Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 07-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 07-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (7/12/2017)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07122017 cung bach duong
 
Hôm nay Bạch Dương được nhiều người khác phái để ý, đây có thể chính là cơ hội để chòm sao này gặp được người trong mộng của mình. Bạn đừng quá căng thẳng mà hãy cứ là chính mình. Ai cũng có nét hấp dẫn của riêng mình, đừng tự ti vì ai cũng có khuyết điểm cả.
 
Mặt trăng nằm ở vị trí 120 độ so với Mặt trời, Dương Dương không muốn phải nỗ lực phấn đấu quá nhiều trong công việc. Nhưng dường như Thần may mắn đang mỉm cười với bạn nên giúp cho bạn có thể thành công mà không cần phải đấu tranh gì nhiều.
 
Tuy nhiên, đừng ỷ lại vào chiến thắng lần này mà không chịu nỗ lực trong những lần tiếp theo. Chẳng ai may mắn được mãi mãi, bạn bỏ ra bao nhiêu thì thu về được bấy nhiêu, đừng mong đợi vào chuyện “há miệng chờ sung”.
 

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Kim Ngưu (7/12/2017)

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07122017 cung kim nguu
 
Mặt trăng đang nằm ở vị trí lệch 120 độ so với sao Kim, thứ 5 này Kim Ngưu vui vẻ và hòa đồng với tất cả mọi người. Hào hứng với công việc, chòm sao này dễ dàng vượt qua những thử thách trước mắt, thậm chí còn lập được nhiều công trạng nữa.
 
Tinh thần làm việc hăng say của Ngưu Nhi cũng là điểm cộng cho chòm sao này trong mắt cấp trên. Bạn truyền cảm hứng cho những người xung quanh, khiến mọi người thêm yêu công việc và có thêm động lực để cố gắng.
 
Khám phá bí mật 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu cũng trở nên nổi bật hơn trong mắt người ấy nhờ những thành tích mà bạn đạt được. Vẫn biết tình yêu chẳng nhiều thêm vì những thứ phù phiếm ấy, nhưng dù sao cảm giác được người yêu khen ngợi và tự hào về mình chắc hẳn rất tuyệt, phải không nào?
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (7/12/2017)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07122017 cung song tu
 
Hôm nay sao Hải Vương và Mặt trăng nằm lệch nhau một góc 150 độ, Song Tử có tấm lòng bao dung, sẵn sàng cảm thông và giúp đỡ người khác những lúc hoạn nạn khó khăn. Chẳng phải điều gì cao xa, bạn không bao giờ để mặc bạn bè mình trong cơn hoạn nạn.
 
Bạn bè cảm kích và luôn tìm đến bạn để xin lời khuyên cũng như sự trợ giúp khi gặp vấn đề. Hết lòng vì bạn bè, Song Tử chẳng lấy đó làm phiền mà còn vui vẻ khi mình được bạn bè tin tưởng. Tình cảm đôi bên cứ thế mà dày lên theo năm tháng.
 
Tuy nhiên, có thể bạn sẽ gặp phải một số vấn đề trong công việc. Nhiều mối bận tâm khiến bạn có phần lơ là công việc của mình, vì thế mà có thể sẽ gây ra chậm tiến độ so với dự kiến ban đầu. Làm gì thì làm nhưng cũng cần phải chu toàn việc của mình trước nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (7/12/2017)

 
4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07122017 cung cu giai
 
Mặt trăng nằm vuông góc với sao Mộc, Cự Giải có thể sẽ mất tiền mất của hôm nay. Bạn sống hào phóng với mọi người, chẳng tính toán thiệt hơn, có lẽ vì thế mà bạn trở thành miếng mồi ngon của những kẻ hay đi lừa gạt.
 
Đừng vội tin lời bất cứ ai, đặt lòng tin lầm nơi, trao lòng tin không đúng chỗ, thứ bạn mất lần này chỉ là tiền, nhưng những lần sau tổn thất, thiệt hại là gì thì không ai có thể nói trước được. Hôm nay, nếu có lời mời đầu tư kinh doanh thì Cự Giải cũng chớ nên nhận lời nhé.
 
