Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 7/12/2019 cung hoàng đạo: Thiên Bình hoài niệm

Tử vi Thứ 7 ngày 7/12/2019 cung hoàng đạo: Thiên Bình hoài niệm

Mặt trăng vuông góc với sao Thổ cho thấy hôm nay Thiên Bình có xu hướng hoài niệm và ngủ vùi trong quá khứ, chẳng thiết tha gì với những điều thú vị đang diễn ra trong cuộc sống này nữa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (7/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 07122019 cua 12 cung hoang dao Bach Duong
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng đang ở vị trí của Bạch Dương cho thấy ngày hôm nay bạn sẽ khiến những người khác cảm thấy ngạc nhiên với mức năng lượng và động lực mà mình thể hiện. Sự sáng tạo và can đảm, dám nghĩ dám làm giúp những chú Cừu tỏa sáng rực rỡ.
 
Cá tính độc lập với những suy nghĩ mạnh mẽ là thế mạnh của Dương Dương, nhưng bạn hãy cẩn trọng khi thật sự bắt tay vào làm. Đừng hành động quá ngẫu hứng và liều lĩnh nếu không những ý tưởng của bạn sẽ trở nên thật điên rồ và khó thành trong mắt người khác.
 
Cái gì quá cũng không tốt, việc thể hiện cảm xúc quá đà với người ấy cũng đang dần khiến Cừu trắng trở thành chòm sao “vụng chèo khéo chống” trong cảm nhận của đối phương. Hãy tiết chế bản thân lại để tránh những mâu thuẫn của cả hai nhé!
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (7/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 07122019 cua 12 cung hoang dao Kim Nguu
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thổ cho thấy hôm nay Kim Ngưu luôn có tâm trạng bất an và lo lắng về mọi việc. Điều này rất dễ khiến bạn không thể tập trung vào công việc và hoàn thành mọi thứ đúng thời hạn. Việc sai sót có thể xảy đến, bạn dễ bị chê tránh bởi cấp trên.
 
 Nếu có chút tin tưởng vào tâm linh, những chú Trâu hãy lắng nghe Lời Phật dạy về cách đối mặt với cuộc sống để biết rằng “sống chung” với những thứ ta không thích, thì ra lại đơn giản đến vậy! Từ đó, bạn sẽ vững tin hơn vào cuộc sống này.
 
Biết Ngưu Nhi không vui nên người ấy sẽ chuẩn bị cho bạn một vài điều bất ngờ đấy. Hạnh phúc đôi khi chỉ cần một bờ vai, một cái ôm đúng lúc là đủ. Hãy biết trân trọng người đang ở bên mình nhé!
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (7/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 07122019 cua 12 cung hoang dao Song Tu
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Thủy cho thấy sự bồn chồn và lo lắng sẽ khiến Song Tử thiếu tầm nhìn xa, và dễ vướng phải một số rắc rối trong công việc. Cứ nghĩ mình sắp đạt được thành công được mọi người nể phục vậy mà chỉ một phút bất cẩn, mọi công sức đều đổ sông đổ bể.
 
Xem bói tình duyên, Song Tử trở nên rất ích kỉ trong ngày hôm nay. Không đặt mình ở hoàn cảnh của đối phương để xem họ muốn gì và cần gì, bạn tự ý làm mọi việc theo suy nghĩ cá nhân, khiến người ta không khỏi thất vọng.
 
Dẫu biết ai cũng có chính kiến của riêng mình nhưng tình yêu đòi hỏi sự bao dung, nhường nhịn và vì nhau mà cố gắng. Cứ hành động như vậy, người ta sẽ âm thầm rời xa bạn lúc nào không hay đó.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (7/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 07122019 cua 12 cung hoang dao Cu Giai
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thổ cho thấy Cự Giải làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người để chứng minh bản thân. Nhờ đó, Giải Nhi sẽ thu được những thành tích vượt trội, chuyện tăng lương, thăng chức là điều nằm trong tầm với. Những kết quả ấy thực sự đáng để mọi người noi gương.
 
