Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 7/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ buồn

Tử vi thứ 7 ngày 7/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ buồn

Theo dõi tử vi hàng ngày 7/11/2020, góc 90 độ Mặt Trăng giữa sao Kim khiến tâm trạng của Xử Nữ như trùng xuống, muộn phiền cứ đeo bám bạn mãi không thôi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (7/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 7112020 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 7/11/2020 nhận thấy, khi Mặt Trời tạo góc 150 độ với sao Hỏa, Bạch Dương phải gồng mình xoay xở để sửa chữa những sai lầm mà bạn tạo ra.
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh cứ liên tiếp xuất hiện khiến Dương Nhi trở nên căng thẳng hơn. Nếu có mãi ôm đồm mọi việc vào mình như vậy thì mọi việc sẽ chẳng thể tiến triển nhanh hơn được đâu. Hãy nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh nữa nhé. 
 
Tiền bạc: Những khoản tiền thất thoát không rõ nguyên nhân chính là điều khiến chòm sao này phải đau đầu trong ngày này. Bạn nên rà soát lại mọi thứ, đừng bỏ sót bất cứ chi tiết nào dù là nhỏ nhất. 
 
Sức khỏe: Căng thẳng, stress khiến tinh thần của Dương Dương xuống dốc khá nhiều. Hãy để cơ thể nghỉ ngơi, đầu óc được thư giãn, khi đó bạn mới có thể tỉnh táo và minh mẫn để giải quyết công việc được. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (7/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 7112020 kim nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/11/2020, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 90 độ với sao Thiên Vương, khó ai có thể thay đổi được suy nghĩ của một Kim Ngưu cố chấp trong ngày thứ 7 này.
 
Tình cảm: Sự bướng bỉnh của Ngưu Nhi khiến cho đối phương không cảm thấy thoải mái chút nào. Những cảm xúc này cứ âm ỉ qua ngày để rồi có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. Hãy sớm điều chỉnh bản thân nếu không muốn mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn nhé.  
 
Công việc: May mắn là mọi việc hôm nay lại diễn ra khá suôn sẻ với chòm sao này. Bạn không còn phải lo lắng suy nghĩ quá nhiều bởi mọi thứ đang tiến triển theo đúng như kế hoạch bạn đã định ra từ trước đó. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong thời gian này. Việc cân đối các khoản thu chi giúp bạn có thể vừa thoải mái chi tiêu mà vẫn có thể để ra những dự phòng cho bản thân. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (7/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 7112020 song tu
 
Xem tử vi thứ 7 ngày 7/11/2020 của 12 cung hoàng đạo, góc 150 độ giữa sao Kim và sao Thiên Vương sẽ giúp Song Tử tỏa sáng với tiềm năng nghệ thuật mới được khai phá. 
 
Công việc: Kỹ năng cùng sự khéo léo của bạn khiến ai nấy xung quanh bạn đều phải ngạc nhiên. Bạn phát hiện ra những khía cạnh hoàn toàn mới của mình, đừng ngại ngần thử sức mình với những trải nghiệm mới mẻ này. 
 
Tình cảm: Hãy gạt bỏ những mâu thuẫn và cùng nhau tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Đừng vì nóng giận vô cớ mà khiến cho không khí vui vẻ trở nên u ám Tử Nhi nhé.
 
Sức khỏe: Nếu muốn có một cơ thể khỏe mạnh, hãy nhớ rằng việc duy trì một chế độ sinh hoạt điều độ, ăn uống nghỉ ngơi khoa học, tập luyện thể dục thể thao đều đặn là rất quan trọng đó. Đừng nuông chiều bản thân quá nữa nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (7/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 7112020 cu giai
 
Xem tử vi hàng ngày 7/11/2020, Cự Giải sẽ có một ngày tràn ngập niềm vui và tiếng cười trong ngày Mặt Trời tạo góc 60 độ với Mộc như hôm nay. 
 
Tình cảm: Đôi bạn dành thời gian này ở bên nhau, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, tình cảm nhờ thế mà ngày một nồng nàn thắm thiết hơn. 
 
