Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 07-11-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 07-11-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (07/11/2016)
 
Bạch Dương nên kiềm chế bản thân mình một chút, trong hôm nay bạn dễ vướng vào tranh cãi với người nhà hoặc đồng nghiệp cho bất đồng ý kiến. Có thể bạn cảm thấy đối phương có phần hơi quá đà, thiếu tôn trọng mình nhưng thực tế thì Bạch Dương cũng cần xem lại mình đi nhé, bạn cũng chẳng kém cạnh tý nào đâu.
 
Để giảm bớt căng thẳng bạn có thể chơi game hoặc xem tivi, xem phim, miễn sao làm gì mà không cần “nói” là không cần ai ở bên là được nhé. Trong trường hợp không muốn tranh cãi thì bạn có thể im lặng và rời đi, tự khắc người ta sẽ hiểu.
Ăn đêm rất dễ béo phì và không tốt cho hệ tiêu hóa, chính vì vậy, Bạch Dương không nên ăn đêm nhé, ra ngoài ăn hàng quán lại càng không. Nếu sợ đói thì bữa tối bạn có thể ăn nhiều một chút, như vậy vẫn hơn.
chd 0711
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (07/11/2016)
 
Giống như Bạch Dương, Kim Ngưu trong ngày hôm nay cũng vướng vào mâu thuẫn tranh cãi với đồng nghiệp, có lẽ là do tinh thần không tốt nên bạn dễ nổi nóng. Tuy nhiên, điều này có ảnh hưởng nghiêm trọng tới các mối quan hệ của bạn, Kim Ngưu cần tích cực tham gia các hoạt động tập thể và kiềm chế bớt bản tính nóng nảy nhé.
 
Mặc dù thời tiết hôm nay khá đẹp nhưng Kim Ngưu không nên để tâm hồn treo ngược cành cây, để hồn bay lơ lửng theo những cung đường đầy nắng. Khoảng thời gian cuối năm, công việc khá nhiều, bạn nên tập trung để hoàn thành công việc thì hơn, nếu không cấp trên sẽ phê bình và thưởng Tết sẽ bị cắt giảm đó.
 
Khoác vai bạn bè thân thì được nhưng Kim Ngưu chớ có đập vai nhé. Có thể người ấy đang có chuyện xui xẻo, bạn đập vai lại càng khiến người ta bực mình thêm đó, tranh cãi lại càng dễ xảy ra.
chd 0711
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (07/11/2016)
 
Có một vài rắc rối nảy sinh và Song Tử cần thận trọng trong việc đối nhân xử thế. Trước khi muốn bắt tay vào một cái gì mới thì Song Tử cần nghĩ tới những kinh nghiệm thất bại trước kia nhé, lúc đó bắt đầu cũng không muộn đâu.
 
Song Tử cũng nên dành thời gian để học hỏi và chỉnh đốn việc quản lý tài sản đi nhé, bạn đang chi tiêu bất hợp lý, chi nhiều hơn thu mà nếu cứ kéo dài tình trạng này thì chỉ qua giữa tháng là bạn chẳng còn một xu dính túi đâu. 
 
Nếu không muốn bố mẹ phải nhăn mặt và khổ sở khi cố gắng nuốt những món ăn mà bạn nấu thì Song Tử không nên vào bếp nha. Bạn có thể mời bố mẹ đi ăn hàng nếu tài chính dư dả, còn không, bạn có thể phụ mẹ nhặt rau hay rửa thịt chuẩn bị cho bữa tối cũng được.
chd 0711
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (07/11/2016)
 
Hôm nay là một ngày khá vui vẻ của Cự Giải, bạn bắt đầu ngày mới bằng một tâm trạng vui tươi thoải mái, tràn đầy năng lượng và cảm hứng để đón nhận công việc. Nếu như trước đây Cự Giải chưa từng được “nếm mùi” tình yêu thì hôm nay bạn thử đón nhận xem sao nhé, chắc chắn sẽ rất thú vị đó.
 
Đừng quên dành thời gian cho bạn bè, họ không chỉ là người chia sẻ buồn vui trong cuộc sống mà lại còn là người giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc đó, không nên vì “tình yêu mới” mà bỏ bê công việc nhé.
 
Tiết trời chuyển đông khá lạnh, bạn không nên ăn mặt phong phanh mà dễ bị cảm lạnh nhé. Buổi tối trước khi đi ngủ nên mặc quần áo dài tay và kiểm trả cửa nẻo cẩn thận, đề phòng gió lùa.
chd 0711
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (07/11/2016)
 
Ngày hôm nay mọi thứ diễn ra một cách nhẹ nàng và bình yên, có điều tâm trạng không tốt nên Sư Tử cũng không quan trọng điều này. Điều này cũng tốt thôi, Sư Tử sẽ tập trung nhiều hơn vào công việc mà không có thời gian để cho tâm hồn bay bổng, nghĩ về những chuyến đi chơi xa.
 
