Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Sáu ngày 07/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 7/12/2018 của 12 cung hoàng đạo:Sư Tử buồn tình

Tử vi Thứ 6 ngày 7/12/2018 của 12 cung hoàng đạo:Sư Tử buồn tình

Tử vi ngày 7/12/2018 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng trùng góc Mặt Trời cho thấy Cự Giải có xu hướng cực đoan trong việc xem xét vấn đề. Hãy nghĩ và mở rộng tầm nhìn ra, tránh làm việc theo cảm tính.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi Thứ 6 của Bạch Dương (7/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07122018 - Bach Duong
 
Tiếp nối Tử vi ngày 6/12/2018, ngày sao Hỏa trùng góc sao Hải Vương nhắc nhở Bạch Dương rằng sẽ rất khó để tìm một hướng đi tích cực cho tính nóng vội và đầy năng lượng của bạn. Vì thế, để tránh bị bất lợi bạn nên làm việc hoặc xử lý vấn đề bình tĩnh hơn. 
 
Lời khuyên là bạn nên tránh xa hoặc nếu cần thiết hãy dứt bỏ những người luôn ra những ý kiến làm nhụt chí bạn. Bạn cần những người nâng bạn lên thay vì những người luôn luôn cố gắng để kéo bạn xuống thấp.
 
Bỏ bữa và giấc ngủ bị gián đoạn có thể góp phần làm tăng axit dạ dày, dẫn đến việc làm trầm trọng thêm các triệu trứng của loét dạ dày. Vì thế, dù bận rộn thế nào cũng phải ăn tạm một bữa nhỏ bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi Thứ 6 của Kim Ngưu (7/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07122018 - Kim Nguu
 
Sao Hỏa 45 độ sao Thiên Vương cho thấy cung hoàng đạo Kim Ngưu truyền cảm hứng làm việc cho mọi người bởi sự nhiệt huyết của mình trong công việc. Thậm chí, ai đó xuống tinh thần nhìn thấy bạn cũng ngay lập tức thay đổi tâm trạng. 
 
Khi đã nỗ lực hết mình để làm điều gì đó, bạn sẽ không phải tự hỏi liệu bạn có thể làm được nhiều hơn nữa không. Đã đến lúc bạn bắt đầu tha thứ cho chính mình rồi, đến lúc bạn phải vượt qua và buông bỏ những gánh nặng mà bạn tự tạo ra.
 
Nếu bạn ăn ít món, bị thiếu chất sẽ là điều không tốt cho cơ thể. Vì vậy, nếu bạn đang mắc sai lầm khi ăn uống đơn điệu thì bạn cần thay đổi nhanh chóng để đảm bảo việc ăn uống cân bằng và hài hòa nhất.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi Thứ 6 của Song Tử (7/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07122018 - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương nhắc nhở Song Tử kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Hãy tự răn bản thân mình trước khi muốn đưa ra lời khuyên cho ai đó.
 
Hãy để ý đến các ý tưởng khi nó nảy ra trong đầu bạn. Nếu cần hãy ghi hết chúng ra giấy. Và nếu trực giác cho bạn biết chúng hấp dẫn, hãy dũng cảm theo đuổi. Bạn có biết mình thuộc top chòm sao lao đao vì tình nên tập trung vào sự nghiệp tháng 12/2018
 
Trong mùa đông, hạt dẻ được mọi người yêu thích. Tuy nhiên, không được ăn hạt dẻ với số lượng nhiều. Các loại thực phẩm như hạt dẻ, khoai lang, khoai môn và khoai tây có hàm lượng tinh bột cao, nhưng không nên ăn quá nhiều cùng một lúc sẽ gây ra nhiều tác hại.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi Thứ 6 của Cự Giải (7/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07122018 - Cu Giai
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng trùng góc Mặt Trời cho thấy Cự Giải có xu hướng cực đoan trong việc xem xét vấn đề. Hãy nghĩ và mở rộng tầm nhìn ra, tránh làm việc theo cảm tính.
 
Dù bạn có nghèo khổ tới đâu thì trong thế giới bao la, rộng lớn này vẫn có người nghèo khổ và kém may mắn hơn bạn. Vì thế, hãy luôn biết thương yêu, giúp đỡ, sẻ chia cùng người khác và báo đáp lại xã hội.
 
