngày hôm nay. Dù ban đầu, những lý luận của bạn chưa nhận được sự ủng hộ của số đông nhưng nếu bạn tiếp tục chia sẻ một cách cởi mở, bạn sẽ sớm tìm thấy một tâm hồn đồng điệu.
 
Sự trở lại của sao Thủy trên chính cung Kim Ngưu, kết hợp với Mặt Trăng trên Nhà giao tiếp sẽ mang lại cho bạn cơ hội lớn để tìm thấy một đối tác ăn ý hay một người bạn đồng điệu trong ngày hôm nay. 
 
Bạn nên chủ động cởi mở và chia sẻ những suy nghĩ của mình! Đừng lo lắng về khả năng sử dụng ngôn từ của mình nhiều bởi bạn đang có sao Thủy chí lý và Mặt Trăng chí tình cùng phù trợ! Những điều bạn muốn nói sẽ được truyền đi theo những phương cách thú vị và thông minh.
 
Mặt khác, sự ủng hộ của số đông không dễ dàng gì đạt được. Vì thế, bạn đừng đánh mất sự kiên nhẫn quá nhanh! Ai đó sẽ sớm lắng nghe và đáp lời bạn.

Công việc: 3 sao
Tình cảm: 3 sao 
Tiền bạc: 3 sao
Màu may mắn: Màu vàng nắng

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (08/06/2016)
 
Tuy đã là giữa tuần nhưng hôm nay vẫn là ngày tốt để bạn lên kế hoạch chi tiêu hợp lý cho đến cuối tuần. Nếu bạn muốn một buổi picnic vui vẻ với bạn bè bên bờ biển xanh để tránh nóng thì hãy mau thu tiền ngay từ hôm nay nhé! 
 
Mặt Trăng hôm nay ghé thăm Nhà tài sản và mang đến cảm giác may mắn cho bạn. Những vấn đề tiền bạc sẽ phần nào bớt đau đầu khi mà bạn có tâm trạng tốt và sự trợ giúp của sao Thủy trong tính toán lô-gic. 
 
Nếu nhóm bạn của bạn đang có ý tưởng cho một hoạt động nhóm, bạn hãy tự tin nhận lãnh trách nhiệm lên kế hoạch tài chính! Bởi Mặt Trăng đang mang đến cho bạn sự thông minh về mặt cảm xúc cần thiết, để những đề xuất cũng như chương trình mà bạn lên kế hoạch sẽ đáp ứng đủ các yêu cầu ngon, bổ, rẻ và làm hài lòng cả những kẻ khó tính.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh lơ
Tiền bạc: 
$$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (08/06/2016)
 
Cự Giải vốn đã đáng yêu, hôm nay sẽ càng thêm đáng yêu hơn nữa. Bạn hài lòng với những gì đang có và không để những tham sân si dằn vặt bản thân mình. Tuy đôi lúc bạn hơi nhạy cảm quá song nếu có một người bạn biết thông cảm bên cạnh, bạn sẽ tránh được mọi rắc rối.
 
Mặt Trăng hôm nay ghé thăm chòm Cự Giải. Những đức tính đáng yêu, dịu dàng và hướng nội của bạn sẽ được dịp phát huy hết cỡ. Trong khi đó, Mặt Trời và sao Kim giúp bạn biết rõ mình cần gì, muốn gì trong tương lai nhưng cũng không bất mãn với hiện tại. Sự cân bằng đáng quý đó sẽ giúp bạn trải qua ngày hôm nay dễ dàng và ý nghĩa theo cách riêng. 
 
