Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 07-11-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 07-11-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (7/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung bach duong ngay 07112017
 
Sao Thủy hợp góc 45 độ với sao Diêm Vương, bạn gặp nhiều trở ngại về công việc nên cần giữ tinh thần thật tốt, tự tạo cảm hứng cho mình, lạc quan tiến về phía trước. Đây là thế mạnh của chòm sao này nên không quá đáng ngại đúng không nào, dù hiện tại có nhiều khó khăn nhưng tương lai mọi thứ sẽ càng ngày càng được cải thiện. 
 
Tình cảm ít sóng gió hơn, Bạch Dương biết trân trọng người ở bên cạnh và có những hành động quan tâm rất đáng yêu. Người độc thân cũng không buồn vì bạn có hội bạn FA cực vui, lúc nào cũng sẵn sàng gặp gỡ, trò chuyện và bên nhau nên dù chưa có ngươi thương cũng chẳng thấy cô đơn. 

Cô gái nào có cơ hội chinh phục thành công chàng Bạch Dương bất trị? Liệu bạn có phải người đó không, cùng xem nhé!
 
Gần đây kết quả học tập của bạn hơi kém, với học sinh sinh viên thì giai đoạn này không hề dễ dàng, bạn cảm thấy sa sút và mất phương hướng. Trước hết hãy bỏ những lo lắng trong đầu đi, vạch ra những điều cần làm, nên làm và sẽ làm rồi phát triển dần từng bước.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (7/11/2017) 


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung kim nguu ngay 07112017
 
Mặt Trăng hợp góc 120 độ với sao Kim, một ngày dồi dào tiền bạc và có nhiều cơ hội phát triển tài vận. Càng những tháng cuối năm bạn càng hăng hái làm việc và gặp vận may nên thu nhập rất tốt, không những rủng rỉnh tiêu xài mà còn có tiền tích lũy, tiết kiệm cho những kế hoạch tương lai.
 
Chuyện tình cảm không thuận lắm vì Kim Ngưu rất bận rộn, thường ít kiên nhẫn với đối phương khiến nảy sinh mâu thuẫn. Bạn có tham vọng lớn về tiền bạc mà cơ hội thì không nhiều nên thời điểm này ưu tiên công việc, còn yêu đương phải tạm thời lùi bước, chia ly cũng không có gì lạ.
 
Dù bận mấy thì cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe. Buổi tối hãy hẹn gặp người ấy, cùng nhau trò chuyện, ăn tối hay đi xem phim để giảm bớt căng thẳng. Thời gian tuy eo hẹp nhưng nếu có sự chân thành và lòng kiên định thì sẽ ổn thôi, kết hợp thư giãn với yêu đương, tiện cả đôi đường.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (7/11/2017)

 

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung song tu ngay 07112017
 
Mặt Trăng đang ở cung Song Tử, hôm nay bạn có tinh thần cạnh tranh rất mạnh, lúc nào cũng muốn trở thành người dẫn đầu trong công việc. Tuy nhiên, phản ứng hơi thái quá và lúc nào cũng kèn cựa khiến bạn trở nên xấu xí trong mắt đồng nghiệp, rất khó hợp tác.
 
Song Tử mạnh mẽ nhưng cần tiết chế cái tôi và phát triển quan hệ xã giao, điều này giúp bạn dễ dàng tăng hiệu suất cũng như chất lượng công việc. Năng lực vượt trội chưa chắc đã thành công, có rất nhiều yếu tố phối hợp sẽ quyết định thành quả cuối cùng của bạn. 
 
