Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 8/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ rắc rối

Tử vi Thứ 7 ngày 8/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ rắc rối

Tính cố chấp sẽ đẩy Xử Nữ vướng vào nhiều rắc rối, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hỏa như ngày hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (8/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/4/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương cực kì nhanh nhạy trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo ra góc 60 độ với sao Hỏa. Bạn sẵn sàng học hỏi những điều mới mẻ.

- Công việc: Sự nhiệt tình của bạn khiến cho mọi người xung quanh ai cũng yêu mến. Bạn luôn giúp đỡ mọi người để ai ai cũng hoàn thành tốt công việc.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy đang phát triển rất tốt đẹp. Bạn luôn nghĩ đến việc làm sao để đem lại nhiều niềm vui cho nửa kia của mình.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể bắt đầu quan tâm đến lĩnh vực đầu tư xem sao.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (8/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/4/2023 - Kim Nguu
 
Dường như Kim Ngưu rất dễ vướng phải khó khăn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời hợp thành góc 45 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Có lẽ bạn nên thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề để có thể tìm ra nhiều phương án thực hiện công việc hơn. Hãy lắng nghe cả ý kiến của mọi người nữa nhé.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy đang dần trở nên xa cách. Hai người nên thường xuyên trò chuyện và chia sẻ mọi điều với nhau hơn, đừng sống quá độc lập.
 
- Tiền bạc: Hãy rõ ràng hơn trong vay mượn và chi tiêu, nếu không bạn sẽ luôn gặp khúc mắc trong chuyện tiền bạc đấy. Mà điều đó thì rất dễ phá hủy các mối quan hệ.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (8/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/4/2023 - Song Tu
 
Song Tử cần hạn chế đưa ra những quyết định bốc đồng trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 180 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy cân nhắc mọi việc cẩn thận trước khi bắt tay vào làm, vì như vậy thì bạn có thể giảm thiểu được rất nhiều rắc rối không đáng có đấy.
 
- Tình cảm: Những lời đồn thổi khiến bạn nghĩ rằng nửa kia đã không còn chung thủy với mình. Tuy nhiên bạn không nên quá cả tin, hãy tìm hiểu sự thật rõ ràng trước khi kết tội.
 
- Tiền bạc: Thường xuyên tiệc tùng, xã giao khiến túi tiền của bạn sụt giảm nhanh chóng. Tình hình khá đáng báo động, bạn cần nhắc nhở mình chú ý hơn khi mở hầu bao.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (8/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/4/2023 - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/4/2023, Cự Giải nên tìm cách dung hòa suy nghĩ và cảm nhận của mình trong ngày Mặt Trăng tạo 1 góc 150 độ với Mặt Trời như hôm nay, như vậy bạn mới có thể đưa ra quyết định dứt khoát.
 
- Công việc: Nếu còn đang băn khoăn và do dự, bạn có thể hỏi ý kiến của mọi người xung quanh. Chắc hẳn mọi người sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích.
 
- Tình cảm: Thay vì tranh cãi, bạn nên bình tĩnh trao đổi mọi việc với người ấy. Khi đôi bên có thể trò chuyện trong hòa bình, hiểu lầm nào cũng có thể tháo gỡ.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể phải chi tiêu một khoản kha khá trong thời điểm này đấy. Vì vậy, hãy để ý hơn đến việc quản lý tiền bạc nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (8/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/4/2023 - Su Tu
 
Sư Tử có vẻ khá nóng vội trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn đưa ra quyết định mà chẳng hề suy nghĩ kĩ.
 
- Công việc: Cách làm việc cẩu thả có thể khiến bạn phạm phải những lỗi sai không đáng có đấy. Hãy dành thời gian phân tích vấn đề trước khi bắt tay vào nhiệm vụ.
 
- Tình cảm: Bạn nên tin tưởng nửa kia nhiều hơn nếu muốn tình cảm vững bền. Đừng vì những chi tiết nhỏ nhặt mà nghĩ rằng đối phương không tốt.
 
- Tiền bạc: Chuyện mua sắm sẽ tốn của bạn một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Cũng may mà trước đó, bạn đã có một khoản tiền lương, tiền thưởng hậu hĩnh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (8/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/4/2023 - Xu Nu
 
Tính cố chấp sẽ đẩy Xử Nữ vướng vào nhiều rắc rối, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hỏa như ngày hôm nay.
 
- Công việc: Dù có tài giỏi đến mấy, bạn cũng chẳng thể lúc nào cũng có cái nhìn chính xác về mọi việc, chính vì vậy mà việc lắng nghe mọi người luôn luôn cần thiết.
 
