Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 8/2/2024 của cung hoàng đạo: Kim Ngưu tham lam

Tử vi thứ 5 ngày 8/2/2024 của cung hoàng đạo: Kim Ngưu tham lam

Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy Kim Ngưu đang tham lam trong một vấn đề nào đó mà chính bạn không nhận ra. Hãy chọn lọc và tập trung vào một số cơ hội nhất định mà thôi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (8/2/2024)

Tu vi hang ngay 8 2 2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trời vuông góc với sao Thiên Vương khuyến khích bạn thực hành theo cách riêng, đó là điều tốt nếu bạn dám thực hiện nó đến cùng, không chỉ còn là lý thuyết.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn có khả năng đưa ra phản ứng nhanh nhẹn, giải quyết mọi tình huống một cách thông minh và sáng suốt.

- Tình cảm: Bạn nên sáng suốt với quyết định của mình ngày hôm nay, đừng vì cảm xúc nhất thời mà ảnh hưởng tới quá nhiều người.

- Sức khỏe: Khi bạn có thói quen ăn ngủ tốt thì các chức năng cơ thể thường sẽ hoạt động tốt và góp phần kéo dài tuổi thọ. Vì vậy, bạn nên điều chỉnh kịp thời những thói quen sinh hoạt xấu của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (8/2/2024)

Tu vi hang ngay 8 2 2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy cung hoàng đạo Kim Ngưu đang tham lam trong một vấn đề nào đó mà chính bạn không nhận ra. Hãy chọn lọc và tập trung vào một số cơ hội nhất định mà thôi.

- Sự nghiệp: Bạn hôm nay như một ngôi sao may mắn, lan tỏa ánh sáng và năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh.

- Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc mà bạn đang gặp phải hoàn toàn là do chính bạn gây ra. Thế nên hãy tự mình xử lý, đừng đổ lỗi cho bất cứ ai.

- Sức khỏe: Khi bạn vui vẻ và hạnh phúc, cơ thể sẽ trở nên khỏe mạnh và khỏe mạnh hơn. Vì vậy, nên hòa thuận với mọi người và con cái, bạn bè, hàng xóm và học cách sống bao dung với người khác.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (8/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 8 2 2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương chỉ ra rằng bạn dễ bị vấn đề cảm xúc gây ảnh hưởng. Thực tế là bạn quyết định có phần nóng vội, không tính trước sau.

- Sự nghiệp: Tiềm năng của bạn là vô hạn, đừng vì những lời nhận xét tiêu cực của người khác mà nghĩ rằng bạn không thể.

- Tình cảm: Bạn sống tình cảm và được lòng mọi người xung quanh, đặc biệt là trong hạnh phúc gia đình, bạn sẵn sàng bảo vệ và nâng đỡ người bên cạnh mình. 

- Tiền bạc: Hãy thử nghiệm thêm những cách kiếm tiền khác nhau nếu bạn vẫn mong muốn gia tăng thu nhập. Nhưng trước hết hãy xem kiến thức mình có đủ không, nếu không thì nên trang bị kiến thức trước nhé.
 
Chiêm tinh nói về loại ĐÁ phong thủy MAY MẮN cho 12 chòm sao năm 2024
Đá quý có tác dụng cực lớn với cuộc sống con người, cùng tìm ra đâu là loại đá phong thủy may mắn của 12 chòm sao năm 2024 nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (8/2/2024)

Tu vi hang ngay 8 2 2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa khuyên bạn nên bắt tay giúp sức cho người khác. Từ những việc nhỏ thôi cũng có thể giúp cho tâm trạng bạn trở nên tốt hơn rồi.

- Sự nghiệp: Đừng để sự thiếu hứng thú cản trở cơ hội tốt, hôm nay bạn nên lắng nghe lời khuyên từ những người xung quanh.

- Tiền bạc: Trong chuyện tiền nong lúc này hãy thận trọng khi quyết định từ bỏ điều gì đó, hãy chắc chắn rằng đó là lựa chọn sáng suốt.

- Sức khỏe: Muốn sống lâu, ngoài việc đi lại và ngủ nghỉ, bạn còn phải duy trì thái độ và thói quen ăn uống cân bằng, ăn nhiều trái cây và rau quả, ít đường và chất béo.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (8/2/2024)

Tu vi hang ngay 8 2 2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa cho thấy những thông tin bạn có trong ngày chỉ phản ánh một phần vấn đề thôi, đừng sa đà vào việc quá tin tưởng vào đó và quyết định ngay.

- Sự nghiệp: Với khả năng lãnh đạo và tài xây dựng các mối quan hệ bền chặt, bạn thường tạo ra những bước tiến vững chắc cho tài chính và tương lai của chính mình.

- Tình cảm: Hãy giữ vững lập trường và không để cảm xúc làm bạn mất kiểm soát. Cẩn thận với những lời mình nói ra nếu không muốn hối hận.

- Tiền bạc: Trong chuyện tiền nong ngày hôm nay nên ưu tiên các giải pháp an toàn, luôn luôn đề cao cảnh giác và phòng ngừa.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (8/2/2024)

Tu vi hang ngay 8 2 2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thủy khiến bạn hôm nay có chút mơ mộng, cần ai đó đánh thức để bạn về với thực tế ngay trước mắt mình.

- Sự nghiệp: Tránh làm việc gì đó một cách vội vàng hoặc không cân nhắc, hãy giữ bình tĩnh dù có lo lắng.

- Tiền bạc: Hãy hành động cẩn trọng và tiết kiệm là chìa khóa. Dù có tiền cũng không nên mua sắm, chi tiêu quá thoải mái.