Không thích ràng buộc nhưng bản chất của bất cứ mối quan hệ nào cũng là trách nhiệm, Tử nhi có vẻ đã chán ngấy với điều này và bạn muốn thoát ra. Tình yêu trở nên mong manh hơn bao giờ hết, hãy nghĩ kĩ đi, liệu có thực sự buông tay được hay chưa, đừng để sau này hối hận.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (7/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung cu giai ngay 07112017
 
Tử vi hàng ngày cho biết, Mặt Trăng đang dần dịch chuyển sang cung Cự Giải nên bạn thêm cô đơn và muộn phiền, những kí ức xưa cũ ập đến khiến con người nhạy cảm hơn bao giờ hết. Chòm sao này thường xuyên lâm vào tình trạng buồn bã, bế tắc và tinh thần kém hẳn đi. 
 
Cự Giải làm việc thiếu chỉn chu, không tập trung, dễ mắc sai lầm, tâm hồn treo ngược cành cây. Cấp trên đang rất chú ý tới bạn nên nếu không muốn bị khiển trách thì mau mau hoàn hồn, làm việc tử tế đi. Buồn mấy cũng phải sống tiếp, cũng phải đi làm và hoàn thành nhiệm vụ, hiện thực là thế đấy. 
 
Giải Giải hãy chọn một quyển sách yêu thích, nội dung tươi vui mới mẻ và mang theo bên mình, mỗi khi rảnh rỗi bỏ ra đọc để tìm cảm hứng sống. Vừa tiết kiệm thời gian lại hữu ích, không mất công cắm cúi vào các thiết bị di động hay ngao ngán giết thời gian.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (7/11/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung  su tu ngay 07112017
 
Mặt Trăng và Mặt Trời tạo thành góc 135 độ, bạn rạng rỡ và ấm áp, nhiệt tình và hào sảng khiến những người xung quanh cảm thấy rất an tâm, đáng tin cậy. Trong công việc luôn dìu dắt, giúp đỡ, hỗ trợ đồng nghiệp giúp nhiệm vụ được hoàn thành nhanh, phối hợp ăn ý, cấp trên khen ngợi.
 
Tình cảm của Sư Tử có phần chói mắt, đi đâu bạn cũng thích khoe hạnh phúc của mình để người khác ngưỡng mộ, ghen tị. Thôi nào, đâu phải là phim ảnh đâu, hãy tận hưởng sự lãng mạn ngọt ngào của cả hai, vun đắp cho mối quan hệ bền vững và tránh gây ấn tượng màu mè. 
 
Ngoài ra chòm sao này nên chú ý giữ gìn sức khỏe vì ngày gió lạnh khiến bạn cảm thấy hơi khó chịu. Tậu ngay một chiếc khăn quàng dày, đẹp và ấm áp để ngăn những cơn gió mùa đông, nâng cao khí chất, đây còn là vật may mắn của bạn nữa đấy, mang theo thường xuyên nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (7/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung xu nu ngay 07112017
 
Mặt Trăng hợp với sao Thủy góc 150 độ, tình cảm càng ngày càng tiến triển tốt đẹp nhờ sự tỉ mỉ, chu đáo và chừng mực của bạn. Cảm giác ấm áp, chăm sóc từ chòm sao này khiến bất cứ ai cũng phải tan chảy và người thương của bạn đang rất hạnh phúc đấy.
 
Giao lưu và học hỏi lẫn nhau giúp Xử Nữ có thêm những kiến thức và hiểu biết mới mẻ nên đừng ngần ngại kết bạn nhiều hơn, mở rộng các mối quan hệ xã giao. Đi du lịch, công tác, hội thảo cũng là cách để bạn tăng cường tri thức, nếu có cơ hội học cao lên thì nên tận dụng. 
 
