Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 8/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy bén

Tử vi thứ 6 ngày 8/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy bén

Theo dõi tử vi hàng ngày 8/1/2021, thời điểm Mặt Trời và sao Hải Vương hợp thành góc 60 độ, Xử Nữ trở nên nhạy bén hơn bao giờ hết.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (8/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 812021 bach duong
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 8/1/2021, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa, Bạch Dương dễ đưa ra những quyết định sai lầm vì sự nóng vội của mình. 
 
Tiền bạc: Nhất là khi liên quan đến tiền bạc, Dương Nhi khó kiểm soát được sự bốc đồng của mình mà vung tay quá trán, tiền tiêu không chớp mắt. Đó cũng chính là lý do túi tiền của bạn vừa đầy lại vơi đi nhanh chóng như vậy. 
 
Công việc: Không phải lúc nào bạn cũng đúng đâu, đừng mãi khăng khăng với ý kiến của mình và chẳng chịu lắng nghe những lời góp ý của mọi người xung quanh như thế. Đôi khi cái nhìn khách quan của người ngoài mới thể hiện rõ thực chất của vấn đề đó. 
 
Sức khỏe: Đừng tự gây thêm áp lực cho chính bản thân mình nữa Dương Dương nhé. Hãy giữ tinh thần thoải mái thì sức khỏe của bạn mới có thể cải thiện hơn được. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (8/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 812021 kim nguu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Thiên Vương, Kim Ngưu trở nên cứng nhắc và không chịu thỏa hiệp với mọi người xung quanh. 
 
Công việc: Nếu không muốn mọi việc trở nên rắc rối và căng thẳng hơn, có lẽ Ngưu Nhi nên linh hoạt và mềm mỏng hơn trong cách xử lý của mình.  
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn khó có thể tiếp nhận tình cảm của đối phương bởi những vết hằn trong quá khứ. Đã đến lúc bạn nên bỏ lại những bi thương ấy và cho phép bản thân được bắt đầu lại với những cảm xúc mới. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có quá nhiều biến động. Những khoản thu chi khá bình ổn và đều diễn ra theo đúng như những dự tính ban đầu của bạn. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (8/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 812021 song tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày 8/1/2021 này, khi sao Kim và sao Hỏa hợp thành góc 120 độ, Song Tử có cơ hội bộc lộ những điểm mạnh của bản thân. 
 
Công việc: Hãy để cho trí tưởng tượng của bạn được bay cao bay xa, đừng tự gò ép mình trong bất cứ vấn đề gì. Chắc chắn những ý tưởng độc đáo của bạn sẽ nhận được những phản hồi đáng mong đợi.  
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên hài hòa hơn trước khá nhiều. Cả hai tìm được tiếng nói chung, xóa tan những hiểu lầm, mâu thuẫn và xích lại gần nhau hơn.  
 
Sức khỏe: Ăn uống, nghỉ ngơi điều độ là điều mà Tử Nhi cần phải làm ngay lúc này. Đừng để đến khi bệnh tật tìm đến rồi mới thấy hối tiếc nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (8/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 812021 cu giai
 
Xem tử vi hàng ngày 8/1/2021 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải chẳng còn bận tâm lo nghĩ điều gì trong ngày Mặt Trăng tạo góc 60 độ với Mặt Trời như hôm nay. 
 
Công việc: Mọi việc đang tiến triển vô cùng suôn sẻ hanh thông hơn cả những gì mà chòm sao này mong đợi. Lúc này, Giải Nhi có thể thoải mái tận hưởng những thành quả mà bạn có được rồi.  
 
Tiền bạc: Với số tiền có trong tay, Giải Giải có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải tính toán nhiều như trước nữa. Những nguồn thu nhập phụ cũng đang có dấu hiệu tăng tiến đáng kể, hứa hẹn sẽ mang về cho bạn những khoản tiền không hề nhỏ đâu. 
 
Tình cảm: Với nét hấp dẫn rất tiền của mình, bạn có không ít đối tượng vây quanh muốn ngỏ lời làm quen. Nếu trong lòng đã thấy cảm mến ai đó thì hãy bật đèn xanh cho đối phương đi nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (8/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 812021 su tu
 
Tử vi hôm nay 8/1/2021 nhận thấy, Sư Tử dễ dàng chứng minh được năng lực của bản thân trong ngày Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Thổ này. 
 
