Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 8/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sai sót

Tử vi thứ 4 ngày 8/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sai sót

Song Tử hãy kiểm tra đi kiểm tra lại những con số, tránh trường hợp chuyển tiền nhầm cho tài khoản khác, bạn mất nhiều thời gian để sửa chữa lỗi lầm này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (8/3/2023) 

Tu vi ngay 8/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương giúp cung hoàng đạo Bạch Dương bình tĩnh hơn trong việc nhìn sáng tỏ mọi việc. Không bị những thông tin làm nhiễu đi những suy nghĩ, tính toán của bản thân.

- Sự nghiệp: Hãy thử những hoạt động mới mẻ trong cuộc sống của mình, đó là cơ hội để bạn thoát khỏi những lối suy nghĩ cũ đang kìm hãm bản thân.
 
- Tình cảm: Đôi khi có những thứ kết thúc với một lý do tốt đẹp hơn. Hãy tích cực lên, đã đến lúc bạn nên thay thế những nền tảng cũ của quá khứ bằng một thứ gì đó tốt hơn.
 
- Sức khỏe: Nếu hôm nay không được khỏe thì nên kết thúc công việc sớm và về nhà nghỉ ngơi. Cơ thể của bạn đang tìm cách để thông báo cho bạn biết đấy, đừng ngó lơ nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (8/3/2023)

 
Tu vi ngay 8/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ đòi hỏi bạn phải linh hoạt, năng động hơn. Nếu cứ để phụ thuộc quá vào sự hỗ trợ của người khác bạn sẽ không có cơ hội để tiến bộ.
 
- Sự nghiệp: Tránh nói điều gì đó có thể làm tổn thương người khác. Có thể bạn không có ý gì nhưng người ta đang rất mong manh và dễ bị tác động bởi ý kiến trái chiều. 
 
- Tình cảm: Người ấy cần những quan tâm chân thành chứ không chỉ là lời nói hoặc vài ba món quà. Thái độ của người ấy đối với bạn mới thực sự quan trọng. 
 
- Tiền bạc: Bạn không gặp may về tiền bạc đâu. Đây không phải là thời điểm dành cho những cuộc đầu tư mạo hiểm, đánh cược, hay dựa vào xổ số để giải quyết các vấn đề của bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (8/3/2023)

Tu vi ngay 8/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ chỉ ra rằng bạn là một nhân viên chăm chỉ và tận tụy nhưng thận trọng về cách thức làm việc mới. Vậy nhưng đừng vì thế mà cố chấp, luôn cho rằng mình đúng và không muốn tiếp thu cái mới nhé.

- Sự nghiệp: Bạn tìm kiếm được thông tin hữu ích để áp dụng vào công việc hiện tại. Đừng quên lưu lại chúng để sử dụng trong tương lai.
 
- Tiền bạc: Hãy kiểm tra đi kiểm tra lại những con số, tránh trường hợp chuyển tiền nhầm cho tài khoản khác, bạn mất nhiều thời gian để sửa chữa lỗi lầm này.
 
- Sức khỏe: Bạn nên cẩn thận và chú ý những gì mình đang làm nếu chúng ở trong hoàn cảnh có thể gây nguy hiểm, như lái xe, cắt cỏ, leo núi, bơi lội, đi thuyền.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (8/3/2023)

Tu vi ngay 8/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương khuyên bạn nên nghỉ ngơi, thời gian vừa qua bạn đã vất vả và tốn quá nhiều công sức rồi. Đã đến lúc cho bản thân thời gian để tĩnh dưỡng hợp lý.

- Sự nghiệp: Thay đổi không bao giờ là một điều dễ dàng chấp nhận, nhưng khi bạn chống lại nó bao nhiêu, nó càng đến nhanh bấy nhiêu.
 
- Tình cảm: Nếu bạn nhìn thấy bất kỳ vấn đề nào trong mối quan hệ của mình thì nên tìm cách  ngăn chặn chúng ngay lập tức. Làm như vậy có thể ngăn ngừa các vấn đề lớn hơn xảy ra sau này.
 
- Sức khỏe: Thể trạng của bạn lúc này khá tốt nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan, tránh bỏ bữa vì bận rộn, ăn vừa đủ sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe tốt.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (8/3/2023) 

Tu vi ngay 8/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn không muốn thay đổi cách nghĩ trong khi nó không làm cho cuộc sống của bạn khá lên trong suốt thời gian dài vừa qua.

- Sự nghiệp: Bạn nhận thấy rõ sự may mắn của bản thân trong thời gian này. Nếu công ty đang sa thải người, có thể thấy mình là một trong số ít những người may mắn được giữ ở lại.
 
- Tình cảm: Những mối quan hệ có nền tảng yếu kém hoặc đổ vỡ. Mặc dù ban đầu bạn rất đau khổ, nhưng những điều này sẽ mở đường cho những trải nghiệm mới.
 
- Sức khỏe: Quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn trong thời gian này. Hãy cẩn thận với thuốc và thức uống có cồn nếu bạn đang dùng chúng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (8/3/2023)

Tu vi ngay 8/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 7/3/2023 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ khiến bạn cảm thấy khó tin tưởng ai nếu bạn không thực sự dành thời gian để quan sát và đánh giá tình hình

- Sự nghiệp: Hãy thay đổi nếu bạn chán ngán một công việc đơn điệu, tẻ nhạt như hiện tại. Đây có thể là cơ hội cần thiết để bạn mở rộng tầm mắt với những cơ hội nghề nghiệp tốt đang chờ đợi bạn.
 