- Tình cảm: Đừng ép buộc nửa kia phải nghe theo ý muốn của mình. Bạn nên học cách quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của đối phương nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn vẫn chi tiêu một cách rất lý trí trong ngày hôm nay, chính vì vậy mà túi tiền của bạn vô cùng rủng rỉnh. Bạn thậm chí còn tiết kiệm được một khoản rồi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (8/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/4/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 60 độ với sao Hỏa, Thiên Bình trở thành người cực kì đáng tin cậy. Bạn luôn hoàn thành tốt mọi việc được giao.
 
- Công việc: Cấp trên có thể phân công cho bạn phụ trách những nhiệm vụ khá trọng đại đấy. Hãy nắm chắc lấy cơ hội khẳng định bản thân này nhé.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ chăm chỉ của 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Những thành tích xuất sắc trong công việc là yếu tố khiến bạn trở nên cực kì hấp dẫn trong mắt người khác giới. Hôm nay vận đào hoa của bạn nở rộ.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định do bạn vẫn còn tiền lãi lời từ những khoản đầu tư trước đó. Bạn có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (8/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/4/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có thể đưa ra những phán đoán chuẩn xác trong thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 45 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn nhìn nhận vấn đề rất đúng đắn.
 
- Công việc: Bạn có thể trở thành người dẫn đầu chỉ huy cả tập thể vượt qua khó khăn. Hãy tự tin vào khả năng của mình và tiếp tục phát huy nhé.
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn là một người rất nồng nhiệt. Chỉ cần yêu một người thì bạn không quá quan tâm đến vấn đề tuổi tác hoặc hoàn cảnh gia đình đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn không phải chi tiêu gì nhiều vào ngày hôm nay nên cơ bản, tình hình tài chính của bạn rất ổn định. Bạn đang chờ đợi cơ hội thích hợp để đầu tư.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (8/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/4/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã vốn là người thông minh và nhạy bén, song trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 180 độ với sao Thiên Vương, bạn chớ nên cứng đầu cứng cổ.
 
- Công việc: Đừng vội phản bác ý kiến của người khác khi bạn còn chưa suy nghĩ kĩ. Có thể người khác có cách nhìn nhận vấn đề chuẩn xác hơn bạn thì sao?
 
- Tình cảm: Mỗi khi mâu thuẫn xảy ra, bạn không nên hiếu thắng muốn mình giành phần thẳng bằng được. Ngược lại hai người nên lùi một bước để có thể đồng thuận với nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể vung tay quá trán vì muốn chiều chuộng bản thân mình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn đừng có tiêu sạch số tiền trong ví của mình đấy nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (8/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/4/2023 - Ma Ket
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với Mặt Trời, Ma Kết không nên làm việc cố gắng quá sức, khiến cơ thể mệt mỏi.
 
- Công việc: Hãy tìm cách cân bằng cuộc sống và sự nghiệp của mình. Dành hết thời gian và sức khỏe cho một việc nào đó không phải là ý hay đâu.
 
- Tình cảm: Nếu đã có nửa kia, bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm đến đối phương hơn. Sự thờ ơ và lạnh nhạt của bạn có thể khiến đôi bên dần xa cách.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư có lời trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn phải đợi một khoảng thời gian mới trông thấy được kết quả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (8/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/4/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình nên tập trung hơn khi làm mọi việc để tránh để xảy ra những lỗi sai đáng tiếc, cuối cùng lại mất công sức khắc phục, đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo 1 góc 150 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Hãy chú ý đến những tiểu tiết để tránh bỏ sót những điểm quan trọng. Chỉ khi làm việc cẩn thận thì bạn mới gặt hái được thành công.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nên kiên nhẫn hơn trong việc lắng nghe người thân của mình. Quá trình lắng nghe giúp cho đôi bên thêm phần thấu hiểu, tình cảm cũng gắn kết hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không, bạn rất dễ mắc phải bẫy của đối thủ đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (8/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/4/2023 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Hỏa, Song Ngư dường như quá tập trung vào các thú vui của mình, không quan tâm đến xung quanh.
 
- Công việc: Hãy hoàn thành cho tốt các công việc được giao trước khi chìm đắm trong hoạt động giải trí. Nếu làm việc không cẩn thận, bạn có thể bị lãnh đạo phe ebình.
 
- Tình cảm: Nếu có gì không hài lòng về nửa kia, bạn nên đưa ra những lời góp ý chân thành. Còn nếu bạn luôn mỉa mai đối phương, bạn chỉ khiến cho nửa kia tổn thương thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên tiêu pha quá nhiều tiền cho sở thích ăn uống hoặc vui chơi của mình, bởi hành động đó không chỉ khiến bạn tốn kém mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nữa đấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/4/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X