Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 8/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử do dự

Tử vi Thứ 6 ngày 8/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử do dự

Song Tử thường xuyên do dự trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với Mặt Trời. Bạn chẳng chắc chắn về điều gì.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (8/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/3/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương có thể trở nên nhạy cảm một cách bất thường trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương.

- Công việc: Đừng nên suy diễn quá mức lời nói của người khác. Bạn nên nhìn nhận mọi việc xảy ra xung quanh mình theo hướng đơn giản hơn.

- Tình cảm: Bạn không nên can thiệp quá nhiều vào việc riêng của người ấy. Hãy cho đối phương một không gian riêng tư, nơi người ấy có thể thoải mái làm mọi việc theo ý mình.
 
- Tiền bạc: Hãy hạn chế việc mâu thuẫn với khách hàng, đối tác của mình vì việc đó chỉ làm xấu đi hình ảnh bạn đang tốn công xây dựng mà thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (8/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/3/2024 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/3/2024, trong thời điểm sao Thủy tạo ra góc 45 độ với sao Mộc như hôm nay, Kim Ngưu nên tự túc trong mọi việc, chớ mong đợi quá nhiều vào người khác.
 
- Công việc: Lời hứa hẹn của người khác chưa chắc đã đáng tin, bạn nên chủ động bắt tay vào công việc để không chậm chân hơn so với người khác.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, bởi các bạn độc thân vẫn rất hài lòng với tình trạng hiện tại của mình. Bạn chưa muốn dành thời gian cho người khác.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như công việc không tiến hành suôn sẻ như bạn mong muốn nên tiền cũng chưa thể chảy về túi. Bạn cần tìm hiểu xem mình có mắc sai sót ở đâu không.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (8/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/3/2024 - Song Tu
 
Song Tử thường xuyên do dự trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với Mặt Trời. Bạn chẳng chắc chắn về điều gì.
 
- Công việc: Hãy thử lắng nghe quan điểm của mọi người xung quanh, có thể bạn sẽ dần tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất với mình.
 
- Tình cảm: Có lẽ bạn chưa có đủ can đảm để bước chân vào một mối tình mới bởi cái bóng quá khứ vẫn còn ám ảnh bạn. Hôm nay, chuyện tình cảm của bạn chưa có nhiều biến động.
 
- Tiền bạc: Nếu không chủ động nắm bắt các cơ hội trước mắt, bạn sẽ bỏ lỡ nhiều mối đầu tư đáng giá đấy. Hãy quyết đoán hơn khi đưa ra lựa chọn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (8/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/3/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải có vẻ khá thiếu kiên nhẫn trong mọi việc vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hỏa. Bạn thường từ bỏ giữa chừng.
 
- Công việc: Nếu không chịu cố gắng, công việc nào của bạn cũng sẽ dở dang. Bạn không muốn công sức bấy lâu đổ sông đổ biển chứ?
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khá hồi hộp khi tiếp cận người mình thầm mến. Hãy tìm cách thả lỏng bản thân và cố gắng thể hiện điểm mạnh để gây ấn tượng với đối phương nhé.
 
- Tiền bạc: Hãy chấp nhận những lời góp ý của khách hàng và có hướng thay đổi phù hợp, như vậy thì đồng tiền sẽ chảy về túi bạn nhanh hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (8/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/3/2024 - Su Tu
 
Sư Tử khá cứng đầu cứng cổ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương. Bạn chẳng chịu nghe theo ai.
 
- Công việc: Hãy cẩn thận kẻo bạn có thể vướng vào rắc rối trong ngày hôm nay. Bạn cần học cách nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy có dấu hiệu rạn nứt, song bạn lại lựa chọn cách buông xuôi. Bây giờ bạn thờ ơ như vậy, tương lai có thể bạn sẽ hối hận đấy.
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận trước những quyết định đầu tư, kinh doanh trong hôm nay, đừng quá tin tưởng vào ai đó kẻo bị lừa gạt đấy.

Xem thêm: Xếp hạng tài lộc của 12 cung hoàng đạo.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (8/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/3/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ tốt bụng nhận được sự yêu mến của nhiều người trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc trùng với sao Kim.
 
- Công việc: Bạn không chỉ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao mà còn có thời gian giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn cũng tạo được thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

- Tình cảm: Nhờ cách hành xử đúng mực, bạn gây ấn tượng với nhiều người xung quanh. Nếu bạn muốn tìm kiếm một nửa phù hợp thì hẳn sẽ không gặp nhiều khó khăn đâu.
 