Sức khỏe hơi yếu một chút, bạn gặp dị ứng hoặc do bụi bẩn mà đường hô hấp có vấn đề. Nên tới bệnh viện, trung tâm y tế uy tín để kiểm tra và kịp thời chữa trị, đừng coi đây là vấn đề nhỏ mà bỏ qua, bạn sẽ phải chịu đựng dài dài đấy. Ra đường nhớ trang bị khăn quàng cổ và khẩu trang, vừa chống lạnh vừa chống bụi. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (7/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung thien binh ngay 07112017
 
Mặt Trăng gợp thành góc 120 độ với sao Mộc, bạn là người bạn tâm tình sẻ chia rất tốt đồng thời là người có tầm nhìn trong công việc, đưa ra những lời khuyên đúng đắn cho bạn bè và đồng nghiệp. Vì thế ấn tượng của chòm sao này cực kì tốt, ai ai cũng yêu mến và kính trọng.
 
Hôm nay Bình nhi là việc thoải mái thong dong nhưng rất tập trung nên hiệu suất cao. Không chỉ có công việc chính, bạn còn có công việc làm thêm tăng thu nhập nên tài chính dồi dào. Mặc dù đảm đương nhiều việc cùng một lúc nhưng bạn không hề nao núng vì đã có kế hoạch rõ ràng cụ thể. 
 
Năng lực cân bằng có thể giúp Thiên Bình tránh khỏi tổn thương và mang tới cho bạn sự thư thái trong tình cảm. Dù đang yêu hay vẫn còn cô đơn thì chòm sao này cũng cảm thấy nhẹ nhàng vì đã sống hết mình, dành trọn vẹn cảm xúc một cách chân thật nhất, không có gì phải hối tiếc. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (7/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung ho cap ngay 07112017
 
Khác với tử vi ngày 6/11/2017, hôm nay Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa nên bạn có nhiều năng lượng, cảm thấy phấn chấn và tươi vui. Công việc chẳng dễ dàng, đường tài lộc cũng lao đao nhưng trên tất cả vẫn là ý chí và nghị lực, làm việc không ngơi nghỉ, chắc chắn sẽ được đền đáp. 
 
Một ngày tràn trề sức sống, cũng là ngày Hổ Cáp cảm thấy dễ chịu trong lòng, tình cảm thuận buồm xuôi gió. Dù đối diện với khó khăn nhưng bạn vẫn bình tĩnh, được tiếp thêm sức mạnh nhờ sự yêu mến, động viên của mọi người và nhất là tình yêu thăng hoa. Đó là động lực để bản thân mạnh mẽ hơn, cố gắng hơn.
 
Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời, ngại ngần gì mà không đầu tư cho mình một đôi giày xịn đi nào. Dù hiện nay tài chính không khả quan nhưng bạn vẫn dư sức mua và hoàn toàn xứng đáng với món quà này, đâu cần phải trông chờ vào ai khác nhỉ. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (7/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung nhan ma ngay 07112017
 
Sao Thủy hợp góc 45 độ với sao Diêm Vương, sức khỏe tràn trền, tinh thần phấn khởi, bạn thể hiện sự nhiệt tình ra bên ngoài một cách rõ ràng. Nhưng đừng quên là thời tiết đang tiến vào mùa đông lạnh rồi đấy, đừng ăn mặc phong phanh, bất chấp nữa kẻo ốm ra đó thì phiền phức to. 
 
Nghiêm cấm thức đêm, nói không với chất kích thích, những thứ đó tàn phá cơ thể vô cùng nhanh. Thể dục thể thao mỗi ngày, vui chơi lành mạnh, bổ sung dinh dưỡng để Nhân Mã lúc nào cũng năng động và phơi phới. Dù là công việc bận rộn cũng không được lơ là bản thân. 
 
Công việc ổn định, tài lộc có vận may, làm tốt hơn so với thời gian trước. Bạn đã biết nắm bắt thời cơ, tập trung cao độ, bỏ thái độ nhở nhơ mà dốc hết sức vì mục tiêu đã định. Phấn chấn như vậy thế nào cũng gặt hái được thành công, kiên trì đến cùng, đừng bỏ cuộc giữa chừng nhé. 