Việc vừa ăn vừa uống có ảnh hưởng không tốt tới quá trình tiêu hóa. Uống nước trong khi ăn làm loãng axit clohydric, quá trình tiêu hóa thức ăn trì trệ và có khả năng dẫn đến chứng khó tiêu. Vì thế, bạn nên sớm loại bỏ thói quen xấu này.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi Thứ 6 của Sư Tử (7/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07122018 - Su Tu
 
Sao Hỏa trùng góc sao Hải Vương cho thấy Sư Tử dễ gặp chuyện buồn về tình cảm. Theo Xem bói tình yêu, có những người bị phản bội. Hãy bình tĩnh và sống tiếp, đừng bị lụy quá. 
 
Đừng quá quan tâm tới người tỏ ra quá thông thái. Không mấy ai có thể làm vừa lòng họ. Họ tự phụ với sự hiểu biết của mình, song họ thường không quyết đoán. 
 
Phụ nữ nên ăn nhiều các thực phẩm giàu chất xơ để tránh lượng đường trong máu tăng cao và hạ thấp. Chất xơ trong trái cây, rau và ngũ cốc bao gồm hạt chia, đậu lăng, yến mạch, lê, atisô sẽ giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng và tươi mới. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi Thứ 6 của Xử Nữ (7/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07122018 - Xu Nu
 
Sao Hỏa 45 độ sao Thiên Vương nhắc nhở Xử Nữ phải biết đâu là giới hạn của mình. Thậm chí là cả trong những câu chuyện đùa bạn cũng phải biết dừng đúng lúc.
 
Chấp nhận những gì mình đang có là một dạng sáng suốt, nhưng không có nghĩa bạn phải chịu đựng tất cả. Khi cần thiết bạn nên nói ra đừng nhẫn nhịn một cách vô lý.
 
Hãy đi dạo dưới vùng đất có mùa đông tuyệt đẹp! Các chuyến đi dạo dưới ánh nắng mặt mời giúp tinh thần bạn sảng khoái hơn, tránh xa các căn bệnh liên quan tới trầm cảm. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi Thứ 6 của Thiên Bình (7/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07122018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy sự bất cẩn, làm việc dễ sai. Trong khi đó, có những cặp đôi Thiên Bình không được sự chấp thuận tình cảm. Bạn đừng nóng lòng, hãy để thời gian chứng minh.
 
Bạn có biết mình thuộc Top chòm sao giàu có bậc nhất trong tháng 12/2018? Đừng quá ham công tiếc việc, bạn sẽ không có thời giờ để thưởng thức thiên nhiên, không biết sống hồn nhiên đơn giản, và không đủ tâm trí khoáng đạt để yêu thương. 
 
Việc đi bộ tự nhiên giúp bạn tiếp xúc với ánh sáng thiên nhiên, rất tốt cho sức khỏe. Nếu bạn cảm thấy quá lạnh để tập thể dục ở ngoài trời? Hãy thử những bài tập cơ bụng tại nhà.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi Thứ 6 của Hổ Cáp (7/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07122018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương cho thấy Hổ Cáp chịu căng thẳng đủ nhiều rồi vì thế, ngay lúc này bạn nên có chế độ nghỉ ngơi, thư giãn lành mạnh cho ngày cuối tuần của mình. 
 
Thế giới rộng lớn, đối với rất nhiều sự việc, dù không mong muốn, chúng ta đều bất lực. Không có cuộc sống của ai là hoàn toàn phẳng lặng, quan trọng là bạn nhìn nhận nó thế nào. Xem thêm: Mục tiêu của 12 chòm sao - đỉnh cao danh vọng hay bình an tiêu dao?
 
Mặc dù các loại rau củ quả đa số là rất có lợi cho sức khỏe, nhưng ăn uống dư thừa quá cũng không đúng. Bởi vì hầu hết các loại rau củ quả không dễ tiêu hóa và gây ra gánh nặng cho dạ dày. Vì thế, bạn chỉ nên ăn lượng vừa đủ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi Thứ 6 của Nhân Mã (7/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07122018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã hé lộ ước mơ không dứt là tìm hiểu càng nhiều càng tốt về siêu hình học, tôn giáo, triết học và các đề tài sâu rộng khác. Cuộc sống của bạn thường đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và hành động điên rồ.    
 