Vấp ngã sẽ giúp con người trưởng thành hơn. Vì thế, đừng vì một vài vấp ngã, khó khăn vấp phải trên đường đời mà lùi bước. Sống hết mình với người, với đời, với mình và duy trì một tâm thế lạc quan là điều bạn có thể làm và cũng nên làm để nhận được nhiều phúc báo hơn theo lời Phật dạy.
 
Trong phương diện tình cảm, vì quá mẫn cán trong công việc mà những chú Cua không đoái hoài đến người ta, khiến đối phương buồn tủi rồi giận hờn vu vơ, tình cảm đôi bên có phần bị rạt nứt. Bạn nên xin lỗi người ấy vì sự vô tâm của mình.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (7/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 07122019 cua 12 cung hoang dao Su Tu
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Thủy dự báo chuyện tình cảm có nhiều rối ren khiến cung hoàng Sư Tử cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Bạn không hiểu mình sai ở đâu mà bị đối phương trách móc, giận hờn vô cớ, có xuống nước thế nào cũng không chịu làm lành.
 
Có những chuyện chẳng thể nào được như ý muốn nhưng người ấy lại cứ thích mọi sự phải luôn hoàn hảo. Do đó, Sư Tử cảm thấy chán nản khi cứ phải chạy đua theo những sở thích nhất thời của người ấy, nhiều lúc chỉ muốn dừng lại.
 
Có lẽ một phần là do hôm nay Sư Tử trong người không được khỏe. Bạn chỉ mong được người mình yêu quan tâm, chăm sóc chứ không phải là đòi hỏi hết thứ này tới thứ khác rồi giận dỗi vô cớ như thế.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (7/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 07122019 cua 12 cung hoang dao Xu Nu
 
Mặt trăng vuông góc với sao Diêm Vương, xem tử vi ngày 7/12/2019, Xử Nữ đang xử lý rất tốt những vấn đề còn tồn đọng trong công việc của mình. Khả năng sáng tạo giúp ích rất nhiểu cho bạn trong việc này đó.
 
Xử Nhi nên tiếp tục phát huy những thế mạnh, những năng lực còn tiềm ẩn của mình hơn nữa. Có những lúc bị khó khăn cản đường thì cũng đừng vội thất vọng, nản chỉ mà bỏ cuộc.
 
Trong chuyện tình cảm, đôi bên đều ở thế tương đương nhau. Đừng ganh ghét với người khác vì cũng thích người mình thích. Người ấy cũng có quyền có các mối quan hệ khác, chỉ cần không phạm phải sai lầm quá đáng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (7/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 07122019 cua 12 cung hoang dao Thien Binh
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thổ cho thấy hôm nay Thiên Bình có xu hướng hoài niệm và ngủ vùi trong quá khứ, chẳng thiết tha gì với những điều thú vị đang diễn ra trong cuộc sống này nữa. Vậy trong vòng tròn hoàng đạo, Chòm sao nào khó buông bỏ quá khứ nhất?
 
Hình bóng về người cũ, về những kỉ niệm ngọt ngào mà đôi bên đã cùng trải qua khiến trái tim mong manh, yếu ớt của bạn rỉ máu. Không hiểu sao bạn lại thấy nhớ người ấy da diết như thế!
 
Tuy nhiên, chắc gì người ta đã nhớ đến bạn mà đang vui vẻ, say đắm bên tình mới? Thiên Bình đừng tự hành hạ và làm tổn thương mình như thế. Hãy sống như những chòm sao mạnh mẽ hậu chia tay này. Dù không có người ấy, trái đất vẫn cứ quay cơ mà.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (7/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 07122019 cua 12 cung hoang dao Ho Cap
 
Mặt trăng vuông góc với sao Diêm Vương, Hổ Cáp có thể sẽ thấy buồn chán vì không có người nào để yêu thương. Tất nhiên bạn có bạn bè, người thân ở bên, nhưng có lẽ đã đến lúc phải có người yêu rồi đó.
 
Cứ nhìn mọi người xung quanh ai cũng có đôi có bạn, đến người hay che giấu cảm xúc như Cáp Nhi cũng thấy động lòng rồi. Có điều, bạn chưa biết hướng tình cảm của mình tới ai nên cứ đành chấp nhận sự thật bây giờ thôi.
 