Xem trước vận trình năm mới Năm 2018 của Nhân Mã: Một năm thành công cho người cố gắng
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (7/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung ma ket ngay 07112017
 
Mặt Trăng hợp góc 120 độ với sao Kim, tình yêu là điều làm bạn cảm thấy nặng nề bởi không biết làm thế nào để nắm giữ trái tim người mình yêu. Mách bạn một điều là đừng quá gấp gáp vội vàng, sẽ dọa đối phương sợ đấy. Cứ từ từ, từng bước tìm hiểu và thể hiện sự chân thành thì hạnh phúc sẽ mỉm cười. 
 
Công việc và tài lộc đều ổn, bạn là người mạnh mẽ, có năng lực, giỏi tính toán nên chẳng có điểm nào để chê. Tuy nhiên có chút khiếm khuyết là hơi chậm mồm chậm miệng, giao tiếp chưa chu toàn, nếu khắc phục được điểm này thì sự nghiệp sẽ càng khởi sắc hơn nữa, thu nhập cũng được nâng cao.
 
Ma Kết trong thời điểm cuối năm có rất nhiều việc phải lo toan, tính toán nên sức khỏe hao tổn, thân thể yếu mệt. Làm việc bận rộn lại hay phải chạy đông chạy tây nên không tránh khỏi điều này, hãy nhớ tăng cường thực phẩm dinh dưỡng và đừng quên nghỉ ngơi, đừng gây áp lực cho chính mình. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (7/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung bao binh ngay 07112017
 
Mặt Trăng và Mặt Trời tạo thành góc 135 độ, bạn là người ôn hòa nhưng hôm nay mất bình tĩnh nên thái độ có phần gay gắt khiến người khác khó chịu. Có thể do dạo này công việc không thuận lợi nên tâm tính cũng thay đổi và áp lực nặng nề hơn nhưng cố gắng kiềm chế một chút nhé. 
 
Bảo Bình là người có chính kiến nhưng thiếu linh hoạt, trong công việc muốn nhất nhất theo ý mình mà không quan tâm tới ý kiến của người khác. Hiện nay cấp trên đang giao phó việc quan trọng nên bạn lại càng căng thẳng, làm gì cũng muốn hoàn hảo, gây sự khắp nơi, ngược lại khiến việc đình trệ hơn. 
 
Nghỉ ngơi thư giãn đi nào, đừng gồng mình lên thế, bạn sẽ suy sụp mấy. Tạm thời chấn chỉnh lại kế hoạch, rà soát cả quá trình để rút kinh nghiệm rồi tự thưởng cho mình 1 tiếng nghỉ, sau đó trở lại và lợi hại hơn. Có vậy mới đủ tỉnh táo mà giải quyết vấn đề chứ. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (7/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung song ngu ngay 07112017
 

Mặt Trăng hợp với sao Thủy góc 150 độ, mọi kế hoạch mà bạn hướng tới đều đang được tiến hành một cách thuận lợi nhất, hứa hẹn kết quả không tồi. Trong quá trình sẽ có khó khăn, sẽ có thử thách nhưng nếu bạn kiên trì, chăm chỉ thì công việc sẽ càng ngày càng tốt. 
 
Song Ngư là người có khả năng trò chuyện, dẫn dắt vấn đề và làm bầu không khí trở nên thoải mái. Bạn có tài năng lãnh đạo, truyền cảm hứng và tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình. Vì thế, hãy tập trung vào công việc nhiều hơn, làm việc tận tâm hơn và tìm hiểu chuyên môn kĩ càng hơn. 
 
Trải nghiệm tình yêu giờ là xa xỉ, bạn cần phải nghiêm túc với những mối quan hệ của mình bởi điều đó sẽ giúp Ngư nhi thấy an toàn hơn. Hiện nay do dành nhiều thời gian cho công việc và học tập nên bạn không mấy chú tâm tới phương diện này, tốt nhất là cứ để tự nhiên, duyên số quyết định. 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 4 ngày 8/11/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!

Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X