Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 7/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử minh mẫn

Tử vi Thứ 3 ngày 7/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử minh mẫn

Tinh thần minh mẫn, tỉnh táo giúp Sư Tử làm việc với tâm thế thoải mái và hiệu quả. Những người làm việc nghệ thuật sẽ có nhiều ý tưởng thú vị.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (7/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/11/2023 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 6/11/2023, Mặt Trăng 144 độ tiểu hành tinh khuyên Bạch Dương nên tham khảo ý kiến của những người có nhiều kinh nghiệm để đưa ra quyết định sáng suốt.
 
- Công việc: Hôm nay Cừu Trắng làm việc vô cùng chỉn chu, tỉ mỉ, tập trung vào nhiệm vụ được giao nên năng suất đạt được rất đáng nể.
 
- Tình cảm: Các bạn độc thân sẽ tạo nên sức hấp dẫn cho bạn trong mắt người khác giới. Đây sẽ là thời điểm thích hợp để bạn tìm cho mình một đối tượng như ý.
 
- Tiền bạc: Vận trình tài chính khá ổn. Bạn có thêm nguồn thu nhập nên thoải mái chi tiêu hơn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (7/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/11/2023 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 72 độ sao Hỏa, Kim Ngưu đừng cố hứa hẹn những lời hứa mà bạn không giữ được, cũng đừng tập trung vào bản thân quá mà hãy chia sẻ ý tưởng với mọi người.
 
Công việc: Nguồn năng lượng tiềm ẩn của bạn đang tăng dần, dù có một vài khó khăn nhưng bạn sẽ không gặp ảnh hưởng gì lớn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt. Hai bạn đã không còn tiếng nói chung và đang có dấu hiệu của kẻ thứ ba xen vào cuộc tình này.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn không được tốt cho lắm nên bạn sẽ cần tính toán kỹ trước cho kế hoạch chi tiêu của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (7/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/11/2023 Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc, Song Tử nên nghĩ cho lợi ích chung chứ không phải vì bất kì cá nhân nào cả.
 
- Công việc: Với góc chiếu hôm nay, bạn sẽ có một ngày làm việc năng suất, hiệu quả, có động lực và niềm tin. Nhiều cơ hội mới cũng sẽ mở ra cho bạn.
 
Tình cảm: Nếu đã có đôi, bạn nên dành cho người ấy không gian riêng vì có vẻ mối quan hệ của hai bạn đã chiếm hết thời gian cá nhân của mỗi người và khiến cả hai không thật sự thoải mái.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn nên thận trọng với những lời mời đầu tư, đừng vội nghe xong đã lập tức đổ hết tiền bạc vào đó.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (7/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/11/2023 Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương, Cự Giải rất dễ bị ảnh hưởng bởi hoạt động của những người khác cho dù việc họ đang làm có thể không liên quan gì đến bạn.
 
- Công việc: Bạn cần sự trợ giúp của mọi người để hoàn thành các kế hoạch công việc và mang đến nguồn năng lượng mới mẻ, sáng tạo cho tập thể.
 
- Tình cảm: Các cặp đôi có thể xảy ra một chút mâu thuẫn trong ngày nhưng nhờ sự bình tĩnh và tình yêu chân thành nên hai bạn cũng sẽ có cách ứng xử phù hợp, không làm mất lòng đối phương.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn sẽ không có biến động gì đáng kể, tiền ra tiền vào đều đều. Dù vậy bạn vẫn nên tiết kiệm hợp lý.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (7/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/11/2023 Su Tu
 
Góc 72 độ của Mặt Trăng và sao Thủy cho thấy, Sư Tử cần phải nhìn xa trông rộng, có nhiều chuyện không chỉ đơn giản mà có thể giải quyết được.
 
Công việc: Tinh thần minh mẫn, tỉnh táo giúp bạn làm việc với tâm thế thoải mái và hiệu quả. Những người làm việc nghệ thuật sẽ có nhiều ý tưởng thú vị.
 
- Tình cảm: Tâm trạng của bạn trong ngày có vẻ không ổn định cho lắm. Do đó, hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của bản thân và đừng để người ấy lo lắng.
 
Tiền bạc: Bạn nên thận trọng với các quyết định tài chính vì đôi khi vì quá tin tưởng một ai đó mà sau đó họ sẽ gây ra những thiệt hại cho bạn đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (7/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/11/2023 Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời, Xử Nữ thường tin vào linh cảm và trực giác của mình, nhưng hôm nay bạn nên cẩn thận với nó và cần suy nghĩ một cách thực tế hơn.
 
- Công việc: Bạn đang bước vào giai đoạn đầy thách thức nhưng cũng mang đến cho bạn nhiều cơ hội mới. Vì vậy, hãy chuẩn bị sẵn sàng về mọi mặt.
 
Tình cảm: Người độc thân có sức hút riêng, chẳng phải tự nhiên mà người ấy cũng đem lòng thương mến bạn. Còn chờ gì nữa mà không đến bên nhau.
 
