Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 8/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử căng thẳng

Tử vi thứ 2 ngày 8/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử căng thẳng

Sư Tử sẽ căng thẳng và có cảm giác bồn chồn hoặc thiếu kiên nhẫn do Mặt Trăng ngũ chiếu sao Hỏa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (8/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/5/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/5/2023, nay Mặt Trăng quá cảnh Ma Kết ảnh hưởng lên Bạch Dương nên các bạn khá chắc chắn và chậm chạp hơn mọi khi.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay là một ngày bình thường, công việc vẫn diễn ra bình thường. Bạn có thể dành thời gian để làm những công việc lặt vặt ở nhà thay vì cắm đầu cho việc cơ quan.

- Tình cảm: Bạn có thể bị người bạn đời khiển trách vì dạo này hơi bận bịu công việc. Nhiều người chịu áp lực từ gia đình nhưng có lẽ bạn cũng nên xem lại thái độ cư xử của bản thân.
 
- Sức khỏe: Cừu dễ xúc động với những điều nhỏ nhặt, dễ khóc vì phim ảnh.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (8/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/5/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu cảm thấy hơi mất kiểm soát khi đối mặt với các sự kiện bất ngờ xảy ra do Mặt Trăng ngũ chiếu sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Bạn vẫn tràn đầy năng lượng suốt cả ngày và có một cái nhìn tích cực trước những nhiệm vụ còn bỏ dở. Dù không làm sổ ghi chú nhưng Ngưu vẫn xây dựng được kế hoạch trong đầu.

- Tình cảm: Các ngôi sao chỉ ra rằng hôm nay bạn sẽ nghĩ đến việc mua hoặc thuê một cửa hàng, phòng trọ mới vì gia đình nhỏ của mình. Thời gian này bạn khá vất vả vì lo lắng cho những người thân yêu.

- Sức khỏe: Đây là một ngày tốt để lên kế hoạch cho những chuyến đi giải tỏa căng thẳng.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (8/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/5/2023 - Song Tu
 
Song Tử không khéo léo trong việc điều chỉnh các mối quan hệ và hơi mơ hồ do Mặt Trăng bán vuông góc với La Hầu.
 
- Sự nghiệp: Hãy để những ham muốn của bạn bay tự do, đừng gò bó chúng. Chiêm tinh nói khoảnh khắc mà bạn giới hạn ước mơ của mình, chúng không bao giờ có thể biến thành hiện thực.

- Tình cảm: Chòm sao này đang theo đuổi một ai đó không yêu mình, bạn khá cố chấp dù mang tiếng là kẻ đào hoa. Song Nhi vẫn là người lụy tình nếu như gặp được kiểu người mình thích.

- Sức khỏe: Sự hài hước từ những người xung quanh giúp bạn có tinh thần thoải mái hơn nhiều.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (8/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/5/2023 - Cu Giai
 
Nên suy nghĩ trước khi nói, nếu không sự hiểu lầm có thể xảy ra với Cự Giải khi Mặt Trăng góc 45 độ sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Người viết quảng cáo, người làm truyền thông, nhân viên bán hàng và kiến ​​trúc sư dễ phải tăng ca trong hôm nay. Các doanh nhân có thể phải đối mặt với những thách thức từ các cơ quan có thẩm quyền.
 
- Tình cảm: Ai đã kết hôn cần tránh xa người có ý tán tỉnh mình nơi công sở để có một cuộc sống hôn nhân lành mạnh. Bạn cũng có thể giới thiệu người yêu với những người lớn tuổi trong gia đình mình hôm nay.
 
- Sức khỏe: Tránh đồ ăn vặt, đồ nhiều dầu mỡ, đồ uống có gas và rượu ngay hôm nay.

Xem thêm: Dấu hiệu 12 cung hoàng đạo ghét bạn
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (8/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/5/2023 - Su Tu
 
Sư Tử sẽ căng thẳng và có cảm giác bồn chồn hoặc thiếu kiên nhẫn do Mặt Trăng ngũ chiếu sao Hỏa.
 
- Sự nghiệp: Trọng tâm của bạn cần phải là công việc. Ngày này, không có chỗ cho những câu chuyện phiếm trong văn phòng đâu nhé. Ai đang đi học thì nên tập trung ôn thi kẻo cuối kỳ điểm kém.
 
- Tình cảm: Sự can thiệp của cha mẹ có thể khiến cuộc sống hôn nhân hỗn loạn. Những ai còn độc thân có thể tìm được đối tượng thú vị nhưng không nên đưa ra lời đề nghị nào trong ngày hôm nay.
 
- Sức khỏe: Trong trường hợp bạn đang đi du lịch, hãy mang theo thuốc trong túi xách. Các cô gái mang thai phải cẩn thận khi lên tàu hoặc xe buýt. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (8/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/5/2023 - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Ceres nói mọi người có vẻ không nhạy cảm hoặc không quan tâm giống như Xử Nữ nên đừng trách họ nhé.
 
- Sự nghiệp: Những người đang làm công việc tiếp thị, bán hàng và ngân hàng sẽ có một lịch trình dày đặc. Những bạn đang tìm việc sẽ tìm được việc trong hôm nay nhưng có vẻ như bạn vẫn chưa ưng lắm.
 
- Tình cảm: Nếu cảm thấy bối rối trong chuyện tình cảm thì bạn nên tìm đến người lớn tuổi để được tư vấn. Đừng sợ hãi nếu những thay đổi xảy ra trong đời sống tình cảm của bạn, đó là thay đổi tốt.
 