- Tình cảm: Những người đang yêu có thể tìm thấy một bước ngoặt tích cực trong cuộc sống lãng mạn của họ trong ngày 8/3. Hội độc thân vẫn vui vẻ sống sót qua ngày lễ này bên bạn bè.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tài chính của bạn có thể không lớn như bạn lo sợ, hãy giải quyết mọi thứ theo cách đơn giản nhất.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (8/3/2023)

Tu vi ngay 8/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình giúp bạn có cái nhìn tích cực hơn với mọi người, chính vì thế mà bạn cư xử rất hòa nhã, vui vẻ với họ dù họ có là ai đi chăng nữa.

- Sự nghiệp: Hôm nay có người cố tình lợi dụng lòng tốt của bạn, bạn từng rất muốn giúp nhưng đừng vì thế mà ngại nói không với họ đúng lúc.
 
- Tình cảm: Bạn đang trải qua chuyện không vui, có thể là mối quan hệ lãng mạn của bạn sắp kết thúc. Bạn không nhìn thấy tương lai cho cả hai người.
 
- Sức khỏe: Dù đã ăn uống có chừng mực, đúng giờ rồi nhưng bệnh đau dạ dày của bạn vẫn tái phát, gây cảm giác vô cùng khó chịu. Hãy tránh xa những vấn đề đang gây stress trong cuộc sống của bạn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (8/3/2023)

Tu vi ngay 8/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương chỉ ra rằng bạn mong muốn sự tự do nhưng lại bị kiểm soát, dường như không thể bứt phá được năng lượng của mình đúng mức độ mong muốn.

- Công việc: Khó khăn ở hiện tại mang lại cho bạn những kinh nghiệm quý giá để tránh sai sót về sau. Thất bại ở hiện tại chỉ là tạm thời mà thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn nên cẩn thận hơn với chuyện tiền nong của mình. Có thể có những bất ngờ không mong muốn liên quan đến tiền bạc như bị quỵt.
 
- Tình cảm: Hãy quan tâm tới những lời cảnh báo - nếu bạn thực sự coi trọng mối quan hệ của mình thì đã đến lúc bạn nên kiểm soát thiệt hại hoặc mở một cuộc giao tiếp để giải tỏa những hiểu lầm. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (8/3/2023) 

Tu vi ngay 8/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn bị áp lực phải thay đổi. Khó khăn cũng là lúc bạn phải tìm lại sức mạnh thực sự của mình.

- Công việc: Mọi việc hôm nay có vẻ suôn sẻ khi bạn được đảm nhận nhiệm vụ đúng năng lực của mình.
 
- Sức khỏe: Bạn có biết căng thẳng kéo dài là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh tật? Hãy tập thói quen đi ngủ sớm thì bạn mới dễ vào giấc hơn nhé.
 
- Tình cảm: Tránh tranh luận với người thương vì hai người chỉ đang đứng trên hai quan điểm khác nhau mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (8/3/2023)

Tu vi ngay 8/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cũng là lúc Ma Kết thể hiện mình là người có năng lực. Bạn thường cố hết sức mình để giúp đỡ mọi người. 
 
Công việc: Việc có những biện pháp phòng ngừa là cần thiết, thế nhưng đừng vì thế mà bi quan với tình hình hiện tại. Bạn luôn có cách thức để dẫn dắt mọi người đúng hướng.
 
- Sức khỏe: Nên trở về nhà sớm, chuẩn bị bữa cơm thật ngon, hạn chế việc đi ăn ở quán xá vì các món ăn ở đây có nhiều chất phụ gia ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe.
 
- Tình cảm: Bạn hôm nay trở nên kiên nhẫn và muốn lắng nghe những tâm tư, tình cảm của người ấy, gia tăng sự thấu hiểu giữa hai người.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (8/3/2023) 

Tu vi ngay 8/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy bạn dè dặt và cẩn thận, không dám hành động khinh suất vì lo lắng những rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

- Công việc: Với những gì chưa biết hãy chủ động hỏi vì mọi người rất nhiệt tình trong việc giải thích cho bạn. Đừng vì ngại hay sợ bị chê mà không dám hỏi ai.
 
- Sức khỏe: Không phải cứ tới phòng tập mới là tập luyện, bạn có thể đi bộ, chạy ở gần nhà vừa tiết kiệm mà đảm bảo sức khỏe.
 
- Tiền bạc: Tài chính thời gian này có vẻ đã ổn định, bạn cũng đã có chỗ dựa vững chắc và có xu hướng muốn tìm hiểu thêm các cách gia tăng thu nhập cho mình.
Xếp hạng khả năng buông bỏ của 12 chòm sao: Bất ngờ vì vị trí số 3
Xếp hạng khả năng buông bỏ của 12 chòm sao cho thấy gác lại mọi thứ để có cuộc sống lành mạnh là điều cực kỳ khó. Thế nhưng ai đã hiểu được vấn đề thì việc này

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (8/3/2023)

Tu vi ngay 8/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn thường có xu hướng hành động bộc phát, ai nói gì là muốn phản pháo lại ngay lập tức bất chấp hậu quả.

- Công việc: Bạn sắp được báo trước hoặc có linh cảm rằng một điều gì đó lớn sắp xảy ra, bạn có thể lập kế hoạch trước để giảm thiểu những thiệt hại. 
 
- Tiền bạc: Đừng để bụng đói khi đi mua đồ, hãy ăn thật no và khi đó bạn sẽ không quá hào hứng với việc mua sắm như trước nữa.
 
- Tình cảm: Niềm tin của bạn đang dần có kết quả tích cực, hãy trân trọng những gì mà người ấy đang dành cho bạn nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/3/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X