Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 7/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử biết ơn

Tử vi thứ 5 ngày 7/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử biết ơn

Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy sự thuận tiện mà Sư Tử đang có được một phần là nhờ được mọi người giúp đỡ. Vì thế đừng quên nói lời cảm ơn tới họ nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (7/12/2023)

Tu vi ngay 7/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời chỉ ra rằng vấn đề lớn nhất là thái độ thờ ơ khi cần khẳng định chính mình. Thực ra, bạn làm tốt thôi chưa đủ, cũng phải đóng góp thêm ý kiến để cho tập thể của bạn thay đổi và trở nên tốt lên.

- Sự nghiệp: Hôm nay công việc tăng cả về khối lượng lẫn tính thử thách, bạn trở nên bận rộn hơn rất nhiều.

- Tình cảm: Chớ nên dùng những lời độc ác cho người khác. Thay vào đó, hãy bình tĩnh và chọn lựa lời nói thích hợp. Nhất là một nửa của bạn đang cần nghe những lời yêu thương đấy nhé.

- Sức khỏe: Mùa Đông nên ưu tiên thực phẩm làm ấm cơ thể hoặc có màu trắng như củ cải, cải củ, tỏi tây, rau mùi tây, lê, táo… giúp phổi loại bỏ các độc tố.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (7/12/2023)

Tu vi thu 5 ngay 7/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ khuyên cung hoàng đạo Kim Ngưu thôi chỉ trích hay tập trung vào vấn đề của người đối diện, thay vào đó bạn hãy không ngừng tìm cách cải thiện kỹ năng còn thiếu, còn yếu của mình. Còn khi thấy cái chưa tốt của người ta thì mình cũng nhìn đó mà rút kinh nghiệm.

- Sự nghiệp: Tiến trình công việc vốn đang thuận lợi có thể gặp trở ngại, cần có ý chí kiên định, quyết tâm cao độ mới vượt qua khó khăn.

- Tình cảm: Những sự việc diễn ra trong ngày mang đến cho bạn một chút nghi ngờ nhưng đó cũng lại là cơ hội để bạn tìm hiểu, đào sâu mọi việc hơn nữa.

- Sức khỏe: Dù mùa Đông bạn cũng cần tập thể thao để giữ tinh thần phấn chấn và khả năng miễn dịch ở mức cao nhất. Nên tập 30 phút/ngày ở cường độ trung bình, vài lần một tuần.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (7/12/2023)

 
Tu vi thu 5 ngay 7/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Sao Thủy 120 độ sao Mộc chỉ ra rằng khi bạn có góc nhìn tích cực, cuộc sống của bạn trở nên thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Dường như thời gian này khó khăn cũng đang dần lùi xa.

- Sự nghiệp: Đừng quên thành công không phải một sớm một chiều, hãy cố gắng vượt qua khó khăn hiện tại. Bạn cần duy trì sự nỗ lực bền bỉ, kiên trì cũng như chiến lược ứng phó linh hoạt.

- Tình cảm: Những gì ở hiện tại cho thấy các nền tảng, các yếu tố thực tế, sự ổn định và tiềm năng cho tình yêu của bạn thêm phần bền vững.

- Tiền bạc: Lúc này sự chăm chỉ của bạn được đền đáp. Kết quả bạn đang có được là hoàn toàn xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (7/12/2023)

Tu vi thu 5 ngay 7/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc khuyên bạn hãy tự tin, chủ động. Đôi khi chỉ cần với mục đích là để công việc tốt hơn thì những lời bàn tán khác không hề đáng ngại như bạn nghĩ.

- Sự nghiệp: Bạn cũng nên khắc phục tính bảo thủ và bướng bỉnh của bản thân, giữ thái độ cởi mở và tích cực hợp tác với mọi người để tìm kiếm thêm cơ hội phát triển.

- Tình cảm: Trong mối quan hệ của mình, bạn cần chấp nhận người ấy như những gì chính họ đang có, và cho dù bạn là nam hay nữ, bạn làm tốt vai trò của mình là được.