Phương diện tình cảm cũng sẽ có một vài rắc rối đấy, tuy không tới mức quá căng thẳng nhưng cũng khiến cho Sư Tử cảm thấy không hài lòng. Giữa bạn và người ấy có thể sẽ xuất hiện một vài tranh cãi, về quan điểm công việc thôi nên bạn cũng không cần phải quá lo lắng đâu.
 
Thần may mắn có lẽ sẽ rời xa Sư Tử trong ngày hôm nay, vì vậy, bạn không nên tiến hành thực hiện các công việc quan trọng như gặp gỡ đối tác và ký kết hợp đồng nhé.
chd 0711
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (07/11/2016)
 
Hôm nay, do là đầu tuần, lượng công việc khá nhiều nên Xử Nữ sẽ không có thời gian để nghĩ về những kế hoạch chơi bời đâu. Giữa bạn và người ấy cũng sẽ xuất hiện một vài mâu thuẫn nho nhỏ, bạn nên thận trọng trong lời nói một chút, nếu cảm thấy khó có thể nói chuyện với nhau thì tốt nhất là bạn nên im lặng.
 
Nếu Xử Nữ không muốn phát phì vì thói quen ăn vặt thì bạn nên từ bỏ thói quen xấu này đi nhé. Ăn uống đúng giờ giấc sẽ khiến cho bạn không chỉ duy trì được vóc dáng thon gọn mà còn khiến cho cơ thể của bạn khỏe mạnh hơn đấy
 
Ngày của hòa bình, Xử Nữ nên duy trì nét mặt vui vẻ và nụ cười tỏa nắng trên môi nhé. Moi người sẽ có thiện cảm với bạn hơn, từ đó công việc cũng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.
 
chd 0711
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (07/11/2016)
 
Trước khi bắt tay vào thực hiện bất kỳ vấn đề gì thì Thiên Bình nên suy xét thật kỹ nhé, tính toán mọi đường đi nước bước, mọi rủi ro có thể xảy ra. Trong hôm nay, bạn cũng sẽ có cơ hội tiếp xúc với một vài người quan trọng, Thiên Bình nên giữ thái độ hòa nhã, đúng mực để vấn đề hợp tác được suôn sẻ nhé.
 
Trong chuyện tình cảm, nếu gặp bế tắc thì Thiên Bình nên tìm tới những người đã có kinh nghiệm như cha mẹ hoặc anh chị để nhận lời khuyên hữu ích, đừng tự mình quyết định, điều này chẳng khác gì bạn tự đẩy tình yêu của mình xuống vực sâu đâu. 
 
Đồ ăn nhanh không hề tốt và cũng không hề thích hợp cho những Thiên Bình đang chế độ ăn kiêng đâu. Vì vậy, thay vì lười biếng gọi đồ ăn thì bạn nên mặc tạp dề và vào bếp nha.
chd 0711
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (08/11/2016)
 
Tồn tại trong sâu thẳm mỗi người đều có lòng trắc ẩn. Thiên Bình cũng vậy. Trong việc hiểu một ai đó, dù bạn không tin tưởng rằng bản thân đủ sâu sắc, nhưng trên thực tế bạn làm rất tốt điều đó, thậm chí vượt xa sức tưởng tượng của bạn. 
 
Đầu ngày, Thiên Bình có chút lo âu, đến cuối ngày sự thấp thỏm ấy cũng trở thành hiện thực, lại xảy ra vào đúng thời điểm mà bạn ít ngờ tới nhất. Nhưng không sao, vì đằng nào bạn cũng chuẩn bị tinh thần cho ngày này từ lâu lắm rồi, nên tâm trạng co vẻ bình tâm hơn nhiều. 
 
Nếu ai đó tặng Thiên Bình một món quà, bạn đừng quên tặng lại người ấy một điều gì đó đặc biệt nhé. Đặc biệt theo cách lãng mạn của riêng bạn chứ không đòi hỏi giá trị món quà ấy phải lớn, phải đắt giá tới cỡ nào. Tự tin lên, bạn thừa khả năng làm điều ấy một cách trọn vẹn nhất, mang lại niềm hạnh phúc ngập tràn cho mọi người xung quanh.

CHD 08.11 thien binh
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (07/11/2016)
 
Hổ Cáp đang xuống tinh thần vì chuyện yêu đương, đôi lúc bạn muốn chấm dứt cho xong. Hổ Cáp hãy suy nghĩ thật kỹ nhé, chuyện tình cảm không thể nói bỏ là bỏ được đâu, tới lúc bỏ rồi muốn lấy lại cũng không hề dễ. Hơn nữa, bạn cũng nên xem xét thái độ và cảm nhận của người ấy trước khi nói ra điều gì nhé.
 
Tình trạng tài chính không tốt khiến bạn càng nung nấu ý muốn kiếm tiền. Hiện nay đầy rẫy các cạm bẫy lừa tiền, vì vậy bạn nên thận trọng nha. Những mẩu tin tuyển việc nghe có vẻ ngon ăn nhưng thực chất là lừa đảo cả thôi.
 
