Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Tư ngày 07/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 7/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: MKết thất vọng

Tử vi Thứ 4 ngày 7/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: MKết thất vọng

Theo Tử vi ngày 7/11/2018, Mặt Trăng trùng góc với Mặt Trời cho thấy Kim Ngưu có xu hướng cực đoan hơn khi có vấn đề gì xảy đến với mình. Tuy nhiên, nếu bạn đủ bình tĩnh sẽ nhận ra bản thân đã vô lý như thế nào.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi Thứ 4 của Bạch Dương (7/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07112018 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy nhiều Bạch Dương có bất đồng ý kiến với bố mẹ độc đoán. Có thể họ không tin tưởng vào khả năng của bạn nhưng đừng vì thế mà tự ti, hãy giữ niềm tin vào những gì mình đang làm. Bạn có thể tìm hiểu Cung Bạch Dương hợp màu gì để sống sung túc cả đời?
 
Hạnh phúc là khi bạn có thể cân bằng những giá trị trong cuộc sống bao gồm làm việc, biết tận hưởng, có các mối quan hệ khăng khít cùng nhiều yếu tố khác. Vì thế, bạn vẫn phải dành ra chút thời gian để duy trì tốt các mối quan hệ.
 
Lịch hoạt động của đồng hồ sinh học bình thường ảnh hưởng đến sức khỏe và tuổi thọ, nếu một thời gian dài không ăn sáng, sẽ phá vỡ hoạt động của đồng hồ sinh học, cơ thể thiếu dinh dưỡng sẽ làm giảm mọi khả năng sinh lý của các cơ quan bên trong. Vì thế, nhớ duy trì thói quen ăn sáng hàng ngày.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi Thứ 4 của Kim Ngưu (7/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07112018 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng trùng góc với Mặt Trời cho thấy Kim Ngưu có xu hướng cực đoan hơn khi có vấn đề gì xảy đến với mình. Tuy nhiên, nếu bạn đủ bình tĩnh sẽ nhận ra bản thân đã vô lý như thế nào.
 
Biết cách từ chối, cũng là một trong những biểu hiện của sự trưởng thành. Bạn không thể ôm đồm những việc bạn không thể. Đây mới là biểu hiện trách nhiệm tốt nhất đối với bản thân và người khác. Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019: Nhiều thăng trầm, biến động
 
Điều hiển nhiên đó là thời gian sử dụng các thiết bị điện tử càng lâu bao nhiêu thì thời gian tập thể dục và ngủ sẽ càng ít bấy nhiêu. Đây là một trong những nguyên nhân quan trọng làm giảm tuổi thọ của bạn. Hãy sớm từ bỏ thói quen xấu này.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi Thứ 4 của Song Tử (7/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07112018 - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 6/11/2018, hôm nay ngày Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử đặc biệt ham mê nghệ thuật. Có thể, nếu không phải làm công việc hiện tại bạn đã theo đuổi giấc mơ thành một nghệ sĩ nào đó.
 
Bạn không nên để bản thân bị gò bó vào một quan điểm nào và duy trì được sự tập trung vào những gì thực sự quan trọng. Với một người có khả năng làm chủ bản thân, bạn sẽ biết thời điểm thích hợp để gặt hái thành công và tiếp tục bước tới. 
 
Những món ăn cay nóng hay thực phẩm nhiều dầu mỡ là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Tuy nhiên, việc ăn quá nhiều các món ăn này lại không hề có lợi cho sức khỏe. Do đó, nếu có thích bạn cũng nên chỉ ăn thật ít mà thôi. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi Thứ 4 của Cự Giải (7/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07112018 - Cu Giai
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy Cự Giải rất sâu sắc trong tình cảm, tuy nhiên, đôi khi bạn có cảm giác bị ai đó kiểm soát. Đó là lý do bạn không còn vô tư trong việc trao tình cảm cho ai đó.
 
Hãy thôi lần lữa, trì hoãn, nếu hôm nay bạn không hành động để trở thành người bạn muốn vào ngày mai, thì bạn cũng không thể trở thành người đó sau 5 năm nữa.
 
