Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 7/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bướng

Tử vi thứ 4 ngày 7/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bướng

Tử vi thứ 4 ngày 7/12/2022 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu bạn tỏ ra bướng bỉnh, mong muốn điều gì không được là bạn nóng nảy, cố chấp. Hãy kiểm soát lại cảm xúc và xem xét lại hành động của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (7/12/2022)

Tu vi ngay 7/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Thủy 135 độ sao Thiên Vương cho thấy dù mọi thứ có nhàm chán đến đâu cũng không làm cho bạn muốn chùn bước. Thậm chí, bạn còn biết cách để làm cho cuộc sống của mình trở nên thú vị hơn.
 
- Sự nghiệp: Những vấn đề đang gặp bạn phải cố gắng vượt qua, nếu không thì lúc này có lẽ phải thông qua sự giúp đỡ chuyên nghiệp. 
 
- Tình cảm: Hãy cân nhắc lời gì nên nói và không nên. Nếu cứ nói hết suy nghĩ của mình mà không xem xét thái độ của đối phương thì bạn đang có xu hướng làm họ buồn đấy.
 
- Sức khỏe: Dù là mùa Đông lạnh nhưng bạn cần hạn chế ăn nhiều món xào, nướng, rán… mà nên tăng cường khẩu phần ăn về đồ luộc, hấp để lượng dinh dưỡng được cân bằng. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (7/12/2022)

 
Tu vi ngay 7/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa khiến bạn cũng có thể không nhạy cảm với cảm xúc của người khác. Hôm nay, bạn táo bạo và chấp nhận rủi ro lớn. 
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn tỏ ra bướng bỉnh, mong muốn điều gì không được là bạn nóng nảy, cố chấp. Hãy kiểm soát lại cảm xúc và xem xét lại hành động của mình. 
 
- Tình cảm: Đây là một trong những ngày đáng sợ khi bạn là người dễ xúc động và nóng tính quá mức. Đừng đi xung quanh gây gổ và cãi vã với bất kỳ ai với vẻ mặt không thân thiện hoặc không lịch sự.
 
- Sức khỏe: Trong thực đơn hàng ngày, nhớ tăng nhóm vitamin cùng khoáng chất có nhiều trong rau, củ, quả giúp tăng cường sức đề kháng để bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (7/12/2022) 

Tu vi ngay 7/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/12/2022, Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy trí tò mò của bạn hôm nay được thỏa mãn. Bạn biết làm nhiều việc, quan tâm đến nhiều mặt và thích phân tích sự vật. 
 
- Sự nghiệp: Hôm nay nhắc nhở cho bạn biết rằng mình đang liều lĩnh một cách thiếu khôn ngoan. Đừng vì những lời xúi giục mà quyết định sai lầm.
 
- Tiền bạc: Khi có tiền hãy ưu tiên việc trả nợ, hãy thanh toán từng khoản nợ, cố gắng để tạo ra những khoản tiền dư trong tài khoản của mình để đảm bảo cuộc sống ở hiện tại cũng như tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn nên rạch ròi chuyện công việc và tình cảm. Mỗi khi có chuyện buồn nơi công sở bạn có xu hướng không muốn trò chuyện với người ấy, thậm chí còn tỏ ra lạnh lùng, thiếu sự chia sẻ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (7/12/2022)

 
Tu vi ngay 7/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương khiến bạn muốn bỏ cuộc vì thấy có những rủi ro sắp xảy ra. Đôi khi buông tay là điều cần thiết, tránh thái độ cố chấp mãi phạm sai lầm.
 
- Sự nghiệp: Bạn nên có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.
 
- Tiền bạc: Thành quả  đang đến với bạn rất gần rồi, chắc chắn bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng nhiều hơn trước.
 
- Sức khỏe: Hãy ưu tiến lối sống khoa học, ăn nhiều rau xanh và quả màu vàng giúp mắt sáng vì có vitamin A bổ sung. Đồng thời rau còn có nhiều chất xơ giúp chống oxy hóa phòng những bệnh mãn tính. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (7/12/2022)

 
Tu vi ngay 7/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
 Sao Thủy 135 độ sao Thiên Vương cho thấy sự tập trung và năng lượng của bạn thêm tràn đầy. Nhưng nếu bạn cố gắng quá sức, bạn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. 
 
