Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 07/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử gặp xui

Tử vi Thứ 5 ngày 07/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử gặp xui

Sư Tử thấy mình thật là xui xẻo trong ngày Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 150 độ khi công việc chẳng đâu vào đâu, cứ làm đi làm lại hết lần này tới lần khác. Tuy biết mình yếu thế nhưng Sư Tử đành chấp nhận vì bạn khó tìm kiếm được giải pháp nào hữu ích hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (7/11/2019)

Tu vi thu 5 7112019 Bach Duong
 
Bạch Dương có những ý tưởng khá mới mẻ trong ngày Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 120 độ. Điều đó giúp Cừu trắng giành được khá nhiều thành công, mang về cho mình túi tiền rủng rỉnh, thoải mái để chi tiêu mua sắm như ý mình.
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo hôm nay Bạch Dương sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền cho chuyện tình cảm. Tuy nhiên, điều này cũng không ảnh hưởng nhiều quá đến tình hình tài chính, bởi tiền hết rồi lại có, tình yêu của bạn cũng nhờ thế mà có những bước tiến đáng chúc mừng.
 
Không phải Dương Dương dùng tiền bạc để mua tình cảm, chỉ là nó hỗ trợ cho bạn khá nhiều trong việc chinh phục trái tim người ấy thôi. Những chú Cừu rất khéo léo nên điều ấy chẳng có gì đáng trách cả.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (7/11/2019)

Tu vi thu 5 7112019 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, hôm nay, Kim Ngưu thích thu mình trong vỏ ốc sên, chìm đắm trong thế giới của riêng mình thay vì phải đối mặt với bản thân và cuộc sống. Nếu tiếp tục như thế quá lâu sẽ không ổn vì bạn không thể giải quyết được bất cứ việc gì một cách thực sự cả.
 
Ngưu Nhi đừng quên tạo không khí tươi vui khi ở bên một nửa của mình trong ngày Mặt trăng trùng với vị trí của sao Hải Vương. Những câu chuyện bạn kể dù không đầu không cuối và có phần kì cục đến mấy thì cũng không hề nhàm chán vì điều đó trở thành nét thu hút của bạn trong mắt đối phương.
 
Cũng đừng vì người ta đánh giá nửa kia không hay mà đã vội kết luận và tra xét. Mỗi người có ưu thế mà nhược điểm riêng, có điểm tốt và điểm chưa tốt, hãy tự mình trải nghiệm, tự mình tìm hiểu để tránh mất đi người đáng trân trọng. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (7/11/2019)

Tu vi thu 5 7112019 Song Tu
 
Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 60 độ, Song Tử có sự cẩn trọng cần thiết để quyết định đi đến giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp của mình. Dù còn trẻ hay đã chín chắn hơn, bạn cũng nên cẩn trọng và xem xét kỹ lưỡng mọi vấn đề trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
 
Thăng tiến mà không có bất cứ cơ sở nào không phải là điều chòm sao này lựa chọn. Đã muốn thăng tiến thì phải đạt được thành tích nào cụ thể. Có thể làm được gì thì cố gắng hết sức để làm được điều đó, bạn tự nhủ như vậy. Bạn có thuộc top chòm sao phát tài 3 tháng cuối năm 2019 dương lịch với tiền tài phơi phới, sự nghiệp rực rỡ?
 
Hôm nay Song Tử có khả năng sẽ kiếm được 1 khoản tiền kha khá, chúc mừng bạn nhé. Lúc này thì nghĩ xem có việc gì cần phải chi tiêu không đi thôi, nếu không thì để đó tiết kiệm phòng khi có chuyện bất trắc cũng được.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (7/11/2019)

Tu vi thu 5 7112019 Cu Giai
 
Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 120 độ, Cự Giải đang làm rất tốt việc của mình. Bạn khéo léo trong chuyện đàm phán và kết nối mọi người nên thường thì các mối quan hệ nơi công sở của Giải Nhi không có gì phải lo lắng cả.
 
Điều này cũng khiến những chú Cua có kinh nghiệm hơn trong chuyện tìm kiếm tình yêu, bởi bạn biết nhún nhường và đặt cái tôi của mình xuống vị trí thấp hơn tình yêu, dù chỉ một chút thôi. Vì người mình yêu, bạn có thể làm nhiều chuyện khó có thể tưởng tượng được.
 
