Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 8/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 8/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Nhân Mã rất lạc quan và vui vẻ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Kim. Chủ nhật mà, bạn nghĩ mình không việc gì phải mất thời gian lo lắng cho những việc không đâu, hãy cứ tận hưởng hiện tại đã.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (8/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 832020 - Bach Duong
 
Thời điểm sao Kim tạo thành một góc 45 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương là một người khá cực đoan. Bạn phóng đại cảm xúc của mình và lúc nào cũng mong muốn nhận được sự thông cảm và thuận theo của người khác.
 
Công việc: Bạn có thể mắc phải một vài lỗi lầm trong ngày hôm nay. Những lúc ấy, hãy thẳng thắn thừa nhận những thiếu sót của bản thân, đừng nên tìm cách đổ lỗi cho người khác, có như vậy bạn mới tiến bộ được.
 
Tình cảm: Bạn khá nóng nảy nên có thể, hai người sẽ mâu thuẫn với nhau. Bạn tìm cách đổ lỗi lên đầu người ấy, dù có thể người ta chẳng làm gì sai cả. Điều này khiến hai bạn dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có biến động nhiều. Bạn có thể ra ngoài đi dạo, mua cho mình một món đồ gì đó để cải thiện tâm trạng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (8/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 832020 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu không được tự tin lắm trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương. Bạn cứ luôn cho rằng mình thua kém người khác, vì vậy mà bạn chẳng dám nắm bắt cơ hội.
 
Công việc: Về cơ bản, bạn không vướng phải rắc rối nào đáng nói trong ngày hôm nay. Bạn là người tận tụy với công việc, và ưu điểm đó khiến bạn được nhiều người yêu mến. Xem thêm: Cách tăng cường vận may của 12 chòm sao.
 
Tình cảm: Bạn thích trốn trong thế giới riêng hơn là mở mình đón nhận tình cảm của người khác. Vì vậy, bạn tìm cớ để từ chối những người chủ động tiếp cận mình. Nếu còn độc thân, bạn vẫn tiếp tục duy trì tình trạng ấy trong hôm nay.
 
Tiền bạc: Bạn chi tiêu tiết kiệm nên túi tiền vẫn còn khá rủng rỉnh. Hãy để dành cho những việc thật cần thiết nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (8/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 832020 - Song Tu
 
Khi sao Kim nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương, Song Tử là một người có ý chí và nghiêm túc. Bạn bắt đầu đặt ra mục tiêu và lên kế hoạch cho thời gian sắp tới của mình, hi vọng sự cố gắng sẽ giúp mình đi tới thành công.
 
Công việc: Bạn là một người tài giỏi và không ngại ngần thể hiện điểm mạnh của mình. Hơn nữa, bạn còn là một người hòa đồng nên bạn dễ dàng hòa nhập với tập thể. Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người.
 
Tình cảm: Bạn hiếm khi dành tình cảm chân thật cho một ai đó. Đa số thời điểm, bạn chỉ coi tình yêu là một trò chơi. Bạn cần phải thay đổi quan điểm của mình, nếu không bạn sẽ khiến người khác tổn thương đấy.
 
Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá trớn trong ngày hôm nay, bởi như vậy thì dù có rủng rỉnh đến mấy, chẳng mấy chốc bạn cũng sẽ rơi vào cảnh cháy túi thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (8/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 832020 - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/3/2020, Cự Giải vốn là một người vô cùng thông minh, chẳng qua bạn có muốn dồn sức cho công việc hay không mà thôi. Thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương, bạn hoàn toàn có thể làm nên nghiệp lớn.
 
Công việc: Bạn có thể phát huy điểm mạnh của mình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng nên lắng nghe ý kiến của người khác, đừng quá cứng đầu giữ khư khư quan điểm của bản thân.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy khó khăn khi nói cho người ấy biết cảm xúc thật sự của mình. Thôi thì, nếu không nói được, hãy thể hiện bằng hành động xem sao. Nếu người ấy yêu mến bạn, người ấy sẽ nhanh chóng nhận ra thôi.
 
Tiền bạc: Bạn không cần phải chi tiêu quá tốn kém trong ngày hôm nay. Mọi kế hoạch chi tiêu đã được  bạn lên kế hoạch từ trước cả rồi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (8/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 832020 - Su Tu
 
Sư Tử là một người bản lĩnh, chính vì vậy mà bạn tự tin đương đầu với mọi thử thách trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Mộc. Bạn tin rằng chẳng có khó khăn gì mình không thể vượt qua.
 