- Sự nghiệp: Khuyên bạn đừng tỏ ra cái gì cũng biết cho dù bạn là người thông minh, tháo vát hơn nhiều người ngoài kia.
 
- Tìền bạc: Bạn chăm chỉ nhưng chỉ với mục đích phát triển bản thân mỗi ngày. Hứa hẹn bạn sẽ nhận được những phần thưởng hay thành quả về tiền bạc cho những nỗ lực từ trong quá khứ. 
 
- Sức khỏe: Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi vào ngày buồn tẻ này nếu không làm việc hăng say. Ăn uống lành mạnh, ngủ ngon, hít thở sâu để duy trì mức năng lượng của bạn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (7/12/2022)

 
Tu vi ngay 7/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Sao Kim 30 độ sao Diêm Vương khuyên bạn nên giữ trạng thái ổn định trong những tình huống trở ngại. Hôm nay có nhiều thông tin không hay cố tình kéo lùi bạn lại đấy nhé.
 
- Sự nghiệp: Những việc bạn đã từng dự đoán nay đã xảy ra. Bạn khó tránh được việc phạm lỗi, hãy đứng lên và bước tiếp.
 
- Tình cảm: Đào hoa ghé thăm, bạn sẽ có cuộc hẹn hò bất ngờ với người khác giới thú vị. Các cặp vợ chồng hứa hẹn đón tin vui bầu bí.
 
- Sức khỏe: Bạn không cần phải áp dụng những thực đơn khắt khe và bỏ đi món ăn mình yêu thích. Thay vào đó, bạn nên học cách xây dựng cách ăn uống khoa học khi chọn ra thực phẩm có dưỡng chất phù hợp.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (7/12/2022)


Tu vi ngay 7/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy cung hoàng đạo Thiên Bình biết cách khuyến khích bản thân để không ngừng tiến bộ. Tuy nhiên, bên cạnh đó bạn cũng phải học cách chăm sóc bản thân nữa nhé. 
 
- Sự nghiệp: Mọi thứ dường như đang đi đúng hướng, rồi công việc sẽ diễn biến tốt, và bạn sẽ tìm thấy niềm hy vọng vào tương lai với lý do tốt. 
 
- Tình cảm: Chẳng thể chuyện gì cũng diễn ra theo mong muốn của bạn. Hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng và khoan dung về những vấn đề khác nữa.
 
- Sức khỏe: Có dấu hiệu giảm sút về năng lượng. Vì thế bạn nên dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lý thay vì lao động quá sức nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (7/12/2022)

 
Tu vi ngay 7/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Thủy 135 độ sao Thiên Vương cho thấy chỉ cần có một chỉ dẫn nào đó của người có kinh nghiệm là bạn có thể hoàn toàn dốc toàn bộ tâm sức của mình vào đó. Khó khăn cũng không làm bạn muốn bỏ cuộc.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn cần có sự tập trung khi ra quyết định. Bạn cần xem nên đầu tư công sức vào những việc, những người, hay những hoàn cảnh mà bạn có liên quan nào đó.
 
- Tình cảm: Những nhận định của bạn về người thương của mình có tính "nhãn dán" tức là bạn không công nhận những cố gắng của họ mà mặc định người ta theo ý kiến cá nhân của mình.
 
- Sức khỏe: Bạn nhanh chóng bị xuống sức sau một ngày bận rộn với lịch trình dày đặc. Hãy gác lại mọi bộn bề để hoàn toàn được nghỉ ngơi nhé.

Xếp hạng mức độ độc lập kinh tế của 12 chòm sao nữ: Cô nàng nào mạnh mẽ, tự lực tự cường?
Xem bảng xếp hạng mức độ độc lập kinh tế của 12 chòm sao nữ để biết ai đủ khả năng tự kiếm được tiền, thậm chí xuất sắc hơn cả đàn ông, không phải phụ thuộc

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (7/12/2022)

 
Tu vi ngay 7/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trời 150 độ sao Thiên Vương chỉ ra rằng bạn quá cứng đầu, không chấp nhận những ý kiến khác biệt, điều này có thể gây ra những rắc rối không mong muốn trong công việc.
 