- Sức khỏe: Hãy luôn duy trì mối quan hệ hài hòa giữa các thành viên trong nhà và điều này sẽ tác động tích cực đến sức khỏe của những người xung quanh bạn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (8/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/5/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình mất tập trung, khó bày tỏ sự dịu dàng, quan tâm hoặc chăm sóc trong ngày Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Vesta.

- Sự nghiệp: May mắn sẽ ở mức trung bình. Bạn cần nỗ lực để biến mong muốn của mình thành hiện thực chứ đừng ngồi đó chờ sung rụng, đặc biệt là những bạn đang ôn thi.
 
- Tình cảm: Bạn đang có cảm giác rằng cuộc tìm kiếm tình yêu của mình không có hồi kết, hãy luôn lạc quan, bao quanh mình là những người nhiệt tình đó nha.
 
- Sức khỏe: Chạy khoảng 30 phút vào sáng sớm hôm nay sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (8/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/5/2023 - Ho Cap
 
Hãy thư giãn và nghe một vài bản nhạc truyền cảm hứng nhé Hổ Cáp nếu muốn bình yên trong ngày Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Chiêm tinh có nói những điều tốt đẹp hơn vẫn còn ở phía trước, vì vậy hãy kiên nhẫn, tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện. Người thất nghiệp sẽ nhận được điện thoại yêu cầu phỏng vấn.
 
- Tình cảm: Sự không trung thực của nửa kia dẫn đến những cãi vã giữa 2 người. Hội độc thân cảm thấy khá bất an về những người đang tán tỉnh mình, bạn chưa muốn yêu đương.
 
- Sức khỏe: Bạn cần bỏ thuốc lá vì nó có thể dẫn đến ung thư và các bệnh liên quan đến phổi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (8/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/5/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã hào phóng với năng lượng, thời gian và tiền bạc của mình do tác động từ góc tam hợp giữa Mặt Trăng cùng sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn muốn làm điều gì đó sáng tạo cho công việc của mình, hãy thoải mái đề xuất ý tưởng và cố gắng thực hiện mọi thứ theo cách riêng và độc đáo của bạn.
 
- Tình cảm: Có nơi nào bạn luôn muốn đến thăm không? Vùng đất bạn nghĩ đến khi đọc bài này là nơi bạn và người ấy nên đến thăm càng sớm càng tốt. Vùng đất mới sẽ hâm nóng tình cảm cho các cặp đôi.
 
- Sức khỏe: Bạn có thể bị thương trong khi đi du lịch. Hãy cảnh giác trong khi đi du lịch ở biển hoặc đồi núi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (8/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/5/2023 - Ma Ket
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng khiến Ma Kết trở nên kỹ tính và thận trọng trong từng hành động của bản thân ngày đầu tuần.
 
- Sự nghiệp: Một bài học quan trọng ngày hôm nay có thể dạy cho bạn rằng không phải lúc nào bạn cũng chiến thắng, nhưng thất bại là con đường chắc chắn dẫn Kết đi đến thành công.
 
- Tình cảm: Nếu được bạn nên tổ chức một bữa tiệc bất ngờ cho người thân của mình hoặc làm điều gì đó bất ngờ cho bạn bè. Cha mẹ luôn là vòng tay an toàn nhất, đừng nặng lời với họ khi họ chưa biết một điều gì đó và nhờ bạn chỉ dẫn.

- Sức khỏe: Ăn thực phẩm giàu protein sẽ giúp bạn có một cơ thể tràn đầy năng lượng, cuối ngày hãy ăn thêm rau củ quả tươi.

Xem thêm: Điều 12 cung hoàng đạo che giấu 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (8/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/5/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình có những suy nghĩ khác người và không thích tranh luận với bất cứ ai khi Mặt Trăng đối góc sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Mặc dù bản chất bạn là người làm việc chăm chỉ, nhưng hôm nay bạn khá lười biếng và thích nằm ở nhà. Những kế hoạch đang nằm đó chờ bạn đến giải quyết, vì thế nên hãy đứng lên đi.
 
- Tình cảm: Đừng vội vàng trong bất kỳ quyết định tình cảm nào, nhất là những người còn độc thân. Các cặp vợ chồng nên quan tâm đến con cái nhiều hơn thay vì chú tâm vào công việc quá nhiều. 
 
- Sức khỏe: Ăn ở nhà là một cách dễ dàng để theo dõi lượng thức ăn trong quá trình giảm cân và giúp bạn nhanh hồi sức hơn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (8/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/5/2023 - Song Ngu
 
Mặt Trời bán lục hợp tiểu hành tinh Chiron đem lại sự mạnh mẽ và ánh hào quang cho Song Ngư ngày thứ 2 này.
 
- Sự nghiệp: Sự hòa hợp trong nội tâm sẽ mang đến sự tự tin. Bạn sắp bước vào một chương mới thú vị trong cuộc đời công việc của mình.Năng lượng tốt và những cơ hội tuyệt vời đang đến với bạn.
 
- Tình cảm: Du lịch một mình có thể là một cách tuyệt vời để bạn tìm hiểu bản thân. Người đã kết hôn sẽ thảo luận về một điều gì đó rất lớn và quan trọng trong ngày hôm nay.

- Sức khỏe: Hôm nay sức khỏe của bạn rất tốt, nhớ uống đủ nước trong mùa hè nóng nực này nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/5/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X