Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 7/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương lười

Tử vi thứ 2 ngày 7/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương lười

Tử vi ngày 7/11/2022 của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương nên chăm chỉ trong việc vận động hơn. Thói quen lười hoạt động sẽ gây hại cho hệ xương khớp, gây ra các bệnh như viêm khớp, thoái hóa khớp, đau vai gáy, đau cột sống và nhiều bệnh lý khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (7/11/2022)

Tu vi thu 2 ngay 7/11/2022 cua 12 cung hoang dao - bach duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/11/2022, Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương mang tới ý chí mạnh mẽ để bạn có thể giải quyết những khó khăn còn tồn đong trong thời gian qua. Một khi bạn đã có được mục tiêu rõ ràng thì dường như không ai có thể ngăn nổi bạn nữa.
 
- Sự nghiệp: Sẽ chẳng còn thời điểm nào thích hợp hơn lúc này để bạn thử phát huy cả óc sáng tạo và khả năng giao tiếp của mình vào công việc hiện tại. 
 
- Sức khỏe: Bạn nên chăm chỉ trong việc vận động hơn. Thói quen lười hoạt động sẽ gây hại cho hệ xương khớp, gây ra các bệnh như viêm khớp, thoái hóa khớp, đau vai gáy, đau cột sống và nhiều bệnh lý khác.
 
- Tiền bạc: Nợ ai thì nhất định tình cách trả sớm, nếu bạn  đối xử tùy tiện với tiền bạc của người khác, thì người khác cũng sẽ đối xử tương tự với tiền bạc của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (7/11/2022)

 
Tu vi thu 2 ngay 7/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu mang lại ý chí sắt đá cho bạn, thế nhưng mặt trái của nó là quá cố chấp. Bạn thiếu đi sự lắng nghe và dùng những kinh nghiệm cũ để giải quyết những vấn đề mới.
 
- Sự nghiệp: Mọi điều tốt đẹp sẽ đến với những người biết chờ đợi, do đó bạn nên kiên nhẫn hơn trong mọi việc nhé và cũng đừng thúc ép người khác nhiều quá.
 
- Tình cảm: Bạn thấy bất an do không nhận được sự quan tâm từ người ấy. Hãy tìm cách chỉnh sửa mối quan hệ, nhưng nếu đuối sức thì đã đến lúc buông tay.
 
- Tiền bạc: Tài chính hôm nay có dấu hiệu khả quan, một khoản tiền bạn mong chờ đã lâu hôm nay mới có cơ hội xuất hiện. Tuy nhiên phải giữ gìn sức khỏe nếu như thời gian tới không muốn đổ nhiều tiền vào thuốc men nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (7/11/2022)

 
Tu vi thu 2 ngay 7/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Sao Kim vuông góc sao Thổ thúc đẩy cho bạn có góc nhìn mới mẻ, tươi sáng hơn với những vấn đề đang xảy ra trong thời gian vừa qua. Nhờ thế mà bạn tìm ra được giải pháp phù hợp hơn cho mình. 
 
- Sự nghiệp: Công việc suôn sẻ nhờ nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Chòm sao này vốn dĩ hòa đồng, vui tính nên việc được mọi người nhiệt tình giúp đỡ cũng không lấy làm lạ đâu.
 
- Tình cảm: Bạn dường như đã rời ra khỏi quỹ đạo quá lâu, và giờ là lúc Song Nhi lấy lại sự chủ động trong cuộc sống. Chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc, bạn thậm chí đã tính tới một tương lai dài lâu.
 
- Sức khỏe: Bạn nên quan tâm hơn tới tư thế ngồi của mình. Ngồi xổm, ngồi bắt chéo chân gây áp lực rất lớn phá hủy sụn xương bánh chè và sụn xương đùi gây thoái hóa khớp chè đùi

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (7/11/2022)

 
Tu vi thu 2 ngay 7/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương chòm sao này sẽ cảm thấy dễ chịu nếu như ở bên gia đình hoặc được người khác quan tâm.
 
- Sự nghiệp: Hãy mạnh dạn gặp gỡ và kết giao với những người bạn hoặc đối tác mới. Vì nếu may mắn gặp những người có cùng chí hướng, họ sẽ giúp bạn thoát khỏi vỏ bọc an toàn và tự do bay nhảy với các ý tưởng của mình. 
 
- Tình cảm: Khi đối mặt với áp lực, có thể lấy đó làm lý do để buông những lời nói tổn thương và đòi hỏi người khác phải làm theo ý mình. 
 