- Tiền bạc: Hãy thử áp dụng những suy nghĩ sáng tạo của mình trong việc làm ăn kinh doanh, bạn có thể dần kiếm được một khoản kha khá đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (8/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/3/2024 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc trùng với sao Hải Vương, Thiên Bình không nên mơ mộng những điều xa vời.
 
- Công việc: Muốn bắt tay vào công việc gì, bạn cần nhìn nhận thực tế rõ ràng để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất, đừng nên lý tưởng hóa vấn đề.
 
- Tình cảm: Bạn là người khá cởi mở trong chuyện tình cảm, vì thế mà từ trước đến nay, bạn không từ chối những người muốn tiếp cận mình. Tuy nhiên, bạn đừng nên trăng hoa nhé.
 
- Tiền bạc: Chưa chắc kế hoạch làm ăn của người khác đã phù hợp với bạn, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ càng hơn trước khi dốc vốn vào bất cứ công việc nào.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (8/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/3/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp không nên làm quá nhiều việc cùng một lúc để mong nhanh được thấy kết quả, đặc biệt là trng ngày sao Thủy tạo nên góc 45 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Hãy tiến hành dần dần từng công việc từng bước một, như vậy bạn sẽ giảm bớt được sai sót và không khiến mình kiệt sức.
 
- Tình cảm: Hãy thể hiện tình cảm rõ ràng hơn nữa với người mà bạn yêu mến. Những hành động tưởng chừng nhỏ nhặt lại là chất keo gắn bó mối quan hệ giữa hai người.
 
- Tiền bạc: Chớ nên đưa ra những quyết định đầu tư trong ngày hôm nay khi chưa suy nghĩ kĩ, bạn có thể đẩy mình vào cảnh hao tài tốn của đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (8/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/3/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã cởi mở và có thể kết bạn với tất cả mọi người trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với Mặt Trời.

- Công việc: Nhờ mọi người hợp tác ăn ý với nhau mà công việc nào cũng tiến triển suôn sẻ hơn hẳn. Thậm chí mọi người gặt hái được thành công lớn hơn dự tính.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này là người cởi mở và thẳng thắn trong tình cảm, vì thế mà dù mới ở bên nhau chưa lâu, bạn và người ấy đã rất gần gũi rồi. Mối quan hệ của hai người ấm lên nhanh chóng.
 
- Tiền bạc: Thái độ niềm nở giúp bạn thu hút được lượng lớn khách hàng. Ai mua hàng của bạn rồi cũng muốn quay trở lại tiếp tục ủng hộ.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (8/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/3/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết có vẻ khá mạnh dạn trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc trùng với sao Hỏa như hôm nay. Bạn sẵn sàng chấp nhận các rủi ro.
 
- Công việc: Khó khăn, trắc trở gặp phải trong công việc sẽ rèn luyện khiến bạn trở nên tài giỏi hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên đưa ra những sự lựa chọn phù hợp với khả năng.
 
- Tình cảm: Sự tự tin khiến bạn trở nên vô cùng cuốn hút trong mắt mọi người xung quanh. Nếu muốn kết đôi, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một ai đó phù hợp.

- Tiền bạc: Hãy tiếp tục cố gắng thêm một khoảng thời gian nữa, bạn sẽ thấy công sức mình bỏ ra được đền đáp xứng đáng, túi tiền của bạn sẽ rủng rỉnh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (8/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/3/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình thường hay thay đổi đột ngột trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Hãy trình bày cho mọi người rõ những suy nghĩ của bạn, như vậy thì người khác mới có thể ủng hộ và giúp bạn đúng lúc.
 
- Tình cảm: Đừng quá vội vàng bày tỏ cảm xúc của bản thân. Bạn cần phải tìm thời điểm thích hợp để bày tỏ, nếu không sợ rằng sẽ phải nhận sự từ chối của đối phương.
 
- Tiền bạc: Đôi khi, bạn cần phải thỏa hiệp với đồng nghiệp hoặc đối tác của mình, không nên luôn đặt lợi ích của mình lên trên hết.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (8/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/3/2024 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc trùng với sao Kim, Song Ngư hãy phát huy sự sáng tạo của mình nếu muốn gặt hái thành công.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn nêu lên quan điểm của mình trước tập thể, bạn sẽ nhận được sự tán thành và ủng hộ của nhiều người xung quanh.

- Tình cảm: Thành tích xuất sắc khiến bạn trở nên nổi bật trong mắt người khác giới. Cho dù bạn không chủ động trong chuyện tình cảm thì xung quanh bạn vẫn có không ít người tiếp cận.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như bạn đã tiêu pha quá hào phóng trong những ngày vừa qua. Hôm nay bạn nên hạn chế chi tiêu kẻo đẩy bản thân vào cảnh cháy túi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/3/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X