Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 8/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vô lo

Tử vi Thứ 2 ngày 8/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vô lo

Tử vi Thứ 2 ngày 8/3/2021, Nhân Mã nhận ra hạnh phúc lớn nhất là sống vô lo vô nghĩ, và tai họa lớn nhất chính là quá nhạy cảm đa nghi. Vì thế, bạn chỉ vui khi bạn biết đủ, may mắn cũng chỉ đến với người trân trọng những gì mình đang có.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (8/3/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 08032021 - Bach duong
 
Mặt Trời 150 độ sao Mộc cho thấy Bạch Dương thích được ai đó khen ngợi, khi đó bạn thiếu cảm giác độc lập, có xu hướng gây ra phiền phức cho mọi người.
 
Về công việc: Khi ai đó đang cần tập trung thì bạn chớ nên chen ngang, hãy tinh ý hơn một chút để không bị người khác cáu giận. Nếu có thể, bạn nên chọn thời điểm thích hợp hơn để gây chú ý với họ.
 
Về mặt tài lộc: Vận may của bạn đang được cải thiện, tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng khi có phúc thì nên biết tiết kiệm cũng như trân trọng, biết chia sẻ với người khác.
 
Về mặt tình cảm: Đừng mất thời gian để hẹn hò với những người không cùng mục tiêu, không cùng lý tưởng, không cùng đường đi với bạn. Bởi vì nếu biết rằng trước sau gì cũng đường ai nấy đi, thì cố gắng làm gì?
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (8/3/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 08032021 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy khi Kim Ngưu đang bị lạc lối hay đấu tranh tâm lý thì có người lắng nghe, thấu hiểu và cho bạn lời khuyên hay ho.
 
Về công việc: Khi gặp chuyện, chớ dành quá nhiều thời gian để kêu than, thay vì đắm chìm trong hoang mang và lo lắng, hãy bắt tay tìm cách giải quyết vấn đề ngay và luôn.
 
Về mặt tài lộc: Hiểu về giá trị của việc tiết kiệm của chỉ một khoản nhỏ thì cũng là lúc bạn cần hành động. Đừng nên trì hoãn thêm nữa bởi đây là một sai lầm nghiêm trọng trong việc tiết kiệm. 
 
Về mặt sức khỏe: Bạn cảm thấy khó thở, hay mệt mỏi có thể là lý do vì thời tiết đấy nhé. Hôm nay nên hạn chế việc ra ngoài quá thường xuyên.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (8/3/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 08032021 - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy Song Tử rất biết lắng nghe và đưa ra những lời khuyên quý giá cho mọi người. Đó là lý do khiến mọi người cảm thấy bạn rất đáng tin. 
 
Về công việc: Cuộc sống hiện tại đã có quá nhiều áp lực, áp lực từ việc phát triển bản thân, áp lực cơm áo gạo tiền - bạn không cần thiết phải vơ vào mình những áp lực bởi những người xung quanh nữa.
 
Về mặt tài lộc: Không có nhiều tham vọng không có nghĩa là không tìm cách gia tăng thu nhập bạn ơi. Bạn cần làm việc để phát huy tài năng và có thêm nhiều tiền để cải thiện cuộc sống của mình. Bạn có biết mình là chòm sao kinh doanh thuận lợi năm 2021?
 
Về mặt tình cảm: Đừng tự tay làm hỏng mối quan hệ của bạn và người ấy bằng những lời nói khó nghe hay thái độ thiếu tôn trọng. Khi đã xuất hiện vết nứt thì dù cho bạn có làm bất kì điều gì cũng khó mà khôi phục trở lại hình dáng ban đầu.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (8/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 08032021 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc khuyên Cự Giải kiểm soát sự nóng giận, đừng vì ai đó không thống nhất với ý tưởng của bạn mà cáu kỉnh, giận dỗi trong lúc này.

Về công việc: Người xuất sắc không phải có thêm vào mà phải là bỏ bớt đi một số việc không cần thiết. Để hiệu quả công việc tăng lên bạn nên cân nhắc loại bỏ một số việc không liên quan để dễ tập trung nhé.

Về mặt sức khỏe: Bạn đã suy nghĩ nhiều nên chẳng thể có một giấc ngủ an lành cho mình trong thời gian dài. Đó là lý do sức khỏe của bạn giảm sút, sức đề kháng của bạn cần cải thiện nếu không muốn ốm đau liên miên.