Công việc: Bạn là người giữ thế chủ động trong mọi việc, bạn luôn ở vào thế sẵn sàng, ngay cả khi người khác đang nghỉ ngơi, chính nhờ vậy mà bạn sẽ đạt được thành công rực rỡ.
 
Tình cảm: Bạn khá tự phụ và kiêu ngạo, do đó mà khó ai có thể lọt được vào mắt xanh của bạn. Trong ngày hôm nay, các bạn độc thân trở nên khá kén cá chọn cạnh, khó mà tìm được người thực sự phù hợp.
 
Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá hào phóng cho những món đồ không cần thiết, bởi mua về nhà mà không dùng cũng chỉ tổ rác nhà thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (8/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 832020 - Xu Nu
 
Xử Nữ tự vạch ra một ranh giới giữa mình và mọi người trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 150 độ với sao Thổ. Bạn cảm thấy khá dè dặt và chỉ thoải mái khi ở bên những người thân thiết.
 
Công việc: Bạn là một nhân viên rất chăm chỉ và cẩn thận, chính vì vậy mà lãnh đạo rất yên tâm khi giao việc cho bạn. Tuy nhiên, nếu phải tiếp xúc với những công việc mới, bạn lại trở nên lo lắng và sợ sệt hơn nhiều.
 
Tình cảm: Bạn không thoải mái thể hiện cảm xúc của mình, do đó dù có thích ai, bạn cũng khó có thể bày tỏ bằng lời. Nếu cứ chần chừ, do dự, người ấy sẽ vuột khỏi tầm tay bạn mất thôi. Bạn có biết mình là chòm sao càng kết hôn sớm càng hạnh phúc?
 
Tiền bạc: Bạn có thể sử dụng đồng tiền của mình để mua những món đồ cần thiết. Cung hoàng đạo này không cần thiết phải sống quá tiết kiệm, thỉnh thoảng hãy yêu mến bản thân nào.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (8/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 832020 - Thien Binh
 
Thiên Bình chẳng còn hòa nhã như mọi ngày mà trở nên khá nóng nảy trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hỏa. Bạn không muốn thỏa hiệp với mọi người mà chỉ thích làm theo ý mình thôi.
 
Công việc: Bạn có vẻ quá cố chấp với suy nghĩ của bản thân, dù có lờ mờ nhận ra là mình đang sai lầm đi chăng nữa. Nếu sai, hãy dũng cảm nhận lỗi và lắng nghe góp ý của mọi người xung quanh, như vậy bạn mới có thể điều chỉnh lại đúng phương hướng cho mình.
 
Tình cảm: Bạn bị khủng hoảng cảm xúc và mỗi lúc như vậy, bạn lại tìm người ấy để trút bầu tâm sự. Nhờ vậy, người ấy có thể đưa cho bạn những gợi ý đúng đắn và hiểu thêm về bạn.
 
Tiền bạc: Bạn không nên nóng vội đầu tư trong ngày hôm nay. Hãy chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn nếu không muốn tiền bạc đổ sông đổ bể.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (8/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 832020 - Ho Cap
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 144 độ, Hổ Cáp quyết định thay đổi những quan điểm cố hữu của mình. Bạn cho rằng mình không nên tiếp tục khăng khăng tin vào những điều đã lỗi thời.
 
Công việc: Bạn có cách giải quyết công việc rất quyết liệt và đôi khi, điều ấy khiến cho mọi người cảm thấy ngạc nhiên. Trước khi bắt tay làm việc gì, hãy giải thích cho mọi người hiểu đã nhé.

Tình cảm: Bạn có những tư tưởng rất cởi mở về chuyện tình yêu và tình dục. Bạn sẵn sàng tiến những bước xa hơn với người ấy, cốt là người ta chân thành với bạn, không đến với bạn vì bất cứ mục đích thực dụng nào.
 