- Sức khỏe: Hãy chăm chỉ tập luyện mỗi ngày vì tập thể dục sẽ giúp thúc đẩy tính dẻo dai của não và cải thiện trí nhớ. Nó cũng làm tăng lưu lượng máu đến não. 
Xếp hạng mức độ đam mê thời trang của 12 chòm sao: Ai lớn tuổi vẫn ăn mặc cực thời thượng?
Tiết lộ mức độ đam mê thời trang của 12 chòm sao bạn sẽ nhận ra có những người xem thời trang như hơi thở của mình vậy. Họ dành nhiều thời gian để mua sắm và

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (7/11/2022)

 
Tu vi thu 2 ngay 7/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Sao Thủy 135 độ sao Mộc ảnh hưởng tới suy nghĩ của bạn rất nhiều. Có những sự việc bạn luôn xem nhẹ nhưng nó lại là vấn đề lớn đối với người khác, nhờ thế mà bạn lưu ý và cân nhắc thêm cho những lần tới.
 
- Sự nghiệp: Điều quan trọng là không nên đắm mình trong quá khứ và nỗ lực gánh cả thế giới trên vai. Nếu cảm thấy quá sức thì cứ yêu cầu sự giúp đỡ từ người khác nhé.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn có cơ hội kiểm chứng tình cảm của những người xung quanh dành cho mình. Hãy trân trọng những ai luôn dành trọn tình cảm cho bạn nhé.
 
- Sức khỏe: Bạn nhớ tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, mùa nào thức nấy, có đặc tính kháng viêm và ngăn ngừa lão hóa. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (7/11/2022)

  
Tu vi thu 2 ngay 7/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho cung hoàng đạo Xử Nữ sự yếu mềm, linh hoạt cần thiết trong ngày hôm nay. Bạn ít khi chống đối và thường im lặng lắng nghe trước một sự việc nào đó.
 
- Sự nghiệp: Khuyên bạn dành nhiều thời gian cho việc từ thiện, khi bạn tìm thấy nhiều niềm vui trong những hoạt đồng cộng đồng. Những kết nối lành mạnh, tích cực sẽ giúp bạn vững bước hơn trong cuộc sống.
 
- Tình cảm: Hãy dành nhiều thời gian hơn cho người thân trong gia đình. Các mối quan hệ là bệ đỡ quan trọng và là nòng cốt cho mọi ý định phát triển bản thân của bạn.
 
- Tiền bạc: Tiết kiệm thái quá không phải là điều tốt, bạn nên biết dành một phần để tự thưởng cho những thành công trong cuộc sống của mình nữa nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (7/11/2022)

 
Tu vi thu 2 ngay 7/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa khiến bạn có xu hướng cởi mở, thích phiêu lưu, khám phá ở nhiều chủ đề mới lạ. Tuy nhiên, cẩn thận kẻo bị lôi kéo vào những việc làm không tốt nhé.
 
- Sự nghiệp: Bạn thẳng thắn và lúc này dễ bốc đồng hơn. Mọi thứ đều dựa trên cảm xúc nhất thời là thói quen không hề khôn ngoan chút nào đâu nhé.
 
- Tình cảm: Nếu nay trải qua sóng gió cũng là do bạn đang so sánh giữa người cũ với người hiện tại và thấy không hài lòng. Việc này thật ngốc nghếch bởi chẳng nên đánh đồng hoặc so sánh người này với người khác, bạn nên chịu khó tìm hiểu những điểm nổi bật của người ta thì hơn.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có thể thành công nhờ vào sự đồng cảm và khả năng nhìn nhận vấn đề từ nhiều mặt của mình. Hơn ai hết bạn hiểu rõ nhiệm vụ của mình, biết phải làm gì, nên tiến nên lui lúc nào, nên đầu tư vào đâu để không bể nợ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (7/11/2022)

 
Tu vi thu 2 ngay 7/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
 Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa mang lại một số tác động tiêu cực cho bạn trong ngày đầu tuần. Lúc này đòi hỏi bạn cần bình tĩnh hơn, tránh đưa ra quyết định một cách nóng vội.
 
- Sự nghiệp: Coi chừng bất đồng ý kiến giữa bạn và cấp trên, có thể nay Cáp Nhi sẽ cực kỳ khó chịu nếu cấp trên không thèm nghe ý kiến của mình. Kể cả đi học cũng vậy, chòm sao này thấy mệt mỏi khi làm việc nhóm mà phải gánh hết phần việc.
 
- Tình cảm: Có thể có sự căng thẳng về tinh thần và tình trạng vô tổ chức trong các mối quan hệ. Bạn chỉ muốn đi ngủ một giấc thật ngon không bị ai làm phiền. Nếu mệt quá thì hãy xin nghỉ đừng ép bản thân quá mức.
 
