Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 08-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 08-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (08/02/2017)
 
Bạch Dương ngày hôm nay chỉ muốn thu mình lại một góc, bạn không có hứng thú giao tiếp với ai cả. Đôi khi cuộc sống cũng cần một khoảng lặng để cân bằng lại tinh thần nhưng nếu bạn có việc quan trọng hay một kế hoạch nào đó cần thực hiện thì không thể hành động một mình được đâu, nhất định phải có sự trợ giúp của người khác nữa đó.
 
Khi giao tiếp, trao đổi thông tin với người khác, nếu đối phương không hiểu ý tưởng của bạn thì Bạch Dương không nên nổi nóng , hãy bình tĩnh và kiên nhẫn giải thích một cách thật tỉ mỉ, có như vậy thì mọi việc mới suôn sẻ được.
 
Sức khỏe thời gian này của Bạch Dương có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại, chỉ mới làm việc một lúc thôi hoặc chỉ giúp mẹ một việc nhỏ như quét nhà  hay dọn vườn là bạn đã thấy thở ra “đanừg tai” rồi. Để cải thiện tình trạng này thì Bạch Dương nên tích cực vận động hơn nhé.
chd 0802
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (08/02/2017)
 
Hôm nay là một ngày hứa hẹn nhiều khó khăn của Kim Ngưu đòi hỏi bạn phải có một sự nỗ lực lớn. Ngay từ buổi sáng sẽ có không ít chuyện khiến bạn phải phiền lòng, thế nhưng nếu mạnh mẽ hơn một chút, cứng rắn hơn một chút thì đây cũng không phải vấn đề lớn. Nhưng càng về chiều tối, rắc rối lại càng xảy ra nhiều hơn, Kim Ngưu phải thật sự cố gắng và tuyệt đối không bao giờ được có ý nghĩ từ bỏ.
 
Mặc dù nhiều rắc rối nhưng công việc của Kim Ngưu trong ngày hôm nay cũng không tới mức quá tệ. Bạn nhận được nhiều sự ưu ái từ cấp trên, đồng nghiệp sẵn lòng giúp đỡ và luôn ủng hộ bạn, Kim Ngưu hãy chú tâm lắng nghe và ghi nhận đóng góp của mọi người nhé.
 
Tình hình tài chính có nhiều bất ổn, bạn không nên mua sắm hoặc chi tiền làm những việc lớn đề phòng gặp tổn thất, hao hụt tiền của. Nếu vẫn phải chi tiền thì nên kiểm tra thật kỹ mọi hóa đơn giấy tờ, chỉ một chi tiết nhỏ cũng đủ khiến bạn phải lao đao. 
chd 0802
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (08/02/2017)
 
Vẫn có một vài điều phiền phức đến trong ngày hôm nay nhưng với sự tự tin cùng năng lực của bản thân thì Song Tử dễ dàng vượt qua được. Công việc không có nhiều đáng lo ngại nhưng bạn lại cần chú tâm đặc biệt tới sức khỏe của mình. Nếu bạn không biết cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi thì cơ thể sẽ mệt mỏi, có thể sẽ mắc phải một vài bệnh vặt nữa.
 
Hôm nay Song Tử hơi kém may mắn, bất luận bạn làm gì đều không được như ý muốn, đừng đem sự phiền muộn trút lên người khác, công tư phải phân minh. Tốt nhất là bạn nên chủ động trong mọi việc, không nên bị động chờ người khác đưa đường chỉ lối.
 
Rủi ro luôn rình rập, bởi vậy cho nên Song Tử nên hạn chế ra ngoài nhé. Nếu có việc thì hãy rủ người thân hoặc bạn bè đi cùng, càng đi một mình thì rủi ro càng cao.
chd 0802
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (08/02/2017)
 
Có thể nói hôm nay là ngày “Tình bạn” của Cự Giải, bạn  liên tiếp nhận được những lời mời tụ tập. Đừng nghĩ mình được ăn uống, vui chơi free nha, chắc chắn là Cự Giải sẽ phải tốn một khoản kha kha đó. Hơn nữa, dù có thân quen tới mức nào thì bạn vẫn nên thận trọng trong phát ngôn đề phòng làm tổn thương người khác nhé.
 
Hôm nay là một ngày xấu, Cự Giải gặp nhiều bất lợi trong công việc. Vậy nên bạn không nên tiến hành bất cứ công việc nào quan trọng trong ngày hôm nay như đàm phán hay ký hợp đồng. Nếu có ý định nhảy việc thì cũng nên trì hoãn, không nên thực hiện luôn nhé.
Phương diện tài chính nhiều biến động, Cự Giải không nên mua sắm bất kỳ thứ gì trong ngày hôm nay nhé. Nếu không trả thừa tiền thì cũng mua phải đồ kém chất lượng đó.
chd 0802
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (08/02/2017)
 
Nếu Sư Tử muốn đạt được thành công thì không có cách nào khác là phải dựa vào sức mạnh tập thể. Hôm nay, bạn sẽ phải dành toàn bộ thời gian để làm việc theo nhóm đó. Khi thảo luận, Sư Tử nên kiềm chế một chút, lắng nghe ý kiến của người khác và nếu có ý định phản bác thì nên kiên trì và nhẹ nhàng giải thích, không nên phản ứng lại ngay dễ khiến mối quan hệ trở nên xấu đi.
 