Về mặt tình cảm: Không có vấn đề gì tự nhiên cả, những gì xảy ra giữa hai bạn đều có nguyên nhân của nó, chỉ là bao lâu nay bạn đang trốn tránh không muốn đối diện với nó mà thôi.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (8/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 08032021 - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy Sư Tử đang háo hức, có mong muốn thay đổi để có cuộc sống tốt hơn. Thế nhưng, thực tế không ủng hộ bạn cho lắm, do đó phải từ tốn và biết cân nhắc lại cẩn thận nhé.

Về công việc: Nếu cảm thấy tiếc nuối vì vấn đề trong quá khứ, hãy học hỏi và rút ra kinh  nghiệm từ đó, để khi đứng trước những quyết định tương tự trong tương lai, bạn có thể lựa chọn thích đáng hơn.

Về mặt tài lộc: Nền tảng tốt nhờ hiểu biết về tiền bạc đã giúp bạn rất nhiều để bạn có thể gia tăng tài chính, thu nhập trong thời gian này. Đừng bỏ qua các cơ hội đang tới với mình bạn nhé.

Về mặt tình cảm: Những gì người ấy nói với bạn đều là những lời chân thành, do đó hãy đáp lại bằng sự chân thành và trân trọng điều tốt đẹp mà cả hai đang dành cho nhau đấy nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (8/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 08032021 - Xu Nu
 
Mặt Trời 150 độ sao Mộc cho thấy Xử Nữ đang quá thả lỏng bản thân nhưng lại nghiêm khắc với người khác. Đó là lý do bạn quá béo hoặc quá gầy so với tiêu chuẩn chung chỉ vì không kiểm soát chế độ ăn uống phù hợp.

Về công việc: Dù khó cũng không vì thế mà bàn lùi đấy nhé, khi bạn tùy tiện từ bỏ, chặt đứt sự phấn đấu, điều đó đã đặt dấu chấm hết cho tất cả mọi nỗ lực từ trước đến giờ, dẫn kết quả tới thất bại thực sự.

Về mặt tài lộc: Đừng cố khoe khoang hay tỏ ra rằng mình có tiền khi mà bạn thu nhập cũng chỉ ở mức trung bình. Hãy hạn chế không chi tiêu những khoản không đáng để tập trung phát triển bản thân.

Về mặt tình cảm: Tuyệt đối không hạ thấp tiêu chí lựa chọn bạn đời của mình chỉ vì cô đơn, dù là nam hay nữ. bạn nên sống chậm lại và chờ đợi người thực sự phù hợp với mình xuất hiện.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (8/3/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 08032021 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 7/3/2021, hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy Thiên Bình càng cố tìm cách giải thích điều đang xảy ra trong cuộc sống của mình càng cảm thấy xa vời, không thực tế.
 
Về công việc: Đừng bốc đồng, bất kể ai coi thường bạn cũng mặc họ, bạn cứ sống hợp lý hơn và biết hoạch định cho tương lai, đạt tới phiên bản tốt hơn của chính mình.
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay cơ thể bạn nóng lạnh bất thường và rất cần nghỉ ngơi. Dù có lời mời nào đi chơi hôm nay thì có thể hẹn sang ngày khác để bạn giữ gìn sức khỏe đã nhé.
 
Về mặt tình cảm: Nếu không cảm thấy tin tưởng về sự chân thành của ai đó thì bạn và người ấy hãy cùng làm chậm lại tiến trình tình cảm. Bạn không cần phải vội vàng rồi lại phạm sai lầm.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (8/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 08032021 - Ho Cap
 
Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương cho thấy Hổ Cáp đang bị ám ảnh điều gì đó trong quá khứ, thậm chí, bạn có tâm lý so sánh việc này với việc kia trong ki việc này không thực tế chút nào.

Về công việc: Nếu bạn muốn cải thiện khả năng của mình, hãy thử thách những gì bạn không thể làm được. Bạn càng thử thách, bạn càng phát triển nhanh hơn.

Về mặt tài lộc: Đừng vì tham tiền mà có quyết định sai trong ngày này, giữa làm ăn chân chính và đầu cơ chộp giật… ai ai cũng có thể phân biệt tốt - xấu, đúng - sai, nhưng không phải lúc nào lý trí cũng chiến thắng.

