Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 7/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tốt bụng

Tử vi thứ 7 ngày 7/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tốt bụng

Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử giúp bạn có sức ảnh hưởng tới người khác bằng cách tốt đẹp, nhất là trong việc bạn sẵn sàng hỗ trợ người ta tiến bộ, phát triển mỗi ngày.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (7/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 7/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trời 30 độ sao Mộc cho thấy ý kiến chủ quan có thể khiến bạn không lắng nghe thêm được góp ý từ mọi người. Người khác cũng cảm thấy khó khăn khi làm việc với bạn.

- Công việc: Dù là trong tình huống nào bạn cũng nhớ rằng cách hành xử đẹp sẽ khiến mọi người cảm thấy hài lòng, thậm chí họ còn tạo thêm những cơ hội tốt hơn cho bạn.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này đừng nên bỏ ngoài tai những quan điểm của nửa kia. Nếu bạn cứ tự coi mình là trung tâm thì càng ngày họ càng tìm cách rời xa bạn.
 
- Sức khỏe: Thời tiết này đồ ăn để nguội dễ sinh ra những vi khuẩn độc hại, do đó, nên ưu tiên ăn chín uống sôi, hạn chế các rắc rối liên quan tới sức khỏe của bản thân và gia đình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (7/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 7/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy bạn đang muốn có những thay đổi để làm mới cuộc sống của mình. Điều đó là cần thiết để bạn có thêm những nguồn cảm hứng để sáng tạo.

- Công việc: Khuyên bạn không nên quá thơ ngây mà tin vào một lời hứa nào đó trong ngày hôm nay. Có khi đó chỉ là một lời nói đùa của họ mà thôi.

- Sức khỏe: Tập thể dục là tốt nhưng nên chọn bài tập vừa sức, đừng nên cố thể hiện hoặc so tài với ai đó đến khi bản thân lại phải gánh hậu quả.

- Tiền bạc: Hôm nay nên cảnh giác cao độ vì có những trò lừa đảo mới rất tinh vi, chỉ cần một phút lơ là bạn sẽ sập bẫy và mất tiền đấy nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (7/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 7/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa chỉ ra cho bạn thấy rằng ai cũng có khuyết điểm nhất định do đó, bạn nên tế nhị trong cách giao tiếp, tránh gây ra những căng thẳng.

- Công việc: Khuyên bạn nên chấp nhận những thử thách xảy ra trong ngày hôm nay. Hiện tại bạn cảm thấy khó khăn nhưng khi vượt qua rồi bạn sẽ nhận ra bản thân cũng đã tiến bộ rất nhiều.

- Sức khỏe: Nên ăn nhiều hải sản vì chúng là nguồn thực phẩm tuyệt vời và thay thế cho việc ăn thịt hàng ngày. Nhất là một số loại cá là nguồn thức ăn chứa nhiều sắt rất tốt cho phụ nữ mới ốm dậy.

- Tiền bạc: Có khá nhiều khoản chi phí phát sinh trong ngày hôm nay mà bạn không kiểm soát được. Hãy chú ý đến số tiền mình hiện có để chi tiêu hợp lý nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (7/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 7/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy làm gì trong ngày này bạn cũng ưu tiên sự an toàn, luôn lo sợ có ai đó có thể làm chệch hướng mọi việc đi và bạn không thể xử lý tình hình.

- Công việc: Bạn mong muốn mở rộng mối quan hệ của mình nên tỏ ra khá thân thiện. Những người xung quanh cũng sẵn sàng mở lòng với bạn. Tuy nhiên, đừng chuyện gì cũng bộc bạch ra hết nhé.

- Tình cảm: Đừng khi nào cũng hỏi người ấy đang ở đâu, làm gì, đó không hẳn là sự quan tâm, nếu không quan hệ giữa hai người sẽ rất ngột ngạt đấy.
 
- Tiền bạc: Hãy để mọi thứ ở trong tình trạng chờ thanh toán khoảng ít nhất 24 giờ bạn có thể ra quyết định. Việc trì hoãn sẽ giúp bạn hạn chế việc mua sắm tùy hứng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (7/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 7/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/10/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử giúp bạn có sức ảnh hưởng tới người khác bằng cách tốt đẹp, nhất là trong việc bạn sẵn sàng hỗ trợ người ta tiến bộ, phát triển mỗi ngày.

- Công việc: Đôi khi ý kiến của bạn đúng hay sai cũng không quan trọng bằng việc công việc diễn ra suôn sẻ và đạt được mục tiêu chung. Lùi lại một bước vào lúc này sẽ khiến tình hình trở nên sáng sủa hơn đấy.

- Tình cảm: Nên sắp xếp thời gian để được nghỉ ngơi và dành thời gian cho một nửa của mình. Chăm sóc mối quan hệ là việc bạn nên tập trung giai đoạn này.

- Sức khỏe: Hãy tự tìm hiểu rõ một số nguyên nhân gây bệnh và không quên xem xét chuyển biến của cơ thể mình, từ đó mới có cách điều trị đúng hướng. Nhìn chung, bạn cũng không nên quá rập khuôn với một phương pháp nào đó.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (7/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 7/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trời 30 độ sao Mộc khiến bạn càng ngày càng cảm thấy khó xử với những rắc rối hiện tại. Hãy tìm tới chuyên gia và hỏi xin ý kiến vì họ sẽ có những góp ý rất khả thi cho bạn lúc này.

- Công việc: Nên chia nhỏ các mục tiêu trong thời gian này vì bạn không đủ sức để việc gì cũng làm, cuối cùng luôn có cảm giác quá tải và không hiệu quả.

- Tình cảm: Chớ nên suy diễn và bình luận, bạn nên thẳng thắn chia sẻ với người ấy, nếu có vấn đề sẽ cùng nhau tìm cách xử lý.

