Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 8/2/2023 của cung hoàng đạo: Ma Kết tập trung

Tử vi Thứ 4 ngày 8/2/2023 của cung hoàng đạo: Ma Kết tập trung

Tử vi ngày 8/2/2023, có thể vì bạn mải tập trung vào chuyện khác nên không nhận ra sự hiện diện của họ. Đừng để người khác trách mắng vì chuyện nhỏ này nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (8/2/2022)

 
Tu vi ngay 8/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Kim 60 độ sao Thiên Vương khuyên bạn đừng tỏ ra săn đón ai đó quá mức. Hãy để đối phương có được cảm giác tự nhiên, thoải mái.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay đòi hỏi sự linh hoạt, bạn nên có cách cư xử hài hòa hơn, đừng áp đặt ý kiến của người khác vào cuộc sống của mình ngay lập tức.
 
- Tình cảm: Hôm nay có thể bạn là người dẫn dắt mối quan hệ, hãy làm cho đời sống tình cảm của hai người thêm phần sôi động nhé.
 
- Tiền bạc: Nhớ tìm cách để so sánh giá cả cẩn thận trước khi xuống tiền. Có nhiều món hời với giá cả rất phải chăng đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (8/2/2022)

 
Tu vi ngay 8/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời hối thúc bạn hành động, lý thuyết mà bạn thu nạp như thế là đã đủ rồi. Càng trì hoãn bạn càng dễ đánh mất đi cơ hội của mình đấy.
 
- Sự nghiệp: Sự đối đầu khiến bạn căng thẳng, khuyên bạn đừng tỏ ra cái gì mình cũng biết vì điều đó chỉ gây bất lợi cho hoàn cảnh hiện tại của mình mà thôi.
 
- Tình cảm: Không nên so đo hơn thua với người ấy làm gì vì họ sẽ có góc nhìn khác về bạn khi hai người xảy ra tranh cãi. Hãy thẳng thắn trò chuyện, đừng tỏ ra gay gắt quá.
 
- Tiền bạc: Bạn nên chi tiêu có kế hoạch hơn, đừng để việc mua sắm những món tưởng như rất cần thiết đang ngốn khá nhiều tiền. Trước khi mua bạn cần lên kế hoạch cho mọi thứ.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (8/2/2022) 

 
Tu vi ngay 8/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/2/2023 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương mang lại sự hài lòng, thoải mái. Bạn không kỳ vọng điều gì quá lớn lao và nhanh chóng chấp nhận hoàn cảnh.
 
- Sự nghiệp: Thời điểm thuận lợi cho sự hợp tác trong thời gian này. Hãy tìm kiếm người có thể trở thành bạn làm ăn chiến lược để hiện thức hóa tham vọng. 
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn rất cần nghỉ ngơi, không nên cố gắng làm việc quá nhiều khi bạn không thể nào tập trung vì cơ thể đang mỏi mệt.
 
- Tình cảm: Nhờ điều kiện thuận lợi nên bạn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, lành mạnh hơn với mọi người xung quanh mình. Bạn có những trợ lực tốt từ người thân trong gia đình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (8/2/2022)

 
Tu vi ngay 8/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy bạn cảm thấy sự bất an đang đến rất gần, đó là lý do mà bạn chuẩn bị mọi thứ khá kỹ càng còn người khác lờ đi như thể không có gì quan trọng.

- Sự nghiệp: Đừng để sự sôi nổi của ai đó đánh lừa bạn, có thể họ đang cố tình che giấu một chuyện nào đó đấy nhé.
 
- Tình cảm: Mọi thứ khá hài hòa và giữa bạn và người ấy có rất nhiều điểm chung, những đề tài hay ho để trò chuyện cùng nhau mỗi ngày mà không biết chán.
 
- Tiền bạc: Quan sát xem bạn đang có những thói quen gây lãng phí nào và tìm cách để giảm bớt hành động này lại càng sớm càng tốt.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (8/2/2022) 

 
Tu vi ngay 8/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ chỉ ra rằng bạn cảm thấy khó hiểu với những người ham mê cờ bạn. Bạn nhìn thấy rõ những rủi ro ở trong việc mà họ xem là niềm vui hay cơ hội.
 
- Sự nghiệp: Bạn nhạy cảm và trực giác lúc này rất chính xác. Bạn có khả năng cảm nhận được chuyện gì sắp xảy đến cũng như đoán được tình huống trước khi nhúng tay vào.  
 
- Tình cảm: Đừng vướng mắc tình cảm kẻo từ đó gây ra hệ lụy không hay. Bạn cũng có thể trở nên mạnh mẽ hơn, khi sẵn sàng nói lời từ chối, nếu thấy không phù hợp.
 
- Sức khỏe: Nhớ dành thời gian để chăm sóc bản thân, bạn đã bỏ bê, thiếu sự quan tâm tới chính mình trong thời gian dài vừa qua rồi đấy. 
Học hỏi cách 12 chòm sao tạo cảm hứng ở bàn làm việc để thổi bay mệt mỏi trong nốt nhạc
Cùng khám phá và học cách 12 chòm sao tạo cảm hứng ở bàn làm việc để mỗi ngày tới công sở là một ngày vui. Có thể bạn không nghĩ tới nhưng chỉ thay đổi nhỏ mà

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (8/2/2022) 

 
Tu vi ngay 8/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy chỉ ra những phiền phức mà bạn gặp phải là có lý do một phần do cách nghĩ tiêu cực và hành động thái quá.
 
- Sự nghiệp: Bạn cảm thấy hạnh phúc khi được thoải mái sáng tạo. Các ý tưởng tới nhiều và rất nhanh, nhưng bạn cần thời gian để chọn lọc chúng nhé.
 