Hãy báo đáp xã hội này bằng trái tim biết ơn và tình cảm của bạn, không chỉ là tiền. Cho đi những nụ cười vui vẻ, những lời động viên chân thành hay những lời khen thật lòng đều là những việc đơn giản mà bạn có thể làm. Xem thêm: Tử vi cung Nhân Mã năm 2019: Cuộc sống xáo trộn, cẩn thận hơn trong chi tiêu
 
Bạn có biết rằng các sản phẩm gia dụng như nước rửa chén hay bột giặt chứa đầy các hương liệu hóa học tổng hợp gây hại cho sức khỏe của bạn? Hãy hạn chế sử dụng chúng vì sức khỏe của mình và gia đình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi Thứ 6 của Ma Kết (7/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07122018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy hôm nay Ma Kết khá mong manh, bạn rất dễ bị lợi dụng bởi những lời nói ngon ngọt của ai đó. Đừng vì những lời giả dối mà bỏ đi các mối quan hệ tốt đẹp khác bạn đang có đấy nhé.
 
Bạn sẽ mắc sai lầm kể cả bạn làm gì đi nữa. Thế nhưng bạn không cần phải cố gắng lúc nào cũng đúng và cũng đừng cố gắng không mắc sai lầm hoặc để cảm thấy hối hận. Bạn hãy dũng cảm sai thì làm lại, quan trọng là đầu óc được nhẹ nhàng.
 
Nhiều người có thói quen ôm hôn thú cưng như chó, mèo. Tuy nhiên, điều này có thể gây ra những nguy hiểm khôn lường tới sức khỏe. Do đó, dù yêu thích nhưng nên hạn chế thói quen xấu này thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi Thứ 6 của Bảo Bình (7/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07122018 - Bao Binh
 
Sao Hỏa trùng góc sao Hải Vương cho thấy những ai làm nghề nghiệp liên quan đến nghệ thuật lúc này cực kỳ có lợi. Nguồn sinh lực mạnh mẽ mang lại cho bạn sức sáng tạo không ngừng. 
 
Đừng nhìn nhận sự khác biệt là một khiếm khuyết hay cho rằng có điều gì đó không ổn với bản thân bạn. Khác biệt là tài sản lớn nhất bạn có và sẽ đưa bạn đến thành công. TBạn có biết mình thuộc top 3 cung hoàng đạo tập trung nhiều người giàu có nhất thế giới
 
Ăn tối quá no hoặc ăn đêm trước khi đi ngủ không chỉ sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ, gây béo phì mà còn ép đường ruột của bạn làm việc quá tải, khiến dịch vị dạ dày tiết ra quá mức gây ăn mòn niêm mạc dạ dày. Do đó, bạn chỉ nên ăn lượng vừa đủ thì ngủ mới ngon.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi Thứ 6 của Song Ngư (7/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07122018 - Song ngu
 
Theo Tử vi hàng ngày, sao Hỏa 45 độ sao Thiên Vương nhắc nhở Song Ngư cần biết đâu là giới hạn của mình. Bạn có xu hướng quen biết nhiều và đôi khi không cân nhắc kỹ, vì vậy hôn nhân hay một cuộc sống sắp đặt chắc chắn sẽ là thử thách lớn với bạn.
 
Chẳng còn quá nhiều thời gian đâu nên hãy cố gắng hiếu thảo với cha mẹ cả về vật chất và tinh thần khi còn có thể. Đừng đợi tới khi kiếm được nhiều tiền mới báo hiếu, cha mẹ có lẽ sẽ không chờ được bạn lâu như vậy. 
 
Ngày cuối tuần tới hãy đi một nơi mới lạ, điều đáng lưu ý là không quan trọng bạn đi đâu, có thể đến một quốc gia khác hay là một ngôi làng lân cận nơi bạn chưa bao giờ đến cũng được.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/12/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X