- Sức khỏe: Nếu có thể, bạn cũng nên tập trung vào các hoạt động ngoài trời như đi dạo, hoạt động thể chất ngoài trời, ăn sáng trên ban công hoặc sân thượng, đi dạo vào lúc nghỉ trưa,… để được đón ánh sáng ngoài trời.

Cảnh báo về vấn đề sức khỏe 12 chòm sao sẽ gặp vào mùa Đông 2023
Cùng xem về cảnh báo sức khỏe của 12 cung hoàng đạo mùa đông 2023 để bước vào một mùa năng lượng và phát huy những điều tốt đẹp nhất trong bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (7/12/2023)

Tu vi thu 5 ngay 7/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy sự thuận tiện mà bạn đang có được một phần là nhờ được mọi người giúp đỡ. Vì thế đừng quên nói lời cảm ơn tới họ nhé.

- Sự nghiệp: Hãy cứ kiên nhẫn làm việc, không ngừng tìm tòi, phát triển trong lĩnh vực mình đang theo đuổi. Có như thế, bạn mới có thể tận dụng triệt để cơ hội phát triển trong tương lai.

- Tình cảm: Hứa hẹn bạn sẽ có được tình yêu chân chính, mối quan hệ cân bằng, trách nhiệm… Hãy trân trọng vận may mà mình đang có nhé.

- Tiền bạc: Bạn đã rất chăm chỉ thế nên thu nhập của bạn có dấu hiệu tăng lên là điều hoàn toàn dễ hiểu trong thời gian này, thế nhưng vẫn cần chú ý đến tiêu dùng tài chính. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (7/12/2023)

Tu vi thu 5 ngay 7/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời chỉ ra rằng vấn đề lớn nhất mà Xử Nữ gặp phải lúc này cũng dần dần được xử lý theo cách mà bạn không ngờ tới nhất. Tuy là chòm sao hay phê bình người khác nhưng hôm nay bạn nên tránh việc này nhé.

- Sự nghiệp: Hôm nay, bạn sẽ thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm và năng lực lãnh đạo, điều hành đội nhóm, được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận. 

- Tình cảm: Bạn chỉ nên tiếp tục một mối quan hệ lành mạnh mà thôi, đừng quá phụ thuộc vào đối phương hay cho họ quyền xem thường bạn. Hãy biết tự bảo vệ mình.

- Sức khỏe: Điều quan trọng là phải duy trì những thói quen tốt từ việc ăn cho tới ngủ và điều chỉnh cảm xúc để sẵn sàng đối phó tốt hơn với những thách thức và cơ hội đến.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (7/12/2023)

Tu vi thu 5 ngay 7/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy thái độ của bạn luôn tươi vui, tích cực. Dường như năng lượng tốt đẹp của bạn còn lây lan sang cả mọi người.

- Sự nghiệp: Bản tính chăm chỉ cũng được phát huy vào lúc này. Đồng thời, sự xuất hiện của một số cơ hội và đối tác tiềm năng sẽ tạo ra không gian phát triển lớn hơn cho bạn.

- Tình cảm: Đừng để cho những ý kiến của người khác làm bạn lung lay. Dù sao thì tình yêu của bạn vẫn sẽ luôn bền vững.

- Tiền bạc: Vận trình tài chính tiềm ẩn nguy cơ, không nên mạo hiểm tham gia vào đầu cơ, đầu tư. Nếu có thể, nên dành thời gian để trang bị kiến thức đúng đắn hơn cho mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (7/12/2023)

Tu vi thu 5 ngay 7/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ nên hôm nay bạn sẽ cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác chính vì thế mà bạn tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ cảm xúc của mình.

- Sự nghiệp: Do bản tính thận trọng nên Hổ Cáp đôi khi tỏ ra quá cứng đầu, thiếu sự linh hoạt nên có thể khiến mọi việc bị chậm trễ.