Công việc: Với sự chăm chỉ cần cù lại thêm tinh thần trách nhiệm, làm việc hăng say, chòm sao này luôn là tấm gương để mọi người noi theo. Hiệu quả lẫn hiệu suất công việc của bạn tốt đến mức khiến cho ai nấy đều phải kinh ngạc nữa đó. 
 
Tiền bạc: Cơ hội để bạn thu tiền về đầy tay đang xuất hiện ngay trước mắt rồi, còn chần chừ gì nữa mà không nắm lấy. Đừng bỏ lỡ nhé. 
 
Sức khỏe: Chưa khi nào bạn lại cảm thấy cơ thể mình khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng đến vậy. Có vẻ như chế độ ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi mà bạn đang áp dụng đã phát huy hiệu quả rất tốt rồi, hãy tiếp tục phát huy nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (8/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 812021 xu nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/1/2021, thời điểm Mặt Trời và sao Hải Vương hợp thành góc 60 độ, Xử Nữ trở nên nhạy bén hơn bao giờ hết. 
 
Tiền bạc: Nhất là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, bạn dễ dàng đưa ra các quyết định rõ ràng và dứt khoát. Đó là lý do chòm sao này không bao giờ bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền hiếm có như thế này. 
 
Công việc: Với trí tưởng tượng vô cùng phong phú, Xử Nhi nếu làm trong lĩnh vực văn học nghệ thuật chắc chắn sẽ sớm cho ra đời những tác phẩm tuyệt vời. Bạn sẽ sớm có được sự công nhận của mọi người với những gì mà bản thân thể hiện. 
 
Tình cảm: Người độc thân sẽ có cơ hội tìm được nửa kia của mình trong khoảng thời gian này. Hãy thoải mái tham gia các buổi họp mặt, gặp gỡ bạn bè, bạn có thể gặp được nhân duyên của mình ở đó đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (8/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 812021 thien binh
 
Thứ 6 này, Thiên Bình sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày Mặt Trăng tạo góc 135 độ với tiểu hành tinh này. 
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh là điều khó tránh khỏi, vì vậy Bình Nhi cũng không cần phải quá lo lắng đâu. Hãy bình tĩnh và xem xét lại một cách thật kỹ lưỡng, bạn sẽ sớm tìm ra phương án giải quyết phù hợp thôi. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm cũng bạn cũng không mấy suôn sẻ, các cặp đôi gặp không ít khúc mắc trong khoảng thời gian này. Vì xung đột mà đôi bên xảy ra tranh cãi liên miên, bầu không khí trở nên căng thẳng hơn lúc nào hết. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Thiên Thiên lựa chọn đầu tư vào những dự án mới đâu nhé. Những rủi ro vẫn luôn tiềm ẩn phía sau nếu bạn vội vàng lúc này. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (8/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 812021 ho cap
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 8/1/2021, thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Hổ Cáp, những cảm xúc của chòm sao này trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 
 
Tình cảm: Tiếc rằng, những cảm xúc này lại có hơi hướng cực đoan, đó chính là lý do khiến mối quan hệ giữa hai người trở nên căng thẳng hơn trước đó. Có vẻ như bạn đang cố gắng ép buộc đối phương phải theo đúng ý của mình. 
 
Công việc: Nếu muốn góp ý với mọi người, có lẽ Cáp Cáp nên sử dụng từ ngữ mềm mỏng và nhẹ nhàng hơn, đừng khiến người nghe phải tổn thương vì những lời nói nặng nề của bạn nhé. 
 
Sức khỏe: Thời tiết đang chuyển biến theo chiều hướng xấu hơn vì vậy Cáp Cáp hãy nhớ bảo vệ cơ thể của mình bằng cách giữ ấm và ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (8/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 812021 nhan ma
 
Hôm nay, khi Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Kim, Nhân Mã cảm nhận rõ ràng những muộn phiền trong lòng mình. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người đang dần trở nên xa cách hơn. Sự cô đơn của bủa vây lấy trái tim bạn. Có lẽ hai người cần dành thêm nhiều thời gian để ở bên nhau, dành cho nhau những quan tâm yêu thương nếu không muốn mọi thứ sớm đi đến kết thúc. 
 
