Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 7/11/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 7/11/2021 của 12 cung hoàng đạo

Góc 144 độ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương giúp Song Tử trở nên cứng rắn hơn trong công việc, xử lý mọi tình huống phát sinh một cách dứt khoát và hiệu quả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (7/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 7/11/2021 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/11/2021, Mặt Trời nằm ở góc 144 độ với tiểu hành tinh khiến Bạch Dương có tinh thần học hỏi và luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau.
 
- Công việc: Mọi thứ của bạn đang tiến triển tốt đẹp vì bạn biết cân bằng giữa nhu cầu và thực tế. Bạn thấu hiểu rõ từng việc mình đang làm, đánh giá chính xác về khả năng và những điểm còn thiếu sót.
 
- Tình cảm: Sự thân thiện và nhiệt tình của cung hoàng đạo này cũng được rất nhiều người yêu quý. Bạn nhiệt tình với tất cả mọi người, không nề hà bất cứ việc gì. Nhờ thế mà các mối quan hệ đều rất tốt đẹp.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày có dấu hiệu chuyển biến vô cùng tích cực, rất có thể bạn sẽ có thêm một nguồn thu nhập bất ngờ.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (7/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 7/11/2021 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Hỏa hợp với sao Hải Vương góc 135 độ khi đi qua ngôi nhà của Kim Ngưu khiến chòm sao này hành động vô lý hơn vì để cảm xúc chi phối đến sự phán đoán.
 
- Công việc: Nếu gặp phải những khúc mắc trong các lĩnh vực không thuộc chuyên môn của mình thì chòm sao này cũng đừng cố tự xoay xở, hãy tìm kiếm sự trợ giúp từ những người có kinh nghiệm vấn đề đó xung quanh.
 
- Tình cảm: Trong mối quan hệ với người ấy, Kim Ngưu luôn muốn kiểm soát và áp đặt. Điều này không tốt cho một mối quan hệ. Nếu muốn một mối tình lâu dài, bạn nên xem xét và thay đổi bản thân mình.
 
- Tiền bạc: Tài chính của chòm sao này trong ngày cuối tuần không có biến động quá rõ vì không có khoản thu vào mà chính bạn cũng không có ý định tiêu xài gì.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (7/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 7/11/2021 Song Tu
 
Góc 144 độ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương giúp Song Tử trở nên cứng rắn hơn trong công việc, xử lý mọi tình huống phát sinh một cách dứt khoát và hiệu quả.
 
- Công việc: Bạn đưa ra quyết định khá nhanh trong hôm nay, nhưng không có nghĩa bạn hành động hấp tấp hay vội vàng. Thực tế là Song Song đã tính toán đến trường hợp này sẵn trong lòng rồi.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của hài hòa, tốt đẹp, bạn biết quan tâm, chăm sóc tới nửa kia cũng mình, cũng đủ thông minh để khiến tình yêu không bao giờ nguội lạnh. Tình yêu của bạn cứ thế êm đềm trôi qua, không gặp phải chút sóng gió nào.
 
- Tiền bạc: Tiền có thể sẽ đổ về túi của chòm sao này trong hôm nay khi các khoản đầu tư của bạn đều có lãi. Hãy lên kế hoạch tiếp theo để duy trì nguồn tài khí này lâu dài nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (7/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 7/11/2021 Cu Giai
 
Mặt Trăng dịch chuyển và nằm ở góc 45 độ với sao Hỏa trong ngày hôm nay, Cự Giải có thể gặp một vài vấn đề trong việc thống nhất quan điểm với người khác.
 
- Công việc: Dạo gần đây có vẻ như những chúa Cua đang phải gánh chịu những áp lực vô hình mà chẳng biết chia sẻ cùng ai, người thân hay đồng nghiệp cũng không muốn làm phiền nên cứ một mình chịu đựng.
 
- Tình cảm: Dạo này dường như bạn và người ấy gặp đôi chút khó khăn trong việc chia sẻ và tâm sự với nhau. Có lẽ nguyên nhân bắt nguồn từ việc cả hai quá mải mê với cuộc sống của riêng mình nên tình cảm mới nguội lạnh như vậy.
 
