Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 8/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự phụ

Tử vi Thứ 2 ngày 8/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự phụ

Hổ Cáp có vẻ khá tự phụ trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Kim tạo nên góc 45 độ với sao Mộc. Thậm chí, bạn có thái độ coi thường người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (8/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/4/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương có thể thể hiện được năng lực quản lý, lãnh đạo của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 30 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Bạn không chỉ truyền cảm hứng cho mọi người mà còn dẫn dắt mọi người đi theo con đường đúng đắn. Bạn dần khẳng định được vị thế của mình.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng gắn bó vì cả hai đều biết rút kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ. Hai bạn là cặp đôi đáng ngưỡng mộ.
 
- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn có một khoản thưởng kha khá. Bạn có thể nghiên cứu thêm các lĩnh vực đầu tư.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (8/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/4/2024 - Kim Nguu
 
Trong thời điểm sao Kim tạo ra góc 45 độ với sao Mộc như hôm nay, Kim Ngưu không nên phóng đại sự việc, nghiêm trọng hóa các vấn đề.
 
- Công việc: Hãy nhìn nhận những vấn đề mình gặp phải một cách lý trí. Bạn vốn là người có tài, chỉ cần bình tĩnh thì bạn sẽ tự tìm ra cách giải quyết phù hợp.
 
- Tình cảm: Khi thấy không hài lòng với người ấy điều gì, bạn nên bình tĩnh trao đổi, đừng tỏ ra nóng nảy khiến đôi bên đều cảm thấy khó chịu.
 
- Tiền bạc: Chi tiêu hoang phí sẽ khiến bạn tốn một khoản tiền lớn. Đã đến lúc bạn nhắc nhở bản thân cần phải tiết kiệm hơn rồi đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (8/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/4/2024 - Song Tu
 
Song Tử thể hiện được sự tinh ý và nhanh nhạy của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh nêu lên quan điểm của mình trước tập thể chứ đừng nóng nảy cãi cọ. Bạn nên thuyết phục mọi người xung quanh bằng lý lẽ.
 
- Tình cảm: Hãy chân thành hơn trong các mối quan hệ. Nếu bạn hời hợt và thiếu nghiêm túc thì chẳng thể có một mối quan hệ lâu dài nào cả.
 
- Tiền bạc: Các mối khách hàng rộng rãi giúp bạn kiếm về một khoản tiền kha khá. Bạn có thể xem xét tiếp tục mở rộng đầu tư, kinh doanh, sản xuất.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (8/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/4/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải cảm thấy khá lo lắng và bất an trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Thổ. Bạn sợ mình mắc phải sai lầm.
 
- Công việc: Nếu cứ sợ hãi vu vơ, bạn sẽ chẳng bao giờ dám bắt tay vào làm việc gì. Đôi khi, những thất bại trong cuộc sống còn đem lại cho bạn nhiều kinh nghiệm quý báu hơn.
 
- Tình cảm: Vì sợ hãi sẽ bị tổn thương nên bạn chẳng dám mở lòng với người khác. Hãy thử một lần dũng cảm đối diện với cảm xúc của mình, đừng để lỡ những mối lương duyên.

- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này cần chú ý hơn trong chuyện đầu tư vào hôm nay. Đừng nên nghe theo những lời dụ dỗ ngon ngọt của người ngoài.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (8/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/4/2024 - Su Tu
 
Sư Tử tỏ ra mình là người có tham vọng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 30 độ với sao Mộc. Bạn không muốn thua kém ai.
 
- Công việc: Hãy nghiêm túc bỏ công sức ra làm việc, rồi bạn sẽ nhận được thành công tương xứng. Dù phải vất vả song bạn chớ nên nản lòng.
 
- Tình cảm: Tính cách tự tin, cởi mở giúp bạn thu hút được sự chú ý của nhiều người khác giới. Nếu có thiện cảm với ai, hãy mạnh dạn trò chuyện với người ấy.
 
- Tiền bạc: Sự cố gắng từ trước đến nay của bạn đã được đền đáp xứng đáng. Bạn có thể nhận được một khoản kha khá từ các công việc của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (8/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/4/2024 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với Mặt Trời, Xử Nữ có vẻ quá kĩ tính. Bạn xét nét mọi việc xảy ra xung quanh mình.
 
- Công việc: Có đôi khi bạn cần nghĩ thoáng ra một chút, đừng quá tập trung vào những tiểu tiết, vừa gây áp lực cho bản thân vừa gây áp lực cho người khác.
 
