Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 8/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải buồn bã

Tử vi Thứ 5 ngày 8/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải buồn bã

Cự Giải cảm thấy buồn bã trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn thường không nhận được sự ủng hộ của mọi người và phải một mình giải quyết tất cả mọi việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (8/4/2021)

Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 842021 - Bạch Dương
 
Khi sao Thủy nằm ở vị trí của Bạch Dương, bạn có tham vọng được đứng đầu trong mọi việc. Chính nhờ thế mà bạn luôn cố gắng hết sức mình, dù có khó khăn đi chăng nữa cũng không hề chùn bước. Có thể bạn sẽ đạt được điều mình mong muốn vào hôm nay.
 
- Công việc: Bạn mạnh dạn bày tỏ ý kiến của mình cho mọi người được biết. Bạn hi vọng rằng suy nghĩ của mình có thể hữu ích cho sự phát triển của tập thể.
 
- Tình cảm: Sự tự tin của bạn nhanh chóng gây ấn tượng cho mọi người xung quanh. Nếu còn đang độc thân, bạn có thể phát hiện ra người phù hợp với mình đấy.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này nhanh chóng tìm ra cơ hội đầu tư triển vọng. Có thể bạn sẽ chưa thể nhận được tiền lãi ngay lập tức, song tương lai thì rất đáng mong chờ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (8/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 842021 - Kim Ngưu
 
Sao Thiên Vương ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn là một người cứng đầu, một khi đã quyết tâm làm việc gì là sẽ làm đến cùng, thậm chí gạt bỏ ý kiến của người ngoài. Bạn cho rằng chỉ có mình mới hiểu rõ vấn đề, bởi mình là người trong cuộc.
 
- Công việc: Bạn nên học cách lắng nghe góp ý của mọi người, bởi nhiều khi người khác sẽ để ý tới những khía cạnh mà bạn vô tình bỏ qua. Chỉ khi chịu lắng nghe, bạn mới phát hiện ra những thiếu sót trong kế hoạch của mình. 
 
- Tình cảm: Có thể hành động bạn cho là đúng lại đang khiến người ấy buồn lòng đấy, đừng nên tiếp tục làm mọi việc mà không để tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia như vậy nữa. 
 
- Tiền bạc: Khoản tiền lãi lời trong kinh doanh khiến cho túi tiền của bạn khá rủng rỉnh, bạn chẳng phải lo nghĩ khi mở hầu bao. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn tiêu xài lãng phí.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (8/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 842021 - Song Tử
 
Khi sao Hỏa nằm ở vị trí Song Tử, bạn nắm bắt vấn đề một cách rất nhanh chóng, đặc biệt là suy nghĩ của lãnh đạo. Đây chính là thời cơ tốt để bạn nhận những nhiệm vụ quan trọng, khẳng định vị thế của bản thân.
 
- Công việc: Khi có người đưa ra quan điểm trái chiều, bạn chớ nên nóng nảy biến cuộc tranh luận thành một cuộc cãi vã, bởi cách đó chỉ khiến mọi việc thêm phức tạp mà thôi. 
 
- Tình cảm: Bạn thích sự tự do và không muốn bị ràng buộc, vậy nên bạn chưa có ý định dành tình cảm cho bất cứ ai. Bạn thích dành thời gian cho chính bản thân mình hơn là cho người khác.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ nên chi tiêu quá tốn kém cho những món đồ không thật sự cần thiết. Hãy luôn nhớ dành riêng một khoản tiền dự phòng cho những sự cố bất ngờ.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (8/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 842021 - Cự Giải
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/3/2021, Cự Giải cảm thấy buồn bã trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn thường không nhận được sự ủng hộ của mọi người và phải một mình giải quyết tất cả mọi việc.
 
- Công việc: Hãy dùng tâm lý tích cực hơn khi đối diện với những điều không mong muốn trong cuộc sống. Chẳng phải lúc nào mọi việc cũng thuận lợi như tưởng tượng của bạn đâu.
 
- Tình cảm: Bạn hãy tâm sự những điều khiến mình phiền lòng với người ấy nhiều hơn, đừng giữ mọi chuyện ở trong lòng, bởi như vậy bạn sẽ càng lúc càng cảm thấy nặng nề hơn đấy.
 