- Sự nghiệp: Có sự kiện diễn ra đã thôi thúc bạn cần phải xác định rõ ý nghĩa của sự thành công đối với bạn, và suy nghĩ xem những mục tiêu, từ đó đề ra những hành động cụ thể, thiết thực nhất.
 
- Tìền bạc: Hãy cố gắng tìm kiếm thêm một khoản tiền mỗi tháng, chúng dù ít hay nhiều, cũng có thể giúp bạn cải thiện cuộc sống, tăng tiền tiết kiệm, tránh nợ nần sau này.
 
- Sức khỏe: Một cốc nước vào buổi sáng sau khi ngủ dậy giúp bạn tỉnh táo và hỗ trợ máu huyết lưu thông tốt hơn, hạn chế nguy cơ bị nhồi máu cơ tim sau này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (7/12/2022)

Tu vi ngay 7/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Sao Kim 30 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn cứ tiếp thu các ý kiến nhưng sau đó cần chọn lọc những gì phù hợp để áp dụng vào cuộc sống của mình.

- Sự nghiệp: Nhiều điều không vui xảy ra khiến bạn càng chán công việc của mình. Nếu vậy, hãy dành ra ít thời gian và sức lực để tìm hiểu xem lý do của cảm giác này là gì. Nếu do bạn thì nên tìm cách thay đổi.
 
- Tiền bạc: Không ai tự nhiên có thể chi tiêu một cách khôn ngoan cả. Tốt hơn hết, bạn cần học cách kiểm soát chi tiêu có thể giúp bạn thoát khỏi tình trạng kẹt tiền và phải đi vay. 
 
- Sức khỏe: Nếu hôm nay xuất hành hoặc chuyển nhà hãy cố gắng lựa chọn thời điểm thích hợp khi mà thể chất ổn và tinh thần thoải mái để có được sự an toàn và may mắn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (7/12/2022)

Tu vi ngay 7/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Sao Kim 30 độ sao Diêm Vương gia tăng cơ hội gặp gỡ. Bạn cần học cách cân bằng các mối quan hệ của mình. Bạn thường gặp căng thẳng khi đối mặt với người khác phái.  
 
- Sự nghiệp: Đã đến lúc bạn cần thực tế hơn, đây không phải là lúc để sống một cuộc sống vô định. Bạn sẽ không bao giờ đạt đến những mục tiêu viển vông được. 
 
- Tiền bạc: Hãy để cho tâm trí được nghĩ thoáng về những điều có thể giúp thay đổi tình cảnh hiện tại. Hãy tin rằng bạn sẽ có giải pháp cho mọi vấn đề mình gặp.
 
- Sức khỏe: Trong 3 bữa ăn, bạn lưu ý cần coi bữa sáng là bữa ăn chính, ăn nhiều hơn bởi bữa ăn này cung cấp năng lượng cho hoạt động của cơ thể cả một buổi sáng. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (7/12/2022)

Tu vi ngay 7/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trời 150 độ sao Thiên Vương cho thấy cung hoàng đạo Song Ngư quá an toàn. Thậm chí ai đó tiếp cận để xây dựng mối quan hệ làm ăn bạn cũng phòng thủ. 
 
- Sự nghiệp: Khuyên bạn hôm nay nên dành sức lực cho những thứ đem lại nhiều trái ngọt hơn cho cuộc sống của chính bản thân mình. Hãy đưa ra một lựa chọn thật khôn ngoan dựa trên hiểu biết của mình nhé.
 
- Tiền bạc: Việc mua sắm tùy hứng xảy ra với hầu hết mọi người. Do đó, bạn hãy tạo ngân sách giúp bạn quản lý được chi tiêu mỗi tháng và số tiền còn lại trong mỗi danh mục.
 
- Sức khỏe: Đừng vì bận rộn mà quên cả giấc chủ chợp mắt vào buổi trưa bạn nhé. Chỉ cần ngủ trưa khoảng 15 phút bạn sẽ thấy khoẻ hơn, đầu óc minh mẫn hơn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/12/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.8
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X