Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 8/1/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cẩu thả

Tử vi Thứ 2 ngày 8/1/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cẩu thả

Cự Giải cần tránh lối làm việc cẩu thả trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Mộc nếu không muốn mắc sai lầm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (8/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/1/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương thấy trong đầu mình ngập tràn những ý tưởng trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo thành góc 144 độ với sao Mộc.

- Công việc: Hãy tự tin nêu lên những quan điểm, suy nghĩ của mình cho người khác biết, có thể bạn sẽ tìm ra hướng đi mới cho cả tập thể đấy.
 
- Tình cảm: Muốn tình cảm đôi bên luôn êm đềm, bạn cần dành nhiều thời gian để lắng nghe người ấy hơn, đừng bắt đối phương phải thuận theo mình mãi.
 
- Tiền bạc: Những suy nghĩ sáng tạo khiến bạn có con đường làm ăn kinh doanh khác hẳn so với mọi người. Bạn có thể thu về khoản lợi nhuận kha khá.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (8/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/1/2024 - Kim Nguu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương, Kim Ngưu có vẻ khá lơ đãng, không tập trung vào làm việc gì.
 
- Công việc: Nếu bạn quá dễ dàng bằng lòng với thực tại thì bạn sẽ dần trở thành người tụt hậu. Bạn phải đấu tranh và cố gắng không ngừng nếu muốn tiến bộ hơn.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này cần phải có cách nhìn nhận và đánh giá con người chuẩn xác hơn trước khi bước vào một mối tình nào đó. Không phải ai tỏ vẻ ân cần cũng thực sự đáng tin.
 
- Tiền bạc: Bạn khó có thể nắm bắt được các cơ hội làm giàu trong ngày hôm nay, cơ bản là vì bạn làm việc thiếu tập trung. Người khác có thể nhân cơ hội này vượt qua bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (8/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/1/2024 - Song Tu
 
Song Tử có cái nhìn thẳng thắn và khách quan trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy hợp thành góc 144 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Nhờ có cách đánh giá vấn đề đúng đắn mà bạn cũng đưa ra được những sự lựa chọn chính xác. Bạn còn có thể trở thành chỗ dựa cho cả tập thể trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Sự nhạy cảm giúp bạn phát hiện ra những cảm xúc và suy nghĩ còn ẩn giấu của người ấy. Bạn luôn ở bên cạnh người ấy những lúc đối phương cần bạn nhất.
 
- Tiền bạc: Nhờ khả năng đánh giá vấn đề đúng đắn mà bạn có thể tìm được mối đầu tư phù hợp với mình. Dần dần bạn sẽ kiếm được tiền đầy túi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (8/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/1/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải cần tránh lối làm việc cẩu thả trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Mộc nếu không muốn mắc sai lầm.
 
- Công việc: Mọi việc không đơn giản như bạn thoạt nhìn, vì vậy bạn cần phải đánh giá công việc chi tiết hơn để phát hiện những vấn đề còn tồn tại.
 
- Tình cảm: Đừng vội vàng đến với một người nào đó chỉ vì những câu tán tỉnh ngọt ngào. Có thể người đó không hề thật lòng với bạn đâu.
 
- Tiền bạc: Nếu đưa ra các quyết định bốc đồng, có thể bạn sẽ đẩy mình vào cảnh hao tài tốn của đấy. Hãy suy nghĩ cẩn thận hơn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 
 

Thứ 2 của Sư Tử (8/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/1/2024 - Su Tu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Mộc như hôm nay, Sư Tử rất mạnh mẽ và tràn đầy tham vọng, bạn chẳng ngại đối diện với bất cứ vấn đề nào.
 
- Công việc: Bạn sẵn sàng là người tiên phong trong mọi lĩnh vực. Cấp trên rất tin tưởng và sẽ giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng để bạn khẳng định bản thân.
 
- Tình cảm: Những thành tích nổi bật giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhiều người khác giới. Tuy nhiên có vẻ như bạn chưa thực sự rung động với ai.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể được tiếp xúc với người có cùng chí hướng. Đôi bên kết hợp ăn ý với nhau và hứa hẹn sẽ nhận được những khoản lợi nhuận đáng mừng.

Xem thêm: Tài lộc 12 cung hoàng đạo năm 2024.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (8/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/1/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ rất nhạy cảm trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Kim như hôm nay. Bạn có thể thấu hiểu được mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Việc hợp tác diễn ra suôn sẻ ngoài dự kiến. Bạn biết cách lắng nghe người khác chứ không khăng khăng với quan điểm của bản thân.
 