- Tiền bạc: Ngày này Giải Giải cũng nên hết sức chú ý vấn đề tài chính. Có thể bạn có khả năng sẽ mất tiền của, thiệt hại nhiều về tài chính, đừng để đến lúc cơ sự xảy ra mới ngồi than khóc.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (7/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 7/11/2021 Su Tu
 
Ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương, Sư Tử tỏ ra nóng tính và bộp chộp trong ngày này. Mọi người chẳng ai muốn dây vào bạn trong ngày hôm nay.
 
- Công việc: Hãy tự tin thể hiện khả năng giao tiếp, đàm phán của mình ngay cả trong công việc cũng như đời sống thường ngày thì bạn càng gặp được cơ hội cao hơn tốt.
 
- Tình cảm: Chòm sao này có thể sẽ không được thoải mái trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Bạn căng thẳng và lo sợ những điều không hay có thể xảy ra, cảm xúc thay đổi thất thường khiến chẳng ai có thể nắm bắt được.
 
- Tiền bạc: Không có nhiều cơ hội kiếm tiền cho Sư Tử trong hôm nay, thậm chí bạn còn có thể hao hụt một khoản không nhỏ cho việc chi tiêu, mua sắm cá nhân.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (7/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 7/11/2021 Xu Nu
 
Góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ khiến Xử Nữ trở nên cực kỳ bướng bỉnh trong ngày hôm nay. Một khi đã nghĩ gì trong đầu là bạn sẽ không chịu thay đổi, dù cho người khác có nói ra nói vào thế nào đi nữa.
 
- Công việc: Sự kiên định sẽ giúp bạn vươn tới thành công, tuy nhiên, nếu quá mức cứng đầu, bạn sẽ rất dễ mắc phải sai lầm đấy. Đôi khi, bạn cũng cần phải dừng lại để đánh giá những việc mình đã làm và sắp làm trong tương lai nữa.
 
- Tình cảm: Có thể bạn trở nên rất ích kỉ trong ngày hôm nay. Không đặt mình ở hoàn cảnh của đối phương để xem họ muốn gì và cần gì, bạn tự ý làm mọi việc theo suy nghĩ cá nhân, khiến người ta không khỏi thất vọng.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn thu nhập của mình sớm được cải thiện, Xử Nhi đừng ngần ngại làm thêm việc bởi đó mới là nguồn thu đảm bảo và lâu dài cho bạn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (7/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 7/11/2021 Thien Binh
 
Mọi thứ diễn ra êm đềm với Thiên Bình trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Mộc khi dịch chuyển vào vị trí của bạn.
 
- Công việc: Vì đang là cuối tuần nên Thiên Thiên có thể thoải mái tận hưởng một ngày nghỉ đúng nghĩa mà không lo bị những kế hoạch, nhiệm vụ làm phiền. Cũng nhờ trước đó bạn đã giải quyết mọi việc rất ổn thỏa rồi.
 
- Tình cảm: Ngày này chuyện tình cảm của Thiên Thiên không có sự biến động nào đáng lo ngại. Bản mệnh đang cảm thấy hạnh phúc trong mối quan hệ của mình.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động. Nhờ kế hoạch tiết kiệm nghiêm túc nên bạn khá dư dả để chi tiêu cho những việc phát sinh đột xuất.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (7/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 7/11/2021 Ho Cap
 
Ngày Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương, Hổ Cáp biết thông cảm với người khác hơn, bạn biết đặt vị trí mình vào vị trí của họ, thấu hiểu và chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn.
 
- Công việc: Cáp Nhi hãy chủ động hơn và học cách việc chấp nhận khó khăn để nhiệt tình lăn xả hết mình. Đừng mãi quẩn quanh tại một chỗ, biến mình thành một người lạc hậu, không theo kịp thế giới.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn cơ hội gặp gỡ ai đó và người này làm xáo trộn trái tim và cuộc sống thường ngày của bạn. Tâm trạng hứng khởi còn theo bạn suốt cả ngày không thôi. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này khá ổn định trong ngày hôm nay. Nhân dịp cuối tuần, bạn có thể mua cho mình một món đồ gì đó hoặc đi chơi với bạn bè để thư giãn đầu óc, chuẩn bị cho một tuần làm việc mới.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (7/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 7/11/2021 Nhan Ma
 
Nhân Mã được nhắc nhở cần phải kiểm soát tốt cảm xúc của mình trong ngày Mặt Trăng 135 độ với sao Thiên Vương. Đừng để cảm xúc thay đổi một cách thất thường khiến không ai hiểu được bạn đang muốn gì và làm gì.
 