- Tình cảm: Hãy bao dung cho những khuyết điểm của nửa kia, bởi chính bạn cũng không phải người hoàn hảo. Hai người cần tìm cách dung hòa với nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn quyết định sẽ không tiêu xài hoang phí nữa. Bạn cần phải để dành một khoản kha khá cho những mục đích lớn lao hơn trong tương lai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (8/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/4/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình điềm tĩnh không thích tranh cãi với người khác trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trời tạo nên góc 30 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Hãy tập trung hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình. Nếu gặp rắc rối không biết cách giải quyết, bạn đừng ngại xin ý kiến người đi trước.

- Tình cảm: Dường như bạn vẫn chưa sẵn sàng cho ai đó bước vào trái tim mình. Bạn vẫn thích dành thời gian ở nhà một mình tận hưởng cuộc sống.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định tiêu xài hoang phí như mọi khi nữa.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (8/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/4/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có vẻ khá tự phụ trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Kim tạo nên góc 45 độ với sao Mộc. Thậm chí, bạn có thái độ coi thường người khác.
 
- Công việc: Ai cũng có những điểm hay đáng để bạn học tập. Nếu bạn quá kiêu ngạo, coi mình là nhất thì dần dần sẽ trở thành “ếch ngồi đáy giếng”.
 
- Tình cảm: Hãy nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ tình cảm. Nếu bạn có ý định bắt cá hai tay thì sớm muộn gì cũng vướng vào rắc rối.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nghĩ ra một vài kế hoạch chi tiêu cũng như đầu tư cho khoảng thời gian tới. Hãy cân nhắc kĩ càng hoàn cảnh thực tế và thực lực của mình nhé.

Xem thêm: Xếp hạng khả năng làm đại gia của 12 chòm sao năm 2024.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (8/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/4/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã không nên hành động một cách nóng nảy, bốc đồng trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Hỏa như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy suy nghĩ kĩ mọi mặt vấn đề trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Càng nóng vội thì bạn càng dễ phạm sai lầm hơn mà thôi.
 
- Tình cảm: Đừng quá vội vàng bắt đầu một mối quan hệ. Bạn vẫn cần thêm thời gian để hiểu hơn về người đó, để nhận ra đối phương có thật lòng hay không.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn đầu tư trong ngày hôm nay, bạn cần phải xem xét kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, nếu không bạn sẽ bước sai đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (8/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/4/2024 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/4/2024, Ma Kết thể hiện được mình là một người nghiêm túc và chăm chỉ trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Những công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng. Lãnh đạo dành cho bạn những lời khen có cánh và giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn quá tập trung cho sự nghiệp nên quên dành thời gian cho nửa kia. Hãy tìm cách cân bằng cuộc sống của mình nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn mong muốn mai sau mình sẽ có một cuộc sống đủ đầy, chính vì vậy mà bạn vẫn luôn để ý đến những mối đầu tư xuất hiện trước mắt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (8/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/4/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình có thể gặt hái được thành công nếu được làm việc theo cảm hứng trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay.
 
- Công việc: Những ý tưởng mới mẻ và độc đáo của bạn khiến cho ai cũng phải ngạc nhiên và thích thú. Bạn có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng.

- Tình cảm: Quan hệ của hai bạn tiến triển tốt đẹp vì đôi bên biết tôn trọng những quan điểm, suy nghĩ của nhau. Hai bạn luôn trao đổi với nhau những chuyện quan trọng.
 
- Tiền bạc: Sự cẩn trọng trong làm ăn kinh doanh và chi tiêu giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Bạn luôn chi tiêu rất có kế hoạch dù trong việc lớn hay nhỏ.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (8/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/4/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư dễ mơ mộng viển vông trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc trùng với Mặt Trời. Bạn không nhìn rõ thực tế trước mắt.
 
- Công việc: Trước khi đặt ra kế hoạch và bắt tay vào thực hiện, bạn cần xét đến tính khả thi của kế hoạch, đừng chạy theo những điều quá viển vông, không tưởng.
 
- Tình cảm: Bạn mơ về một mối tình đẹp đẽ với một người hoàn hảo, chính vì vậy mà bạn không nhận ra những người chân thành vẫn luôn ở quanh mình.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên để tâm hồn mình treo ngược cành cây, mơ mộng những điều không thực tế. Nếu muốn làm giàu, bạn nên chú ý hơn đến những mối đầu tư trước mắt.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/4/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X