Bạn có thể sẽ xảy ra vài mâu thuẫn với người ấy. Mọi chuyện là do hiểu lầm, nhưng có lẽ cả hai người đều quá cứng nhắc và tự tôn mà chẳng ai muốn xuống nước để làm lành với đối phương, khiến cho mâu thuẫn cứ kéo dài ra mãi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (7/12/2017)

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07122017 cung su tu
 
Mặt trăng đang nằm ở khu vực của Sư Tử, chòm sao này không bao giờ muốn bị mất thể diện nên dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng phải giữ hình ảnh của mình cho đến cùng. Điều này khiến cho bạn trở nên phù phiếm và vướng phải những câu chuyện dở khóc dở cười.
 
Sự bướng bỉnh và ương ngạnh của Sư Tử còn có thể khiến cho công việc trở nên khó khăn hơn nhiều lần bởi bạn không chịu tiếp thu ý kiến đóng góp cũng như không chịu mở lòng đón nhận sự giúp đỡ của mọi người, mọi việc tự lực cánh sinh, chỉ dựa vào sức mình.
 
Tuy nhiên, khi ở bên người mình yêu, bạn lại thu móng vuốt của mình lại. Tuy vẫn không muốn dựa dẫm vào bất cứ ai, nhưng ít nhất bạn chấp nhận sự quan tâm của người ấy. Tình cảm thắm thiết theo năm tháng, bạn có những dự tính tương lai của riêng mình.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (7/12/2017)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07122017 cung xu nu
 
Hôm nay Xử Nữ có thể sẽ phải chịu tổn thương về tình cảm khi mà bạn chấp nhận tình yêu của đối phương. Quen với cô đơn, lần này bạn mong chờ nhiều vào tình cảm mà người ấy dành cho mình. Nhưng tới sau cùng, bạn nhận ra quyết định của mình có phần sai lầm.
 
Tuy nhiên, chòm sao này sẽ giành được nhiều thành quả trong công việc khi mà bạn có được những cơ hội để thể hiện bản thân mình. Bạn biết khả năng của mình ra sao, sở trường của mình nằm ở điểm nào và luôn cố gắng hết sức mình để hoàn thành công việc.
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạocho thấy khả năng xoay sở của bạn thực sự ấn tượng và được cấp trên đánh giá cao. Hãy nỗ lực nhiều hơn nữa, học hỏi thêm kinh nghiệm cũng như kiến thức của bản thân. Mọi chuyện về sau chỉ có thể dựa vào bản thân mình chứ đừng trông chờ dựa dẫm vào bất cứ ai.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (7/12/2017)

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07122017 cung thien binh
 
Mặt trăng nằm vuông góc với sao Mộc, Thiên Bình hôm nay có phần thờ ơ trong công việc. Bạn chẳng có cảm hứng để làm bất cứ chuyện gì, cũng thờ ơ chán nản với công việc nhàm chán ngày qua ngày không có gì thay đổi.
 
Bạn cần phải tự tạo động lực cũng như mục tiêu phấn đấu cho riêng mình. Cuộc sống sẽ trôi qua mà không có điểm dừng khi bạn không biết mục đích tồn tại của mình là gì, giá trị của mình nằm ở đâu, cứ lãng đãng cho qua ngày.
 
Hôm nay, Thiên Bình cần đề phòng tiền bạc thất thoát. Không phải bạn không kiếm ra tiền, nhưng nhẹ dạ cả tin khiến cho Bình Nhi dễ dàng để tiền vuột khỏi tay mình. Đừng để kẻ khác lừa gạt mình một cách dễ dàng như vậy mà hãy cảnh giác hơn nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (7/12/2017)

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07122017 cung ho cap
 
Mặt trăng đang nằm ở góc 120 độ so với sao Kim, Hổ Cáp hôm nay có nhiều niềm đam mê mới, nhất là về nghệ thuật. Bạn muốn theo đuổi đam mê của mình để chứng tỏ giá trị của bản thân, chứng tỏ khả năng của bản thân nằm ở nhiều lĩnh vực.
 
Sự lạc quan vui vẻ của bạn như một thỏi nam châm thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Tình cảm chân thành mà bạn dành cho mọi người cũng khiến bạn tỏa sáng. Bạn hãy phát huy những điểm mạnh này của mình nhiều hơn nữa nhé.
 