Rau xanh và trái cây là những thực phẩm rất giàu vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Chúng cũng là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào, giúp hỗ trợ hoạt động tiêu hóa. Bạn nên bổ sung loại đồ ăn này thường xuyên trong các bữa ăn mỗi ngày. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi Thứ 4 của Sư Tử (7/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07112018 - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy Sư Tử đang phải chịu đựng quá nhiều áp lực khi muốn thể hiện bản thân. Góc này cho thấy sự bất an khiến bạn cảm thấy bồn chồn lo lắng. 
 
Lòng tốt cần sử dụng đúng người đúng việc. Vì thế, bạn nên nhớ trong cuộc sống này, không phải ai cũng "xứng" để nhận được sự giúp đỡ. Xem thêm: Tất tần tật về con người đàn ông cung Sư Tử
 
Việc đầu tiên để giữ sức khỏe là duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng dinh dưỡng, ăn thêm các chế phẩm từ đậu, cá, hạn chế ăn quá mặn để đảm bảo lượng muối không bị dư thừa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi Thứ 4 của Xử Nữ (7/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07112018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy hôm nay cung hoàng đạo Xử Nữ có vẻ xa lánh mọi người. Dường như bạn quan tâm nhiều hơn tới vấn đề tâm linh và thích thú khi tìm hiểu về nó.
 
Không ít người tin rằng giàu có đồng nghĩa với hạnh phúc nhưng thực ra giàu có chưa hẳn đã là hạnh phúc. Bạn nên nhớ rằng không cần phải tồn tại để gây ấn tượng với thế giới, sự xuất hiện của bạn là để sống một cuộc đời hạnh phúc
 
Kết thúc một ngày dài vất vả, bạn thử đi dạo, nói chuyện với bạn bè hoặc các thành viên trong gia đình, đó là cách giải tỏa căng thẳng không hề tốn kém nhưng rất hiệu quả. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi Thứ 4 của Thiên Bình (7/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07112018 - Thien Binh
 
The Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng trùng góc với Mặt Trời cho thấy cách nhìn nhận của Thiên Bình khá phiến diện trong mọi vấn đề. Lúc này bạn không nên đưa ra nhận xét, đánh giá vì chúng không hề hợp lý.

Bạn phải sớm nhận ra có một số việc, dù bạn cố gắng như thế nào bạn vẫn không thể thay đổi. Vì thế, thay vì tức giận hay chống đối, tỏ ra thù hận bạn nên tìm cách thích nghi là hơn.

Ngồi yên trong thời gian dài còn là nguyên nhân dẫn đến cao huyết áp, mỡ máu cao và tiểu đường cao, từ đó có thể mắc các bệnh béo phì, xương khớp, loãng xương. Vì thế, trong thời gian làm việc nên cố gắng đứng lên ngồi xuống bằng việc đi lấy nước, đi vào nhà vệ sinh… 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi Thứ 4 của Hổ Cáp (7/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07112018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy bạn đánh giá vấn đề bằng cảm xúc. Tuy nhiên, đôi khi bạn để cảm xúc trôi đi khá xa, thiếu kiểm soát. bạn có biết mình thuộc Top cung hoàng đạo có trực giác nhạy bén nhất, nhờ nó mà dễ dàng thành công

Khi gặp biến cố nếu bạn không có năng lực giải quyết, cuộc sống sẽ đánh ngã bạn còn đạp thêm một cái. Nhưng nếu mỗi ngày bạn đều nỗ lực đi về phía trước, bạn sẽ cảm thấy bước chân của mình ngày càng nhẹ nhàng hơn.

Đã đến lúc bạn nên thay đổi thói quen sử dụng thiết bị điện tử quá lâu của mình, thay đổi lối sống để trở nên lành mạnh hơn, đi bộ nhiều hơn, hoạt động cơ thể nhiều hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi Thứ 4 của Nhân Mã (7/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07112018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương nhắc hở Nhân Mã chớ vội hứa hẹn điều gì trong ngày hôm nay. Đôi khi vì đãng trí nên bạn chẳng nhớ mình đã nói gì trong khi người khác lại chờ đợi. Chớ coi thường TÍNH XẤU nếu không bạn khó mà thành danh.