- Tiền bạc: Đây không phải là vấn đề đáng lo của bạn trong ngày hôm nay. Bạn không có nhu cầu tiêu tiền cho các nhu yếu phẩm, vì thế mà bạn tiết kiệm được một khoản kha khá.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (8/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 842021 - Sư Tử
 
Thời điểm sao Thủy tạo một góc 72 độ với sao Diêm Vương, Sư Tử giải quyết mọi việc theo cảm xúc nhất thời của mình. Vì vậy, đôi khi bạn trở nên quá nóng nảy và đưa ra những quyết định chưa thực sự chính xác.
 
- Công việc: Bạn là người có tầm nhìn và có lý tưởng, bạn thích được nhận những công việc quan trọng để khẳng định giá trị của bản thân. Tuy nhiên, bạn cần đánh giá thực tế chính xác hơn.
 
- Tình cảm: Bạn luôn thích tạo ấn tượng tốt với người khác phái, vì vậy mà bạn luôn tỏ ra hiểu biết khi ở giữa đám đông. Song bạn không nên biết mình thành 1 kẻ kiêu căng hoặc khoác lác.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những mối đầu tư trước đó. Hãy tiếp tục đi theo con đường mình đã vạch ra, bởi đó là 1 con đường triển vọng đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (8/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 842021 - Xử Nữ
 
Xử Nữ là người có cái nhìn vô cùng thực tế về mọi vấn đề trong ngày Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Thủy như hôm nay. Bạn hiếm khi để quan điểm hay cảm xúc cá nhân gây tác động đến các đánh giá của mình. Xem thêm: Con người thật của 12 chòm sao.
 
- Công việc: Bạn sắp xếp công việc một cách rất khoa học, vì thế mà dù có bận rộn đi chăng nữa, bạn cũng sẽ chẳng rơi vào cảnh bối rối vì không biết làm việc gì trước, việc gì sau.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu nhiều khi không thể dùng đầu óc để phân tích được. Bạn hãy để trái tim lên tiếng, bởi trái tim biết bạn thực sự dành tình cảm cho ai.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải dùng một khoản tiền kha khá để mua sắm nhu yếu phẩm hàng ngày. Cũng may là trước đó bạn chi tiêu rất khoa học nên không lo thiếu tiền.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (8/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 842021 - Thiên Bình
 
Thiên Bình muốn mình trở nên ấn tượng hơn trong mắt mọi người, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 60 độ như hôm nay. Bạn cố gắng thể hiện những khía cạnh khác của bản thân mình.
 
- Công việc: Hãy luôn giữ tinh thần cảnh giác khi giao tiếp hoặc làm việc với những người bạn không thực sự hiểu rõ. Đừng quá dễ dàng tin người kẻo bạn sẽ bị lừa gạt đấy.
 
- Tình cảm: Bạn chưa sẵn sàng cho một mối tình mới, bởi những tổn thương mà bạn phải chịu vẫn còn rất rõ ràng. Tốt nhất là bạn hãy chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa.
 
- Tiền bạc: Bạn dần dần thay đổi thói quen tiêu tiền phung phí của mình. Bạn nghĩ rằng mình sẽ tiết kiệm tiền để dành cho một mục đích nào đó lớn hơn và chính đáng hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (8/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 842021 - Hổ Cáp
 
Hổ Cáp cảm thấy thực sự cô độc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 45 độ với sao Diêm Vương. Bạn nghĩ rằng chẳng ai thực sự để tâm tìm hiểu mình, nhưng trên thực tế, chính bạn cũng đang đóng cửa trái tim với mọi người đấy.
 
- Công việc: Nếu có khúc mắc trong công việc, bạn nên mạnh dạn trao đổi với mọi người xung quanh hơn. Bạn không cần phải lặng lẽ giải quyết mọi việc một mình đâu.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy ghen tuông khi trong thấy người ấy thân thiết với một ai đó khác mình. Thay vì việc nghĩ bóng nghĩ gió, bạn nên trò chuyện với người ấy để hiểu rõ ràng mọi việc. Xem thêm: Biểu hiệu của 12 cung hoàng đạo khi ghen.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể học hỏi kinh nghiệm của người đi trước trước khi bước chân vào lĩnh vực đầu tư.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (8/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 842021 - Nhân Mã
 
Nhân Mã sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thổ như hôm nay. Sự nhiệt tình giúp bạn dễ dàng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh và xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp.
 