Có thể nhiều người sẽ nói Cự Giải quá lụy tình nhưng bạn hưởng thụ cảm giác yêu và được yêu nên không thấy có vấn đề gì trong chuyện này cả, miễn sao mình hạnh phúc là được thôi.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (7/11/2019)

Tu vi thu 5 7112019 Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/11/2019, Sư Tử thấy mình thật là xui xẻo trong ngày Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 150 độ khi công việc chẳng đâu vào đâu, cứ làm đi làm lại hết lần này tới lần khác. Tuy biết mình yếu thế nhưng Sư Tử đành chấp nhận vì bạn khó tìm kiếm được giải pháp nào hữu ích hơn.
 
Sư Tử không thực sự bình tĩnh nên dễ bị kẻ xấu khích tướng, lúc ấy vội vàng làm theo lời kẻ kia thì cũng đã muộn, chỉ toàn chịu những oan ức mà thôi. Bạn cần phải suy nghĩ lại cho kĩ nhé.
 
Trong chuyện tình cảm, Sư Tử cần biết phân biệt rõ trắng đen. Khi đã nhìn rõ quyền quyết định vẫn nằm trong tay bạn, nhưng nếu cứ để mình hồ đồ thì e rằng sẽ có kẻ khác tới tiếm quyền đó.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (7/11/2019)

Tu vi thu 5 7112019 Xu Nu
 
Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 60 độ cho thấy Xử Nữ đang làm rất tốt việc của mình, tỏ rõ rằng quyết định của cấp trên không hề sai lầm bởi bạn đang dồn toàn lực để thể hiện năng lực làm việc của mình.
 
Có điều, Xử Nhi cần phải tự chủ hơn và linh hoạt hơn khi làm việc nhé. Có thể phủ nhận những lời góp ý của đối phương nhưng không phải vì lý do cá nhân, bởi như thế sẽ thể hiện bạn là người bảo thủ lắm đó.
 
Về tiền bạc, hôm nay có thể Xử Nữ sẽ có cơ hội cầm trong tay một khoản tiền lớn, nhưng cần phải bình tĩnh chứ đừng thấy tiền là nghĩ ngay đến việc phải tiêu sao cho hết nhé. Hãy áp dụng khả năng quản lý tài chính của mình cho hợp lý.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (7/11/2019)

Tu vi thu 5 7112019 Thien Binh
 
Thiên Bình đang sống trong những ngày tháng ngọt ngào của tình yêu tại thời điểm Mặt trăng vuông góc với sao Mộc. Bạn chẳng còn muốn quan tâm đến điều gì khác ngoài việc nhớ nhung người ấy. Cả hai cùng tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau, khiến ai ai cũng đều ngưỡng mộ.
 
Tuy nhiên, Bình Nhi cũng không nên mù quáng chỉ biết có tình yêu mà thờ ơ với mọi thứ xung quanh. Cuộc sống này, muốn tồn tại, phải biết cân bằng cảm xúc và lý trí, giải quyết hài hòa mọi mối quan hệ. Đó mới là con người thành công. Rất có thể bạn có tên trong top chòm sao thành đạt 5 năm tới, tiền tài như lá mùa thu
 
Trong ngày hôm nay, Thiên Bình cũng hết sức chú ý vấn đề tài chính. Có thể bạn có khả năng sẽ mất tiền của, thiệt hại nhiều về tài chính. Cứ phòng còn hơn chống, đừng để đến lúc cơ sự xảy ra mới ngồi than khóc.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (7/11/2019)

Tu vi thu 5 7112019 Ho Cap
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Hải Vương khiến Hổ Cáp cảm thấy khá ủ rũ, sầu não. Bạn chẳng có hứng thú bắt tay vào việc gì, chỉ muốn đùn đẩy trách nhiệm cho những người xung quanh, và tự xa lánh mình với thế giới. Đó là một suy nghĩ tiêu cực nên thay đổi sớm.
 
Trong chuyện tình yêu, Hổ Cáp có những tưởng tượng rất mơ mộng và đẹp đẽ về tình yêu, thế nhưng đôi khi nửa kia của bạn lại chẳng phải là người lãng mạn như vậy. Điều này khiến bạn cảm thấy khá buồn bực và có đôi chút hụt hẫng.
 