Về mặt sức khỏe: Bạn cảm thấy tinh thần tươi mới, khỏe mạnh, thậm chí có thể giúp người khác những việc như mang vác những vật nặng, tuy nhiên đừng làm việc gì quá sức bạn nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (8/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 08032021 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy cung hoàng đạo Nhân Mã đang chờ một vận may nào đó đến với mình. Bạn tin rằng mình thiếu may mắn như người ta nên không đạt được một số mục tiêu như kỳ vọng.

Về công việc: Hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời là sống vô lo vô nghĩ, và tai họa lớn nhất chính là quá nhạy cảm đa nghi. Vì thế, bạn chỉ vui khi bạn biết đủ, may mắn cũng chỉ đến với người trân trọng những gì mình đang có.

Về mặt sức khỏe: Hôm nay có thể bạn đang bị đau đầu chóng mặt một phần vì lý do thời tiết, nhưng nếu việc này lặp lại quá thường xuyên thì bạn nhớ đi khám càng sớm càng tốt.

Về mặt tình cảm:  Sự so sánh trong tình cảm chỉ khiến bạn trở thành kẻ ngốc mà thôi. Hãy trân trọng tình cảm mà mình đang có bạn nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (8/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 08032021 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn đang cố quá mức trong việc bám theo kế hoạch trong khi thực tế lại có nhiều thay đổi. Hãy linh hoạt hơn vì đó là cách giúp bạn thực sự tiến bộ.

Về công việc: Nỗ lực mà chưa có được thành tích là bao bạn phải nhớ rằng học tập phải tìm đúng thầy, làm việc phải tìm đúng người lãnh đạo phù hợp, cộng tác người cùng chí hướng. Như vậy, cuộc sống của bạn mới mong có được những thay đổi lớn.

Về mặt tài lộc: Bạn chưa thể nhiều tiền cũng chỉ vì bạn chưa biến thứ mình thích thành thứ mình giỏi. Thích thứ gì thì đừng chỉ làm nó theo cảm xúc, hãy dành thời gian đầu tư công sức vào để học hỏi. Khi bạn giỏi, bạn sẽ kiếm ra tiền!

Về mặt tình cảm: Mọi thứ không thể nào gượng ép được do đó bạn hãy cứ để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên đi nhé, bạn cũng cần biết tôn trọng cảm xúc của người ấy, đừng cố đòi hỏi họ làm theo ý mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (8/3/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 08032021 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương mang tới những góc nhìn mới mẻ, có tính nghệ thuật hơn của Bảo Bình đối với một sự việc đang diễn ra.

Về công việc: Gặp chút sai lầm cũng đừng tự chê mình quá mức, ai cũng có thể xui xẻo, ai cũng từng mắc sai lầm. Đừng suy nghĩ nhiều rồi tự giết chết bản thân trước khi người khác làm điều đó.
 
Về mặt tài lộc: Nhất định muốn đảm bảo cho tương lai bạn cần tiết kiệm để đầu tư, nếu bạn không biết phải đầu tư bao nhiêu tiền thì hãy nghĩ đến một con số như 5% hoặc 10%, nó sẽ không làm bạn nghèo đói.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng quá vui với bạn bè trong ngày lễ 8/3 bằng những trận say. Bạn không cần đánh đổi những buổi say khướt chỉ để đổi lại vài mối quan hệ không lành mạnh!
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (8/3/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 08032021 - Song Ngu
 
Mặt Trời 150 độ sao Mộc cho thấy Song Ngư rất coi trọng giáo dục và chúng cũng tương trợ cho bạn rất nhiều. Vì thế bạn nên khuyến khích và tập trung vào nó.
 
Về công việc: Càng yếu mềm thì người ta càng thấy bạn dễ bắt nạt, do đó bạn phải cứng rắn, mạnh mẽ. Lúc cần, bạn có thể thẳng thắn bày tỏ ý kiến của mình một cách rõ ràng.
 
Về mặt tài lộc: Hạn chế chi quá nhiều tiền để mua quần áo, phụ kiện. Mua đồ xa xỉ không sai, nhưng nó chỉ thực sự làm tăng giá trị bản thân khi bạn cũng tăng kiến thức, kỹ năng và thái độ sống của mình mỗi ngày.
 
Về mặt tình cảm: Bạn tìm được niềm vui khi hai người ở bên nhau và cùng chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống. Lo toan cuộc sống cùng vì thế mà giảm bớt đi ít nhiều.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X