Sư Tử cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhé. Sau khi kết thúc công việc bạn nên quay trở về nhà sớm và nhanh chóng vào bếp phụ mẹ cùng nấu bữa tối. Có thể bạn sẽ chẳng làm gì đâu, nhưng mẹ có người trò chuyện trong lúc nấu ăn cũng rất vui vẻ rồi.
 
Tập thể dục buổi sáng khá tốt nhưng hôm nay Sư Tử hoàn toàn có thể cho phép bản thân mình “lười biếng” một chút nha.  Ngủ thêm một chút sẽ giúp bạn tỉnh táo cả ngày đó.
chd 0802
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (08/02/2017)
 
Bất luận là công việc hay cuộc sống, linh cảm của Xử Nữ đều khá tốt. Hãy hành động theo trực giác mách bảo, bạn sẽ có những quyết định đúng đắn. Công việc thuận lợi, nếu mạnh dạn đầu tư bạn có thể có những thu hoạch tốt, đừng lo lắng một mình không làm nổi, sẽ có rất nhiều người tốt bụng sẵn sàng trợ giúp và hành động cùng bạn đó.
 
Xử Nữ cần quan tâm hơn tới gia đình, nhất là sức khỏe và tâm tư của mọi thành viên. Một khi thái độ của bạn không tốt cũng sẽ có ảnh hưởng to lớn tới tinh thần của mọi người. Vậy nên, nếu không muốn người khác phải buồn vì mình thì hãy giữ những chuyện buồn trong lòng nhé, bạn có thể nói ra vào hôm khác mà.
 
Nếu công việc đòi hỏi tốc độ nhanh hơn thì thời hạn không cho phép thì Xử Nữ đừng ngại tăng ca nha. Yên tâm là công sức của bạn sau này sẽ được đền bù xứng đáng.
chd 0802
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (08/02/2017)
 
Thiên Bình đừng thấy công việc chưa có nhiều tiến triển mà vội vàng chán nản buông xuôi. Hãy cứ nỗ lực như hiện tại chắc chắn chỉ một thời gian ngắn nữa thôi bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho sự cố gắng ngày hôm nay, và điều này chắc chắn sẽ mang lại niềm vui không chỉ cho bạn mà còn cho cả người thân của bạn nữa.
Hôm nay là một ngày thích hợp để Thiên Bình tiến hành những việc đại sự như mua nhà, mua xe, gặp gỡ đàm phán đối tác hay ký kết hợp đồng. Nếu bạn thực hiện những việc này thì chắc chắn sẽ thu được lợi lớn.
Thiên Bình sẽ có một buổi tụ tập bạn bè ở nhà vào cuối tuần, và sẽ thật xấu hổ nếu như mọi người, trong đó có cả người ấy thấy nhà cửa của bạn quá bừa bãi, vì vậy, Thiên Bình hãy bắt tay vào việc dọn dẹp nhà cửa ngay trong ngày hôm nay nhé.
chd 0802
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (08/02/2017)
 
Hôm nay Hổ Cáp phát hiện ra một nhược điểm của bản thân đó chính là khả năng diễn đạt kém, bạn nói năng thiếu mạch lạc, không biểu đạt được hết ý khiến cho người khác phải mất rất nhiều thời gian mới có thể hiểu hết được. Tất nhiên là sẽ không thể tránh được những hiểu lầm, nói chung là áp lực cũng khá cao, Hổ Cáp nên rèn luyện để cải thiện tình trạng này nhé. 
 
Hổ Cáp cần quan tâm tới mọi người hơn nhé, đừng chỉ nghĩ cho bản thân mình. Nếu đứa bạn thân gặp chuyện buồn hay đứa em tuổi mới lớn đang gặp phải vấn đề tế nhị và thầm kín thì hãy dành thời gian lắng nghe tâm sự và dành cho họ những lời khuyên chân thành, những lời động viên khích lệ tinh thần nhé.
 