Công việc: Bản thân Mã Nhi là người không mấy kiên nhẫn, vậy nên khi gặp phải không ít trở ngại trên bước đường đi đến thành công của mình, chòm sao này dễ có xu hướng chán nản, muốn buông xuôi. Hãy luôn giữ cho mình động lực để phấn đấu, để tiến về phía trước, đừng vội bỏ cuộc khi chưa chạm tay được vào đích đến mà mình mong đợi nhé. 
 
Tiền bạc: May mắn là bạn không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc. Chỉ cần bạn không phải tiêu xài quá phung phí thì bạn vẫn có thể thoải mái với túi tiền của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (8/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 812021 ma ket
 
Tử vi hàng ngày 8/1/2021 chỉ ra rằng, Ma Kết sẽ được tận hưởng một ngày thứ 6 thoải mái khi Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Diêm Vương.
 
Công việc: Bạn dễ dàng hoàn tất mọi việc mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Cung hoàng đạo tốt bụng này còn nhanh tay giúp đỡ mọi người xung quanh khiến cho tiến trình công việc của cả tập thể trở nên suôn sẻ hơn nhiều. 
 
Tình cảm: Một buổi tụ họp bạn bè hay gặp gỡ giới thiệu sẽ giúp bạn tìm được một nửa của mình trong khoảng thời gian này đó. Hãy mở rộng cánh cửa trái tim mình và đón nhận những yêu thương đang chuẩn bị ập đến đi nhé. 
 
Sức khỏe: Một giấc ngủ thật sâu sẽ giúp tinh thần của Kết Nhi trở nên tỉnh táo và minh mẫn hơn rất nhiều đó. Hãy cho phép bản thân được nghỉ ngơi một cách đúng nghĩa, đừng mãi mải mê với công việc như thế nữa. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (8/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 812021 bao binh
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 72 độ, Bảo Bình bộc lộ những cá tính rất riêng của mình trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Những ý tưởng độc đáo của bạn nhận được sự tán thưởng của không ít người. Đúng là sự khác biệt mà bạn mang lại đã để lại dấu ấn trong lòng mọi người rồi đó. 
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, Bảo Bảo lại chẳng thích thể hiện sự ngọt ngào lãng mạn mà đối phương luôn mong muốn ở bạn. Có lẽ vì thế mà mối quan hệ của hai người mới dần xa cách như vậy. Hãy dành sự quan tâm và yêu thương đến người ấy nhiều hơn nhé. 
 
Tiền bạc: Bình Nhi vì không mấy để tâm đến chuyện tiền bạc mà đã bỏ lỡ không biết bao nhiêu cơ hội kiếm tiền đến với mình rồi đó. Đã đến lúc bạn cần tập trung và chuyên tâm hơn nếu muốn lấp đến túi tiền của mình. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (8/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 812021 song ngu
 
Xem tử vi hàng ngày 8/1/2021, Song Ngư có cơ hội để tỏa sáng với tài năng của mình trong ngày Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Hải Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Với những biểu hiện xuất sắc trong thời gian gần đây, chòm sao này xứng đáng có được sự công nhận của mọi người. Cơ hội thăng tiến sẽ đến với bạn sớm thôi. 
 
Tiền bạc: Bạn sẽ phải chi kha khá tiền trong ngày thứ 6 này vì những vấn đề bất ngờ phát sinh. Đây là lúc những khoản tiền dự phòng của bạn phát huy tác dụng. Thế mới thấy khả năng quản lý tiền bạc của bạn tốt đến thế nào. 
 
Tình cảm: Tiếc rằng, chuyện tình cảm của Ngư Nhi lại chẳng được như ý. Những điều bạn mong đợi ở đối phương chỉ càng khiến bạn thất vọng hơn. Có lẽ bấy lâu nay bạn chỉ đang tự dối lòng mình mà thôi. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/1/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X