Bên cạnh đó, sao Thủy trở lại trên Nhà bạn bè, cung cấp cho bạn một đội ngũ quân sư quạt mo vô cùng nhiều chuyện. Sao bạn không nhấc điện thoại lên để hẹn hò trà chanh trong một buổi tối nóng nực như ngày hôm nay nhỉ?
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu trắng tinh
Tiền bạc: 
$$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (08/06/2016)
 
Hôm nay, các vì sao khuyến khích bạn giao lưu, kết bè kết bạn ngay trong tập thể mà bạn đã quen thuộc. Sư Tử nên để ý đến những người bạn ít thể hiện mình – người thường đóng vai trò “tàu ngầm” trong các hoạt động nhóm. Một nhãn quan khác biệt có thể sẽ chứa đựng nhiều thứ để học hỏi, phải không nào?
 
Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười Hai sẽ giúp Sư Tử có được tâm thế tương đối thoải mái, thư giãn và cởi mở trong ngày hôm nay. Đó là một điều kiện chủ quan tích cực cho việc kết giao bạn bè. 
 
Trong khi đó, sao Thủy cũng bắt đầu trở lại với hành trình đi tiến từ ngày hôm nay, tạo cho bạn những suy nghĩ thông minh hơn trong việc xây dựng danh tiếng và sự nghiệp. 
 
Mặt Trời và sao Kim sẽ gợi ý bạn hãy đào sâu hơn các mối quan hệ hiện có, tạo một bước nền vững chắc hơn ở chính nơi bạn đứng. Hãy nhìn xung quanh và lắng nghe cảm xúc của mình! Bạn có thể sẽ nhận ra một vài thành phần “nghịch ngầm”, thú vị và khác biệt mà trước nay mình ít để ý tới. Nếu bạn dành thời gian tìm hiểu họ, có thể, bạn sẽ được một phen bất ngờ đấy!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu đỏ trầm
Tiền bạc: 
$$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (08/06/2016)
 
Hôm nay, các vì sao sẽ khuyên Xử Nữ đối xử với đồng nghiệp như những người bạn. Bằng cách đó, bạn sẽ tạo được thêm những ấn tượng tốt và ươm mầm cho những cơ hội trong tương lai. Lichngaytot.vn gợi ý bạn hãy mang đến một chút hoa quả hay cốc trà hoa cúc sau giờ nghỉ trưa.
 
Trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng của bạn, Mặt Trời và sao Kim đang mang lại những tác động cân bằng vô cùng tốt đẹp, khiến mỗi hành động nhỏ của bạn đều có tiềm năng giúp bạn tỏa sáng. Bạn có thể trở nên thu hút ở rất nhiều phương diện bởi Mặt Trời giúp bạn tự tin và nổi bật trong khi sao Kim nâng cao sức quyến rũ của bạn.
 
Riêng hôm nay, Mặt Trăng gia nhập Nhà bạn bè và sao Thủy trên Nhà tinh thần cũng bắt đầu đi tiến trở lại. Khi đó, mỗi lời khen, cử chỉ quan tâm, sự hướng dẫn hay thậm chí sự chú ý đến từ bạn đều dễ dàng tạo ảnh hưởng tốt lên tâm trạng của người khác. Sao bạn không tận dụng nhanh cơ hội này để ghi những điểm số quan trọng, giúp mình có được những mối quan hệ tốt trong tương lai nhỉ?
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh lá úa
Tiền bạc: 
$$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (08/06/2016)
 
Hôm nay, các vì sao sẽ khuyên Thiên Bình chú trọng đến uy tín của mình trong mua bán. Nếu bạn là người bán, bạn sẽ có cơ hội tạo chữ tín trước một khách hàng lớn. Nếu bạn là người mua, hãy nhất quán với yêu cầu của mình chứ đừng chặc lưỡi cho qua khi người bán có dấu hiệu gian dối nhé!
 
Sao Thủy trên Nhà tiền bạc của bạn hôm nay sẽ bước ra khỏi vùng tối để đi tiến trở lại, đem đến những tín hiệu tốt lành và sự trợ giúp đắc lực cho bạn trong các công việc liên quan trực tiếp tới trao đổi tiền bạc mà điển hình là việc mua bán. 
 