- Tiền bạc: Hãy khôn ngoan trong việc dùng tiền, nếu biết cách quản lý, sử dụng thì những khoản tiền cho dù là nhỏ nhặt nhất cũng sẽ “đẻ” ra số tiền lớn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (7/11/2022) 

Tu vi thu 2 ngay 7/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Sao Thủy 135 độ sao Mộc cho thấy sự vững vàng khi bạn ở trong thế chủ động. Nếu có tình huống bất ngờ xảy ra bạn cũng đủ nhanh trí để xử lý.
 
- Sự nghiệp: Mã Nhi phát huy tính sáng tạo rất tốt trong công việc, bên cạnh đó bạn còn chủ động học thêm những kỹ năng mới để xin tăng lương. Trong công việc bạn là người khá thẳng thắn, bộc trực, nghĩ gì nói đó chứ không thích vòng vo.
 
- Sức khỏe: Hãy thận trọng hơn với kế hoạch giảm cân của mình bạn nhé. Giảm cân quá mức và đột ngột sẽ gây hạn chế quá trình hấp thụ canxi ở xương, đẩy nhanh quá trình lão hóa.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể để dành tiền bạc để mua những thứ giá trị hơn thay bằng việc liên tục mua các món đồ giảm giá. Chúng chỉ gây ra sự lãng phí mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (7/11/2022)

 
Tu vi thu 2 ngay 7/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và có lúc muốn buông xuôi tất cả. May là có được lời động viên của một người quan trọng nên bạn bình tĩnh lại.
 
- Sự nghiệp: Bạn hôm nay phải chịu nhiều vất vả hơn so với những người khác nhưng may mắn là vào cuối ngày bạn nhận về kết quả xứng đáng với nỗ lực bỏ ra.
 
- Tình cảm: Hôm nay, một vài hành động bốc đồng của Kết dễ khiến đối phương cảm thấy quá phản cảm. Thậm chí, hôm nay nhiều bạn còn xảy ra mâu thuẫn với bố mẹ khi hai bên có suy nghĩ đối lập.
 
- Tiền bạc: Hãy quý trọng tiền bạc của mình đúng cách, bạn nên coi mỗi đồng tiền như một người bạn và sử dụng chúng một cách đúng đắn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (7/11/2022) 

Tu vi thu 2 ngay 7/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa nên có thể có những sự kiện hoặc ký ức kích hoạt cảm giác bị từ chối hoặc mất mát. Đó là lý do bạn muốn thu mình lại, không muốn tiếp xúc với bất cứ ai. 
 
- Sự nghiệp: Nay bạn đột nhiên bạn lại cảm thấy khá bồn chồn. Dù vậy nhưng bạn cũng không biết nên làm gì để quên cái cảm giác này đi. Bảo Bảo nên học cách lập kế hoạch cho công việc ngay từ đầu ngày để đỡ lẫn lộn nhé.
 
- Tình cảm: Vũ trụ nhắc bạn đừng tự nhốt mình trong những nỗi đau quá khứ nữa, hãy cho mình có thêm cơ hội để yêu và được yêu. Nếu chòm sao này chịu giao tiếp nhiều hơn với mọi người có lẽ sẽ đỡ chán hơn. 
 
- Tiền bạc: Nếu hôm nay không may bị mắc kẹt vào mấy vấn đề liên quan đến tiền nong thì Bảo Bảo nên yêu cầu trợ giúp từ người thân. Đây có thể là cách duy nhất để tiến lên phía trước. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (7/11/2022)

 
Tu vi thu 2 ngay 7/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Sao Kim vuông góc sao Thổ khiến bạn cảm thấy bất ngờ về một sự việc xảy ra trong ngày. Tuy nhiên, chúng không thể làm khó cho bạn chút nào.
 
- Sự nghiệp: Bạn ăn nói khéo léo nên làm ăn rất suôn sẻ. Có thể thành công nhờ vào sự đồng cảm và khả năng nhìn nhận vấn đề từ nhiều mặt của mình. .
 
- Sức khỏe: Để bảo vệ một hệ cơ xương khớp khỏe mạnh, bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống, tập luyện và thói quen thăm khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ với bác sĩ.
 
- Tiền bạc: May mắn cho hôm nay là ngày tuyệt vời để bạn thực hiện các giao dịch, ký kết và buôn bán lớn hoặc đi gửi tiền tiết kiệm. Những bạn trẻ nên bắt đầu càng sớm càng tốt những dự định liên quan đến kinh doanh.  
 
Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 8/11/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X