Giàu có và hạnh phúc luôn là hai yếu tố song hành cho dù không đồng nhất. Vậy nên nếu bạn không phải là người giàu có về vật chất thì hãy làm cho cuộc sống của mình giàu có về tinh thần. Hãy trải nghiệm thật nhiều và sống bằng thái độ tích cực đối với xung quanh.
 
Khi đối mặt với căng thẳng bạn nên biết cân bằng cuộc sống bằng cách giảm bớt căng thẳng bao gồm tập thể dục, thiền định, đọc sách, nghe nhạc với giai điệu thư giãn. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi Thứ 4 của Ma Kết (7/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07112018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ nhắc nhở Ma Kết phải học cách xử lý sự thất vọng, trầm cảm và bất bình. Đừng để quá khứ khiến bạn buồn phiền nữa, đã đến lúc khép chúng lại để bạn có nhiều thời gian hơn cho hiện tại và tương lai.
 
Nếu không dành thời gian để chọn lọc những người bạn, hay một “cộng đồng” phù hợp, cũng không nhìn lại hành động và đặt câu hỏi về hiệu quả của hành động đó thì rất dễ phạm sai lầm này tới sai lầm khác. Sống nhanh và vội vàng quá có nhiều tác hại tới cuộc sống của bạn. Hãy tỉnh ngộ.
 
Việc cân bằng chế độ ăn giữa đạm, chất béo và chất xơ là rất cần thiết. Bởi việc cung cấp đủ chất xơ sẽ giúp hỗ trợ quá trình hấp thu dinh dưỡng của cơ thể. Bạn nên thường xuyên ăn rau xanh, trái cây và các loại đậu sẽ tốt hơn cho cơ thể.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi Thứ 4 của Bảo Bình (7/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07112018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy có yếu tố kích thích khiến Bảo Bình muốn thử những điều mới lạ, phá bỏ khuôn khổ thông thường. Thế nhưng bạn nên cẩn thận nhé, có những thứ không đáng để thử.
 
Một phần quyết định sự thành công của bạn trong cuộc sống là sự thành thật với chính bản thân mình. Bạn càng nuôi dưỡng con người bên trong, thế giới bên trong thì cuộc sống càng mang đến nhiều cơ hội. Thay vì để ý bên ngoài, bạn hãy kiểm soát chính mình tốt hơn.
 
Bạn có thể tìm đến Thiền và Yoga là phương thức tốt chữa lành những vết thương và tổn hại của cơ thể bạn đang chịu đựng. Cơ bản là vì chúng giúp bạn tăng lòng từ bi và mở rộng trái tim, giảm áp lực hơn cho trí não cũng như cơ thể mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi Thứ 4 của Song Ngư (7/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07112018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng trùng góc với Mặt Trời cho thấy Song Ngư hôm nay có xu hướng bướng bỉnh. Tưởng rằng bạn cởi mở, dễ gần nhưng thực ra bạn giữ liên lạc cá nhân trong khoảng cách nhất định, bạn không dễ dàng trong việc kết thân.
 
Nhưng đối với người thân thiết đôi khi vì cái tiếng "người tốt", vì để giữ mối quan hệ bạn đã phải cố ép bản thân đi giúp những việc nằm ngoài tầm với, không chỉ tự gia tăng áp lực cho bản thân. Đã đến lúc bạn tránh để sự cả nể khiến tổn hại nhiều trí lực và thời gian.
 
Việc không ăn sáng cũng dẫn đến nảy sinh rất nhiều bệnh tật, ảnh hưởng đến sức khỏe và tuổi thọ. Vì vậy, bạn nên chọn cho mình một bữa ăn sáng cân bằng và đúng giờ.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/11/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X