Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Sáu ngày 08/02/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 6 ngày 8/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bướng

Tử vi thứ 6 ngày 8/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bướng

Tử vingày 8/2/2019, Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Bảo Bình thu hút và độc lập. Bạn trở nên nổi bật hơn với những ý tưởng khác lạ của mình. Hôm nay, tốt cho những ai làm công việc liên quan đến phân tích, triết gia.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi Thứ 6 của Bạch Dương (8/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08042019 - bach duong
 
Mặt Trời 30 độ sao Thổ cho thấy Bạch Dương thấy khó khăn khi phải xử lý việc liên quan đến chính quyền, và có thể bịt thất bại do thái độ tự mãn. Hãy học cách thư giãn và biết lắng nghe tiếp thu từ những người khác.
 
Khi gặp những người thành thật hay yếu đuối hơn mình, họ sẽ cố tình chèn ép. Thế nhưng nếu bạn tỏ ra mềm mỏng và chỉ tập trung vào mục đích của mình thì vẫn có thể xoay chuyển tình hình. 
 
Bạn không nên ăn những loại trái cây chứa nhiều a-xít tanic như hồng, lựu, nho... ngay khi sử dụng hải sản vì chúng sẽ tạo ra hợp chất rắn ảnh hưởng đến khả năng tiêu hóa và dẫn đến các triệu chứng như đầy bụng, buồn nôn, tiêu chảy hay táo bón… 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi Thứ 6 của Kim Ngưu (8/2/2019)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08042019 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy Kim Ngưu đang tự kẻ ra ranh giới riêng để bảo vệ bản thân vì cảm giác thiếu tin tưởng những người xung quanh. Bạn không cần tiết lộ bí mật của mình nhưng nên giữ thái độ cởi mở hơn.
 
Bạn phải biết cách chi tiêu sao cho thông minh, đặt đồng tiền của mình vào những mục tiêu xứng đáng, bạn sẽ nhận được càng nhiều và đem lại chất lượng sống tốt hơn cho những người thân yêu.
 
Những ngày Tết tưởng được nghỉ nhưng khá nhiều áp lực tạo nên sự căng thẳng kéo dài. Vì thế, đừng quên áp dụng các biện pháp giảm stress như nghe nhạc, mát-xa cơ thể, ngâm chân…

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi Thứ 6 của Song Tử (8/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08042019 - Song Tu
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử rất biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Thế nhưng đôi khi bạn đang “lấn sân” sang việc người khác quá nhiều. Bạn chỉ nên hỗ trợ ai thực sự cần đến sự giúp đỡ của bạn mà thôi.
 
Kẻ kiêu ngạo luôn thể hiện mình tài giỏi mọi thứ, còn những người tự tin luôn thể hiện tài năng của họ một cách khiêm tốn. Vì thế, bạn không cần phải thể hiện điều gì đâu, hãy từ tốn.
 
Để bảo vệ ung thư tốt nhất, bạn nên tránh để bị thừa cân hay béo phì, ngừng hút thuốc, hạn chế rượu và tiếp xúc với độc tố. Hơn nữa, đừng quên ăn nhiều trái cây và rau quả.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi Thứ 6 của Cự Giải (8/2/2019) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08042019 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Cự Giải thu hút và độc lập. Bạn trở nên nổi bật hơn với những ý tưởng khác lạ của mình. Hôm nay, tốt cho những ai làm công việc liên quan đến phân tích, triết gia. 
 
Những lời nhận xét về mình có thể bạn không muốn nghe. Tuy nhiên, hãy để những lời phê bình, chỉ trích trở thành tiền đề và nền tảng giúp đỡ chúng ta nâng cấp bản thân, làm giàu cho chính mình. Bạn có biết mình thuộc: 5 chòm sao nam dễ khiến bạn gái “chết mê chết mệt”
 
Bạn có thể đọc sách để thư giãn nhưng đừng đọc một thể loại duy nhất, hãy đọc nhiều kiểu, thể loại, từ các quyển dễ đọc, đến những nội dung chi tiết hơn. Đó là cách bạn khám phá thế giới đang làm gì một cách thú vị. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi Thứ 6 của Sư Tử (8/2/2019)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08042019 -Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy thời gian này Sư Tử thường xuyên bị khủng hoảng cảm xúc, việc này có thể dẫn đến tính trạng sức khỏe yếu kém nếu bạn không tìm cách xử lý đúng đắn.
 