Người đã có đôi thì nhận được nhiều tình cảm hơn từ người ấy. Tiếp nối tử vi ngày 6/12/2017, Hổ Cáp có sức quyến rũ lớn đến không ngờ, đến cả trẻ con cũng nhận thấy điều đó. Bình thường có thể bạn không mấy thân thiết, nhưng khi có thời gian, bạn tạo dựng được cho mình nhiều mối quan hệ tốt đẹp. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (7/12/2017)

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07122017 cung nhan ma
 
Hôm nay Mặt trăng và sao Hải Vương nằm lệch nhau một góc 150 độ, Nhân Mã có thể sẽ phải chịu tổn thương vì lòng tốt của mình. Bạn cảm thông cho khó khăn của người khác và mong muốn sẽ giúp được đối phương vượt qua cơn hoạn nạn.
 
Nhưng khi tin lầm người, bạn có thể sẽ phải trả cái giá khá đắt. Đối phương không cần đến sự giúp đỡ của bạn, thậm chí tất cả chỉ là một vở kịch để mua chuộc lòng tin, lòng thương người của Nhân Mã, từ đó lừa gạt tiền bạc của bạn mà thôi.
 
Mã Mã nên lấy đây làm bài học cho mình, đừng vì chuyện lần này mà không tin người khác, cũng đừng dẫm lại vào vết xe đổ của chính mình. Nên biết phân biệt trắng đen phải trái, luyện cho mình cặp mắt nhìn người, để mình biết được ai là người đáng giao lòng tin vào tay họ.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (7/12/2017)

 
10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07122017 cung ma ket
 
Mặt trăng và sao Mộc nằm vuông góc với nhau, Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ Ma Kết có thể sẽ gặp phải thất bại trong công việc khi mà giữ mãi tính trẻ con của mình. Bạn thờ ơ với công việc, không chịu cố gắng khi gặp khó khăn mà chỉ muốn buông xuôi tất cả. 
 
Bạn cần tập cho mình thói quen chuyên nghiệp hơn. Công ty không phải là nhà, cấp trên càng chẳng phải là cha mẹ để bao dung cho bạn mãi. Là người lớn, hãy cư xử một cách chín chắn, chịu trách nhiệm cho việc mà mình làm nhé.
 
Tiền bạc mình làm ra tiêu pha ra sao cũng không vấn đề gì, nhưng nên biết tiết kiệm một chút Ma Kết nhé. Vẫn còn nhiều chuyện cần phải chi tiêu sau này mà. Đừng tiêu hết tất cả tiền khi vừa cầm chưa nóng tay đó, bạn đã biết làm thế nào chưa?
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (7/12/2017)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07122017 cung bao binh
 
Mặt trăng và Mặt trời nằm lệch nhau một góc 120 độ, Bảo Bình được rất nhiều người yêu mến và giúp đỡ trong công việc, nhờ thế mà những khó khăn bạn gặp phải nhanh chóng được giải quyết, không ảnh hưởng đến kết quả chung.
 
Bảo Bình thường ngày cũng hay giúp đỡ mọi người, coi như đây là nhân quả tốt lành mà bạn nhận được thôi. Tuy nhiên, cũng đừng ỷ lại vào sự giúp đỡ của người khác nhé. Một đôi lần còn được, chứ cứ mãi như vậy thì sao có thể!
 
Hãy học cách dựa vào chính bản thân mình, tạo cho mình thói quen tự lực cánh sinh nhé. Khi nào khó khăn quá hãy nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người, còn khi ta vẫn cố gắng được thì chớ nên làm phiền người khác. Ai cũng có việc của mình chứ đâu rảnh rang đi giúp đỡ bạn mãi.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (7/12/2017)

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07122017 cung song ngu
 
Mặt trăng nằm lệch một góc 150 độ so với sao Diêm Vương, Song Ngư cần phải tiết chế cảm xúc của mình. Có thể sự nồng nhiệt của bạn khiến cho đối phương e ngại, không dám đón nhận tình cảm mà bạn gửi trao. Cứ từ từ thôi nhé.
 
Song Ngư hôm nay còn có thể mắc phải sai lầm khi mà luôn muốn chứng tỏ bản thân mình. Hãnh tiến có thể làm bạn tiến bộ, nhưng mà khi bạn nhẹ dạ cả tin, mù quáng làm theo những điều người khác nói mà không suy xét cân nhắc kĩ càng thì thảm họa tới rồi đó.
 
Đừng quá mê mẩn cái mã bề ngoài mà hãy nhìn sâu vào bên trong. Cái gì cũng vậy, nếu chỉ đẹp đẽ bên trong mà bên ngoài không ra gì thì đâu có được, phải không nào? Đừng tự lấy tay mình che mắt che tai của chính mình nhé. Bạn không tỉnh táo thì không ai cứu được bạn đâu.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/12/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X