Trong khi đó, Mặt Trăng cũng đồng thời tiến vào Nhà danh tiếng và sự nghiệp. Qua đó, cả hai vì tinh tú này khuyên bạn hãy tạm xếp lợi ích vật chất qua một bên để quan tâm đến các giá trị tinh thần! Nếu bạn là người bán, bạn cần để ý đến sự thỏa mãn của người mua hơn trong hôm nay. Bạn có thể sẽ vô tình ghi điểm với một khách hàng lớn mà không biết đấy!
 
Mặt khác, nếu bạn là người mua. Bạn nên nói không với thói quen chấp nhận những dịch vụ trái với lời quảng cáo. Đừng mất tiền mua bực vào người chỉ vì bạn ngại phải giải quyết vấn đề tới cùng nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng đồng
Tiền bạc: 
$$$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (08/06/2016)
 
Để giải quyết những mâu thuẫn xảy ra với đối tác, đồng nghiệp hay người yêu của mình hôm nay, bạn nên dựa vào lý trí nhiều hơn tình cảm. Bạn sẽ cảm thấy tương đối bình tĩnh, kể cả khi đối phương đã nổi khùng. Hãy hạ giọng, nói chậm nhưng rõ ràng ý nghĩ của bạn! 
 
Sao Thủy ngày hôm nay sẽ rời khỏi vùng tối để tiến bước trở lại trên Nhà đối tác của bạn. Điều này mang đến cho bạn nhiều lý trí hơn để xử lý những rắc rối nảy sinh trong những mối quan hệ song phương, kể cả tình yêu. 
 
Nếu không may, những rắc rối của bạn nổ ra thành những cuộc tranh luận thì Mặt Trăng trên Nhà tinh thần sẽ đóng vai trò giúp bạn duy trì thật tốt sự bình tĩnh và thái độ có tính xây dựng.
 
Một trong những chìa khóa để tạo một cuộc tranh luận lành mạnh chính là phong cách nói của bạn. Hãy giữ tông giọng ở mức độ vừa nghe, nói chậm nhưng rõ ràng nhé! Đừng lo nếu bạn bị nói lắp một lúc nào đó! Chỉ cần hít thở chậm lại, bạn sẽ lấy lại sự điềm tĩnh nhanh thôi.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu lúa chín
Tiền bạc: 
$$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (08/06/2016)
 
Hôm nay, trong công việc, bạn nên hành động lý trí và có kỷ luật hơn. Các vì sao cũng khuyên bạn hãy tạo nhóm liên kết khi làm việc, kiếm cho mình một người đồng đội đáng tin cậy. Ngoài ra, do bạn đang khá may mắn trong chuyện tiền bạc, sao không hào phóng một chút với đồng đội mới nhỉ?
 
Sao Thủy hôm nay sẽ rời khỏi vùng tối để tiến bước trở lại trên Nhà công việc và sức khỏe của bạn, mang lại những tác động thúc đẩy rất tích cực. Sao Thủy cũng bổ sung cho lý trí của bạn, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc từ bỏ những thói quen vô kỷ luật.
 
Mặt khác, Mặt Trời và sao Kim luôn khuyến khích bạn không nên làm việc một mình mà hãy chủ động tạo dựng những mối quan hệ cộng tác, giúp đỡ lẫn nhau. Điều này không hề dễ dàng. Do đó, bạn có thể tận dụng thời gian Mặt Trăng đang đem lại những may mắn để nịnh đối tác một chút chăng? Một cốc cà phê hay một món quà cho cún cưng của người ta đều sẽ là những khoản đầu tư đáng giá đấy nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu trắng ngà
Tiền bạc: 
$$$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (08/06/2016)
 
Hôm nay, Ma Kết đừng ngại đầu tư thời gian và chất xám để phát triển một ý tưởng hay ho chợt lóe lên trong đầu mình. Cho dù ban đầu, sáng kiến đó có thể khá điên rồ nhưng nếu bạn suy nghĩ thêm một chút, bạn sẽ khai phá được nhiều tiềm năng hơn cả suy nghĩ ban đầu đấy.
 