Đừng ngại khi đưa ra những nguyên tắc nhất định của bản thân. Sự tồn tại của các nguyên tắc giúp cho các cuộc giao tiếp, trò chuyện với nhau diễn ra thuận lợi. Người sống vô nguyên tắc sẽ khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó ưa. Tuy nhiên, bạn vẫn phải linh hoạt khi cần nhé.
 
Thay vì ăn vặt bằng những đồ như bim bim, bánh ngọt hãy ăn hoa quả. Bên cạnh trái cây và rau quả, hãy ăn đậu và các loại đậu, yến mạch, và hạt chia để bổ sung chất xơ cho cơ thể. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi Thứ 6 của Xử Nữ (8/2/2019) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08042019 - Xu nu
 
Mặt Trăng trùng góc Mặt Trời cho thấy Xử Nữ bướng bỉnh, hay suy nghĩ tiêu cực và điều này ảnh hưởng không nhỏ tới tài vận của bạn. Mọi việc chỉ dừng lại khi bạn nhìn nhận vấn đề một cách lạc quan hơn.
 
Hãy ở bên người làm cho bạn vui, cảm thấy cuộc sống ý nghĩa. Điều quan trọng là làm điều gì đó cải thiện tinh thần cho bản thân nên đừng tìm tới những người hay buông lời khiến bạn tổn thương. Xem thêm: Tiết lộ những bí ẩn của con người cung Xử Nữ nam
 
Hãy thường xuyên ăn rau, củ, quả để bổ sung thêm chất xơ lành mạnh để bảo vệ cơ thể, hơn nữa tránh ăn thịt chế biến, ăn ít thịt đỏ hạn chế nguy cơ gây bệnh của nhóm thực phẩm này.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi Thứ 6 của Thiên Bình (8/2/2019) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08042019 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Thiên Bình nên kiềm chế sự nóng giận, bộc phát ngay lúc này. Đó là lý do nhiều người không dám đứng gần bạn vì sợ mang họa. 
 
Những cảm xúc, tình cảm hay đánh giá tốt của người khác sẽ rất hữu ích cho công việc và tương lai của bạn. Nếu không có sự hỗ trợ của các đồng nghiệp và mọi người, bạn sẽ rất dễ rơi vào thất bại. Vì thế hãy sống “hòa bình” với mọi người xung quanh mình
 
Xà lách, rau chân vịt, cải xoăn và những loại rau xanh thường rất giàu vitamin A, C, E và K. Chúng cũng chứa chất chống oxy hoá cao, giúp loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể. Vì thế, đừng quên bổ sung những nhóm rau này trong thực đơn nhà bạn đấy nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi Thứ 6 của Hổ Cáp (8/2/2019) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08042019 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy cung hoàng đạo Hổ Cáp dễ bị thu hút bởi một người khác giới nào đó. Tuy nhiên, nó chỉ dừng lại là sự ngưỡng mộ mà thôi. Về vấn đề tình cảm bạn vẫn cân nhắc khá nhiều.
 
Hãy dành ra một khoản chi phí sinh hoạt vừa đủ và một khoản tiền nhất định dùng cho trường hợp khẩn cấp, số còn lại nên được sử dụng hợp lý, không để "tiền chết" nằm yên trong tủ tiết kiệm.
 