Công việc: Mọi việc đang diễn ra vô cùng thuận lợi suôn sẻ với chòm sao này. Giải Nhi sẽ chẳng phải lo lắng quá nhiều về công việc trong ngày hôm nay nữa. Bạn có thể yên tâm tận hưởng ngày thứ 7 này rồi. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Giải Giải có thể nói là đầy ắm ắp lúc này, tất cả có được là nhờ sự cố gắng trong suốt một thời gian dài của bạn. Vì vậy đừng quá phung phí mà hãy sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (7/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 7112020 su tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi Mặt Trăng tiến vào khu vực của Sư Tử trong ngày 7/11/2020, chòm sao này trở nên tự tin hơn vào chính bản thân mình, nhất là trong các mối quan hệ xã giao. 
 
Công việc: Bạn dễ dàng thiết lập những mối hợp tác làm ăn mới, mang về nguồn lợi lớn trong khoảng thời gian này. Với mục tiêu phía trước, bạn nhanh chóng đưa ra những quyết định quan trọng và sớm mang về những thành công bước đầu cho bản thân. 
 
Tình cảm: Tiếc là chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn chưa được như ý muốn. Có lẽ vì mải mê công việc mà bạn có đôi chút lơ là với một nửa của mình. Hãy thay đổi bản thân và quan tâm đến người ấy nhiều hơn nữa nhé. 
 
Sức khỏe: Có vẻ như thể trạng của bạn đang ở trong trạng thái không được tốt lắm. Hãy nghỉ ngơi thư giãn để cơ thể sớm hồi phục nguồn năng lượng đã mất ngay và luôn đi thôi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (7/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 7112020 xu nu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 7/11/2020, góc 90 độ Mặt Trăng giữa sao Kim khiến tâm trạng của Xử Nữ như trùng xuống, muộn phiền cứ đeo bám bạn mãi không thôi. 
 
Tình cảm: Hiểu lầm nối tiếp hiểu lầm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày một xa cách hơn. Cả hai nên dành thời gian ở bên nhau nhiều hơn, cùng nhau lắng nghe và chia sẻ những câu chuyện để hiểu và thông cảm cho nhau hơn nữa nhé. 
 
Công việc: Xử Nhi với mong muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo sẽ khiến cho mọi thứ trở nên thiếu thực tế. Tốt nhất bạn đừng mơ giữa ban ngày nữa nhé, hãy sống thực tế hơn, bạn sẽ thấy điều gì là cần thiết, điều gì không. 
  
Tiền bạc: Dù bạn muốn tiết kiệm thì cũng nên học cách tiết kiệm sao cho đúng và hợp lý. Đừng lấy đó mà khiến cho bản thân không dám ăn không dám tiêu. Dù gì thì cũng không nên từ bỏ cuộc sống với những thú vui nho nhỏ của mình như thế. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (7/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 7112020 thien binh
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Thiên Bình có thể thỏa sức sáng tạo trong ngày Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Kim như hôm nay. 
 
Công việc: Những ý tưởng của bạn sẽ sớm nhận những sự đồng thuận của mọi người, đừng ngần ngại chia sẻ chúng nhé. Cấp trên nhìn thấy ở bạn một tiềm năng không giới hạn, chắc chắn cơ hội thăng tiến đã nằm trong tay bạn rồi, hãy nắm bắt ngay đừng bỏ lỡ. 
 
Tình cảm: Các cặp đôi tìm được tiếng nói chung sau khi những hiểu lầm được hóa giải. Hãy nhân cơ hội này để hâm nóng tình cảm giữa hai người luôn bạn nhé. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền dù có xuất hiện trước mắt bạn nhưng Bình Nhi đừng vi thế mà vội đưa ra quyết định một cách vội vàng hấp tấp. Hãy chắc chắn rằng bạn đã tìm hiểu mọi thứ thật kỹ càng về khoản đầu tư này. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (7/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 7112020 ho cap
 
Thứ 7 này, khi Mặt Trời và sao Kim hợp thành góc 30 độ, Hổ Cáp sẽ có một ngày bận rộn khi mọi thứ như đang đổ dồn lên đôi vai bạn.  
 
Công việc: Bạn khó có thể tìm được chút thảnh thơi trong ngày này. Những sự cố phát sinh khiến Cáp Nhi phải chạy đua với thời gian để xử lý mọi việc đúng thời hạn yêu cầu. Có lẽ bạn cần đến sự trợ giúp của một ai đó, hãy lên tiếng đừng e ngại nhé. 
 
Tình cảm: Dường như những mâu thuẫn giữa bạn và người ấy vẫn chưa được hóa giải. Nếu cứ để tình trạng này kéo dài thì khoảng cách giữa hai người sẽ càng ngày càng xa hơn nữa đó. 
 