Trên Nhà sáng tạo và niềm vui của bạn hôm nay, sao Thủy sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa. Vì sao láu lỉnh này sẽ đẩy cao tính sáng tạo của bạn, giúp bạn đẩy lùi sự buồn chán. 
 
Trong khi đó, Mặt Trời trên Nhà công việc cực kỳ khuyến khích bạn tận dụng tối đa những ý tưởng điên điên, hâm hâm mà mình có thể nghĩ ra. Đừng bỏ phí sức sáng tạo của bản thân nhé! Ngược lại, bạn hãy đầu tư thêm chất xám và thời gian để cho ra đời một sáng kiến thực sự hiệu quả cho chính công việc của mình. Sao Thủy sẽ đảm bảo hành trình sáng tạo của bạn tràn đầy sự vui thú cho xem!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hoa mười giờ
Tiền bạc: 
$$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (08/06/2016)
 
Sao Thủy hôm nay sẽ nhắc nhở bạn rằng những vấn đề rắc rối lặt vặt trong gia đình cần được giải quyết nhanh chóng, gọn nhẹ và giàu tính kỷ luật. Những tình cảm nuông chiều nên được xếp sang một bên nhưng ngược lại, những cảm xúc tích cực mang tính xây dựng cần được phát huy.
 
Trên Nhà gia đình của bạn hôm nay, sao Thủy sẽ đi tiến trở lại sau một hành trình đi lùi vất vả. Vì sao láu lỉnh này sẽ nhanh chóng gợi ý cho bạn những cách thức đầy lý trí để giải quyết các rắc rối lặt vặt trong gia đình. 
 
Anh/chị/em của bạn lười làm việc nhà? Ba của bạn đi nhậu nhiều quá? Còn mẹ thì lười đi tập thể dục dù cho bạn đã làm đủ cách khuyến khích? Nếu những cuộc nói chuyện tình cảm không thành công, bạn nên sớm đặt ra vài điều nội quy gia đình để tất cả mọi người cùng tham gia, cố gắng, giám sát và giúp đỡ nhau nhé!
 
Để phương pháp này không gây ra những phản ứng tiêu cực và sự bất tuân, lichngaytot.vn khuyên bạn hãy làm một cuộc biểu quyết công khai và đừng quên, đính kèm những phần quà động viên cả nhà! 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng neon
Tiền bạc: 
$$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (08/06/2016)
 
Hôm nay, Song Ngư sẽ có một ngày giàu cảm xúc. Bên cạnh sự nhạy bén trong cảm nhận, bạn còn có cảm hứng cao trong sáng tạo. Ngoài ra, nếu bạn chủ định kết bạn với ai đó, hãy nói những lời tốt đẹp. Đối tượng sẽ nhanh chóng bị bạn thu hút.
 
Mặt Trăng giàu cảm xúc hôm nay sẽ ghé thăm Nhà sáng tạo và niềm vui của Song Ngư. Đây sẽ là điều may mắn nếu bạn làm việc hoặc có đam mê với lĩnh vực sáng tác nghệ thuật. Ngũ quan của bạn sẽ hoạt động một cách nhạy cảm và cực thính với những nguồn cảm hứng ngay trong môi trường thân quen của bạn.
 
Mặt khác, nếu bạn có những nhiệm vụ liên quan đến giao tiếp, ứng xử hôm nay, bạn cũng sẽ có nhiều ưu thế. Do sao Thủy sẽ đi tiến trở lại từ hôm nay, đẩy cao khả năng tư duy lô-gic của bạn và đóng vai trò như một người bạn luôn kề tai, mách nước cho bạn những điều nên nói, bạn còn sợ gì mà không tiến đến chủ động giới thiệu bản thân với đối tượng đi nào?
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu tím ngát
Tiền bạc: 
$$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X