- Tiền bạc: Việc thiếu cân nhắc trong các danh mục đầu tư có thể là nguyên nhân khiến bạn dễ mất tiền rất nhiều trong thời gian này. Nên ưu tiên giải pháp an toàn trong hoàn cảnh hiện tại.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (7/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 7/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương tốt cho việc hợp tác, các cơ hội sẽ mở ra cho bạn trong thời gian này. Khó khăn sẽ qua đi nhanh thôi, đừng bỏ cuộc nhé.

- Công việc: Nhường người khác phần thắng hết lần này tới lần khác không phải khi nào cũng tốt. Có những lúc bạn cần bày tỏ quan điểm một cách rõ ràng để đối phương có thể sửa đổi, việc hợp tác cũng dễ dàng hơn.

- Tình cảm: Dường như bạn gặp khó khăn trong việc nói lên cảm xúc của mình thì phải. Bạn vẫn luôn giấu những điều khó nói trong lòng, không chia sẻ với đối phương.

- Sức khỏe: Thời tiết không tốt cho sức khỏe của bạn cũng như người thân trong gia đình. Do đó, nên ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ để gia tăng sức đề kháng cho bản thân.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (7/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 7/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy bạn nên lắng nghe lời khuyên của một người nào đó trong ngày, họ sẽ chỉ ra cho bạn cả hướng đi phù hợp để hoàn toàn tập trung vào đó.

- Công việc: Không nên bình luận chuyện của người khác trong ngày này, thay vào đó, bạn nên tập trung xử lý đống việc trước mặt để sớm được nghỉ ngơi nhé.

- Tình cảm: Muốn tìm gặp được người phù hợp, bạn không nên đưa ra những tiêu chuẩn quá cao. Chẳng ai là người hoàn hảo cả đâu.
 
- Tiền bạc: Bạn có thói quen chi tiêu tiết kiệm nên túi tiền không có quá nhiều biến động. Bạn luôn sử dụng đồng tiền vào những việc thực sự hữu ích.
 
12 chòm sao nữ khi YÊU một ai đó thật lòng nhất định sẽ làm điều này!
Tình yêu là một điều rất kỳ lạ, khi thích một ai đó, bạn thường trở nên khác lạ, cùng xem 12 cung hoàng đạo nữ khi yêu sẽ trở thành người như thế nào nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (7/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 7/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa khuyên bạn chớ nên ép buộc hay mỉa mai ai đó. Đừng nên lấy khuyết điểm của người khác ra để chê cười nhé.

- Công việc: Bạn sẽ thấy bận rộn hơn đôi chút, theo hướng tích cực. Bạn sẽ hoàn tất được nhiều hạng mục công việc trong thời gian rất ngắn. 

- Tình cảm: Bạn chẳng thể nào kiểm soát được ai yêu hay không yêu mình, thế nên trong khía cạnh này cứ để mọi sự tùy duyên. Bạn nên dành thời gian chăm sóc bản thân để vui vẻ, hấp dẫn những mối quan hệ tốt đẹp.
 
- Tiền bạc: Bạn đang làm rất tốt và dấu hiệu là thu nhập đang gia tăng dần đều theo thời gian. Không những thế, bạn cũng không ngừng khai thác các khía cạnh có thể kiếm thêm tiền cho mình.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (7/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 7/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương cho thấy những gì bạn biết chỉ là một góc nhỏ của sự việc mà thôi. Để có bức tranh toàn cảnh, bạn cần phải kiên nhẫn dành thời gian để tìm hiểu.

- Công việc: Nếu bạn đang chờ đợi tin tức từ một người hay một điều gì đó, vậy thì dường như bạn sẽ có được điều mình muốn nghe trong ngày hôm nay thôi.

- Tình cảm: Mới yêu nên bạn có vẻ đang say trong tình yêu và không muốn nghe lời khuyên của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, thêm một thời gian nữa bạn sẽ hiểu ra rằng nên làm gì với mối quan hệ hiện tại.

- Tiền bạc: Nhờ biết cách rút kinh nghiệm từ quá khứ mà hôm nay, bạn có thể tránh được những khoản tiền thất thoát, đồng thời tìm ra hướng đi mới cho mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (7/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 7/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy cư xử hài hòa với mọi người sẽ còn giúp cho công việc của cung hoàng đạo Bảo Bình dễ được xử lý dễ dàng, nhanh chóng hơn đấy.

- Công việc: Bạn có cảm giác mất phương hướng như thể bản thân đang bơi giữa đại dương và không biết điểm đến là đâu, không biết khi nào mới có thể vào được bờ.

- Tình cảm: Có thể bạn và nửa kia của mình sẽ hiểu lầm nhau về một vấn đề nào đó. Hãy bình tĩnh để lắng nghe lời giải thích của đối phương nhé.
 
- Tiền bạc: Luôn có những lúc thăng và trầm, khi bất ổn thì nên ưu tiên sự an toàn lên hàng đầu, tránh thất thoát tiền bạc. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (7/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 7/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương giúp bạn nhìn được ưu và nhược điểm của vấn đề, nhờ thế mà luôn bình tĩnh để xử lý được bất cứ điều gì có thể xảy ra trong ngày.

- Công việc: Nếu bạn đang tìm việc thì đang có nhiều dấu hiệu thuận lợi. Một công việc mà bạn đang mong mỏi có thể đột nhiên đến với bạn.

- Tình cảm: Hãy dành những lời tốt đẹp để động viên người ấy, khuyến khích, khen ngợi những gì mà người ta làm được trong thời gian vừa qua. 
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có kế hoạch chi tiêu gì nhiều nên nhìn chung túi tiền vẫn khá dư dả.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/10/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X