- Sức khỏe: Sống khoan dung là điều quan trọng giúp bạn có tinh thần và sức khỏe tốt. Hãy luôn mỉm cười, nếu luôn lo lắng về mọi thứ, bạn sẽ bị mắc kẹt trong một vòng luẩn quẩn và không thể thoát ra được.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (8/2/2024)

Tu vi hang ngay 8 2 2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/2/2024, hôm nay Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương khuyên bạn muốn làm gì đó đổi mới thì cần đầu tư thời gian, công sức chứ chỉ cầu nguyện thì không ích gì cả.

- Sự nghiệp: Mọi việc của bạn có thể không tiến triển như kỳ vọng, và những nhân tố tiêu cực có thể xuất hiện, hãy thận trọng hơn.

- Tiền bạc: Hãy trân trọng từng đồng tiền mình đang có, thậm chí những khoản tiền rất nhỏ nhưng nếu tích lũy đủ có thể giúp ích được rất nhiều người xung quanh bạn.

- Sức khỏe: Không phải lo lắng nhiều về khía cạnh sức khỏe nhưng hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định ra ngoài.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (8/2/2024)

Tu vi hang ngay 8 2 2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ khuyên bạn nên mở lòng mình ra, cho người khác cơ hội. Khi bạn dành lời khen ngợi cho người khác là lúc cơ hội mở ra với bạn.

- Sự nghiệp: Trân trọng hơn nữa những tình cảm mà mọi người dành cho mình. Họ đang mang lại cho bạn rất nhiều năng lượng tích cực mỗi ngày.

- Tình cảm: Hôm nay là một ngày vui, khi cả gia đình cùng chung sức, chung lòng hướng đến mục tiêu chung, chắc chắn sẽ thiết lập được mối quan hệ gia đình ổn định và hạnh phúc.

- Sức khỏe: Bạn nên có thói quen giờ nào việc nấy, ăn uống vì tập trung vào đồ ăn chứ không phải TV hay điện thoại. Có như thế mới không gây hại cho dạ dày của bạn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (8/2/2024)

Tu vi hang ngay 8 2 2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc khuyên Nhân Mã đừng dùng tiêu chuẩn của ai đó mà áp đặt vào cuộc đời của mình. Bạn cũng cần có những khát vọng riêng.

- Sự nghiệp: Nỗi buồn và mất mát đôi khi không thể tránh khỏi, hãy nhờ tới sự giúp đỡ mọi người trong những lúc khó khăn.

- Tình cảm: Tình yêu của bạn rất rực rỡ, không chỉ có thế, mọi thành viên trong gia đình cũng sẽ được hưởng lợi từ những may mắn và thịnh vượng mà bạn mang lại.

- Tiền bạc: Tiền chỉ là công cụ giúp bạn cải thiện cuộc sống, đừng xem nó là đối thủ hay cái gì xấu xa. Có góc nhìn đúng thì mới mong có nhiều tiền hơn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (8/2/2024)

Tu vi hang ngay 8 2 2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết khuyên bạn đừng quá khắt khe hay khó khăn với chính mình. Luôn có những cơ hội mở ra nếu bạn suy nghĩ tích cực, lạc quan bạn nhé.

- Sự nghiệp: Là người có tham vọng, dù có khởi đầu trong hoàn cảnh nào, họ luôn nỗ lực không ngừng để vươn lên, không bao giờ tự mãn với thành quả hiện tại, mà luôn theo đuổi những giá trị cao đẹp hơn.

- Tình cảm: Không phải khi nào mọi thứ cũng suôn sẻ, mối quan hệ cá nhân có vẻ như đang ở vào thế bế tắc dẫn tới một tâm trạng bất ổn.

- Sức khỏe: Không nên ăn quá nhiều trong ngày hôm nay kẻo nó gây quá tải với cơ thể và bạn sẽ khó ngủ hơn vào buổi tối.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (8/2/2024)

Tu vi hang ngay 8 2 2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy bạn có phần ngoan cố, không chịu lắng nghe góp ý từ mọi người. Chính điều đó mà bạn chịu chút thiệt thòi về mình đấy nhé.

- Sự nghiệp: Mọi sự so sánh đều là khập khiễng, có thể bạn nghĩ mình xứng đáng với những phần thưởng nhưng lại chưa có được. Điều này chỉ đồng nghĩa với việc bạn cần nỗ lực gấp đôi, gấp ba mà thôi.

- Tình cảm: Ngày dành cho người thân của mình, hãy dành sự quan tâm đến những người xung quanh bạn, họ có thể cần đến sự giúp sức của bạn.

- Sức khỏe: Dù làm gì trong ngày hôm nay hãy nhớ rằng việc duy trì sức khỏe là yếu tố tiên quyết để vượt qua mọi trở ngại.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (8/2/2024)

Tu vi hang ngay 8 2 2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trời vuông góc với sao Thiên Vương khiến bạn có xu hướng bốc đồng, không suy nghĩ cẩn trọng trước khi hành động.

- Sự nghiệp: Thời điểm thích hợp để nói những lời chân thành đối với người đã giúp đỡ bạn cực kỳ nhiệt tình trong thời gian vừa qua.

- Tình cảm: Với các mối quan hệ, hãy xử lý mọi chuyện một cách nhẹ nhàng và suy nghĩ kỹ trước khi quyết định.

- Tiền bạc: Bạn khá phóng khoáng với mọi người xung quanh mình. Miễn là tiền mua cho mọi người là bạn thoải mái cho đi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/2/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X