- Tình cảm: Một ngày như ý khi bạn có sự hỗ trợ từ gia đình và bạn bè, những người có khả năng giúp đỡ và quan trọng hơn là sẵn sàng vì bạn.  
 
- Tiền bạc: Nếu mong muốn có sự hợp tác thì lúc này bạn nên cân nhắc, nếu vội vàng quyết định sẽ dễ bị mất tiền đấy nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (8/2/2022)

 
Tu vi ngay 8/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Kim 60 độ sao Thiên Vương mang tới cho bạn sự bình tĩnh trong những tính huống khó khăn. Bạn thể hiện được bản lĩnh của mình.
 
- Sự nghiệp: Bạn rũ bỏ hết công việc thường ngày. Những ý tưởng bất chợt và ảo tưởng có thể gây ra khó khăn mà bạn đang gặp phải trong công việc và học tập.
 
- Tình cảm: Lúc này, ít người có thể cưỡng lại sự quyến rũ của bạn. Việc chinh phục đối tượng sẽ không mấy khó khăn, điều quan trọng là trái tim bạn có thật sự hướng về họ hay không.
 
- Tiền bạc: Có dấu hiệu chi tiêu nhiều một cách bất thường. Bạn nên để dành một phần để đảm bảo an toàn cho cuộc sống của mình, đừng tiêu sạch số tiền đang có. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (8/2/2022)

 
Tu vi ngay 8/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương cho thấy cung hoàng đạo Hổ Cáp đang quá phụ thuộc vào người khác, thiếu đi sự độc lập cần có. Đó là lý do bạn hay tự đẩy bản thân vào những khó khăn không đáng.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay nên tránh việc áp dụng kiến thức cũ cho một việc mới xảy ra, không có chút tương đồng nào với chuyện cũ cả.
 
- Tình cảm: Nếu đã để mắt tới ai đó thì đừng ngồi chờ người kia tỏ thái độ trước. Cơ hội thành công của bạn trong thời gian này rất cao.
 
- Tiền bạc: Có thể vì cần hỗ trợ ai đó nên bạn phải sử dụng một khoản tiền lớn. Bạn tự dặn lòng rằng mình sẽ kiếm được số tiền nhiều hơn vậy trong tương lai.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (8/2/2022)

 
Tu vi ngay 8/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy khuyên bạn nên khéo léo hơn trong cách đối đáp với người khác. Bạn cũng nên tránh tâm lý hơn thua với người ta kẻo nhận thêm những rắc rối.
 
- Sự nghiệp: Cuối cùng bạn cũng tìm được niềm vui nơi công sở. Có thể thấy, thời gian này mọi người thích được làm việc cùng bạn. 
 
- Tình cảm: Hôm nay là ngày vui khi người độc thân may mắn tìm được người để cùng chia sẻ giấc mơ của mình. Hai người có khá nhiều lý tưởng sống tương đồng.
 
- Sức khỏe: Có bệnh thì nên chữa, đừng trì hoãn vì đến khi bệnh trở nặng thì tốn rất nhiều công sức để chữa trị, thời gian dài để hồi phục.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (8/2/2022)

 
Tu vi ngay 8/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ khiến bạn bớt đi sự năng nổ khi bạn cố gắng phân tích, giải thích vấn đề một cách rõ ràng, minh bạch nhất có thể.

- Sự nghiệp: Đừng quên chào hỏi mọi người, có thể vì bạn mải tập trung vào chuyện khác nên không nhận ra sự hiện diện của họ. Đừng để người khác trách mắng vì chuyện nhỏ này nhé.
 
- Tình cảm: Một khi người ta yêu bạn dường như sự vụng về cũng trở thành đáng yêu. Vì thế, đừng vì mất tự tin mà mặc cảm, làm lỡ mất cơ hội của mình.
 
- Tiền bạc: Hãy tìm cách gia tăng các nguồn thu cho mình, tin rằng bạn có thể đạt được điều mình muốn bằng nỗ lực của bản thân. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (8/2/2022)

Tu vi ngay 8/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Sao Kim 60 độ sao Thiên Vương cho thấy nhờ sự thấu hiểu mà bạn có thể đánh giá vấn đề một cách rõ ràng. Không vội vàng đưa ra lựa chọn mà bạn chọn cách lắng nghe. 
 
- Sự nghiệp: Bạn có cơ hội làm quen với người lạ trong công việc và người bạn mới này có thể trở nên quan trọng với bạn về sau. 
 
- Tình cảm: Hãy dừng những việc ảnh hưởng tới đời tư của người ta bạn nhé. Bạn nên tạo không gian vui vẻ, riêng tư cho mình để bớt soi xét người ấy hơn.
 
- Tiền bạc: Những trò may rủi sẽ khiến bạn mất rất nhiều tiền trong ngày hôm nay, đừng xem nhẹ điều đó nếu không tương lai bạn còn mất nhiều hơn nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (8/2/2022)

 
Tu vi ngay 8/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương nhắc nhở bạn tránh sự trì hoãn nếu không rắc rối có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

- Sự nghiệp: Khi thấy có quá nhiều việc phải làm, hãy tuần tự giải quyết từng việc một. Nếu lập kế hoạch tốt, bạn có thể hoàn thành xuất sắc công việc hơn bạn nghĩ.
 
- Tình cảm: Người độc thân nên mở lòng với những mối quan hệ mới, cơ hội phía trươc còn rất nhiều. Người có đôi lúc này nên giảng hòa, tránh giận hờn quá lâu. 
 
- Sức khỏe: Thời tiết thay đổi liên tục khiến bạn luôn trong tình trạng mỏi mệt, hãy nấu cho mình một món ăn bổ dưỡng để có thể nhanh hồi sức bạn nhé.
 
Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 9/2/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X