- Tình cảm: Dạo gần đây, bạn dành cho người ấy nhiều sự quan tâm và chăm sóc hơn, chính vì vậy mà quan hệ đôi bên ngày càng ngọt ngào, ấm áp.
 
- Tiền bạc: Hãy dành thời gian nghiên cứu thêm những kiến thức đầu tư, kinh doanh để đến khi cơ hội xuất hiện, bạn có thể nhanh chóng và tự tin nắm bắt.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (8/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/1/2024 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo nên góc 144 độ với sao Mộc, Thiên Bình có cách hành xử thanh lịch và được nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Các công việc được phân công đều tiến triển suôn sẻ. Bạn thậm chí còn kết nối mọi người với nhau, để mọi người đồng tâm hiệp lực làm việc.

- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy vô cùng hài hòa, ấm áp. Bạn thấu hiểu người ấy mà không cần người ấy phải nói ra mong muốn của mình.
 
- Tiền bạc: Những quyết định đầu tư, kinh doanh chính xác giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Bạn chẳng mấy khi phải lo lắng đến chuyện thiếu tiền tiêu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (8/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/1/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có xu hướng lý tưởng hóa mọi chuyện trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Muốn gặt hái được thành công, trước hết bạn cần xác định đúng mục tiêu cho mình, đừng chạy theo những điều viển vông xa xôi.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn đang khá thờ ơ với người ấy. Bạn thích dành thời gian cho sở thích cá nhân hơn là lắng nghe những tâm sự của nửa kia.
 
- Tiền bạc: Trước khi kí kết hợp đồng làm ăn, bạn cần đọc kĩ các điều khoản. Các quyết định quá nhanh chóng có thể khiến bạn vướng phải lỗi sai đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (8/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/1/2024 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/1/2024, tính hài hước giúp Nhân Mã tạo ấn tượng sâu sắc với mọi người trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy 144 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Muốn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bạn cần khắc phục tính “cả thèm chóng chán” của mình để làm việc có định hướng rõ ràng hơn.
 
- Tình cảm: Tính tình cởi mở giúp bạn trở thành trung tâm của mọi buổi gặp gỡ, tụ tập. Xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các vệ tinh, quan trọng là bạn chọn ai thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể thăm dò một vài mối đầu tư trong ngày hôm nay. Có thể túi tiền của bạn chưa thể rủng rỉnh ngay lúc này, nhưng tương lai thì rất đáng mong chờ đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (8/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/1/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết cần kiên nhẫn và bình tĩnh hơn khi đối mặt với mọi vấn đề trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Mộc như hôm nay.
 
- Công việc: Sự nóng nảy chỉ khiến công việc bạn làm lâm vào bế tắc mà thôi. Bạn chớ nên phức tạp hóa mọi chuyện, nổi giận với cả mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Hai bạn có thể rơi vào tranh cãi trong ngày hôm nay vì bạn vội vã kết tội cho người ấy. Bạn cần tin tưởng người ấy hơn chứ đừng vội nghe theo lời đồn thổi bên ngoài.
 
- Tiền bạc: Bạn không được dư dả lắm vì đã tiêu xài quá mức tốn kém trong những ngày vừa qua. Vì vậy, hôm nay nếu không cần thiết thì đừng mở hầu bao.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (8/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/1/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình sẽ phát huy được hết năng lực của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Mộc, nếu bạn được làm việc theo cảm hứng.
 
- Công việc: Những suy nghĩ cởi mở giúp bạn dễ dàng tiếp thu những quan điểm mới mẻ. Bạn có vốn kiến thức rộng rãi để áp dụng vào nhiều nội dung công việc.
 
- Tình cảm: Hãy chung thủy và chân thành hơn trong chuyện tình cảm. Đừng “đứng núi này trông núi khác”, bạn sẽ khiến người khác tổn thương đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư, kinh doanh trong ngày hôm nay. Hãy nắm bắt thời cơ nếu bạn thực sự muốn làm giàu.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (8/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 8/1/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư rất tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Kim.
 
- Công việc: Chẳng vấn đề gì có thể làm khó được bạn. Nếu phát huy được sức sáng tạo của mình, bạn còn có thể khiến người khác nhìn bằng con mắt khác xưa.
 
- Tình cảm: Hãy chủ động trong việc trò chuyện với người mình thầm mến. Khi hiểu về bạn hơn, người ấy sẽ dần dần yêu mến con người của bạn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có lẽ thói quen tiết kiệm đã khiến bạn trở nên rủng rỉnh hơn trước nhiều.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/1/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X