Tài chính của Hổ Cáp không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, bạn có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm với khoản thu nhập của mình. Bạn mong muốn tích lũy được một khoản kha khá để lo cho tương lai và đang dần biến mục tiêu ấy thành hiện thực.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (7/11/2019)

Tu vi thu 5 7112019 Nhan Ma
 
Xem tử vi ngày 7/11/2019, Nhân Mã đang rất mâu thuẫn, không biết phải quyết định ra sao trong ngày Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 150 độ. Một bên là nghĩa, một bên là tình, dù làm như thế nào thì cũng không được ổn thỏa.
 
Mã Nhi cần phải cân nhắc kĩ càng, nếu không quyết định được thì nên tìm người để hỏi han, chớ tùy tiện quyết định mà cuối cùng mọi chuyện chẳng đâu vào đâu, người chịu thiệt đương nhiên chính là mình.
 
Đừng đẩy người khác ra chịu tội nhé. Có những chuyện cần phải tự mình đối mặt chứ không thể nào trốn tránh mãi được. Trốn được một khắc chứ chẳng thể trốn được cả đời, những chú Ngựa cần phải hiểu rõ điều này.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (7/11/2019)

Tu vi thu 5 7112019 Ma Ket
 
Sao Kim 45 độ sao Hỏa nhắc nhở Ma Kết hôm nay muốn làm gì cũng phải nghĩ lại cẩn thận. Đừng để những suy nghĩ nóng vội, nhất thời của bản thân làm ảnh hưởng tới tiến độ công việc cũng như chất lượng cuộc sống.
 
Ma Kết nên thực tế hơn, không nên đuổi theo bất kỳ vọng tưởng nào không thuộc về mình, điều đó chỉ làm bạn trở nên mỏi mệt và thất vọng. Hãy bằng lòng và chấp nhận cuộc sống thực tại, đó là cách tốt nhất giúp tinh thần bạn luôn thoải mái, bình yên.
 
Xem tình hình tài chính ngày hôm nay, Kết Kết nên chi tiêu hợp lý hơn, dùng ít nhưng mua nhiều không những tiêu tốn tiền của mà còn khiến bạn mất thời gian với việc dọn dẹp.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (7/11/2019)

Tu vi thu 5 7112019 Bao Binh
 
Mặt trăng vuông góc với sao Mộc nhắc nhở Bảo Bình cần phải xem xét lại các mối quan hệ của mình đi thôi. Bạn hào phóng quá mức với mọi người, lúc nào cũng là người đứng ra chi trả cho các cuộc hẹn.
 
Nếu không nhanh chóng thay đổi, có lẽ bạn sẽ trở thành cái mỏ để mọi người thi nhau đến đào đó Bảo Bảo à. Bạn cần phải xác định rõ đâu là việc mình nên làm, hào phóng được nhưng cũng cần có giới hạn nhất định. Đừng như Top 4 cung hoàng đạo"tiêu tiền như rác", không biết tiết kiệm là gì này nhé!
 
Hôm nay, Bảo Bình có phần xao lãng trong công việc nên có thể sẽ đánh mất những cơ hội ngay trong tầm tay. Bạn có nhiều mối quan tâm mới, khiến cho chính bản thân cũng chẳng hề nhận ra sai sót này.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (7/11/2019)

Tu vi thu 5 7112019 Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí của Song Ngư là lúc bạn trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Vốn là người nhân hậu, dịu dàng và quan tâm đến cảm giác của người khác nên Ngưu Nhi luôn được mọi người xung quanh yêu quý. 
 
Nếu ai đó dành tặng cho bạn những lời hoa mỹ thì hãy cứ đón nhận và coi đó là cảm hứng để cho bạn sống vui vẻ, thư thái hơn. Con người sống với nhau cốt yếu là ở tình cảm chân thành, càng đối xử tốt với người khác, bạn sẽ càng nhận được nhiều phúc báo.
 
Càng lớn tuổi, Song Ngư càng nên tiết kiệm nhiều hơn, để tránh mua những đồ không cần thiết. Hãy tích góp một chút để có thể hưởng một tuổi già an nhàn, thảnh thơi, không bị dựa dẫm quá nhiều vào con cháu.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/11/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X