- Công việc: Mã Nhi có một ngày đầy trách nhiệm với gia đình khi bạn dành trọn ngày nghỉ để làm việc nhà và sắp xếp lại nhà cửa của mình. Trong lúc dọn dẹp bạn còn khám phá ra kha khá thứ hay ho đấy.
 
- Tình cảm: Chòm sao này có thể gặp muộn phiền trong hôm nay khi chuyện tình cảm lúc có lúc không, bạn không biết phải làm sao để giữ được tình yêu ở lại bên mình cả.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn có thể bị thâm hụt ngân sách do chi tiêu mất kiểm soát. Đừng để đến khi rỗng túi tiền mới học được bài học quản lý chi tiêu, e rằng khi đó đã là quá muộn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (7/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 7/11/2021 Ma Ket
 
Ma Kết thường tin vào linh cảm và trực giác của mình, nhưng trong ngày Mặt Trăng 45 độ với Mặt Trời như hôm nay bạn nên cẩn thận với nó và cần suy nghĩ một cách thực tế hơn.
 
- Công việc: Nguồn năng lượng tiềm ẩn của bạn đang tăng dần, dù có một vài khó khăn nhưng bạn sẽ không gặp ảnh hưởng gì lớn. Mặt khác, cung hoàng đạo này cần nhớ phải đề phòng bị kẻ khác lợi dụng.
 
- Tình cảm: Không phải là Kết Kết không có người theo đuổi mà chẳng qua bạn có duyên mà không có phận, người đến rồi lại đi, chẳng ai chịu dừng bước chân và ở lại bên cạnh mà thôi. Vì thế, bạn không nên quá cưỡng cầu, hãy để nó đến một cách tự nhiên nhất.
 
- Tiền bạc: Tài chính trong ngày không quá lý tưởng. Các nguồn thu không có dấu hiệu tăng trong khi bạn lại có xu hướng chi tiêu quá đà.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (7/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 7/11/2021 Bao Binh
 
Mặt Trăng 144 độ với tiểu hành tinh giúp Bảo Bình đón một ngày mới vô cùng bình yên. Ngày mới tràn đầy hứng khởi giúp chòm sao này tràn đầy năng lượng để hoàn thành tốt mọi việc được giao dù có đang là cuối tuần đi chăng nữa.
 
- Công việc: Bạn nên cố gắng loại bỏ đi cảm giác thiếu tự tin của bản thân. Năng lực của bạn rất tốt chỉ là bạn đang tự kìm hãm mình. Hãy vận dụng trí tuệ thông minh và sáng tạo của mình và tự tin lên.
 
- Tình cảm: Chòm sao này đang sống trong những ngày tháng ngọt ngào của tình yêu. Bạn chẳng còn muốn quan tâm đến điều gì khác ngoài việc nhớ nhung người ấy. Cả hai cùng tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau, khiến ai ai cũng đều ngưỡng mộ.
 
- Tiền bạc: Nhờ khả năng nhìn xa trông rộng và kiềm chế tốt mà chòm sao này không gặp phải vấn đề về tiền bạc nào. Bạn còn tiết kiệm được một khoản kha khá để dành cho những việc trọng đại sau này.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (7/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 7/11/2021 Song Ngu
 
Ngày sao Hỏa tiến đến ngôi nhà của Song Ngư và tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương, chòm sao này có xu hướng đi ngược lại những tiêu chuẩn truyền thống. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng có thể sống đúng với tính cách của mình.
 
- Công việc: Dường như bạn đang ôm đồm quá nhiều việc vào mình và đó là lý do tại sao bạn cảm thấy áp lực vì thường phải gánh vác cả những việc không phải nhiệm vụ của mình. Điều này chỉ khiến bạn dần trở nên kiệt sức.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn khá tốt khi sự quan tâm của bạn giúp gắn kết các mối quan hệ. Mặc dù đôi lúc có chút bất đồng nhưng nó sớm được giải quyết trên cơ sở sẻ chia và nhường nhịn.
 
- Tiền bạc: Dù tiền bạc ở thời điểm hiện tại không đến mức nào nhưng cũng không quá rủng rỉnh, vậy nên bạn vẫn nên chi tiêu tiết kiệm đề cuối tháng không phải rơi vào cảnh nợ nần.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/11/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X