Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 8/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nóng nảy

Tử vi thứ 4 ngày 8/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nóng nảy

Tử vi ngày 8/1/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bạn dễ nóng nảy khi ai đó không ngay lập tức đáp ứng nhu cầu của mình. Bạn không nhận ra sự vô lý của bản thân ngay lúc này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (8/1/2023)

Tu vi ngay 8/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Thủy 120 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn vô cùng thông minh và thu hút. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu hết được những ý tưởng của bạn.

- Sự nghiệp: Một khi bạn đã lấy lại sức và đánh giá xong chiến lược đang theo đuổi, hãy sẵn sàng tinh thần quay trở lại guồng hoạt động và làm việc chăm chỉ hơn cả trước.
 
- Tình cảm: Khó khăn đến từ việc bạn quá mơ mộng. Hãy cố gắng sống và nhìn nhận mọi việc thực tế, thay vì để cảm tính quyết định mọi thứ. 
 
- Tiền bạc: Hãy nghĩ tới khoản lợi nhuận lâu dài, bạn cũng nên nhớ rằng đây không phải lúc đầu tư một cách may rủi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (8/1/2023)

 
Tu vi ngay 8/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy tấm lòng nhân hậu của bạn. Bạn không bao giờ so đo, tính toán khi muốn giúp người khác.

- Sự nghiệp: Trong lĩnh vực kinh doanh, với tính cách cởi mở và khả năng giao tiếp khéo léo, bạn dễ dàng tạo dựng nhiều mối quan hệ.
 
- Tình cảm: Bạn cần phải nghĩ thoáng hơn và mở lòng cho những mối quan hệ tiềm năng khác. Đừng để bản thân rơi vào những cảm giác nghi ngại hay sợ hãi. Mọi thứ sẽ tốt lên thôi.
 
- Tiền bạc: Về chuyện tiền nong, đừng quá tự cao, không muốn đề nghị sự giúp đỡ nếu bạn thật sự cần nó. Hãy biết rằng sẽ có những người sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ nhật của Song Tử (8/1/2023)

Tu vi ngay 8/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim mang tới phép màu để bạn tận hưởng những thay đổi thuận lợi trong cuộc sống. Bạn biết ơn những gì đang diễn ra với mình ở hiện tại.

- Sự nghiệp: Hãy chia sẻ cho người khác những phương diện mà khó ai khác có được trừ bạn, luôn hiểu rằng sự khôn ngoan và quan tâm của bạn là rất quý giá.
 
- Tình cảm: Mọi thứ có thể không diễn ra như bạn kỳ vọng trong mối quan hệ yêu đương hiện tại. Hãy suy nghĩ bình tĩnh và cẩn thận về điều gì gây ra những rạn vỡ trong mối quan hệ này. 
 
- Tiền bạc: Có thể vì gặp khó khăn nên bạn muốn vay mượn tiền. Thế nhưng nên tránh xa những món nợ tiêu dùng, tránh việc mượn tiền để ăn Tết. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (8/1/2023)

Tu vi ngay 8/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương khuyên bạn nghĩ lại các tình huống xảy ra trong quá khứ để có góc nhìn thận trọng hơn.
 
- Sự nghiệp: Thời gian này bạn cũng cân nhắc chuyển đến một nơi tốt hơn, một chỗ làm mới để giải tỏa rắc rối. Đừng để những thứ cũ kỹ ở đấy níu chân bạn lại.
 
- Tình cảm: Người độc thân có nhiều người đang theo đuổi bạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, bạn đặc biệt nên chú ý đến trức giác của bản thân. 
 
- Tiền bạc: Hãy tiết kiệm để đảo bảm tương lai. Luôn tự đặt ra câu hỏi: Liệu bạn có thể cắt giảm bớt chi phí nữa không? 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (8/1/2023)

Tu vi ngay 8/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bạn dễ nóng nảy khi ai đó không ngay lập tức đáp ứng nhu cầu của mình. Bạn không nhận ra sự vô lý của bản thân ngay lúc này.

- Sự nghiệp: Có thể bạn đang nhìn nhận sai lệch về bản thân rằng bạn chả thu hút lắm. Nếu bạn đang thấy vậy, hãy dành cho mình chút thời gian và kiểm tra lại. 
 
- Tình cảm: Lên kế hoạch đi chơi với những người không ngại nổi loạn chống lại những gì “bình thường” và không quan tâm nếu người khác nhìn chằm chằm vào mình nhé. Leo được phép làm những gì mình muốn mà không cần quan tâm thiên hạ nói gì.
 
- Sức khỏe: Nghỉ ngơi là điều cấp thiết đối với bạn trong thời gian này. Mọi cảm giác khác như lo lắng hay cảm thấy có lỗi chỉ vô ích vào lúc này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (8/1/2023)

Tu vi ngay 8/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa khuyên bạn chớ nên tham lam kẻo tham bát bỏ mâm. Hãy chăm chỉ tích lũy từ những điều nhỏ nhoi. 

- Sự nghiệp: Đôi khi cần lắng nghe bản thân mình hơn. Hãy lưu tâm đến bất kì thông điệp hay cảnh báo nào có thể đến với bạn quan giọng nói bên trong.
 
- Tình cảm: Bạn nên rõ ràng trong các mối quan hệ, tốt nhất là tránh rắc rối trong tình cảm, yêu đương. Không nên có tình cảm quá sớm với người bạn không hiểu rõ về họ.
 