Tiền bạc: Bạn có nguồn tài chính ổn định, cho phép bạn có thể tiến hành một số dự định chi tiêu trước đó. Đây là những khoản chi có kế hoạch và không làm cho bạn cảm thấy hụt hẫng sau khi chi tiêu.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (7/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/11/2023 Thien Binh
 
Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa, cảm xúc bên trong Thiên Bình có thể trở nên mạnh mẽ hơn, và ảnh hưởng đến các quyết định lớn của bạn.
 
Công việc: Bạn đang có nhiều năng lượng để làm những việc mình muốn. Bạn sẵn sàng theo đuổi ước mơ của mình, dù điều đó khó khăn và vất vả đến đâu đi chăng nữa.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy nên trò chuyện với nhau về mục tiêu của cả hai để thêm hiểu và đồng cảm với nhau. Điều đó cũng sẽ rất có lợi cho mối quan hệ của cả hai.
 
Tiền bạc: Bạn hoàn toàn có những cơ hội vàng để kiếm tiền. Một thái độ học hỏi tích cực cũng như có vận quý nhân giúp cho bạn dễ chủ động và tìm ra được những mối đầu tư tốt.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (7/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/11/2023 Ho Cap
 
Mặt Trăng và sao Mộc cách nhau 120 độ, Hổ Cáp sẽ có một vận trình vô cùng vui vẻ cũng như có nhiều bài học tốt đẹp cho cuộc sống đấy.
 
Công việc: Công việc khá thuận lợi, bạn có mục đích làm việc rõ ràng. Khả năng kiểm soát tốt giúp bạn đạt được mục tiêu đã đề ra.
 
- Tình cảm: Các cơ hội trong tình bạn và tình cảm trở nên rõ ràng hơn vào vài ngày tới, vì thế bạn hãy rộng lượng khi dành thời gian cho người khác.
 
Tiền bạc: Nếu đang có ý định đầu tư thì bạn nên học hỏi từ những người đi trước. Chắc chắn họ sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích và giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (7/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/11/2023 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 72 độ tiểu hành tinh, Nhân Mã cố gắng sửa chữa những lỗi sai trong quá khứ và hạn chế tổn thất ở mức nhỏ nhất.
 
Công việc: Mã Nhi nên cố gắng nhiều hơn trong công việc của mình, bởi hôm nay là ngày mà những tham vọng của bạn có thể sẽ thành hiện thực.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn sẽ tiến triển rất tốt đẹp. Bạn nên dành thêm thời gian cho người ấy trong ngày hôm nay.
 
Tiền bạc: Hôm nay của bạn cũng có điềm báo vận tài chính tốt và có khả năng có người gợi ý cho bạn những cơ hội mới tốt đẹp hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (7/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/11/2023 Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương, Ma Kết luôn muốn khẳng định giá trị của bản thân mình nhưng không thực sự biết cách làm thế nào để hiện thực hóa ước mơ.
 
Công việc: Bạn nên dành thời gian để tìm hiểu kỹ về các vấn đề thay vì khăng khăng mình đúng ở các quyết định, vận trình của bạn sẽ có được những thay đổi tốt hơn đấy.
 
Tình cảm: Hôm nay bạn cần phải kiểm soát tính khí của mình tốt hơn. Chính bản thân bạn còn không hiểu được tại sao mình lại nóng giận với người ấy, dù trong lòng bạn luôn nâng niu và che chở cho người ấy
 
Tiền bạc: Ngày này bạn chớ nên đầu tư quá nhiều tiền cho việc mua sắm vì nó sẽ nằm ngoài khả năng chi trả của bạn trong thời điểm hiện tại.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (7/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/11/2023 Bao Binh
 
Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 72 độ, Bảo Bình làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người để chứng minh bản thân.
 
- Công việc: Hôm nay Bảo Bình gặp được nhiều may mắn, mọi ý tưởng công việc đều có tính thực tế, bạn chỉ cần bắt tay vào hành động.
 
Tình cảm: Những người đang yêu sẽ thể hiện được sự trưởng thành của mình trước mặt đối phương và để lại ấn tượng rất tốt trong lòng người ấy.
 
Tiền bạc: Nguồn tài chính bạn hi vọng chưa thực sự tốt như trông đợi nên có phần khiến cho bạn cảm thấy hơi thất vọng.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (7/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/11/2023 Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời, Song Ngư có nhiều mong muốn nhưng cũng cần phải từ từ mới thực hiện được hết.
 
Công việc: Ngư Nhi đừng quá quan tâm tới ý kiến của mọi người xung quanh vì bạn có đủ khả năng và chín chắn để biết điều gì là tốt cho mình, vì thế hãy tin vào bản thân.
 
Tình cảm: Cung hoàng đạo này là người có nhiều mối quan hệ khác giới vì thế mà việc tìm kiếm tình yêu cũng không phải là khó khăn.
 
- Tiền bạc: Chẳng mấy khi bạn phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì bạn là người biết tiết kiệm và giỏi chi tiêu.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/11/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X