Rượu bia hay những loại đồ uống có cồn đều rất có hại cho cơ thể, cho tinh thần, bởi vậy bạn không nên uống nhiều rượu hay để mình bị say rượu nhé. Ngoài ra, trạng thái say xỉn cũng sẽ khiến cho bạn rơi vào những tình huống xấu hổ, Hổ Cáp nên thận trọng nha. 
chd 0802
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (08/02/2017)
 
Trong ngày thứ Tư này, Nhân Mã dường như đã trưởng thành hơn vì bạn đã biết nghĩ cho tương lai. Nhân Mã bắt đầu lập ra những kế hoạch mới cho tương lai của mình, ví dụ như ra nước ngoài học tập và làm việc để nâng cao trình độ, tiếp thu thêm kinh nghiệm. Nhưng trước đó, bạn cũng hiểu rằng cần phải lên kế hoạch kiếm tiền trước đã.
 
Buổi tối khi về nhà, Nhân Mã nên giặt quần áo đi nhé, quần áo bẩn đã chất thành đống rồi đấy. Hơn nữa, tủ quần áo cũng chẳng còn nhiều đồ để mặc đâu nên buổi sáng đi làm đừng có than vãn là không biết mặc gì đó.
 
Sức khỏe bất ổn, hệ tiêu hóa không được tốt nên Nhân Mã không nên ăn uống linh tinh nha. Nhất là đồ ăn vặt, những loại đồ ăn nhanh không  khiến cho bạn đau bụng thì cũng khiến bạn tăng cân không kiểm soát đó.
chd 0802
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (08/02/2017)
 
Thứ Tư này quả thực là một ngày xui xẻo của Ma Kết, phiền phức liên tiếp kéo tới, hơn nữa sức khỏe không tốt nên bạn thực sự cảm thấy mệt mỏi, lúc này nếu nhận được lời mời tham gia party chắc bạn cũng chịu thua luôn. Thế nhưng, may mắn thay, bên cạnh Ma Kết vẫn còn có những người bạn tốt có thể trợ giúp cho bạn bất cứ lúc nào và sẵn sàng ngồi lắng nghe bạn than vãn cả tiếng đồng hồ.
 
Để không bị mất ngủ cả đêm vì cái bụng khó chịu thì buổi tối, Ma Kết nên ăn ít đi một chút nha. Đừng lo lắng cơ thể mình không đủ năng lượng để hoạt động, bạn có thể ăn nhiều vào buổi sáng và buổi trưa mà.
 
Nếu bạn phải tham gia một hoạt động nào đó ngoài trời thì đừng quên mang theo một chiếc áo mưa, một chiếc ô thay một bộ quần áo dự phòng nha. Thời tiết có thể không được như mong muốn và quần áo cũng có thể lấm bẩn khi bạn hoạt động một cách nhiệt tình.
chd 0802
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (08/02/2017)
 
Nếu bạn đã có kế hoạch cho công việc trong tương lai thì hôm  nay là một ngày thích hợp để tiến hành thực hiện đó. Điều mà bạn lo lắng hiện tại chính là bản thân thiếu hụt kinh nghiệm, nhưng nếu không bắt tay vào làm thì làm sao có được kinh nghiệm phải không? Vậy nên, Bảo Bình hãy cứ mạnh dạn thực hiện đi nhé, chớ nên do dự mà lãng phí thời gian.
 
Bảo Bình nếu muốn thành công thì bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho việc đọc sách nhé. Buổi sáng bắt đầu bằng một tách cà phê ấm nóng và một vài trang sách sẽ giúp bạn tự tin hơn về bản thân đó.
 
Nếu có ý định mua nhà hay mua xe thì Bảo Bình nên hoãn lại nhé, hôm nay không tốt để thực hiện việc này đâu. Không chỉ là rắc rối về giấy tờ, tiền bạc mà cao hơn là bạn còn dính líu cả tới pháp luật nữa đó.
chd 0802
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (08/02/2017)
 
Giữa Song Ngư và đồng nghiệp xuất hiện một vài mâu thuẫn, bạn bị hiểu lầm nhưng không có cách nào để giải thích. Bạn càng giải thích thì càng rối và đối phương lại càng không muốn nghe, vậy nên tốt nhất là hãy im lặng, khi cả hai cùng bĩnh tĩnh lại thì trao đổi tiếp nha. Khi giao tiếp với cấp trên hoặc người lớn tuổi thì Song Ngư cần chú ý hơn về phát ngôn.
 
Để lấy lại tinh thần, đón nhận những niềm vui thì Song Ngư cần tích cực liêc lạc với bạn cũ nha, đừng ngại mời họ tới nhà vào cuối tuần. Chính những người bạn cũ này sẽ là người đưa tin, đưa tới cho bạn những tin tức vui vẻ, thú vị không chỉ trong công việc mà trong cả cuộc sống.
 
Đừng nên lãng phí thời gian cho việc ngồi than vãn về cuộc sống của mình nha. Thay vào đó hãy dành thời gian để nghĩ cách thích nghi với chúng, điều chỉnh lại cuộc sống để tinh thần cân bằng hơn.
chd 0802
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X