Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 7/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bảo thủ

Tử vi thứ 2 ngày 7/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bảo thủ

Xem tử vi hàng ngày 7/12/2020, Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn đang có xu hướng quá tin tưởng vào năng lực của mình nên hay bảo thủ, đôi khi bạn hay ra vẻ đứng đắn không cần thiết.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (7/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 07122020 - Tuoi bach Duong
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy Bạch Dương hôm nay dễ bị cảm xúc điều khiển. Đó cũng có thể là mặt tốt cho việc sáng tạo nhưng không tốt cho kinh doanh.

Về công việc: Hôm nay, bạn có phần sống thiển cận, không tính toán kỹ càng được, dễ tin người khác, chỉ nhìn thấy hạnh phúc trước mắt mà thiếu tầm nhìn xa và kế hoạch lâu dài.

Về mặt tài lộc: Đừng cho rằng mình kiếm không đủ tiêu và không thể tiết kiệm được. Vấn đề chính của sự nghèo đói của một người không phải là kiếm quá ít mà là tiêu quá nhiều.

Về mặt sức khỏe: Sức khỏe tâm thần là một mảng được chú trọng trong tâm lý học, nhưng các nhà tâm lý học cũng là người giúp các vận động viên củng cố động lực và sự tập trung
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (7/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 07122020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Kim Ngưu không quen với áp lực hoặc năng lượng tràn đầy của một ai đó tiếp xúc với họ trong ngày này. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo may mắn tháng 12/2020, cuối năm cầu được ước thấy.

Về công việc: Bạn cảm thấy hoang mang cũng đúng thôi vì bạn đang thiếu mục tiêu. Hãy xác định rõ mình ở vị trí nào, mong muốn điều gì và theo đuổi nó tới cùng sẽ giúp bạn đứng vững trước những thử thách của cuộc sống.

Về mặt tài lộc: Kế hoạch tiền bạc của bạn đã rất tốt nhưng những bước tiếp theo nên cẩn thận. Nhất là khi ai đó chào mời cơ hội đầu tư nghe có vẻ rất dễ dàng, lợi nhuận cao.
 
Về mặt tình cảm: Hạnh phúc của bạn đơn giản nhưng cũng đủ khiến người khác ghen tị. Thực ra là do bạn biết hài lòng và không quá tham lam hay so sánh mình với bất cứ ai.
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (7/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 07122020 - Song Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy khuyên Song Tử chớ nên mỉa mai người khác vì những lời nhạy cảm của bạn sẽ dễ khiến người khác tổn thương và gây thù hằn đấy.

Về công việc: Nét đẹp tri thức chính là một trong những nét đẹp thu hút nhất mà bạn có được. Do đó, chính bạn cũng không nên đánh giá ai từ vẻ ngoài của họ.

Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn không nên tiêu thụ quá nhiều đồ lạnh, đặc biệt là các loại thực phẩm vừa được lấy ra từ tủ lạnh, hoặc kem, nước lạnh, sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Về mặt tình cảm: Bạn luôn cố gắng thắng mọi cuộc tranh cãi với người ấy, nhưng bạn sẽ thua nhiều mối quan hệ. Đó chính là cái giá phải trả nếu bạn quá cố chấp vào chiến thắng.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (7/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 07122020 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi ngày 6/12/2020 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng 135 độ sao Mộc khuyến khích bạn học cách tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng.

Về công việc: Hôm nay bạn nên kiên nhẫn hơn trong từng việc mình làm dù là việc quen thuộc. Nếu bạn muốn nhanh cho xong thì sẽ để xảy ra nhiều sai sót.

Về mặt tài lộc: Vì thói quen chi tiêu sướng tay không màng gia cảnh mà bạn chưa bao giờ có nhiều tiền dù lương của họ không thấp. Hãy tập thói quen tiết kiệm cho dù là khoản tiền nhỏ.