May mắn là với công việc thì Hổ Cáp lại có hứng thú. Bạn được cấp trên giao phó cho những trọng trách mới, và càng khó khăn thì lại càng kích thích bạn, bạn bị cuốn vào đám công việc, thậm chí quên cả giờ ăn trưa. 
chd 0711
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (07/11/2016)
 
Quan hệ giữa Nhân Mã và cấp trên không được tốt, cho dù là đối phương không nói ra nhưng Nhân Mã cũng nên thận trọng nha, nếu bạn cứ ngoan cố cứng đầu thì công việc của bạn sẽ bị ảnh hưởng đó. Hơn nữa, cũng đừng tìm cách “chống lại” vì việc này sẽ khiến cho bạn ngày càng thêm ấm ức mà thôi.
 
Với bất cứ một công việc nào thì Nhân Mã cũng nên hành động theo kế hoạch chứ không nên hành động một cách bộc phát. Ngoài ra, việc lập kế hoạch công việc cũng khiến bạn đỡ bị rơi vào tình trạng cuống quýt khi bất chợt có rắc rối phát sinh.
 
Tập thể hình là việc tốt mà bất kỳ Nhân Mã nào cũng nên làm, nhất là các chàng trai. Nhưng hôm nay, lịch tập của bạn lại trùng với một cuộc hẹn quan trọng, nếu đang phân vân thì bạn hãy tính tới những lợi ích mà mình nhận được sau buổi hẹn nhé, có nghỉ tập 1 buổi cũng không sao đâu.
chd 0711
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (07/11/2016)
 
Ma Kết hôm nay chẳng cần làm gì thì vẫn có tiền “rơi vào đầu”. Tuy nhiên, cái gì dễ đến thì cũng dễ đi. Nếu Ma Kết không biết cách giữ thì chẳng mấy chốc rơi vào thảm cảnh trắng tay. Thay vì mạo hiểm đầu tư vào những dự án mà mình chưa chắc chắn thì bạn nên nghĩ tới kế hoạch tích lũy nhé, an toàn hơn nhiều.
 
Hôm nay cũng không thích hợp cho những hoạt động mua sắm. Ma Kết dễ trả nhầm tiền hoặc mua phải những món đồ chất lượng cực tệ. Vì vậy, thay vì có tiền lang thang mua sắm thì Ma Kết nên về nhà sớm nha.
 
Thời tiết se lạnh, sẽ cực hợp lý nếu tối nay gia đình bạn quây quần bên nồi lẩu ấm nóng đó. Mọi người sẽ có một buổi tối tuyệt vời và những câu chuyện phiếm vui vẻ.
chd 0711
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (07/11/2016)
 
Những lý lẽ cổ hủ thường hay thấy ở người già, người lớn tuổi, nhưng không hiểu sao hôm nay lại xuất hiện ở Bảo Bình. Để cải thiện tâm trạng thì ban nên tiếp xúc với nhiều thứ đẹp đẽ hơn, những câu chuyện vui vẻ hơn, tinh thần tự khắc sẽ trở nên phấn chấn.
 
Tình hình tài chính khá tốt, Bảo Bình có thể cho phép mình mua sắm một vài món đồ cho bản thân. Có thể là một chiếc áo khoác, một chiếc khăn choàng hoặc một đôi găng tay ấm áp cho mùa đông sắp tới.
 
Trong công việc, nếu có bất kỳ khúc mắc nào với đồng nghiệp, thay vì lảng tránh để giữ hòa khí thì bạn nên thẳng thắn trao đổi, không chỉ tốt cho công việc trước mắt mà còn tránh được những bất đồng nảy sinh trong tương lai nữa đó.
 
chd 0711
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (07/11/2016)
 
Hôm nay, Song Ngư sẽ có cơ hội gặp lại một người bạn cũ, người ấy sẽ mang lại cho bạn những tin tức vô cùng vui vẻ và hữu ích. Tinh thần phấn chấn khiến bạn hoàn thành công việc nhanh hơn mức bình thường, hiệu quả cũng tăng cao, cố gắng duy trì tinh thần này tới hết tuần nhé.
 
Bất kể là khi gặp khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống, bạn đừng tự làm khổ mình, đừng tự mình chịu đựng, bạn có thể tìm tới những người lớn tuổi để học hỏi và xin kinh nghiệm, chẳng sách vở nào đúng chuẩn bằng kinh nghiệm thực tế đâu.
 
Thời tiết se lạnh vào buổi tối khiến cho tâm trạng Song Ngư có chút trầm xuống, thay vì dành thời gian xem những bộ phim tình cảm sướt mướt làm cho tinh thần càng u uất thêm thì bạn có thể rủ bạn bè ra ngoài đi dạo nha.
chd 0711
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X