- Công việc: Trực giác nhạy bén sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định chính xác trong ngày hôm nay. Hãy tin tưởng vào bản thân mình, không nhất thiết phải răm rắp tuân theo người khác.
 
- Tình cảm: Bạn luôn dành cho người ấy sự quan tâm ân cần, nhờ vậy mà tình cảm của hai người phát triển vừa nhanh chóng vừa ổn định. Mối quan hệ của hai bạn khiến mọi người ngưỡng mộ lắm đấy.

- Tiền bạc: Bạn chớ nên tiêu xài quá phung phí trong ngày hôm nay, bởi dạo này tiền bạc của bạn chẳng dư dả như trước đó. Hãy dành tiền cho những món đồ thực sự cần thiết thôi nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (8/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 842021 - Ma Kết
 
Khi sao Diêm Vương nằm ở vị trí Ma Kết, bạn không nên quá vội vàng bắt tay vào công việc. Hãy xác định xem điểm mạnh của mình là gì để có hướng phát huy, đồng thời biết điểm yếu của mình là gì để tìm cách khắc phục, như vậy sẽ dễ dàng thành công hơn. 
 
- Công việc: Công việc của bạn có vẻ khá rảnh rang trong ngày hôm nay. Khi đã hoàn thành xong công việc sớm, bạn có thể dành thời gian để học thêm những kiến thức mới mẻ nữa. Xem thêm: So sánh hiệu suất làm việc của 12 cung hoàng đạo.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy hãy tâm sự với nhau nhiều hơn để khắc phục những điểm bất đồng còn tồn tại. Đừng để những mâu thuẫn không thể dung hòa khiến mối quan hệ đôi bên dần xa cách.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này quá nhiều trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn có cơ hội phát tài nhờ khả năng kinh doanh, đầu tư của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (8/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 842021 - Bảo Bình
 
Thời điểm sao Thổ nằm ở vị trí Bảo Bình, bạn trở thành một người rất kỉ luật. Bạn luôn cố gắng tập trung tinh thần, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình, chẳng cần có ai nhắc nhở. Bạn hi vọng nhận được sự đánh giá cao của người khác.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tốt khiến bạn chẳng ngại ngần khi bắt tay vào làm những công việc khó khăn hoặc nhàm chán. Hãy thử nghiên cứu xem mình có thể làm gì để chất lượng công việc được nâng cao.
 
- Tình cảm: Bạn nên học cách thông cảm với nửa kia của mình nhiều hơn, đừng bắt người ấy mãi nghe theo ý kiến của mình. Hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương xem sao nhé.
 
- Tiền bạc: Khả năng nhìn xa trông rộng giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra được các mối đầu tư triển vọng. Bạn có thể kì vọng vào khoản lời lãi trong tương lai. 

Song Ngư (19/2-20/3)


Thứ 5 của Song Ngư (8/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 842021 - Song Ngư
 
Khi sao Hải Vương nằm ở vị trí của Song Ngư, bạn quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn chứ không chỉ sống trong thế giới của riêng mình. Bạn nhận thấy rằng nếu cởi mở hơn trong việc nhìn nhận các vấn đề thì dường như mọi việc cũng sẽ trở nên suôn sẻ hơn hẳn.
 
- Công việc: Bạn có tinh thần lạc quan vui vẻ trong thời điểm này. Thậm chí dù rắc rối có xảy đến, bạn cũng chẳng cảm thấy chán nản hay thất vọng muốn bỏ cuộc.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Các bạn độc thân có thể dành nhiều thời gian hơn để hiểu rõ thêm về các đối tượng triển vọng.
 
- Tiền bạc: Dù tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu tăng tiến khá tích cực trong ngày hôm nay thì cũng chớ tiêu xài hoang phí. Nếu làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, bạn sẽ chẳng bao giờ giàu được.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X