- Tiền bạc: Cần phải thận trọng và kiềm chế khi xét đến vấn đề tiền bạc. Mọi thứ không rực rỡ như bề ngoài của nó, bạn nên thận trọng hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (8/1/2023)

 
Tu vi ngay 8/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Thủy 120 độ sao Thiên Vương mang tới góc nhìn độc đáo. Bạn có thể đưa ra quyết định quan trọng có tính thay đổi hoàn toàn vận trình của mình.
 
- Sự nghiệp: Ý tưởng của bạn, đam mê của bạn, cách bạn làm việc sẽ truyển cảm hứng mạnh mẽ cho những người xung quanh. 
 
- Tình cảm: Mọi người bị bạn thu hút nhiều hơn bình thường, rất có thể ai đó sẽ tìm đến trước cửa nhà bạn, mong bạn cho họ lời khuyên hay đơn giản là cho họ bờ vai để tựa vào.
 
- Tiền bạc: Đây là thời điểm lý tưởng để đầu tư dành riêng cho những ai tìm kiếm cơ hội đã lâu, hãy nghe theo bản năng. Tiền sẽ đến rất nhiều. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (8/1/2023)

Tu vi ngay 8/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc khuyên bạn nên từ tốn, hãy tận hưởng hành trình của mình. Thành công quá nhanh không hẳn là một điều tốt.
 
- Sự nghiệp: Bạn có phần suy nghĩ tiêu cực, nếu những cảm xúc tiêu cực không được giải tỏa, bạn dần trở nên khó chịu, cáu bẳn và khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.
 
- Tình cảm: Đây là lúc tình yêu đầy hứa hẹn sẽ tới. Người mà bạn đang tìm kiếm bỗng tìm đến bạn, hãy chú ý, mọi thứ đang rất hứa hẹn. 
 
- Tiền bạc: Có thể nhận thấy tài chính của bạn này đang ở mức sắp báo động, nhu cầu chi tiêu của bạn quá lớn trong khi số tiền thực tế lại có hạn. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (8/1/2023)

Tu vi ngay 8/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim chỉ ra rằng bạn có thể là người sáng tạo, nhạy cảm, lịch thiệp và thân thiện tự nhiên; bạn yêu thích nghệ thuật, âm nhạc và cái đẹp. 

- Sự nghiệp: Bạn có thể dễ dàng tiếp cận với rất nhiều thứ xung quanh, mở mang thêm nhiều kiến thức xã hội và luôn có người sẵn sàng cùng bạn trò chuyện và hợp tác trong những dự án, kế hoạch mới. 
 
- Sức khỏe: Nếu đang có vấn đề sức khoẻ, hãy cân nhắc kỹ càng xem cơ thể bạn đang cố nói với bạn điều gì? Hãy thử những liệu pháp thiên nhiên xem sao nhé.
 
- Tình cảm: Nếu bạn đang một mình, đây là lúc tình yêu đích thực có thể xuất hiện. Nếu bạn có một mối quan hệ hiện tại thì nó sẽ trở nên ngọt ngào hơn, sâu sắc hơn và thực hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (8/1/2023)

Tu vi ngay 8/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương chỉ ra rằng khó khăn đã qua mang lại cho bạn ý chí sắt đá. Nhờ thế bạn điềm tĩnh, nhẫn nại hơn trước rất nhiều.
 
- Sự nghiệp: Cuộc sống có rất nhiều những khó khăn thách thức đang đợi ở phía trước. Nếu không có sự quyết tâm và kiên trì thì bạn làm sao có thể thành công?
 
- Tình cảm: Về mặt tình cảm, lúc này có thể xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, chia tay, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, tình cảm dễ thăng trầm.
 
- Tiền bạc: Hãy biết bỏ ra những gì mình đang có để lấy lại nhiều hơn. Hãy chia sẻ sự giàu có của bạn với những người xung quanh và bạn sẽ còn giàu có hơn nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (8/1/2023)

 
Tu vi ngay 8/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy bạn mãnh liệt trong cảm xúc, bạn thường dùng năng lượng của mình vào những nỗ lực sáng tạo, thỏa mãn đam mê của mình.

- Sự nghiệp: Dễ dàng kết giao với mọi người là một lợi thế vì nó giúp bạn mở rộng vòng tròn kết nối của mình. Biết thêm một người tức là bạn đang gia tăng cơ hội trưởng thành, phát triển bản thân, học hỏi thêm kinh nghiệm từ họ… 
 
- Tiền bạc: Đừng tham, đừng đeo đuổi lợi nhuận, thành công chóng vánh vì nguồn tiền này có vẻ không bền vững, thậm chí còn đẩy bạn vào hoàn cảnh khó khăn.
 
- Sức khỏe: Hãy để tâm đến những gợi ý từ cả bên ngoài lẫn bên trong để chăm lo cho sức khoẻ của mình tốt hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (8/1/2023)

 
Tu vi ngay 8/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Góc hợp giữa sao Thủy và sao Thiên Vương 120 độ sẽ tốt với những người cung Song Ngư đang làm ngành nghề như triết học, tâm lí học, giáo dục, văn học hay kịch nghệ.
 
- Sự nghiệp: Việc cởi mở hỗ trợ bạn dễ dàng học hỏi tri thức mới hay hợp tác cùng bạn bè, đối tác và tạo ra nhiều cơ hội giúp gia tăng thu nhập của mình.
 
- Tình cảm: Hãy chân thật với bản thân mình trước, rồi hãy chân thật với người mình yêu. Hãy biết chấp nhận thực tế.
 
- Sức khỏe: Bạn có thể đang căng thẳng do nhiều yếu tố khác nhau, vì thế bạn cần phải nhẹ nhàng và chú ý đến bản thân mình nhiều hơn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/1/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X