Tiền bạc: Bạn vẫn khá dư dả trong ngày hôm nay. Bạn có biết mình là chòm sao có số mệnh đại gia? Bạn có thể rủ ai đó ra ngoài đi dạo, vừa khuây khỏa vừa tạo thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ giữa đôi bên. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (8/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 832020 - Nhan Ma
 
Nhân Mã rất lạc quan và vui vẻ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Kim. Chủ nhật mà, bạn nghĩ mình không việc gì phải mất thời gian lo lắng cho những việc không đâu, hãy cứ tận hưởng hiện tại đã.
 
Công việc: Bạn chan hòa với mọi người, chính vì vậy mà mọi người cũng rất yêu mến bạn. Trong hôm nay, nếu gặp phải khó khăn gì, bạn không ngại nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.
 
Tình cảm: Bạn là một người vô cùng quyến rũ, chính nhờ vậy mà bạn dễ dàng thu hút được ánh mắt của nhiều đối tượng khác giới. Có thể bạn sẽ tìm được một người phù hợp với mình trong ngày hôm nay.
 
Tiền bạc: Bạn nên hạn chế chi tiêu, vì dù vẫn là đầu tháng thôi mà bạn đã tiêu mất kha khá tiền rồi. Đừng để đến giữa tháng đã phải ăn mỳ tôm và uống nước lọc nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (8/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 832020 - Ma Ket
 
Ma Kết chẳng còn lặng lẽ như mọi khi nữa, trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 120 độ với sao Thiên Vương, bạn muốn mọi người có cái nhìn khác về mình.
 
Công việc: Dù là cung hoàng đạo hướng nội nhưng bạn dần trở nên mạnh dạn hơn. Bạn sẵn sàng nêu lên quan điểm của mình cho mọi người cùng biết, bởi biết đâu ý kiến của bạn lại giúp tập thể gặt hái được thành công? Bạn rất tự tin vào năng lực của mình.
 
Tình cảm: Bạn trở nên chủ động hơn nếu nhận ra người khác có thiện cảm với mình. Bạn nghĩ mình nên cho đôi bên một cơ hội, biết đâu người ấy lại chính là nửa kia tiền định của mình? 
 
Tiền bạc: Bạn chi tiêu một cách khá thận trọng và chẳng bao giờ muốn dành tiền cho những món đồ không cần thiết. Điều này giúp túi tiền của bạn luôn duy trì ở mức ổn định.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (8/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 832020 - Bao Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thổ, Bảo Bình là một người rất có kỷ luật. Bạn tự đặt ra những nguyên tắc cho riêng mình và chẳng bao giờ vi phạm những điều ấy.
 
Công việc: Bạn dần học được cách thông cảm và tha thứ cho người khác nhiều hơn. Bạn cũng biết chấp nhận sự khác biệt chứ không còn giữ khư khư cái tôi nữa. Sự thỏa hiệp cũng giúp bạn giải quyết công việc dễ dàng hơn.
 
Tình cảm: Bạn là một người rất sáng tạo, vì thế mà bạn có nhiều cách khác nhau để hâm nóng tình cảm lứa đôi. Tình yêu của bạn và người ấy luôn tươi mới, dù cả hai càng lúc càng thấu hiểu nhau hơn.
 
Tiền bạc: Bạn có thể tìm được những hướng đầu tư mới mẻ nhờ có tầm nhìn xa trông rộng. Bạn có thể rủ bạn bè hoặc một người đáng tin cậy nào đó cùng hùn vốn với mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (8/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 832020 - Song Ngu
 
Song Ngư có tinh thần ganh đua trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Diêm Vương. Bạn chẳng muốn mình phải thua kém bất cứ người nào.
 
Công việc: Hãy bình tĩnh xác định mục tiêu và hướng đi của mình, đừng nên mù quáng đi theo bước chân của những người khác. Bạn cũng có những tiềm năng mà người khác khó có thể có được.
 
Tình cảm: Bạn có những cảm xúc mãnh liệt khi nghĩ về người ấy, chính vì vậy mà bạn cũng rất dễ ghen tuông. Chỉ cần người ấy lạnh nhạt với bạn và quan tâm tới người khác một chút thôi là bạn đã không thể nào chịu nổi. Xem thêm: Nguyên nhân 12 cung hoàng đạo ngoại tình.
 
Tiền bạc: Bạn không nên quá tiết kiệm như vậy, bởi nếu không tiêu thì đồng tiền cũng chỉ là tờ giấy. Nếu có nhu cầu chính đáng, bạn nên mở hầu bao và mua sắm cho bản thân.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/3/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X