Về mặt sức khỏe: Trong bữa ăn, bạn nên biết kết hợp các món canh nấu từ rau củ thuộc âm với các món kho mặn thuộc dương, như vậy vừa giúp ngon miệng, lại có thể đảm bảo đủ chất.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (7/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 07122020 - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời khiến hôm nay của Sư Tử trải qua không ít sóng gió. Bạn đừng để cho mọi thứ xung quanh điều khiển bạn, hãy cầm dây cương của chính mình để có lựa chọn đúng hơn.

Về công việc: Thay vì đi lấy lòng người khác, hãy biến mình trở nên lớn mạnh hơn, khiến mình có thứ mà họ cần, họ tự nhiên sẽ quay ngược trở lại lấy lòng bạn.

Về mặt tài lộc: Hôm nay không cần tính toán chi li quá, tiêu thoáng hơn một chút cũng có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Tất nhiên là mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát là được.

Về mặt tình cảm: Những xung đột xảy ra hôm nay phần nhiều là do bạn, do đó hãy dũng cảm thừa nhận. Nếu bạn càng đổ lỗi thì càng khiến tình cảm rạn nứt.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (7/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 07122020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn đang có xu hướng quá tin tưởng vào năng lực của mình nên hay bảo thủ, đôi khi bạn hay ra vẻ đứng đắn không cần thiết.

Về công việc: Có việc gì thì phải nói thẳng ra, đừng thấy mất sĩ diện, đừng thấy khó mở mồm, cũng đừng để đối phương phải tự mình đi lĩnh ngộ. Nếu bạn trốn tránh mọi việc sẽ đi theo hướng tệ hơn.

Về mặt sức khỏe: Để đảm bảo dinh dưỡng cho đồ ăn bạn ăn mỗi ngày, hãy tuân theo nguyên tắc ăn tươi chứ không phơi khô.

Về mặt tình cảm: Hãy để cho đối phương hiểu tình yêu và sự tôn trọng của bạn dành cho họ. Luôn luôn trao đổi dựa trên cơ sở đóng góp, nhẹ nhàng, tình cảm. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (7/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 07122020 - Thien Binh
 
Sao Thủy 45 độ sao Diêm Vương khiến Thiên Bình hôm nay hay hồi hộp, nhạy cảm và bốc đồng, bạn phải học cách thỏa hiệp với đối tượng mà bạn không hài lòng một chút nào.

Về công việc: Bạn chẳng thể ôm đồm việc cố giúp quá nhiều người làm gì. Ngay cả những nhà từ thiện cũng sẽ chỉ giúp những người liên quan tới lợi ích hay những ai họ thấy đồng cảm mà thôi.

Về mặt tài lộc: Tư duy của người nghèo sẽ khuyến khích bạn hưởng thụ trước mắt, kiếm tiền, sau đó tiêu dùng. Nếu bạn muốn thoát khỏi cánh đỏ thì tránh làm việc vì tiền, đi vào vòng luẩn quẩn, nhớ tích lũy và tìm hiểu thêm về tiền bạc.

Về mặt sức khỏe: Bạn có thể uống sữa vào buổi tối giúp ích cho hệ tiêu hoá. Ngoài ra, hàm lượng protein cao trong sữa cũng có thể có lợi nếu bạn đang cố gắng tăng cân mà không tăng mỡ.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (7/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 07122020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương khiến Hổ Cáp như được truyền thêm sức mạnh khiến bạn trở nên cứng cáp, vững tin hơn với quyết định của mình.

Về công việc: Thực tế những gì bạn từ chối hôm nay vì bạn không muốn nên bạn mới tìm lý do, còn khi đã thực sự mong muốn, bạn sẽ nghĩ cách làm tới cùng, thực hiện bằng được mới thôi.

Về mặt tài lộc: Tình cảm rạn nứt do vay tiền là lời cảnh báo cho bạn. Vì vậy, nếu bạn mượn tiền ai nhớ sớm trả và chủ động trả tiền đúng thời hạn bạn nhé.