Sức khỏe: Bạn đã có một ngày dài với nhiều chuyện xảy đến rồi, hãy để cho cơ thể được thư giãn với một giấc ngủ sớm đi thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (7/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 7112020 nhan ma
 
Tử vi hôm nay 7/11/2020 chỉ ra rằng, góc 90 độ giữa sao Thủy và sao Thổ sẽ mang lại cho Nhân Mã không ít phiền toái trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Đó là lý do khiến chòm sao này bận rộn suốt cả ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng chẳng cần phải lo lắng quá nhiều bởi chòm sao được quý nhân phù trợ này sẽ nhận được không ít sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Nhờ thế mà mọi việc sẽ được hoàn thành một cách suôn sẻ thôi.  
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Mã Nhi tuy không có quá nhiều biến động nhưng bạn vẫn nên kiểm soát chi tiêu của mình, đừng phóng tay quá như khoảng thời gian trước nhé. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn với người thân trong gia đình không mấy tốt đẹp. Bất đồng quan điểm khiến các cuộc tranh cãi cứ kéo dài mãi. Ai cũng khăng khăng với ý kiến của mình mà không chịu nhún nhường. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (7/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 7112020 ma ket
 
Thời điểm Mặt Trời tạo góc 60 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết khó kiểm soát được cảm xúc của bản thân, vì nóng giận mà hành động sai sót.  
 
Công việc: Các mối quan hệ xã giao trở nên căng thẳng khi đôi bên không thể hòa hợp những ý kiến với nhau. Bạn vì bảo vệ ý kiến của mình mà có những lời nói hành động có phần gay gắt. Nếu không thể tiết chế, mọi cố gắng của bạn sẽ tan thành mây khói trong chớp mắt đó. 
 
Tiền bạc: Đây cũng chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn tham gia đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh vào lúc này. Tốt hơn hết là bạn nên chờ đợi những cơ hội khác an toàn và ít rủi ro hơn. 
 
Sức khỏe: May mắn là sức khỏe của Kết Nhi có dấu hiểu cải thiện tích cực trong những ngày này. Có vẻ như việc điều chỉnh chế độ sinh hoạt đã phát huy tác dụng rồi đó. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (7/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 7112020 bao binh
 
Xem tử vi hàng ngày 7/11/2020 của 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình sẽ gặp không ít rắc rối trong ngày sao Thổ và sao Hải Vương hợp thàng góc 45 độ như hôm nay. 
 
Công việc: Đây không phải là lúc để đổ lỗi cho bất cứ ai, hãy tập trung toàn lực để sửa chữa sai lầm và khiến mọi việc quay trở lại như vốn có của nó đi nhé. Đó chính là việc bạn cần ưu tiên lúc này. 
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa phù hợp cho mình. Với tiêu chuẩn có phần hơi cao của bạn, thật khó nói khi nào mới là thời điểm thích hợp dành cho bạn. Hãy cứ nhờ nhân duyên của mình tới thôi. 
 
Tiền bạc: Bình Nhi sẽ phải chi tiêu không ít trong ngày thứ 7 này. Những khoản phát sinh như ốm đau, thăm bệnh, sự cố bất ngờ sẽ khiến túi tiền của bạn vơi đi trông thấy đó. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (7/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 7112020 song ngu
 
Khi Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Hải Vương, Song Ngư cần phải tỉnh táo mới có thể đưa ra những quyết định sáng suốt vào lúc này. 
 
Công việc: Với khả năng của mình, bạn hoàn toàn có thể xử lý được những vấn đề đang hiện hữu trước mắt. Thử thách này cũng chính là cơ hội để bạn khẳng định năng lực của bản thân đó. Hãy tự tin lên nhé.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Ngư Nhi đang trở nên rối ren hơn khi liên tục xuất hiện những người chen ngang vào mối quan hệ của hai bạn. Đã đến lúc bạn phải có những hành động cụ thể để bảo vệ hạnh phúc của mình rồi đó. 
 
Sức khỏe: Có vẻ như bạn đang gặp một số vấn đề về sức khỏe trong khoảng thời gian này. Đừng chần chừ do dự nữa, hãy đến các cơ sở y tế để thăm khám sớm đi nếu không muốn mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/11/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X