Một nguồn chất xơ tuyệt vời là ngũ cốc nguyên hạt. Nếu bạn ăn bánh mì, hãy chọn ăn bánh mì ngũ cốc nguyên hạt. Bánh mì trắng hầu như không có chất xơ và được coi là đường trong cơ thể bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi Thứ 6 của Nhân Mã (8/2/2019) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08042019 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy Nhân Mã thận trọng về cách thức làm việc mới. Tuy nhiên, bạn là người thích nghi rất nhanh một khi đã chấp nhận tình thế. Vì thế, hãy quen với việc rằng luôn có những thứ mới lạ xuất hiện trong cuộc sống của bạn. 

Chẳng ai làm bạn vui ngoài chính bạn đâu. Vì vậy, hãy nhìn vào gương và mỉm cười mỗi ngày, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và tự tin với chính mình trong một thời gian dài. Xem thêm: Cô gái nào có thể làm chòm sao nam Nhân Mã rung động không thôi?
 
Tránh sử dụng rượu bia là vấn đề rất quan trọng, đặc biệt trong những tháng mùa đông và ngày lễ. Chỉ với một lượng nhỏ, thức uống có cồn này sẽ dễ dàng làm gián đoạn giấc ngủ của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi Thứ 6 của Ma Kết (8/2/2019) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08042019 - Ma Ket
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy lúc này Ma Kết hay tự đưa ra những lý do để có thể phán xét đúng đắn. Tầm hiểu biết của bạn khá đáng nể nhưng dù sao cũng nên khiêm tốn hơn nữa sẽ tốt hơn.
 
Hãy kiên nhẫn vì mọi thứ cần có thời gian. Và hãy kiểm soát để mọi thứ không đi quá đà. Vì tự tin là tốt, nhưng tự tin thái quá sẽ thành ảo tưởng. 
 
Ngạt mũi hay ho là một trong những vấn đề cản trở giấc ngủ lớn nhất vào các tháng mùa đông. Nhưng bản chất của việc này là do đờm sâu trong họng, bạn có thể uống thuốc để long đờm hoặc đơn giản dùng chanh đào mật ong để thường xuyên cũng rất tốt. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi Thứ 6 của Bảo Bình (8/2/2019)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08042019 - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy bạn chỉ đánh giá cao những ai có chung ý tưởng với mình nhưng bỏ qua những ý kiến đóng góp khác lạ. Nếu bạn cứ mãi cố chấp như thế bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ.
 
Có thể thành tâm ngưỡng mộ ưu điểm của người sẽ rất tốt, chớ nên so bì thiệt hơn với họ rồi tự trách bản thân. Sống với trái tim thoải mái buông bỏ những chấp nhặt mới có thể có một đời bình an.
 
Tiêm phòng cúm, rửa tay thường xuyên, tránh dùng chung đồ dùng cá nhân và hạn chế tiếp xúc với người mắc bệnh cảm cúm là cách phòng ngừa các vấn đề sức khỏe trong mùa lạnh hiệu quả.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi Thứ 6 của Song Ngư (8/2/2019) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08042019 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa nhắc nhở Song Ngư làm gì cũng phải suy nghĩ cẩn trọng. Tránh thái độ mỉa mai, cố chấp hay ép buộc ai đó làm theo ý mình. Xem thêm: Nếu cứ tiếp diễn những hành vi này với 12 chòm sao, chia tay sẽ chỉ là chuyện không sớm thì muộn
 
Để có được kiến thức và kinh nghiệm trong công việc hay cuộc sống, bạn phải đánh đổi bằng một cái khác và không phải lúc nào chỉ có tiền bạc. Vì thế, đừng ngại bỏ ra công sức, chất xám, thời gian nếu một công việc nào giúp bạn trưởng thàn hơn.
 
Khi sợ hãi, lo lắng cũng nên tránh thức ăn nhanh, trà sữa, thức uống ngọt, đồ ăn vặt, các loại pizza và gà rán hơn. Nó làm họ có cảm giác vui hay được hưng phấn tức thời nhưng lại làm bạn tăng cân nhanh.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/2/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X