- Tình cảm: Bạn bao dung với người ấy chính vì thế mà họ sẵn sàng thay đổi để khiến cho mối quan hệ của hai người trở nên tốt đẹp hơn.

- Tiền bạc: Bạn hoàn toàn có cơ hội thành công, đạt được số tiền mơ ước mà không cần phải đấu đá hay lừa gạt bất cứ ai. Việc của bạn là kiên trì thực hiện mục tiêu của mình đến cùng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (7/12/2023)

Tu vi thu 5 ngay 7/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Sao Thủy 120 độ sao Mộc cho thấy sự tốt bụng, dễ thương giúp bạn được lòng mọi người xung quanh. Họ sẵn sàng giúp bạn khi khó khăn.

- Sự nghiệp: Chỉ có tinh thần đồng đội mới có thể giúp bạn đạt được thành công lớn hơn trong sự nghiệp. Vì thế hôm nay hãy vui vẻ hợp tác và giúp đỡ đồng nghiệp của mình nhé.

- Tình cảm: Người độc thân nên tăng cường mở rộng các mối quan hệ bạn bè, xã giao, kể cả công việc, để có thể tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp với mình.

- Tiền bạc: Không nên liều lĩnh vào lúc này, bạn cần hành động thận trọng và linh hoạt với tình hình để bảo vệ thành quả của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (7/12/2023)

Tu vi thu 5 ngay 7/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời nhắc bạn nên lắng nghe những lời khuyên quý giá trong hôm nay. Thông điệp cuộc sống luôn có sẵn, chỉ là bạn có nhận ra hay không mà thôi.

- Sự nghiệp: Sự thận trọng là cần thiết, thế nhưng nếu bạn phản ứng chậm quá sẽ đánh mất đi cơ hội tốt đang có đấy nhé.

- Tình cảm: Hôm nay bạn thực sự khéo léo và bản lĩnh để có thể xử lý các mối quan hệ cho hài hòa. Thậm chí bạn còn nhận được lời khen ngợi từ những người yêu thương.

- Sức khỏe: Chế độ ăn uống giàu vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa... là chìa khóa để vượt qua mùa đông với sức khỏe tốt. Ngoài ra, đừng quên uống nước đều đặn bạn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (7/12/2023)

Tu vi thu 5 ngay 7/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc giúp bạn có cơ hội mở rộng chân trời mới. Những thông tin này khiến bạn có được những khái niệm mới mà không phải khi nào bạn cũng có cơ hội tiếp cận.

- Sự nghiệp: Luôn có những bất ngờ xảy ra mỗi ngày. Bạn cần điều chỉnh thái độ của mình cho đúng đắn, linh hoạt ứng phó với những thay đổi trong công việc.

- Tình cảm: Dành lời hay ý đẹp cho những cố gắng của người ấy là điều nên làm trong hôm nay. Đừng quên động viên nếu người ấy đang gặp khó khăn nhé.

- Tiền bạc: Hãy trân trọng từng đồng tiền mà bạn đang có, đừng tiêu xài hoang phí vì chúng tưởng nhỏ nhưng có thể làm được những điều lớn lao khi tập hợp sức mạnh từ nhiều người.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (7/12/2023)

Tu vi thu 5 ngay 7/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Sao Thủy 120 độ sao Mộc chỉ ra rằng bạn thông minh nhưng nhút nhát, ngại thể hiện bản thân trước đông người vì sợ bị mang điều tiếng.

- Sự nghiệp: Duy trì giao tiếp tốt với đồng nghiệp và cố gắng tránh tranh chấp và xung đột với người khác là điều cần được ưu tiên hàng đầu trong hôm nay.

- Tình cảm: Người có chính kiến và mạnh mẽ có thể đóng một vai trò nào đó trong mối quan hệ này. Nếu bạn không là người đó thì nên nhường họ phần dẫn dắt tình cảm của hai người.

- Tiền bạc: Để tránh mất tiền bạn phải cất đặt ở nơi phù hợp, tránh chủ quan hoặc để cho người khác thấy bạn đang có nhiều tiền.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/12/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X