Về mặt tình cảm: Hạnh phúc của bạn đơn giản nhưng cũng đủ khiến người khác ghen tị. Thực ra là do bạn biết hài lòng và không quá tham lam hay so sánh mình với bất cứ ai.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (7/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 07122020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời khiến Nhân Mã có xu hướng tranh cãi về chuyên môn. Thực ra, bạn không cần đôi co hay tỏ ra mình giỏi làm gì.

Về công việc: Khi tranh cãi với người khác, bạn có thể nói đạo lý, nhưng không được phép buông ra những lời mắng nhiếc, xỉ nhục đối phương.

Về mặt sức khỏe: Bạn nên hạn chế ăn quá nhiều thịt đỏ vì chúng không có lợi cho sức khỏe, làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đái tháo đường và ung thư hãy ăn vừa phải, chọn những miếng nạc để làm giảm nguy cơ mắc bệnh.

Về mặt tình cảm: Thay vì khuyên ai đó cải thiện chuyện tình của họ thì bạn nên soi lại mình. Bạn có phần khắt khe với một nửa của mình quá rồi đấy.
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (7/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 07122020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy bạn nhiệt tình trong mọi việc. Bạn có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác vì mức độ cống hiến của bạn. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo luôn được Đức Phật ban phước lành.

Về công việc: Hãy biết hi sinh một chút bạn nhé. Bạn muốn để mất hưởng lợi nhưng chẳng chịu bỏ dù chỉ một chút tài nguyên và lợi nhuận thì làm sao bạn thành công.

Về mặt tài lộc: Cẩn thận với tiền bạc trong ngày này, đừng vì lòng tham nhất thời mà hại mình cả đời. Tham lam càng nhiều nhưng không muốn bỏ công sức, thì thứ bạn nhận được về sau chỉ là bờ vực thẳm.

Về mặt sức khỏe: Bạn nên nhớ ưu tiên ăn loại rau, quả tính mát để trung hòa, hoặc ngũ cốc nguyên hạt, tác dụng bồi bổ của nó cũng rất tốt cho sức khỏe mùa này.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (7/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 07122020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương rất khó để cung hoàng đạo Bảo Bình hôm nay có thể phân biệt được giữa ảo tưởng và thực tế.

Về công việc: Khó khăn hôm nay khiến bạn không thoải mái và muốn bỏ cuộc. Hãy nhớ rằng quá trình trực tiếp đạt được mục tiêu này là quá trình không bao giờ bỏ cuộc và không ngừng vay mượn sức mạnh để đạt được mục tiêu.

Về mặt tài lộc: Bạn làm một số công việc kinh doanh phụ, kiếm một số tiền nhỏ, tích lũy dần. Thế nhưng vấn đề của nhiều người là tiền nhỏ không đáng kể, tiền lớn không làm ra được, tiền làm ra thì tiêu sạch.

Về mặt tình cảm: Đừng oán hận những chuyện cũ, hãy đón nhận những tình cảm mới bằng trái tim trong sáng. Rồi bạn lại được sống lại những cảm xúc vô cùng ngọt ngào một lần nữa.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (7/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 07122020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa Góc hợp cho thấy Song Ngư thường tham gia và có liên quan đến các vấn đề của người khác để né tránh các vấn đề của chính mình.

Về công việc: Nếu được ai đó chỉ dẫn bạn sẽ chẳng muốn nghe ngay và không muốn làm theo. Thế nhưng, lời khuyên này rất có ích cho bạn trong ngày hôm nay đấy.

Về mặt sức khỏe: bữa ăn nên có nhiều thực phẩm phong phú, bảo đảm cả người thể trạng hàn, nhiệt đều có thể sử dụng. có thể biến tấu những thực phẩm quá âm thành dương và ngược lại

Về mặt tình cảm: Đừng giận dỗi vì người ấy hôm nay không dành thời gian cho bạn. Việc cân bằng giữa cuộc sống của riêng bạn với cuộc sống của cả hai vợ chồng là rất quan trọng.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/12/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X