Riêng về công việc thì bạn đang làm rất tốt khi tích cực, nhiệt tình tham gia vào công việc. Tuy nhiên có những bất đồng hay mâu thuẫn với đồng nghiệp thì Hổ Cáp lại chưa biết cách giải quyết, khiến cho mọi chuyện đi theo hướng rất khác.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (7/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 07122019 cua 12 cung hoang dao Nhan Ma
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Thủy, tiếp nối tử vi ngày 6/12/2019, với Nhân Mã thì cuộc sống trong ngày thứ 7 này đầy những tiếng thở dài. Bạn mong ước có một ngày người ấy sẽ hiểu cho nỗi lòng của mình, còn hiện tại thì hết lần này tới lần khác bạn bị trách cứ.
 
Ngày hôm nay có nhiều vấn đề còn tồn tại cần Mã Nhi phải giải quyết về mặt tình cảm. Có những chuyện bạn không muốn thổ lộ cùng ai, song nó như cái dằm trong tim, khiến chòm sao này luôn đau nhói.
 
Trong công việc, Nhân Mã cần phải biết giữ mồm giữ miệng, tránh để lộ bí mật kinh doanh cho người khác biết. Đây là điều tối kị mà nếu bạn phạm phải thì cái giá phải trả sẽ đắt vô cùng đó.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (7/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 07122019 cua 12 cung hoang dao Ma Ket
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thổ cho thấy chuyện tình cảm của Ma Kết dễ lâm vào bế tắc. Bạn đang để cho những chuyện quá khứ khiến cho mình bị trói buộc không thể thoát ra.
 
Tình yêu có lớn đến đâu mà không thể ở bên nhau thì đều có lý do hợp lý vào thời điểm đó. Thay vì ăn mày dĩ vãng thì hãy mạnh mẽ đứng dậy và sống tiếp, tìm kiếm hạnh phúc thực sự thuộc về mình. Xem thêm: Có những điều giản đơn cũng đủ làm 12 chòm sao hạnh phúc, đó là gì?
 
Bù lại, Ma Kết rất chăm chỉ làm việc để chứng minh với cấp trên về năng lực của mình. Nhưng hãy làm việc vì bạn yêu công việc chứ đừng để chứng minh xong rồi hết động lực là từ bỏ nhé bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (7/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 07122019 cua 12 cung hoang dao Bao Binh
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Thủy dự báo một ngày gặp nhiều khó khăn dành cho Bảo Bình. Bạn cần phải bình tĩnh và tỉnh táo để tránh mắc phải những sai lầm ngày càng trầm trọng hơn.
 
Có vẻ như Bảo Bình đang để cho cảm xúc và lý trí lẫn lộn với nhau. Dù không muốn nhưng bạn đang trở nên hoang mang và bấn loạn, không tìm được cách giải quyết hợp lý mà muốn trốn tránh thay vì đối mặt.
 
Bảo Bình cần phải nhìn xa trông rộng, có nhiều chuyện không chỉ đơn giản mà có thể giải quyết được. Tính toán cẩn trọng từng bước một sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm không đáng có trong cuộc sống.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (7/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 07122019 cua 12 cung hoang dao Song Ngu
 
Mặt trăng và sao Diêm vương nằm vuông góc với nhau, Song Ngư đang gặp phải nhiều chuyện khúc mắc trong tình cảm mà chẳng biết phải tỏ bày cùng ai. Chưa bao giờ bạn thấy bế tắc như bây giờ.
 
Dù không phải những chuyện có tính nghiêm trọng nhưng với Ngư Nhi, chỉ cần xuất hiện vấn đề thôi là bạn muốn giải quyết ngay lập tức, không muốn phải dây dưa thêm chút nào nữa, tránh đêm dài lắm mộng.
 
Nhưng có những chuyện vẫn cần đến thời gian, Cá nhỏ nhận ra rằng mình cần phải tập trung hơn cho công việc để không mắc phải sai lầm nối tiếp sai lầm. Nếu bạn tận dụng hết khả năng sáng tạo của mình thì đó là cơ hội tốt để phát triển đó.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/12/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X